Tìm kiếm bài viết theo id

Thiết bị khác - Nhà phân phối camera giám sát, thiết bị chuyên dụng Sony.

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi manhabc, 14/6/13.

ID Topic : 6747036
Ngày đăng:
14/6/13 lúc 09:32
  1. manhabc Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/6/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    1
    Nơi ở:
    NULL
    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Kim Đạt - Nhà phân phối camera giám sát, thiết bị chuyên dụng Sony.

    * Lương Đức Mạnh - Quản lý khu vực.
    * Mobile: 0974.111.838 - 0945 11 6636
    * Email: Manhld@kimdat.vn
    * Website: www.kimdat.vn

    * VP Hà Nội: 440 Minh Khai, P. Vinh Tuy, Q. Hai Bà Trng
    Tel: (84.4) 3632 1502 – Fax: (84.4) 3633 8330
    * VP HCM: 2B (5/49/1) Nơ Trang Long, P.7, Q. Bình Thạnh
    Tel: (84.8) 3841 0558 – Fax: (84.8) 3841 0559
    * Email: info@kimdat.vn          Website: www.kimdat.vn

    Với mục tiêu đem đến cho thị trường những giải pháp kiểm soát an ninh và Hội Nghị truyền hình trực tuyến chất lượng cao vì vậy ngay từ đầu Ban Giám Đốc công ty đã lựa chọn SONY làm đối tác cung cấp thiết bị.
    Sau thời gian một năm tham gia thị trường phân phối thiết bị điện tử chuyên dụng, công ty Kim Đạt đã vinh dự được SONY lựa chọn làm Nhà Phân Phối Chính Thức hai mặt hàng “Camera Quan Sát An Ninh” và “Thiết Bị Hội Nghị Truyền Hình” tại Việt Nam.

    Nhà phân phối camera giám sát, thiết bị chuyên dụng Sony.

    Sản phẩm của công ty Kim Đạt bao gồm 2 mảng chính:

    1. Camera quan sát an ninh: Bao gồm tất cả các sản phẩm Camera Analog và IP, đi kèm là các thiết bị như đầu thu, ống kính, phần mềm quản lý, màn hình chuyên dụng…
    2. Thiết bị hội nghị truyền hình: Bao gồm thiết bị đầu cuối cho Hội nghị truyền hình đa điểm, Camera hội thảo chuyên dụng và các thiết bị phụ trợ đi kèm như máy chiếu, màn chiếu, hộp chuyển đổi tín hiệu, phần mềm kết nối đa điểm…
    Với phương châm hoạt động đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi nhuận của công ty, Kim Đạt cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đi kèm những giải pháp tối ưu với chi phí hợp lý nhất.

    Toàn bộ các sản phẩm do Kim Đạt phân phối đều là hàng chính hãng, khách hàng được hưởng mọi chế độ bảo hành, bảo trì chính thức từ công ty Sony Việt Nam.

    1. Camera quan sát an ninh.

    Là nhà sản xuất tiên phong trong công nghiệp chế tạo cảm biến hình ảnh, Sony luôn đem đến cho thị trường Camera quan sát những dòng sản phẩm công nghệ cao, hình ảnh rõ nét, kiểu dáng hiện đại và các tính năng cảnh báo thông minh. Camera Sony là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc giám sát trong các Trung tâm thương mại, Công trình xây dựng, An ninh – Quốc phòng, Tài chính – Ngân hàng…

    Đến với Kim Đạt là nhà phân phối chính thức Camera quan sát của Sony, chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng và tìm thấy những giải pháp an ninh tốt nhất cho sự phát triển trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

    Nhà phân phối camera giám sát, thiết bị chuyên dụng Sony. - 1
    Sony đã giới thiệu đến thị trường các dòng Camera IP được tích hợp những công nghệ mới mang tính đột phá như: công nghệ giảm nhiễu XNDR, công nghệ chống ngược sáng View-DR, công nghệ phân tích hình ảnh thông minh DEPA … Nhằm mục đích nâng cao chất lượng hình ảnh, giảm thiểu tối đa những rủi ro về tài sản và sự an toàn cho khách hàng.

    Với chất lượng hình ảnh HD và thiết kế nhỏ gọn, Camera IP Sony là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khu mua sắm sang trọng và các khu nhà ở cao cấp.
    Khả năng Dual-Stream giúp khách hàng có thể quan sát mục tiêu ở cả hai góc độ toàn cảnh và chi tiết với cùng một Camera.
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ chuyển đổi Ngày/Đêm quang học cùng hệ thống đèn LED hồng ngoại thông minh, Camera Sony cho hình ảnh quan sát ban đêm rõ nét và trung thực đến không ngờ.
    Một loạt các dòng Camera quan sát được tích hợp vỏ che đạt tiêu chuẩn IP66 và IK10 thích hợp cho khu vực nhà xưởng có điều kiện môi trường khắc nghiệt.

    Nhà phân phối camera giám sát, thiết bị chuyên dụng Sony. - 2

    Nhà phân phối camera giám sát, thiết bị chuyên dụng Sony. - 3

    Nhà phân phối camera giám sát, thiết bị chuyên dụng Sony. - 4

    2. Thiết bị hội nghị truyền hình.

    Với chất lượng âm thanh trung thực và khả năng hiển thị rõ nét, hệ thống hội nghị truyền hình Sony được thiết kế để mang đến cho khách hàng môi trường giao tiếp tuyệt vời, nơi mà mọi người có thể họp bàn công việc trực tiếp với nhau mà không cần phải tốn kém chi phí đi lại không cần thiết như hiện nay, cho ta cảm giác như cả hệ thống camera chuyên nghiệp đang ở bên cạnh.

    Là nhà phân phối chính thức giải pháp hội nghị truyền hình Sony tại Việt Nam. Công ty Kim Đạt sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo được dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng

    Nhà phân phối camera giám sát, thiết bị chuyên dụng Sony. - 5
    Nhà phân phối camera giám sát, thiết bị chuyên dụng Sony. - 6

    Với phương châm hoạt động đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi nhuận của công ty, Kim Đạt cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đi kèm những giải pháp tối ưu với chi phí hợp lý nhất.

    Toàn bộ các sản phẩm do Kim Đạt phân phối đều là hàng chính hãng, khách hàng được hưởng mọi chế độ bảo hành, bảo trì chính thức từ công ty Sony Việt Nam.

    Lương Đức Mạnh
    Quản lý khu vực
    Công Ty CP TM DV Kim Đạt Hà Nội.
    Nhà Phân Phối Camera An Ninh và Thiết bị hội thảo SONY
    Tel: (04)36321502
    Fax: (04)36338330
    Mobile: 0974.111.838 - 0945 11 6636
    Email: manhld@kimdat.vn
    Website: www.kimdat.vn
     

Chia sẻ trang này