Tìm kiếm bài viết theo id

ace cho e hỏi về mua trả góp ko lãi xuất bằng thẻ tín dụng với ạ.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thuy89, 28/5/15.

ID Topic : 8071738
Ngày đăng:
28/5/15 lúc 21:36
  1. thuy89 Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    19/3/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    3,310
    e đang có nhu cầu mua máy giặt tầm 8tr tại Nguyễn Kim và thấy có chương trình mua trả góp 0% lãi suất trong 12th bằng thẻ tín dụng Vietinbank.
    e thì đó giờ chỉ biết xài thẻ ATM để nhận lương chứ ko biết gì về thẻ tín dụng. Lên mạng tìm hiểu thì cũng lơ mơ quá. thấy nhiều người ôm nợ vì ko hiểu rõ khi xài thẻ tín dụng.

    ace rành về thẻ tín dụng khai sáng cho e với. khi mua máy giặt góp qua thẻ tín dụng là mỗi tháng mình ra ngân hàng đóng vào đúng hạn là ko phải chịu phí gì hay nó còn phát sinh ra thêm những thứ tiền gì khác không.

    và khi mua 1 cái máy 8tr như vậy thì tổng tiền mình mất là 8tr thôi ( vì 0% lãi suất) hay phải mất thêm khoản nào không?

    thanks ace
     
  2. thuy89 Thành Viên Cấp 6

    sao e đọc trên mạng là thanh toán trc 45 ngày là ko lãi suất mà. và cà thẻ mua hàng ko bị tính phí giống như rút tiền mặt. hic ace chỉ bảo ạ
     
  3. thuy89 Thành Viên Cấp 6

    sau 1 hồi tìm hiểu thêm thì e hiểu như vầy: nếu có thẻ tín dụng mà siêu thị đó liên kết thì mình có thể mua góp 0% lãi suất mà ko phải chịu bất kỳ 1 khoản phí nào của siêu thị cũng như của ngân hàng ( trả đúng hạn) .

    nhiều người cũng nói: giá bán của trả góp qua thẻ tín dụng sẽ cao hơn giá bán thẳng. cái này e thấy ko hợp lý vì như Nguyễn Kim chẳng hạn nó có giá niêm yết rồi, mình mua thẳng cũng giá đó. giờ mình mua trả góp mà nó đưa giá khác sao đc. nếu nó đưa giá khác thì khác gì nó tính lãi suất vào giá bán. còn nếu nói mua ở chỗ khác giá rẻ hơn thì e bó tay.
     
  4. HUI8888 Thành Viên Cấp 4

    Đúng là dùng thẻ tín dụng trong time nhất định thì sẽ ko tính lãi. Quá time thi sẽ tính lãi nên ko có gì phải lo cả. Giờ nhìu chỗ cũng làm như dậy rồi. Thích thì cà thẻ thôi bạn. Nhưng mà phải chắc chắn là mình có thanh tóan đúng hạn đc hay ko. Thứ 2 là ba cái đồ khuyến mãi hay trả góp 0% thì thường là hàng ít người mua hoặc là bị lỗi nhẹ do nhà sx. Nên mua cũng nên coi kỹ nha bạn.
     
  5. baby1234 Thành Viên Cấp 2

    Hàng bán trả góp 0% lãi suất cũng chính là hàng bán bình thường chứ không phải hàng lỗi nha bạn. Bạn lên Viettel Store xem nó đang bán trả góp 0% cho iphone và S6 đó.

    Khi bạn mua như vậy thì bank đã trả hết cho siêu thị điện máy nên cơ bản là siêu thị nó chẳng mất gì. Chỉ có bạn là thiếu tiền của bank và nhiệm vụ của bạn là mỗi tháng trả tiền cho họ đúng hạn (không cần phải đúng chính xác từng ngày) để không bị tính lãi suất. Ngoài ra cà thẻ cũng không phải chịu thêm phí gì cả.

    Tuy nhiên cũng nên để ý khi có thẻ tín dụng. Bởi vì có khi thấy mua hàng sướng quá không kiềm chế được rồi mốt nhìn lại đống nợ là đuối luôn.
     
