Tìm kiếm bài viết theo id

Nên mua máy giặt hãng nào ???

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Nick Carter, 3/6/13.

ID Topic : 6715186
Ngày đăng:
3/6/13 lúc 09:41
  1. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    máy của bác hình như biết di động phải hok @@
     
  2. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    máy này khộng tốn điện, khi hoạt động thì hơi nóng nên nước chảy ra khắp người đúng không.
     
  3. RickyZ Thành Viên Cấp 4

    Nhà mình mua cái sanyo được 10 năm luôn rồi, từ thời mà máy giặt còn ít chưa bị gì luôn, mà ngày xưa baba mình mua máy nhập khẩu nha, h muốn mua chắc kiếm mấy cái nhập cho chắc ăn quá, không biết hàng nhập khâu có không mấy bạn!
     
  4. HÙNG. 5s Thành Viên Cấp 1

  5. teenthoitrang Thành Viên Cấp 5

    đang xài cái samsung 6kg8 mua cách đây 8 năm giá 3tr ...vẫn xài tốt..chưa bao giờ hư 1 lần nào... mà giặt toàn là 10kg trở lên ko mới ghê....
     
  6. MoZart Thành Viên Cấp 6

    LG WD-9600 7kg, 9tr2
     
  7. le6600 Thành Viên Cấp 4

    sharp đi bạn hàng thái,thùng nhựa bao rỉ sét,thùng kg lổ tiết kiệm nước,phụ tùng rất bền,pana cũng tạm có diều nó thùng sắt
     
  8. Mud27 Thành Viên Cấp 3

    Nhà mình xài cái National của Nhật khoảng 25 năm rồi, chân đã mục phải hàn thêm sắt nhưng máy móc vẫn ok. Với 1 cái Sharp của Nhật êm cực kì cùng chục năm rồi.
     
  9. datnn Thành Viên Cấp 4

    Mua máy nào cũng được nhưng ko mua ở Nguyễn Kim, đắt lòi
     
  10. nhoc-teppi Thành Viên Bạch Kim

    Đầu tiên phải xác định cái giới tính cho chủ thớt tin tưởng hihhihi.

    Máy giặt thì phải hỏi ý kiến phụ nữ, các phụ nam thì trừ máy giặt ra thì nên tham khảo.
    Lịch sử máy giặt nhà em.
    Năm 2000 hồi đó, xài sanyo hàng thái hay malay hay nhật bổn em ko nhớ, chắc chắn 1 điều là ko phải vn lắp ráp. chạy ngon tới h chỉ bị hư cụ IC mà theo thợ báo giá là IC ko có hàng phải đăt từ cty về hết 400k Nên mua máy giặt hãng nào ???((( .
    Ưu điểm: phải nói là tuyệt vời, em với má em thương cái máy giặt nhất nhà chứ chẳng phải cái dt , tablet hay lcd ở nhà đâu ạ. Giặt sạch, xoay mạnh, chế độ spin khô rang. Bền và nhà em vẫn sử dụng cho việc giặt kg nhỏ vì em ý chưa tới 5.5kg ( mọi ng thông cảm, thời đó cái máy này hơn 1 cây vàng của má em ợ. )
    Nhược điểm: ko có tiếng việt. Kg quá nhỏ ko giặt mềm dc. Thay cục IC mắc ( 400k ) thời đó vàng còn dc 2.8tr/ chỉ mà ẻm quất cục IC làm má con hoảng loạn Nên mua máy giặt hãng nào ??? - 1)

    Tiếp là lên đời em sanyo với số kg bự hơn. Hàng vn lắp ráp có tiếng việt cho 2 má con tha hồ tung hoành. Tùm lum từa lưa chế độ nhưng hầu như em chỉ xài : ngâm, vắt khô, giặt nhanh. che do bình thường nữa là hết. còn hơn chục công năng thì thấy mệt quá nên ko dùng Nên mua máy giặt hãng nào ??? - 2

    Nhược: giặt ko sạch bằng em ngoại lai huhuhu, số kg to nên chế độ vắt 1 cái ( nhìn khi cần sấy mấy bé nhỏ kg quá ko xi nhê nên chê ợ )
    Tốn điện hơn chút. Và quan trọng, xài dc 2 năm , nghe kêu lục cục ( bệnh máy giặt lồng đứng)

    Chuyển sang Elextrolux nơi hàng triệu ng tin dùng, Cơ mà ngu sao chọn con lồng ngang.
    Em thề là nhà ai mà chọn con này thì quả thật phí, rất phí

    Nhược: xà bông cực tốn tiền, nó lồng ngang phải xài xà bông chuyên dụng loại bọt ít, mà loại này thì đắt lòi, mắc hơn chừng 20% loại thường. Nên ghét. ==> còn lại ko gì đáng chê.

