Tìm kiếm bài viết theo id

Trở thành nhân viên kinh doanh tại Tân Hiệp Phát - có quá khó không mọi người?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Uyên Linh Idol, 9/6/14.

ID Topic : 7386137
Ngày đăng:
9/6/14 lúc 09:50
  1. Uyên Linh Idol Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    25/4/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    1,070
    Mình đang muốn đổi công việc hiện tại để đến một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp hơn. Đọc thông tin tuyển dụng thấy nói Tập đoàn Tân Hiệp Pháp sắp tổ chức một sự kiện tuyển dụng nhân viên kinh doanh rất rầm rộ trong 2 ngày thứ 7, 7/6 và thứ 7, 21/6. Ai đã từng có kinh nghiệm làm sale ở các tập đoàn lớn, chuyên nghiệp rồi, cho mình xin ít kinh nghiệm để lần tham gia này "chắc thắng" được không?
     
  2. lsthanhtan Thành Viên Cấp 3

    THP ko phải là tập đoàn lớn + chuyên nghiệp đâu, đừng đề cao nó quá rồi vào vỡ mộng
     
  3. MoZart Thành Viên Cấp 6

    Làm thì dc thôi nhưng vào đó xong tự vấn lương tâm lắm, nhất là khi dc tham quan dây chuyền sản xuất

    Dơ dáy hết chỗ nói ~.~
     
  4. lsthanhtan Thành Viên Cấp 3

    Haha, vô đó xong không dám uốc DrThanh luôn
     
  5. hacynhan9000 Thành Viên Cấp 2

    làm sales ở 1 tập đoàn lớn : target nặng + tính cạnh tranh cao + quy luật loại trừ rất cay nghiệt
     
  6. huytb07t1 Thành Viên Mới

    Mình chưa vào làm ở đó bao giờ, cũng đang muốn vào đây. Mà có vẻ nhiều người làm ở đây thế nhỉ, chia sẻ chút kinh nghiệm tực tế đi các bác!
     
  7. LyCuCu Thành Viên Vàng

    vãi thật ! tìm công việc môi trường năng động , chuyên nghiệp cao mới ghê ! đi làm tiếp thị bán nước thôi chứ kinh doanh cái gì ! càng làm cho cty lớn thì càng chua nha bạn ! nó thì được cái là dễ bán nhưng nó áp đặt doanh số cực cao ! nếu bạn đạt doanh số thì nó sẽ tăng thêm doanh số cho bạn ! chủ trương của tụi nó là nv phải cày nát khu vực mà nó đặt ra ! làm vài tháng là nó đổi địa bàn để tránh việc mình quen với khách hàng rồi ngồi chơi chờ khách hàng điện thoại !
     
  8. tucute2 Thành Viên Kim Cương

    làm sale cực vậy hả ta, haizz cuộc sống khó khăn
     
  9. bmwandford1 Thành Viên Bạch Kim

    thằng e mình làm trong THP nè, làm được gần 2 năm nó chạy luôn rồi. Nó kêu vô đó làm mới biết giờ đi ra ngoài ko dám uống 1 chai nước ngọt nhất là numberone và sữa đậu nành dơ vô đối luôn. Công ty trả lương bèo và keo. Còn bạn làm Seal thì mình nói thật bạn kiếm việc # đi chứ seal nước ngọt thì thua thà làm công nhân còn ngon hơn lương 1 tháng 5tr-7tr. Minhg bằng cao đẳng xin ko dc việc làm công nhân gần nhà lương tháng 6tr
     
  10. cauvongsaumua Thành Viên Cấp 5

    Tân Hiệp Phát ko chuyên nghiệp + ko có chế độ đãi ngộ tốt cho nhân viên đâu
     
  11. 5s_Việt Nam Thành Viên Cấp 4

    Bác sai rồi........đi sale bất cứ thứ gì....cũng là kinh doanh hết! Mình gặp được nhiều người,có thể nói là mình đã có thị trường.....mình sẽ có thể kinh doanh thêm vài món mà mình chắc ăn nữa thì lương ngất ngưỡng! Tuy nhiên vì sp có thương hiệu nên Doanh số khá cao đó!
     
