Tìm kiếm bài viết theo id

Buồn tâm sự: nhà tự nhiên có con mắm trời ơi vào làm e phải ra đi. hic

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi what see???, 6/5/15.

ID Topic : 8044067
Ngày đăng:
6/5/15 lúc 09:01
  1. what see??? Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    18/3/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    1,019
    Nhà e đang yên đang lành ko biết thằng e rước con người yêu mắm ở đâu vào ở mấy ngày nói là để kiếm phòng.

    Thế là nó ở luôn trong nhà e mà ko thấy ngại, cái mặt nó giờ chắc dày như đít khỉ rồi.

    Nếu vợ chồng e chưa có con thì cũng đỡ, còn đây con e mới 18th mà ăn ngủ cực kỳ khó.

    Nó cùng phòng với thằng e như vợ chồng rồi. Cùng ở trên gác với vợ chồng e luôn mà nó ăn uống cứ vứt những thứ chuột, kiến, gián hay vào: trứng vịt lộn, bánh tráng trộn (trước đó thùng rác chỉ bỏ đồ giấy, mấy thứ ko có chuột, gián).

    2 vợ chồng em 1 tháng đưa cho gđ 2tr còn thằng e thì thất nghiệp (lười), còn mắm đó làm công nhân may (nổ làm lương 8-9tr) ko đưa 1 đồng nào. Ăn uống, tắm giặt, sinh hoạt mẹ e lo hết. mà con này ko biết nó có dây thần kinh xấu hổ ko mà đồ lót nó cũng quăng vào máy giặt để người nhà e giặt và phơi cho nó. Trong khi nhà có mẹ, chị dâu, em gái mấy thứ đó phải tự giặt tay.Buồn tâm sự: nhà tự nhiên có con mắm trời ơi vào làm e phải ra đi. hic. E nói mẹ e nhắc thằng e nói nó. Nói 2,3 lần thì thấy ko còn nữa. bẵng đi gần 1 tháng lại thấy nó xuất hiện trong máy giặt cho tới giờ. E nói nữa thì mẹ bênh nó. Ko phải e để ý mà e là người hay phơi quần áo nên thấy và cầm rất ghê tay.

    ở nhà thì đi làm về ko chào 1 ai mà cắm mặt xuống đi. Nhà e thì vợ e, chị dâu ở bao nhiêu năm đi về vẫn chào bố mẹ. Ông a e ở riêng về nhà mà nó trố mắt nhìn, ổng cũng ko ưa nó.

    mới đây nó lại mua 2 cái máy may+máy vắt sổ về nhà làm mà nó để trước phòng e luôn. Con e nó ngủ mà hơi ồn là nó dậy liền. ý kiến thì mẹ nói: đứa thì làm, đứa thì ngủ chẳng biết nói ai. E bó tay: 1 đứa là cháu nội, 1 đứa trời ơi ở đâu xuất hiện mà ko biết nói ai thì e thua. Bố thì nói: bịt tai nó lại. Ôi đệt. Bịt tai đc thì nói làm gì. Còn bồi thêm câu: ở đc thì ở ko ở đc thì biến. oimeoi e bó tay toàn tập.

    E mà đủ kinh tế thì e ra riêng từ lâu rồi chứ đâu có chịu cảnh này. Vợ e nuôi con khó, áp lực gia đình chồng mà bị rối loạn tiền đình từ trước tết tới giờ chưa khỏi (chữa hơn chục triệu rồi).

    Chuyện e làm ko nói với e mà cứ nói vợ e. Chính e còn ko chịu nổi gđ mình thì vợ e sao chịu nổi. Làm cái gì cũng rụt rè sợ sệt, hay bị để ý.

    Bố mẹ e đều ko làm gì nên ở nhà cả ngày. Sức khỏe tốt. bố nằm coi TV cả ngày, tối 1 tuần nhậu trên 3 ngày. Nhàn cư vi bất thiện nên hay để ý vợ chồng e lắm. E và ông a cả xung khắc với bố nên bị vậy chứ 3 người còn lại ko bị gì. E và ông a cả cứ nói bất cứ điều gì đều bị chửi.

