Tìm kiếm bài viết theo id

Ức chế đầu năm , AE chia sẻ dùm e ạh

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi duanhaulamgiau1, 20/2/15.

ID Topic : 7857501
Ngày đăng:
20/2/15 lúc 20:04
  1. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    bạn cứ xếp hình cho thật nhiều nhưng đừng dùng bao, khi 2 vạch rồi thì tuyên bố chia tay để thằng kia nó hốt.
    Phân tích ra thì con này cũng muốn 2 tay bắt cá, thằng kia biết rõ về bạn nhưng vẫn muốn ăn chùi mỏ khéo léo. Vậy bạn nên xác định là chia tay nhưng phải để lại "dấu ấn" cho thằng kia nuôi. Đời mà, nồi nào úp vung nấy thôi. Gái đàng hoàng không bao giờ dám nói vậy đâu. con này cũng ko đáng để bạn phải tiếc.
     
  2. DuyNouvo Thành Viên Cấp 4

    đàn ông mà luỵ tình yếu đuối mà đề bạn gái nói nhứ thế thì thua rùi
     
  3. votrangdai Thành Viên Bạch Kim

    một đứa trung thành thì dù có vật chất hoa mỹ , ngọt ngào đến cỡ nào cũng ko xiêu lòng nó được . Còn một đứa đã có tâm ý rồi biến sớm tốt hơn , để lâu sinh chuyện .
     
  4. nam2012 Thành Viên Cấp 1

    cho em nó ngược đi bạn ơi... cái loại con gái đó thì có thể đong đưa với trăm thằng hào hoa à...
     
  5. nhip_van_long Thành Viên Cấp 4

    Bỏ đi pro ơi , chưa gì mà nói vậy rùi
     
  6. nhip_van_long Thành Viên Cấp 4

    Cô ấy không đáng , bạn không nên buồn , còn nhiều gái mà
     
  7. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Xin lỗi, như giọng văn chủ thớt trần tình, đoán là chưa bao giờ chủ thớt được em nó cho xếp hình. Chỉ nắm tay, tặng hoa..... lãng mạn thôi. Sorry nếu nói sai nhé chủ thớt.
     
  8. hailualendoi1234 Thành Viên Cấp 4

    Ko xứng đáng đâu bạn , vui thì gọi bạn , khi ko cần thì nói năng láo quá , chia tay đi bạn
     
  9. nguyenbui3 SELLER 8 NĂM tại 5GIAY

    Bác ức chế làm gì? Khi wen thì vậy chứ đôi khi cưới về thì bác ức chế gấp 10 đấy:smile: Ở vậy cho sướng kg chịu đâu, chạy theo ghen tuông chi cho ức chếỨc chế đầu năm , AE chia sẻ dùm e ạh
     
  10. LyCuCu Thành Viên Vàng

    túm lại 1 câu ngắn gọn : đời có nhiều thứ phải lo !
     
  11. nhip_van_long Thành Viên Cấp 4


    Pro nay noi dung do ban
     
  12. 4 quậy siêu bựa Thành Viên Cấp 6

    đúng là người mà ta tin tưởng nhất cũng là người làm ta đau nhất, ai nói cũng vậy thôi, quan trọng là bản thân bạn muốn gì, biết phân biệt đúng sai, làm người nhấc lên được thì phải bỏ xuống được, há phải cố chấp , ơ mi phò phò
     
  13. buonbanuytin123 Thành Viên Vàng

    chia bùn cùng bạn nhé , thui bỏ đi bạn ơi
     
  14. chuot4884 Thành Viên Cấp 4

    Hi bạn. Vài dòng tâm sự cùng bạn.
    1/ Vấn đề là ở bạn gái của bạn chứ không hoàn toàn là do người con trai kia... Người xưa có câu ( không có lửa thì làm sao có khói ). Bạn không nên quá bức bối làm jì. Bình tĩnh suy nghĩ thêm nhé...
    2/ Cô ấy muốn yêu nhưng không ràng buộc hay jì cả? Mà thật sự trong trường hợp này cô ấy muốn dc nhiều điều hơn hiện tại. Nhưng nếu là đúng như lời bạn nói thì cô ấy không nghĩ jì cho tình cảm của bạn? có thể cô ấy có 1 chiều hướng khác. Trong trường hợp này mình cũng khuyên bạn Bình Tĩnh xem mọi khía cạnh mà giải quyết êm đep. Chúc bạn năm mới vui vẻ và thành công.
     
