Tìm kiếm bài viết theo id

Chuyện e trai mình

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nhip_van_long, 21/4/15.

ID Topic : 8022574
Ngày đăng:
21/4/15 lúc 02:32
  1. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Hôm qua tính viết rõ nhưng ko có thời gian. Để anh phân tích sai lầm thằng em chủ thớt + cho bọn gà rút kn. Vì sao :

    1. Như anh đã nói ở post đầu tiên : Đàn bà, con gái hay bất kỳ thể loại nào không phải đàn ông họ thường không muốn công khai khi tình cảm chưa sâu.

    2. Nếu trong trường hợp gái đã có người yêu, việc bị đồn với em chú (dù không có lửa) cũng khiến nó rơi vào tình trạng khó, nguy hiểm hơn là ảnh hưởng trực tiếp đến tình cảm khi mà đến tai thằng người yêu.

    3. Nếu trong trường hợp gái chưa có người yêu, nhiều khả năng nó không thích em chú, việc em chú làm như vậy khiến gái rất khó chịu vì chú làm giảm cơ hội có người yêu của nó. Thử nghĩ xem nếu có thằng khác thích nó, biết việc của em chú khiến thằng đấy nó ngại nhẩy vào gái hơn, không ai thích mang tiếng là thằng tranh ăn cả.

    4. Nếu trong trường hợp gái chưa có người yêu và có tình cảm với em chú - khả năng này rất nhỏ, thì việc mà em chú muốn lu loa lên cho bàn dân thiên hạ biết mình có tình cảm với nó khiến cho cơ hội của em chú bị giảm mạnh. Thử nghĩ xem 1 ngày em chú rủ gái đi chơi, gái nó sẽ trả lời thế nào ?

    Nếu bảo có, thì hóa ra nó thích em chú à, cho nên nhiều khả năng nó sẽ bảo không hơn rất nhiều khi mà em chú chưa hò hét cho thiên hạ nó biết.

    5. Tình cảm và áp lực, tình yêu nó rất là lạ, nếu gây áp lực số đông thì thường nó sinh ra 1 lực đẩy phản vệ tự nhiên lớn không kém. Đừng bao giờ nghĩ việc gây áp lực kiểu dùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân, đặc biệt mang bố mẹ (thay vì cưa nó cưa bố mẹ nó) ra làm điểm tựa tấn công là hay ho vì nó sẽ phản tác dụng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/4/15
  2. LanLy UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    Đứng núi này trông núi nọ. Loại này có cưới về thì nó cũng sẽ nhìn thằng khác mà so sánh với chồng nó => sống ko hạnh phúc => tan vỡ.
    Thôi chia tay sớm bớt đau khổ Chuyện e trai mình
     
  3. datnn Thành Viên Cấp 4

    Mấu chốt nằm ở đây.
    Hỏi cưới? Ai nói? nói với ai? trong trường hợp nào? phản ứng đối phương thế nào?
     
  4. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Chuẩn cơm mẹ nấu rồi. 100% nhỏ này không có hoặc có rất ít tình cảm đối với em chủ thớt
     
  5. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    Chủ thớt có cay cú gì với phụ nữ thì bỏ qua đi. Suốt ngày log mấy acc vào nói xấu. :matrix:
     
  6. thinhhocmon Thành Viên Cấp 6

    hihi....bữa nào thông asss vài đứa lên huhu nhé em trai hihi
     
  7. nhip_van_long Thành Viên Cấp 4

    Mình ko ghét đàn bà nhưng tụi nó làm mình nản quá . Chuyện e trai mình
     
  8. tudiep_27 Thành Viên Cấp 5

    cái này chắc em bạn chỉ là bến đợi tạm thời thôi, ko có ia hơn thì cưới, có ai hơn thì next, tốt nhất là 1 lần dứt khoát cho rồi
     
  9. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Chuyện hết sức đơn giản, mọi chuyện bắt đầu khi em giai của thanh niên mang nick Nhíp Vặt Lông bị ảo tưởng sức mạnh tưởng rằng em gái kia đã chịu mình, nào ngờ ẻm không để trong mắt nên không thèm dẫn đi chung với mọi người trong cơ quan. Thế là em trai bị... tự kỷ, không biết làm gì nên về méc thằng anh, thằng anh bị lây sự ấm ức và cũng không biết làm gì nên mang lên 5giay. Anh em nhà này giống nhau vãi cả lúa, xác định là anh em ruột đây. Hahahaha...