    Chắc e phải cắn rơm cắn cỏ ra mướn phòng thôi chứ cái cảnh này vợ e bệnh ngày càng nặng hơn nữa.

    ACE có cách nào giải quyết con mắm kia ko bày e với. Vì nó mà e buộc phải ra khỏi nhà. :spiderman:
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/15
  2. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    nghèo thì ráng chịu thôi, có tiền bỏ ra 4tr ra thuê cho thằng em dễ thở.
     
  3. khach5giay Thành Viên Cấp 5

    mỗi tháng đưa 2m vậy ra ngoài dùng tiền đó thuê nhà!
     
  4. x_power DOVE CLUB Thành viên BQT Super Moderator

    Trước khi đi đập con bít Huế đó gãy 1 tay 1 chân rùi hãy đi .
     
  5. choquanao Thành Viên Cấp 4

    cho em cái info em tán nó cho,mà em chủ thớt có giang hồ ko biết đường em giúp Buồn tâm sự: nhà tự nhiên có con mắm trời ơi vào làm e phải ra đi. hic
     
  6. 7800II Thành Viên Kim Cương

    thấy tội cho bác quá, nhưng dù sao cũng là bố mẹ, anh chị em ruột nên tốt nhất là kiếm cái phòng trọ nào rẻ rẻ đi bác, có thể tốn kém hơn 1 chút nhưng đỡ áp lực, với lại chăm sóc cho con đc tốt hơn, con của em lúc nhỏ cũng khó ăn khó ngủ lắm nên em hiểu hoàn cảnh của bác, em hơn bác là có nhà riêng nên cũng đỡ cực
     
  7. what see??? Thành Viên Cấp 4

    :burn_joss_stick:
    e đi kiếm phòng mấy lần rồi nhưng chưa quyết tâm. Nhưng lần này sức chịu đựng vượt giới hạn rồi nên chiều nay đi làm về e đi kiếm phòng rồi cuối tuần dọn đi luôn. Biết ra là sẽ khó nhưng chắt chiu, liệu cơm gắp mắm chắc cũng đủ. E làm có 5.5tr thôi
    bố mẹ đang bênh con mắm đó. thà chửi, đuổi e ra khỏi nhà chứ ko dám ý kiến với con kia. Thà nó phụ giúp gđ e hay gì đó mà nể nó e ko nói. nó làm gđ e xáo xào lên mà bố mẹ bênh nó e ức lắm. Nhà e mới bán và đang đợi giấy phép xây dựng để xây cho mỗi đứa 1 phòng nên e ko dám manh động. Chứ vì nó e ra khỏi nhà mà để nó yên ổn thì đâu đc. Bố e tức lên ko cho phòng nữa thì khổ e lắm. mướn nhà tầm 3,4 th thôi chứ ko phải mướn hoài nên e sẽ ráng.

    nó xấu mà con xa nữa bác ơi. Sáng sớm mà đã ngửi cái mùi nước hoa rẻ tiền là e nghĩ bác ko lên nổi rồi Buồn tâm sự: nhà tự nhiên có con mắm trời ơi vào làm e phải ra đi. hic - 1

    thanks bro đồng cảm. Con e ăn uống phải đè ra đút, hiếm khi tự há miệng cho đút lắm, từ bé tới giờ luôn (lúc ham chơi quá thì có há đc mấy miếng). Ngủ thì cứ đòi mẹ ôm, ngậm ti mẹ. mấy đêm nay dậy 5,6 lần khóc nhiều mà mẹ nó đang phờ phạc với nó luôn. :nosebleed_002:
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/15
  8. thuanapex Thành Viên Cấp 4

    Ăn uống, tắm giặt, sinh hoạt mẹ e lo hết. mà con này ko biết nó có dây thần kinh xấu hổ ko mà đồ lót nó cũng quăng vào máy giặt để người nhà e giặt và phơi cho nó.