  6. tomy_teo123456 Thành Viên Cấp 4

    :beauty::beauty::beauty:
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/5/15
  7. thuy89 Thành Viên Cấp 6

    e cũng sợ điều này. Nên e tính trả xong là e ra ngân hàng hủy thẻ luôn. Mục đích e làm thẻ cũng chỉ để mua ko lãi suất thôi. Ko xài tới thì bỏ chứ để đó ngứa tay lại mua và mất phí duy trì thẻ nữa.

    Và e đã chat hỏi trực tuyến bên Nguyễn Kim rồi: mình có thể mua tất cả sản phẩm có bán tại Nguyễn Kim chứ ko phải chỉ có sản phẩm ngta quy định trong chương trình. Nên không sợ: giá cao hơn, hàng lỗi, hàng trưng bày.
     
  8. sqhsqh Thành Viên Cấp 4

    vậy xúc đi thớt,k biết làm có nhanh k,mai mốt tới e mua nhờ thớt tư vấn lại
     
  9. thuy89 Thành Viên Cấp 6

    hehe. e đang tìm hiểu để xúc 1 cái giặt đồ cho bé sạch hơn mà bu nó khỏe hơn ợ.

    Kẹt cái là e đang lãnh lương bằng tiền tươi (có hợp đồng nhưng lương tối thiểu thôi ạ) thi ko biết làm thẻ tín dụng ở Vietinbank đc ko?
     
  10. 2nd Thành Viên Bạch Kim

    Năm ngoái mình cũng mua hàng nguyễn kim
    Nó ghi trả góp ko tính lãi nhưng thòng thêm 1 câu trả tiền mặt thì giảm 5%
    Vậy là hiểu lun hi
     
  11. nguyenhuethenho Thành Viên Cấp 2

    mua may bán đắt nha bác :41_002::41_002:
     
  12. HanThien Thành Viên Cấp 2

    Tra gop 0% lai suat cac the Credit ANZ, HSBC... nhung the tra gop ko duoc ap dung cac chuong trinh khuyen mai hien co nha thot, va co thu phi chuyen doi tra gop khoang 3% tuy loai the ( VD ANZ la 2.99% nha). Vd thot mua cai may giat 12tr /12 thang 1 thang thot tra cho bank la 1tr , du 12 thang la xong ko co gi phat sinh nua, thot chi chiu lai suat chuyen doi khoang 3 *12=360k ( co bank free luon cai do),kinh nghiem la mua tra gop the thi nen lua nhung model nao moi nhat ma mua, Sr ko co VKey cac bac rang doc
     
  13. baby1234 Thành Viên Cấp 2

    Nếu lương bạn trên hợp đồng không đủ thì bạn có thể đem tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn để mở thẻ. Tài khoản tiết kiệm này vẫn được lãi suất như thường nhưng có điều bạn không rút ra được (1 dạng giống thế chấp). Khi nào bạn chán cái thẻ rồi hủy thì sẽ được lấy tiền lại. Các ngân hàng nước ngoài đều có như HSBC, Citi,...còn ngân hàng Việt Nam thì mình không rành.
     
  14. thuy89 Thành Viên Cấp 6

    đây là ở Nguyễn Kim đó bác. Và e đã chát hỏi nhân viên đó rồi. Ko mất 1 phí nào hết. VD: máy 8tr là tổng mình góp xong là 8tr.
    Nếu lương trên hợp đồng thì e có thể làm lên 8tr 1 tháng cũng đc, hay sao kê 3th lương cũng đc vì cty e là cty tư nhân nhỏ nên cái này dễ.

    Híc nếu e có tiền gửi tiết kiệm thì e mua thẳng luôn rồi.

    E nghĩ cái phí e mất là phí làm thẻ, phí duy trì thẻ, phí hủy thẻ khoảng 300k
     
  15. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Mở thẻ tín dụng chi cho mệt. Nếu mún mua trả góp không lãi suất thì tới AEON MALL (Bình Dương hay Sài Gìn đều được). Đồ điện gia dụng, điện thoại, máy tính bảng... tất tần tật nó đều bán trả góp không lãi suất, liên kết với ACS.
     
  16. thuy89 Thành Viên Cấp 6

    tham khảo trên mạng thì nó khảo sát tùm lum, dài dòng lắm nên cứ làm đc thẻ tín dụng là mua nhanh gọn luôn bác ạ và e muốn trả góp 12 th
     

Chia sẻ trang này