    Thế là cho em lên đường, mua 1 con mới, con này thì thiệt, khỏi nói, khỏi quảng cáo luôn, mấy em sanyo lắp ráp hay pana sharp hửi khói.
    ===> Elextrolux lồng đứng ( chắc hơi lạ với vn ta). Sau khi tham khảo ý kiến của dì em bên us. Đa phần máy giặt lồng đứng bên us có thiết kế cái cây ngay giữa và chìa ra mấy miếng nhựa dẻo để đánh quần áo cho sạch. Thế là hành trình đi kiếm máy giặt có cái cây giữa. Bựa thật, thời mua con này thì máy dòng kia ko có. Tự dưng thấy còn mỗi thằng elec là ko thèm nghía tại vì bực nó à nha. Tự nhiên đi qua con lồng đứng mà ngạc nhiên là hiệu Elex ợ. Dừng lại nhìn dô, kekeke thấy cái cây đánh ngay. Rồi em mua luôn.

    Năng suất con hiện tại nhà em là 11kg hay 12kg đấy ợ. ( Thông cảm má em khoái bự để giặt 2 cái mềm cùng lúc cho tiện). Nó có loại 9kg, chủ top thik thì mua ợ.
    Ưu điểm: có cây đánh nen sạch lắm + má em chơi cái máy nc nóng năng lượng mătk trời xả nc trực tiếp vào máy giặt ( điều chỉnh cần gạt nóng lạnh, chứ nóng quá nhà sx khuyến cáo ko nê quá lóng ợ.) thế là cứ như hổ thêm cánh, h đồ trắng nhà em moi lan ra la trắng tinh. Lưu ý cả nhà là mọi ng cứ nhìn cái áo màu trắng giặt vài lần là ngả màu hơi vàng. do nước vn mình dù nc máy hay nc giếng cũng nhiềm tí phèn. Bọn nhà em ở us về, cái áo nó xài cả năm giặt trắng tinh mà về vn chừng hơn tháng là ngả màu Nên mua máy giặt hãng nào ??? - 3. ko phải do máy, bột giặt, mà là do nc, em đoán các phụ nam ở đây ít ai biết vụ này cho xem hihihi.
    Ko cần mua loại matic phí, tiền dôi ra mua downy về xả cho thơm.

    Hao điện hơn vì chắc em xài tận 11kg, nói chung là hoàn toàn hài lòng với bạn này.

    Nhược: do hàng nhập thái nên lại là tiếng anh. nhưng dc cái có menu tiếng việt, thế là sau 1 tuần thì ala bô lô, 2 má con đã nhuần nhuyễn.

    P.S: bài viết em ghie trên là kinh nghiệm có thật. Ko phải chuộng sính ngoại nhưng đừng thấy rẻ mà ham, mà cũng nói thật vn lắp ráp mau hư, ng ta có câu của bền tại ng. Nhưng em thề con sanyo hàng 2000 hồi đó nhà em vẫn còn tốt chán sau khi mất zin bạn IC thôi ạ.
    nhà em mới mua con elex này dc 1namruoi nen ko biet hiện h máy loại kia có thêm cây đánh ở giứcx chưa. Nhưng nếu cho mua lại thì em vẫn chọn bé này hihihiih

    Hình nó đây ạ: 11kg
    http://www.vatgia.com/365/755743/electrolux-ewt115.html

    Có hơi mắc tí nhưng đắt sắt ra miếng
     
  11. quayhaku? Thành Viên Cấp 2

    Nhà xài Sanyo lồng nghiêng 10 năm rồi ko thấy nhúc nhích
     
  12. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    cảm ơn rất nhiều bài viết công phu của bạn, nếu có nút like mình sẽ like ngay Nên mua máy giặt hãng nào ??? - 4
    mình thì cũng biết dòng elextrolux là xịn nhất tốt nhất rồi nhưng khổ nổi kinh tế có hạn thui nên k dám đèo bồng Nên mua máy giặt hãng nào ??? - 5
     
  13. vitximonline Trùm Áo Khoác 5s

    nhà em cũng 3 người xài cái Samsung lồng giặt kim cương từ 5 năm trước tới giờ chạy vẫn ổn,giặt mền giặt quần jean gì cũng sạch tuốt
     
  14. RickyZ Thành Viên Cấp 4

    Đánh dấu về thảo luận máy giặt
     
  15. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    thanks tất cả ý kiến của các bạn, mai đi chọn 1 em về thôi Nên mua máy giặt hãng nào ???
     
  16. hoanam1804 Thành Viên Cấp 3

    Nhớ ốp cái hình và rì viu nhớ :misdoubt:
     
  17. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    hehe, mua về xài thử ngay và luôn, đồ để cả tuần chưa giặt đang đợi em nó về để bàn giao công việc đây Nên mua máy giặt hãng nào ???
    giặt thử 1 lần xong sẽ lên đây rề viu cho các bác bik Nên mua máy giặt hãng nào ??? - 1
     
  18. le_my Thành Viên Cấp 4

    cây đánh giữa nó ntn nào bạn, chụp hình cái đó mình coi đc ko, mình vẫn ko hình dung đc, thanks
     
  19. hoanam1804 Thành Viên Cấp 3

    Đây nè bạn

    Nên mua máy giặt hãng nào ???
     
  20. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    có thể miêu tả đơn giản như sau: ở ngay giữa cái máy giặt có 1 cái cây chọc thẳng lên, xung quanh nó có các nhánh nhỏ chìa ra, mục đích là khi quần áo quay quanh nó thì các nhánh nhỏ đó sẽ đánh sạch bụi bẩn, mai mình đi mua máy nếu rảnh thì mình chụp cho bạn xem
     

Chia sẻ trang này