    Bạn kiếm 1 ít " trái mắt mèo " trét vào mấy món trên. Bảo đảm 1 lần là nó sợ hà
    Góp ý thôi chứ làm hay không tùy bạn
    Buồn tâm sự: nhà tự nhiên có con mắm trời ơi vào làm e phải ra đi. hic
     
  9. luugiathinh Thành Viên Cấp 4

    Trời không chịu đất thì đất chịu trời.
    Thớt nên nói chuyện với em trai mình xem sao. Dù sao con nhỏ đó cũng là bồ của em trai bạn mà.
    Nếu không khắc phục được thì bạn nên ra ngoài sống.
    Sợ nhất là vẫn đề con mắm đó anh hưởng tới bố mẹ thớt!
     
  10. wolfman2010 Thành Viên Cấp 3

    Ác quá vậy, lấy ớt trét được rồi, trái mắt mèo ở SG khó kiếm lắm
     
  11. what see??? Thành Viên Cấp 4

    e cũng nghĩ tới nhưng như vậy e thấy hơi ác. e áy náy lắm
    e trai e nó năm nay cũng 25t rồi mà nó phần lớn dành thời gian cho game nên về mặt XH nó dở lắm, nói chuyện ngang. Nó mang cái máy may về vợ e nói lỡ cháu nó với vào kim chảy máu thì sao? Nó nói có con thì phải tự coi nó. E thua. Con e nó hiếu động cái gì cũng nghịch mà con nít sao lúc nào cũng theo nó 100% đc. mấy đồ nguy hiểm e cất hết, giờ nó lôi của nợ đó về. 2ae nói chuyện e sợ cãi nhau nên nói mẹ e nói mà mẹ e lại bênh nó.
    mắt mèo thì e biết chỗ hái rồi mà làm thì áy náy quá.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/15
  12. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Nếu thằng em bạn vào typing trong topic này, người ta lại hùa vào chửi bạn. Cái hay và kinh ngiệm phải biết thế nào là đúng thế nào là sai, ko phải chỉ nghe 1 chiều rồi hùa vào chửi người khác như các bạn ở trên....

    Nếu đặt trường hợp bạn là cha con nhỏ đó bạn nghĩ thế nào về con gái mình đưa trym cho người khác óe còn bị chửi là mắm này mắm kia?

    Đặt trường hợp bạn là cha là Mẹ em trai mình: có con dâu, có hàng cho con mình mà không cần cưới... con trai mình vui vẻ có mất gì đâu....

    Đặt trường hợp bạn là thằng em trai kia: anh mình bên kia vui vẻ mà mình nằm chèo keo, tối tối lăn qua lăn lại khó ngủ vì bị cái kia hành, đã không có tiền thì làm cách nào?


    Và quay trở lại bạn: bạn nói về em mình và con nhỏ kia tất nhiên bạn muốn phần đúng về mình thì phải moi những cái xấu của người khác lên nói.... bạn đang chỉ biết nghĩ tới mình mà không nghĩ tới cái chung ở trên. muốn phán xét ai phải đứng trên góc độ mình là người ta thì mình làm như thế nào? bạn thương Vợ con mình 1 thì em bạn thương con bồ gấp hai lần (vì đang yêu)

    XH mỗi người mỗi tính không ai giống ai, sống chung phải nhường nhịn nhau mà sống, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau, không sống chung được thì ra riêng nếu có tiền, không có tiền thì nên lựa lời mà nói, nên dẹp cái tôi và nhìn thấy cái chúng ta nếu không muốn sự việc ngày càng tồi tệ

    Bạn đang moi cả 1 vùng ra nói xấu, cách khinh người khác ở trên đủ biết bạn là ai và đủ cho MOD có việc làm
     
  13. ChowChow10 Thành Viên Cấp 5

    Nghe bạn kể chuyện gia đình mà mình thấy xót xa cho bạn quá. Vấn đề ở đây là ở cha mẹ bạn là những người lãnh đạo tối cao trong gia đình mà cách giải quyết tình huống kém quá. Như ba má mình hay bản thân mình vai trò anh cả là con đó không thể ở quá 3 ngày.
    Bố kiểu như vậy thì không xung đột mới là lạ, còn mẹ bạn đúng là người không có chính kiến, hỏi cũng bang thừa
    Em trai này coi bồ trọng hơn cả anh em, cháu. Nản thật
     
  14. what see??? Thành Viên Cấp 4

    mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh. Bác cứ thử nghĩ gđ, vợ chồng e đang yên ổn mà có người vào làm rối lên và phải ra ngoài thì bác mới hiểu. Hiểu cho nó ai hiểu cho con e.

