Tìm kiếm bài viết theo id

muốn kinh doanh " ăn chắc mặt bền - lâu dài" đòi hỏi những gì ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ThịnhHói, 13/7/14.

ID Topic : 7431357
Ngày đăng:
13/7/14 lúc 11:58
  1. ThịnhHói Áo Phong Sương Hành Trình

    Tham gia ngày:
    1/7/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    7,577
    Cho em hỏi , các bác kinh doanh mỹ phẩm thường đi theo hướng nào ? thông thường thì có 3 hướng , các bác hãy chọn 1 trong 3 hướng trên và tại sao lại chọn hướng đó nhé .

    Hướng thứ 1 : Thuê mặt bằng -> Show hàng -> ôm hàng -> ( Phần còn lại là kiếm khách ) ngoài ra ko sợ gì nữa . dự tính tháng đầu từ lỗ cho đến "bò kho" lỗ 70% và bò kho 30% nếu may mắn . ( tiền chết hàng tháng 5tr cho cái mặt bằng + Cơm thêm = từ 6 củ -> 7 củ ) vậy 1 ngày mở mắt ra là mất 2 xị rưỡi .

    Hướng thứ 2 :
    Xin đi làm "Bán Hàng"ở các công ty chuyên về sản xuất mỹ phẩm vd : Cty TNHH ELITE ở Tân Phú , cái lợi là dc đi thị trường , vừa kiếm dc mối lái sau này tiện bề ngoại giao khi ra mở cữa hàng riêng , đã vậy còn dc thêm tiền lương , và quen dc ông chủ Cty để sau này mua hàng thì dc gối đầu , khỏi cần gầy dựng uy tín làm cái chi .

    Hướng thứ 3 : Cứ mượn "đầu heo nấu cháo" vẫn cứ bán hàng trên Facebook , Fanpages , 5s , tretho , vân vân và vân vân ^^ , rồi khách đặt hàng cái nào , thì chạy ra chỗ quen để lấy giao cho khách ,
    Ưu điểm : ko chôn vốn , và khi mua hàng cũng ko mất tiền , lấy hàng của sạp A giao cho khách B , và lấy tiền khách B đi mua sữa . tiền của sạp A để đó bữa nào thanh toán luôn 1 lần . Nếu có người mua thêm thì lấy hàng của Sạp C giao cho khách D , lấy tiền khách D trả tiền cho sạp A .
    Nhược điểm : mất công , mà lời không nhiều bằng ôm hàng , phải quan hệ tốt với các chủ Sạp trên địa bàn TPHCM . muốn dc cái này thì mất 5 năm trở lên trong lĩnh vực mỹ phẩm , và ăn dầm nằm dề tại những sạp quen luôn .

    Có 3 hướng trên , vậy bạn chọn hướng nào ? và tại sao bạn lại chọn hướng đó ?
     
  2. congaubeo5 Thành Viên Cấp 4

    cám on bạn với nhưng thong tin bổ ích ^^
     
  3. legna Thành Viên Cấp 3

    Bác đã thử cái nào rồi và kết wả ra sao .. e cũng mún bon chen tập tành ra đường kinh doanh mà còn ngu ngơ wà
     
  4. tienthanht919 Thành Viên Bạch Kim

    Cái thứ 3 koi bộ ngon nhưng ko phải lúc nào củng dể ăn vì có đứa phá giá là mình ok
     
  5. ThịnhHói Áo Phong Sương Hành Trình

    Hướng thứ 2 : ko bàn chuyện lương chỉ bàn lậu thôi nhé, vừa làm trong cty vừa nghe ngóng tin nội bộ, biết SP nào tốt thì me ôm hàng, nếu trong 3 tháng đầu ko bị ép doanh số . luôn thủ trong túi tiền nếu ko đủ số thì bỏ tiền ra mua tươi luôn hưởng dc chiết khấu % cao, rồi share lại hàng cho đồng bọn,
    Bác thấy sao??????¿?????? Saooooooooooooooooooooooooooooo
     
  6. dragonface Audio Moderator

    Bán online trước, ổn ổn chút thì mở cửa hàng vừa bán online vừa bán khách ngoài luôn, đảm bảo chắc như bắp.
     
  7. TOEIC BOOK STORE Thành Viên Cấp 3

    ghê ghê, anh zai chuyển qua tư vấn kinh doanh lun hen.
     
  8. tigerboss Thành Viên Cấp 4

    Hướng thứ 2, nếu đã làm được đến mục tiêu đề ra có lẽ nên làm tiếp, lúc đó chắc lương cũng tầm hơn 10tr. Ôm hàng, chẻ hàng gần giống đa cấp, ôm hàng chẻ k được mang về thủ dâm luôn nhá muốn kinh doanh  ăn chắc mặt bền - lâu dài đòi hỏi những gì ?)
    Hướng thứ 3 là hợp lý nhất, lấy ngắn nuôi dài.
     
  9. daututaichinh Thành Viên Cấp 3

    thuê sạp ngoài chợ kim biên bán đi bác thịnh.chợ đầu mối nên dễ bán nhưng có điều fai có lúa
     
  10. ThịnhHói Áo Phong Sương Hành Trình

    cái này thì chắc chắn rồi , hiện tại đã và đang thực hiện theo mô hình này , nhưng thật sự mà nói , chắc thì có chắc em cam đoan 100% là rất chắc nhưng với điều kiện phải tuân thủ đúng luật của trang web mà mình tham gia chứ mà sai luật 1 cái là Lock ID thế là treo mỏ nên nóc nhà nuôn, hồi trước em đã bị hổng giò vì vụ này 1 lần rồi , giờ bán hàng rút dc 1 bài học xương máu là ko bao giờ gửi tron niềm tin vào 1 cái gì cố định dc , hồi lúc trước còn bán dép Dr_Martens thì gửi trọn 100% niềm tin cho 5s , đang làm ăn phất thì đột ngột bị BAN forever , đã vậy khóa luôn Topic ko cho UP nữa , thế là lợi nhuận lao dốc vù vù , xong cái vụ đó thì niềm tin dành cho 5s 50% . 25% còn lại là tự bương kiếm khách ngoài , 25% niềm tin trên Facebook . chắc bác là MOD nên bác ko hiểu dc cảm giác này đâu nhỉ ?

    bác có hàng ko ? share lại em 1 tí để bán or trưng dụng nha , nếu có thì gối đầu trước nhé . lần sau thanh toán luôn.
     
  11. ThịnhHói Áo Phong Sương Hành Trình

    Bác Inbox dtdd của bác dùm em. Có gì em liên lạc cho nhanh, và cơ động vòng tránh . mong hồi âm
     

Chia sẻ trang này