Tìm kiếm bài viết theo id

Tại sao không bao giờ thấy giá điện giảm ???

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi c_u_to, 5/3/15.

ID Topic : 7889423
Ngày đăng:
5/3/15 lúc 23:19
  1. c_u_to Banned

    Bác đang bào chữa cho lạm phát và tăng giá ah ? Thế bác thấy chúng nó lỗ nhưng có nghèo k ? Có sạt nghiệp k ? Có nợ nữa k ? Hay là dân lãnh hết hậu quả ? Bây giờ 1 ngày làm dc 200k mà bác chi ăn 3 bữa , xăng đi lại , tiền điện nước , internet .. Mấy cái căn bản đó là đủ hết lương rồi . Chưa tính tiền nhà nếu nhập cư , tiền chữa bệnh nếu xui . Còn tiền tận hưởng như chơi bời này nọ k tính đó . Vậy thì khi nào đủ để mua dc 1 căn hộ trung bình ở việt nam ? Trong khi chúng nó ở biệt thự , ăn trên đầu trên mâm người ta ...?
     
  2. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Thôi! tôi đề nghị tất cả anh em không được khóc lóc nữa nhé, điện tăng, xăng tăng thì ráng nhịn đi, la lối khóc lóc om sòm thì bộ GTVT sẽ ra thêm luật xe 2 bánh phải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro3 thì mới cho lưu hành nữa thì chết cả lũ, xe chỉ có nước trùm mền ở nhà thôi.
     
  3. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Đó là hệ quả của cái gọi là "độc quyền".
    Cung cấp 1 sản phẩm là nhu cầu thiết yếu mà không ai có thể thiếu. Lại 1 mình 1 ngựa, thì ngu sao không tăng giá.
     
  4. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    ai mà phản đối nó cắt điện thì khỏi lên 5s nhe :matrix:
     
  5. datawind Cuộc đời như cơn gió

    Đúng rồi bác, nói về ngu thì em đúng là hơi ngu nên hàng tháng ăn chơi sinh hoạt xong chỉ bỏ túi được 15 20 củ, đi cũng được mấy nước châu Á thôi chứ chưa đi nhiều hiểu rộng như bác.
    Còn về giá điện đã nói là không phụ thuộc vào GDP, xăng dầu cũng vậy. Nước giàu tài nguyên nó có quyền bán giá thấp cho dân nó xài ( Venezuela, Opec, Brunei, Indo... ), điện cũng vậy mấy thằng có nguồn năng lượng điện lớn như thủy điện, điện hạt nhân thì dân nó được hưởng là phải thôi. Ở VN mình còn thiếu điện, cắt điện luôn phiên phải mua điện của nước ngoài nói chi tới điện dư mà giảm giá. Giá điên ở VN còn thấp so với chi phí để tạo và truyền tải điện nên tư nhân không dám đầu tư vào. Nói thật giá điện có tăng cỡ 10 15% ( hiện giờ là 7.5% ) mà nguồn điện cung cấp ổn định không bị cắt điện cả ngày thì em cũng đồng ý.
     
  6. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Thằng Mỹ còn phải nhập khẩu điện từ Canada nhé. Điện là nguồn tài nguyên vô tận, khác với xăng dầu. Mỹ nó cóc thèm phát triển nhiều nhà máy điện chi cho tốn kém, lấy từ Canada về xài rẻ hơn. Tượng tự thằng Singapore lấy điện từ Malaysia. Những nước giàu lấy khoảng này bù khoảng kia được, giá vẫn rất rẻ so với thu nhập của nó luôn đảm bảo 24/24.
     
  7. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    ngày xưa điện dưới 1k/1kw mà dân tỉnh vào tp kiếm sống đã chịu mức 2k - 3k/1kw.. giờ nó lên có 1,5k thôi. ko biết phòng trọ lên bao nhiêu. có nhà tp cũng còn ngon hơn dân tỉnh rồi... rõ khổ.
     
  8. Harry_nhat Thành Viên Cấp 6

    đag nói về giá điện,như thế nào so voi thu nhập của người dân,và thế giới,tự nhiên vô khoe 1 tháng dư 15,20 củ.dân ai cũng thu nhập như ông thì đỡ biết mấy..
    p/s 1 tháng dư 15 ,20 củ chả là cái đinh so với thu nhập của tôi đâu(ko muốn khoe đâu,nhưng gap những nguoi như ông thì toi noi thôi)
     
  9. datawind Cuộc đời như cơn gió

    Em có khoe khoang gì, tại đang giải thích giá điện thì bác chuyển qua chửi em ngu nên em nhận ngu không giỏi bằng bác. Tại sao không bao giờ thấy giá điện giảm ???
     
  10. hoangy06 Thành Viên Cấp 5

    một góc nhìn khá hay , xin ghi nhận
     
  11. sakonsu Thành Viên Cấp 4

    Giá điện như thế là rẻ lắm rùi các Pa, còn than gì nữa. Không thấy người ta nói là giá điện bên Mỹ đắt hơn bên VN của ta nhiều lắm à. Thật hạnh phúc cho những ai sống tại VN và thật bất hạnh cho những kẻ sống tại Mỹ phải chịu khổ đói trả tiền điện cao hơn VN mình. VN muôn năm.
     
  12. legna Thành Viên Cấp 3

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. minhthuong0203,
  2. PhuocPhan85,
  3. lợi 999
Tổng: 1,247 (Thành viên: 3, Khách: 1,186, Robots: 58)