  12. LyCuCu Thành Viên Vàng

    tất nhiên sale là kinh nhưng nói kinh doanh ở đây nghe cho sang thôi ! còn bạn nói bạn sale có thị trường rồi sẽ kinh doanh thêm ! cái đó là do chính bản thân bạn tự ra làm riêng ! bạn thử sale cho coca hay chinsu .. nói chung là tập đoàn lớn ! bạn dám công khai sale nhiều mặt hàng ko phải của nó ko ? hay là bạn tự kinh doanh riêng ?
     
  13. truongtriluan64 Thành Viên Cấp 1

    nói thiệt lòng... mình từng vào đó phỏng vấn vị trí trưởng ca sx... nhìn từ mặt tiền vô thì oi chao nó rất hoành tráng... trong sân có nguyen hồ nước và có 2 con sư tữ tráng to đùng. và 2 bên là 2 dảy xe hơi, toàn là xe loại mác tiền... mess, hummer, bmw...( ko nhớ hết)... vào van phòng phõng vấn cũng ok lắm... đi thang máy đàng hoàn,,,( nói chung là bề ngoài ok...).... sau khi đi xuống bên trong nhà máy thì mới biết nhìu ng đồn ko sai... vệ sinh an toàn thực phẩm phai nói rất dơ,,, ngổn ngang..... thậm chí lộp ton xung quanh nhà máy sản xuất ( ton đã xét và cũ kỷ và rất nóng) ai khi dọc theo con đường bên ngoài nhìn bên hong coty thì biết.... làm 12 tiếng 1 ca. chỉ 2 ca thôi.... nhưng lương thì bèo nhèo... lương cong nhan khoản 3t hay 3t5 1 tháng... lúc mình vào đó hỏi thăm tình hình như vậy cũng nản nên.. thôi...
     
  14. hunteen Chuyên Gia Hàng Hiệu

    Làm mình nhớ hồi đó cũng nhận làm sale cho 1 hãng bánh của Thái , do hàng lạ và tung ra thăm hỏi thị trường , đặt ra doanh số cho hàng bánh mà muốn lè lưỡi : chỉ tiêu 500tr , cao hơn thưởng theo ds thì các bác biết rồi chứ , nói gì nói thằng sale còn thua thằng giao hàng nước đá nữa Trở thành nhân viên kinh doanh tại Tân Hiệp Phát - có quá khó không mọi người?, mình làm đc vài ngày 1 đi ko trở lại
     
  15. t0cvangh0e Thành Viên Cấp 5

    mình đang làm sale cho 1 hãng dầu ăn của singapo, chế độ đãi ngộ tốt, nếu bạn có tâm huyết thì pm mình, bên mình đang thiếu vị trí ở quận 4,7,nhà bè ... nếu thấy đc thì call 0935992404
     
  16. reporter Thành Viên Cấp 1

    hiện giờ em là sinh viên năm 2, muốn đi làm thêm để lấy kinh nghiệm, không biết tham gia nghê sale này dc không á?
     
  17. Shiro Thành Viên Cấp 2

    em nghỉ mấy hãng VN thì họ cũng biết khả năng DN mình tiêu thụ đưa ra nên cũng khá hợp lý chứ không như các công ty nước ngoài hả các bác?
     
  18. 0933.238.832 Thành Viên Cấp 3

    Không khó nhưng khó ở chỗ bạn có chịu nỗi Target Sale không. Không có dễ ăn của ngoại đâu, Lương nó tính theo mức tối thiểu đó bạn. Đã từng đi PV cuối cùng bỏ luôn bộ hồ sơ vì nghe xong Target choáng váng mặt mày (chưa kể là tiền hao mòn, xăng xe, ... không đủ chi phí). Công nhân lương làm 12 tiếng = 3.6T là vừa đúng mức lương căn bản 2.700.000 (Nếu không hiểu cái gọi là Định Mức Lao Động Tiền Lương làm cắm mặt đến cuối tháng chẳng đủ sống đâu).
     
  19. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Nói chuyện gì mà không ăn nhập gì hết vậy? Trở thành nhân viên kinh doanh tại Tân Hiệp Phát - có quá khó không mọi người?
     
  20. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Chia sẻ thêm đi bạn, nó đặt target sales là bi nhiu vậy?
     

Chia sẻ trang này