    Thằng e nó thương con bồ gấp 2 lần thì cứ dắt đi chỗ khác mà thương chứ chưa cưới hỏi gì mà sao so sánh với người trong nhà đc. Nó đang ở bất hợp pháp trong nhà e, nó ko đăng ký tạm trú hay gì hết, trong người nó ko có giấy tờ tùy thân luôn (mất lâu rồi) Bác hiểu ko? Và e đang nói 1 mình con đó chứ chẳng nói 1 vùng miền nào hết. Khinh người đáng khinh là có lỗi à? Và e nói luôn. Gia đình e gốc Bắc nên ko có thành kiến với vùng miền nào hết.

    Còn 2 dòng e tô đậm thì: e là cha mẹ nó thì chắc chắn phải ngăn cản nó ở trong nhà ngta kiểu vậy. Và e là cha mẹ e trai mình thì: ko mất gì á? trước tiên là mất đoàn kết trong gia đình. Mất giấc ngủ của cháu, và còn nhiều thứ nữa
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/15
  15. mrkuchuoi Thành Viên Cấp 1

    Nói như bác DungCJ thì quá chuẩn nhưng đời có mấy ai đặt mình trong các hoàn cảnh này nọ, xã hội được như vậy thì đâu cần công an, tòa án làm gì.
     
  16. what see??? Thành Viên Cấp 4

    e thấy bác đánh giá khá đúng là gđ e. Dọn qua nhà thuê (để chờ xây nhà) mà phòng e bí nóng quá e gắn máy lạnh (có sẵn từ nhà cũ, của e) cho con e ngủ cho ngon thì lại nói mát vậy gắn làm gì. Con e 10g30 tối nó ko chịu ngủ, chơi gây ồn ào thì đùng đùng tức tối chửi (xỉn hay kiếm chuyện với e): nó đang ở phòng vip, ganh tỵ thì ko ở đc cái nhà này đâu, .... e bỏ tiền ra gắn thì con e đc hưởng chứ ai làm cho e đâu mà vip với lại ko vip. Đuổi vợ chồng e đi mấy lần rồi.
     
  17. tudiep_27 Thành Viên Cấp 5

    2tr ra thuê ngoài chỗ nhỏ nhỏ ở cho khỏe, chứ ai đúng ai sai thì ko dám bàn luận
     
  18. ChowChow10 Thành Viên Cấp 5

    Bạn làm vậy không có gì sai hết, mình có con 7 tháng mình biết, mùa này nắng người lớn như mình chịu đựng được chứ nhìn em bé không ngủ đc vì nóng tội lắm.
    Bây giờ cách tốt nhất bạn nên dọn ra ở riêng vài tháng, chừng 1 tuần về thăm nhà 1 lần mua it trái cây, rang nói chuyện gì vui vui với ông bà già , tránh nói những chuyện có thể xảy ra bất đồng quan điểm dẫn đến cãi vã. Chờ đến khi ổng bả xây cho cái phòng riêng rồi thì đèn nhà ai nấy sang. Ráng nín thở qua song 1 thời gian đi bạn. Good luck
     
  19. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    hi hi, chú Dungcj vào SG lâu qá mềm rồi hồi xưa cứng lắm.
     
  20. what see??? Thành Viên Cấp 4

    thanks bro. Vợ chồng e quyết tâm rồi. Cuối tuần này là dọn đi. Đi vừa khỏi phải thấy những cái khó coi, vừa cho vợ e thoải mái đầu óc mà hết bệnh nữa. Vợ e nói ở nhà áp lực với gđ e lắm mà e chưa quyết đoán vì đk khó khăn nhưng đến nước này thì cỡ nào cũng phải ráng ra riêng 3,4 tháng thôi. Chỉ tội cho thằng con ra phòng mướn thời tiết này đang quá nóng. Buồn tâm sự: nhà tự nhiên có con mắm trời ơi vào làm e phải ra đi. hic
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. honeyz...,
  2. 0912863686,
  3. Quynhnhapho94
Tổng: 1,236 (Thành viên: 3, Khách: 1,171, Robots: 62)