Tìm kiếm bài viết theo id

Chuyên giày TENNIS Nike Adidas ...

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi kinglu, 26/3/10.

ID Topic : 1711902
Ngày đăng:
26/3/10 lúc 01:09
  1. kinglu Thành Viên Bạch Kim

    giày tốt mà giá rẻ mua để dành là ok !!!
     
  2. ilovemoney127 Thành Viên Bạch Kim

    giay nay made in gi vay ban?sao re gan bang phan nua~ hang trung tam vay ban?
     
  3. kinglu Thành Viên Bạch Kim

     
  4. mitiken Thành Viên Cấp 3

    shop này bán hàng fake đó anh em ơi, mình qua coi xem xong chạy về luôn, hàng fake người khác cao lắm bán 500k mà bán tới 1t4. còn bảo đảm tùm lum. anh em mua coi chừng bị lầm nha.
     
  5. kinglu Thành Viên Bạch Kim

    . Shop đây bán hàng uy tín đã lâu em có nói thế nào cũng chẳng ai tin đâu nhé!Ở đây người thật hàng thật,khi mua hàng khách biết cân nhắc xem hàng,thuận mua vừa bán.Mong em suy nghỉ lại lời nói (mình không phải là con nít!!!!!!!!!hay vì lí do gì?????mà lại nói thế)
     
  6. mitiken Thành Viên Cấp 3

    thật sự mình không biết anh có lớn hơn mình không mà xưng anh như thế? thế " anh" có biết hôm qua ai qua nhà anh coi 20 đôi giày tennis không? hàng fake thì cứ nói hàng fake, đừng rao hàng chính hãng rồi bán hàng fake. lô giày tennis của anh nếu anh lấy 1 đôi đem lên hãng với mình xem đúng hàng chính hãng mình bảo đãm mua hết cả lô cho. còn không phải chính hãng mình chỉ xin anh bỏ cái lời rao của anh xuống kèm lời xin lỗi tất cả anh em 5s thôi. mình không đói hỏi gì thêm, anh ok chứ?
     
  7. kinglu Thành Viên Bạch Kim

    Em ơi!Em càng nói những điều đó, chứng tỏ là em không biết gì về kinglu(không biết ai là người đứng bán hàng,vậy mà dám đứng lên đây nói những điều bậy bạ như thế!tôi đã ngoài 50 tuổi ,thì em chỉ đáng tuổi con của tôi thôi.)nếu thật sự đến nhà tôi để xem hàng thì đã gặp tôi rồi việc gì mà lên đây hỏi anh nào chứ?????????điều em nói không có bằng chứng và cơ sở ,vậy chứng tỏ em có vấn đề gì đó để lên đây mà nói kinglu như thế!Đã nói rồi ở đây là người thật hàng thật ai muốn mua bán và nói gì thì cứ đến gặp tôi .
    cô lan
     
  8. mitiken Thành Viên Cấp 3

    nếu người check 5s này không phải con cô thì tôi xin lỗi. cô không nhớ tôi sao, người hỏi mua 20 đôi giầy đó. hay cô không dám nhớ tơi. tôi chỉ nói lại 1 câu thôi. shop cô bán hàng fake mà rao hàng chính hãng. những gì tôi đã nói cô có suy nghĩ tới không, chỉ cần trong lô cô có 1 đôi chính hãng tôi đảm bảo mua hết cả lô. còn không cô phải xin lỗi tất cả mọi người ở đây. cô đã 50 tuổi thì tôi nghĩ cô không nên lừa đảo mọi người như thế.
     
  9. kinglu Thành Viên Bạch Kim

    Có thể vì chuyện canh tranh chuyện mua bán gì đó nên em mới lên đây nói kinglu như thế.Còn khách hàng thuận mua vừa bán không ai ép ai,cũng chẳng ai lại lên đây nói lung tung như thế.Tôi chỉ biết rằng kinglu tồn tại trên 5giay này được 4 năm rồi vì thế tôi thấy khách hàng của tôi vẩn thường xuyên lui tới để mua hàng tôi là ok rồi !Vì thế em đừng bận tâm nhé
     
  10. vkhanh457 Thành Viên Cấp 4

    Định mua một đôi ma đọc thấy sợ quá:embarrassed:
    mua chủ topic có bao để ra store check xem thật giả không:feel_good:
     
