Tìm kiếm bài viết theo id

Hướng Dẫn Chơi Game Phong Vân Truyền Kỳ trên Máy Tính

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nhokli30195, 1/10/13.

ID Topic : 6983343
Ngày đăng:
1/10/13 lúc 22:36
  1. nhokli30195 Banned

    Tham gia ngày:
    7/7/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    200
    [h=2]Hướng dẫn Chơi game Phong Vân Truyền Kỳ Online - PVTK trên Máy Tính - PC - Laptop bằng BlueStacks[/h]Chào các bạn, game Phong Vân Truyền Kỳ mới ra mắt cách đây vài ngày mà cộng đồng mạng đã truyền tai nhau những đặc sắc của game rồi, với một đội hình chơi game mobile lớn như các cộng đồng game nhập vai như thế này thì hẳn sẽ tiện ích biết bao nhiêu để chơi trên toàn mặt trận. Và nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của người chơi cũng như bảo vệ lợi ích của các bạn, mình xin gửi đến các bạn Cách Chơi Game PVTK Online Trên Máy Tính - PC - Laptop. Hứa hẹn sẽ cho bạn những cảm giác dễ chịu khi chơi game!
    Đầu tiên với những ai chưa biết gì về game, mình xin giới thiệu bài chi tiết:Phong Vân Truyền Kỳ Online
    bản Gốc vừa được đưa ra ở trên sẽ có link tải cho đủ các dòng máy, hoặc các bạn xem bước 2 trong bài viết này nhé!
    Hướng Dẫn Chơi Game Phong Vân Truyền Kỳ trên Máy Tính
    Chơi Game PVTK PC

    [h=3]Cách chơi game Game PVTK Online trên máy tính/ PC:[/h]Đầu tiên mình xin nói qua về phần mềm Bluestacks: Đây một ứng dụng miễn phí dành cho các bạn nào có nhu cầu chơi game mobile trên máy tính, một giả lập cho các dòng điện thoại Android chạy trên hệ điều hành Windows.
    [h=3]Nên chơi game Phong Vân Truyền Kỳ Online trên máy tính không?[/h]Tại sao lại không chứ? Khi chơi game trên phần mềm giả lập Bluestacks thì bạn tha hồ mà quan sát vì màn hình máy tính rất lớn, đủ để chơi game một cách tốt nhất, bạn còn tha hồ sử dụng chuột và bàn phím để tiến hành những thao tác cơ bản nhất trong game một cách nhanh chóng. Việc bạn chọn biện pháp chơi trên máy tính sẽ giúp bạn tăng độ hưng phấn với Phong Vân Truyền Kỳ hơn đấy.


    [h=3]Các công đoạn chơi game Phong Vân Truyền Kỳ Online trên máy tính - PC:[/h][h=4]1. Download phần mềm giả lập Bluestacks[/h]Việc đầu tiên mà các bạn phải làm là tải phần mềm giả lập Bluestacks về máy tính với liên kết sau: Link tải Bluestacks. (Lưu ý chọn đúng hệ điều hành mà máy tính bạn đang dùng nhé)
    Bước tiếp theo là bạn cài đặt bình thường như các phần mềm khác.
    [h=4]2. Tải Phong Vân Truyền Kỳ Online về chiếc máy tính của bạn[/h]Các bạn tải game PVTK Online về máy tính - PC của bạn theo đường dẫn dưới đây nhé:
    Link download P/S: Các bạn click vào link và chọn file Apk nhé, nên nhớ là file Apk, các file khác không cài đặt được!
    Hướng Dẫn Chơi Game Phong Vân Truyền Kỳ trên Máy Tính - 1
    Tải Phong Vân Truyền Kỳ về máy tính


    [h=4]3. Cài đặt game Phong Vân Truyền Kỳ Online lên máy tính[/h]- Để các bạn có thể chơi được thật tốt trên máy tính thì các bạn phải làm một bước quan trọng đó chính là cài đặt game sau khi đã tải về. Sau khí tải game Phong Vân Truyền Kỳ xong, các bạn click vào đó 2 lần, sẽ có một dòng status hiện ra ở góc phải bên dưới của màn hình.
    - Mở Bluestacks như thế này, các bạn click chuột vào biểu tượng Blustacks ở góc phải bên dưới màn hình Máy Tính/PC.
    Hướng Dẫn Chơi Game Phong Vân Truyền Kỳ trên Máy Tính - 2
    Khởi động Bluestacks



    - Sau đó các bạn chọn My Apps --> Chọn Game Phong Vân Truyền Kỳ Online. Click vào game để khởi động game đến màn hình đăng nhập.
    Hướng Dẫn Chơi Game Phong Vân Truyền Kỳ trên Máy Tính - 3
    Vào My Apps trên máy tính để chơi


    Thế là các bạn đã hoàn thành các bước chơi game Phong Vân Truyền Kỳ Online trên những chiếc Máy Tính - PC của các bạn rồi đấy, và việc cuối cùng là anh em chiến thôi.
    Khi các bạn chơi game PVTK trên máy tính thì các bạn nên kiểm tra đường truyền mạng nhé, vì đây cũng là một yếu tố quan trọng để các bạn chơi tố đấy, đơn giản là không phải mạng mạnh thì chơi ngon đâu, chỉ cần ổn đỉnh là được. Ai thấy hay thì cộng dùm mình một cộng plus nhé!
    Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
    Nguồn: Game Online Mobile

     

Chia sẻ trang này