  15. inmylife9999 Thành Viên Cấp 6

    Mối nguy hiểm tiềm ẩn, nếu cưới làm vợ thì quên mau.
     
  16. lmfinalf Thành Viên Cấp 4

    Khi người ta ko thương bạn nhiều thì vậy thôi, chứ con gái khi mà yêu nhiều rồi thì chung thuỷ lắm. Đồng ý là con người cũng có lúc say nắng này kia nhưng cũng lớn đi làm hết rồi thì mình nghĩ cũng biết suy nghĩ. Chỉ trải nghiệm rồi nói cho bạn nghe sự thật vậy thôi chứ ko khuyên là nên làm gì cả Ức chế đầu năm , AE chia sẻ dùm e ạh
     
  17. levuhoang1088 Thành Viên Cấp 2

    Cô này k thương chủ thớt đâu.
    Người con gái đã thương mình họ sẽ quan tâm, dù là người vô tâm cũng sẽ khó làm chuyện giống thế.
    Mình nghĩ cô này đang tính đường hậu. Kiếm kèo chắc ăn.
    Thôi bỏ đi, lo chú tâm đi làm. Rồi sẽ có người khác tốt hơn thôi.
     
  18. duanhaulamgiau1 Thành Viên Cấp 4

    Rất cảm ơn các bạn , mình sẽ cố quên
     
  19. tmdpro2 Thành Viên Cấp 2

    Mình ko phải chia rẽ tình cảm 2 bạn nhưng trong chuyện này mình nghe 1 phía từ bạn, và nếu đúng như lời bạn nói thì mình cũng xin góp ý từ 1 phía từ bạn là: Chia tay cho rồi, đừng nên luyến tiếc, vấn vương gì loại người như thế, bạn là người yêu mà thấy bạn gái bạn có vẻ xem nặng thằng kia hơn bạn nữa, vậy thì hiểu rồi nhé. Chấm dứt là điều tốt cho bạn, người như vậy bạn ko nên đặt tình cảm mình tuyệt đối
     
  20. XxKumihoxX ♫ [C]ửu Vĩ Hồ ♫

    Mình là con gái nhưng ko ngửi nổi cách nói chuyện và hành xử của bạn gái bro. Thể loại đó gọi là vô liêm sỉ. Và nói thằng luôn, người đó không yêu bạn như bạn yêu người đó đâu.

    Mình và chồng mình trước khi cưới cũng yêu nhau 9 năm. Trong thời gian đó, ai mà có ý định gì với mình là mình dập tắt ngay từ trứng nước. Cách nhanh và hiệu quả nhất là với những thằng bằng hoặc nhỏ tuổi hơn, xưng hô với nó là mày - tao để nó biết giữa mình và nó không thể đi xa hơn được nữa. Còn ai lớn tuổi hơn thì cứ tui - anh. Lúc nói chuyện lâu lâu cứ phang những câu như "là sao cha nội"... là đối tượng biết ko có cơ hội gì rồi. Nó buồn, sốc, giận hay gì thì cũng kệ. Còn hơn để người yêu mình buồn.

    Hồi gần đám cưới có ku bạn đại học gọi điện (hồi năm 4 trong lúc say xỉn, nó có gọi đt cho mình lúc khuya, khóc lóc, tỏ tình đủ thứ tội lắm) thì mình nói luôn "tao chuẩn bị lấy chồng rồi" và kêu nó lên SG dự đám cưới luôn cho vui. Rồi hồi Tết này có thằng ku (nhỏ hơn mình 1 tuổi) theo mình từ hồi cấp 3 lên ĐH nhắn tin chúc Tết xong đưa đẩy. Mình cũng phang thẳng "Mày nhắn tin hoài chồng chị chửi chết" làm thằng nhỏ im re luôn.

    Nếu bạn gái của bạn đã yêu bạn thật lòng thì dù xung quanh có 1 thằng hay 1 chục thằng đi nữa thì cô ấy cũng không bao giờ để bạn phải lo lắng bất an như vậy đâu. Đừng trao tình yêu của mình cho người không xứng đáng hén.
     

Chia sẻ trang này