  11. mitiken Thành Viên Cấp 3

    thật sự tôi không cạnh tranh với chị làm gì, chị thử coi trên 5s nói riêng và cả google nói chung này có mấy shop bán hàng tennis ngoại trừ shop chị, tôi rất bức xúc khi topic của chị bán hàng nhái mà tồn tại lâu đến thế, khi qua nhà chị mua chị còn nói nhiều người lớn qua đây mua lắm. chi lừa gạt nhiều người như thế không thấy quá đáng sao? đồng ý tiền nào của đó. chị rao là hàng fake chất lượng cao thì chị bán mắc tôi cũng không nói, chị rao hàng chính hãng mà tôi qua coi thì không thấy đôi nào chính hãng cả, đến cả cách coi chính hãng chị còn không biết nữa mà. chị có thể nói một vài đặc điểm mà đôi chính hãng cần phải có để phân biệt với hàng nhái ra không? nếu chị nói được thì tất nhiên tiệm chị phải đóng cửa hoặc dỡ bỏ bản hiệu.
    tôi sẽ cố gắng đi tới cùng vụ này để chi6 thừa nhận tiệm chị không bán hàng chính hãng, còn tiệm chị bán hàng chất lượng, xài bền, mẫu mả đẹp như thế nào tôi không dám bàn tới, vì tôi có dám mua dùng đâu mà biệt.
     
  12. kinglu Thành Viên Bạch Kim

    Nếu thật sự em muốn mua thì hãy bỏ chút thời gian đến shop xem hàng cho biết nhé!
     
  13. tackekon Thành Viên Cấp 1

    nghe ma ban nói hàng fake , khiep , mình sợ qua , ko dam mua , ai biet phan biet ko chi anh em 5s nao
     
  14. kinglu Thành Viên Bạch Kim

    Em hãy bỏ chút thời gian ghé shop xem thử hàng đi.Nếu muốn yên tâm thi hãy bỏ 2triệu mấy ra shop adidas mà mua cho yên tâm nhé!
     
  15. mitiken Thành Viên Cấp 3

    anh em 5s hãy để mình nói 1 câu công bằng, hơi xỉn. bỏ 1t4 mua 1 đôi giày không phải chính hãng đi khè mấy đứa nhóc nhóc thì cũng được. nhưng với mình thà bỏ thêm 5 xị để đi với mấy sếp cho ra hồn. đã đánh tennis thì chịu đầu tư là chuyện thường, đôi baricade (xỉn quá ko nhớ rõ tên giầy) 6.0 có 1t9 bao hàng. đã chơi thì chơi cho tới, không mua đôi vnxk đi cho lành, mua đồ nhái a e mà biết thì nhục ntn. ai đã mua shop chị lan về cho vài dòng ý kiến nha. nếu đồ tốt mình xin lỗi trước toàn thể a e. 1 lần nữa xin lỗi mọi người, hnay xỉn quá mà lên đây vẫn thấy chị lan chưa chịu bán hàng nhái nên tức, nói thêm vài câu. chỉ cần 1 ngưới ngoài chị lan bảo mình nhiều chuyện, mình sẽ tự động im miệng cho bà con bị lừa. còn nếu ko ai nói gì thì mình vẫn sẽ nói lên sự thật. xỉn quá rồi, ngủ nhé.
     
  16. quanbasf Thành Viên Cấp 3

    da den tiem nay de mua barricade, qua nhien toan hang fake, cac ban muon mua baricade tennis nen den Nguyen trong Tuyen nhin hang xin ky truoc nhe, muon mua hang fake cung co luon tuy nhien nguoi ta se noi dau la xin dau la fake cho minh biet( hang xin rat sac sao, hang fake nhung moi noi loi keo ca ra, noi chung neu mang hang xin roi nhin hang fake biet ngay, hang xin gia 1t9 , con hang fake khoang 7-800 la nhieu, kinglu nen xem lai cach lam an nhe
     
  17. kinglu Thành Viên Bạch Kim

    Lần sau nhớ ghé ủng hộ dùm nhé!
     
  18. kinglu Thành Viên Bạch Kim

    Lên nè!
     
  19. nguuyentrong56 Thành Viên Cấp 2

  20. kinglu Thành Viên Bạch Kim

    Chào !Thật sự chuyện mua bán trên mạng thực sự nhiều phứt tạp, nhiều chuyện dèm pha .Chứ thực ra shop đã bán trên này UY TÍN đã lâu rồi nhưng không biết thế nào, nhưng lúc nào cũng< vui lòng khách đến vừa lòng khách đi> vì thế khách vẫn thường xuyên đến với shop.nếu muốn biết thực hư thế nào xin mời khách hàng hãy đến shop xem hàng thế nào .Cứ thuận mua vừa bán mà .
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,640 (Thành viên: 0, Khách: 1,590, Robots: 50)