    Đừng có lôi gia đình ra và nói chuẩn bị cưới này nọ, xin lỗi các bạn trẻ chứ em gái kia mà lắc đầu thì các bạn và phụ huynh chỉ đứng dòm thôi chứ làm được giề!
     
  10. choquanao Thành Viên Cấp 4

    Đang trong trường hợp của em trai của thớt. Thời gian đầu thì cũng buồn , bạn gái em nói là ko tự hào khi đi bên em nên đi với cty hoặc bạn bè , em chỉ chở tới đó rồi ngồi cafe đợi thôi. Gia đình mình thì bình thường , bản thân cũng thấy vậy nên cũng chăm chỉ làm ăn (25t với cv lương >10 củ + code dạo cũng 5 củ nữa) nên giờ chia tay rồi nên tập trung lo cho sự nghiệp. Thời buổi giờ em cũng ko còn tin việc :" 1 túp lều tranh - 2 quả tim vàng " nếu thực sự tình yêu chưa đủ lớn và cùng nhau vượt qua sóng gió.
    Tốt nhất thớt khuyên bảo em của thớt, nếu gái nó đã ko xác định lâu dài thì mình cũng ko cần phải đặt nặng làm gì. để tinh thần thoải mái, của mình là của mình.
    Chờ đợi không đáng sợ, điều đáng sợ nhất là không biết phải chờ đến bao giờ
     
  11. thinhhocmon Thành Viên Cấp 6

    Anh em 5s gồng chuẩn men lên coi , xìu xìu gái nó tưởng 3D thì em nó bỏ chạy hết....
     
  12. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Thanh niên giờ chán lắm pác ạh, bị gì chút xíu cũng mang lên bày tỏ tâm sự, ấm ức. Trong khi không chịu ngồi bình tâm suy nghĩ lại bản chất của vấn đề, khi nhìn thấu vấn đề thì sẽ biết cách chấp nhận, khi đã chấp nhận được thì có thể sáng suốt đưa ra cách giải quyết cho các tình huống.
     
  13. 0933.238.832 Thành Viên Cấp 3

    Cái này giống như là đang trong thời gian lựa chọn nên em này chả muốn tỏ vẻ gì gọi là mặn mà cả. nhớ hồi xưa quen vợ, Đám cưới, đám giổ, đám hỏi, họp mặt bạn bè gì cũng có đủ (Đây cũng là hình thức giới thiệu mang tính chất đặt cọc) nên khi có ai hỏi thăm bà má vợ cũng nói nó đang quen nên chẳng ai léng phéng gì được. Cuối cùng được vợ.
    Còn em này hình như ăn trong chén còn ngó trong nồi nên không cần phải ... chủ thớt cứ suy nghĩ và đưa ra quyết định cuối cùng giúp đỡ thằng em cho nó sáng suốt.
    Còn nhiều chú mà nói ác hơn nữa thì tiêm cho nó vài phát kim to rùi đá đít nó như chuyền banh thì tùy, cái này mình ko có khuyên à nhá !
     
  14. manhlonglongzamm Thành Viên Cấp 2

    loại gái này e gặp qua roi ạ ghệ nó thì biết em cả 3 người đều biết nhau tối ngày con ấy gặp thằng nào cũng thả dê ỏng ẹo Chuyện e trai mình
     
  15. man_of_steel Thành Viên Cấp 4

    em bạn học tiểu học hay cấp 2? nếu cấp 3 thì cũng biết tự giải quyết vấn đề cái đi chứ! Chuyện đâu có gì đáng kể đâu!!!
     

Chia sẻ trang này