Tìm kiếm bài viết theo id

Túi xách - Balo - Vải không dệt là gì?

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi khoa726, 30/1/15.

ID Topic : 7805287
Ngày đăng:
30/1/15 lúc 14:55
  1. khoa726 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    25/7/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    1,382
    Vải không dệt là gì?


    Vải không dệt là gì?


    Năm năm trở lại đây, vải không dệt ( nonwoven ) không còn quá xa lạ với người dân, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực hoạt động và sản xuất: công ty may túi môi trường, túi vải không dệt, công ty may mặc, công ty giầy dùng làm tấm lót, trang trí; công ty gỗ dùng vai khong det quấn và bảo vệ sản phẩm cho vận chuyển, xuất khẩu; may đồng phục y khoa, khẩu trang y tế hay mặt nạ trong thẩm mỹ,…
    Vải không dệt đã rất phổ biến tại các nước tiên tiến trên thế giới vì là loại chất liệu thân thiện và dễ dàng tự hủy trong môi trường tự nhiên nhanh chóng. Chi phí sử dụng cũng rất hiệu quả, là nguyên liệu vải không dệt chất lượng đầu vào thấp cho các đơn vị sản xuất kinh doanh.
    Vải không dệt có cấu tạo từ hạt nhựa tổng hợp, với các thành phần bổ sung tùy vào nhu cầu sử dụng. Qua trình sản xuất, chúng được kéo thành sợi và liên kết với nhau bằng dung môi hóa chất hay nhiệt tạo thành tấm vải nhẹ, dai và xốp. Vì không qua công đoạn dệt may nên được gọi là vải không dệt. Nhằm phân biệt với vải truyền thống được dệt đang xen giữa sợi dọc và sợi ngang của máy dệt kim.
    Ứng dụng vải không dệt trong cuộc sống hàng ngày
    Vải không dệt là gì? - 1Vải không dệt là gì? - 2
    Do vải không dệt ( nonwoven ) có các đặc tính ưu việc như: chịu tải, dẻo dai, chống thấm nước, thông khí, đàn hồi,…thân thiện và không gây dị ứng khi tiếp xúc trực tiếp. Vì tự tiêu hủy nhanh chóng trong môi trường tự nhiên nên được gọi là nguyên liệu thân thiện với môi trường.
    Vải không dệt – vị cứu tinh của nhân loại
    Vải không dệt dùng phổ biến trong đời sống nhờ những lợi điểm trên:
    – Dùng vải không dệt chất lượng cao may túi xách, túi môi trường, túi thời trang, túi quảng cáo của doanh nghiệp,…
    – Vải không dệt còn ứng dụng trong ngành y tế như mặc nạ thẩm mĩ, khẩu trang y tế, trang phục bác sĩ phòng mỗ, phòng sạch,…
    – Ngoài ra, vai khong det dùng làm tấm lót trong chăn màn, nệm, giầy dép,…

    Túi vải không dệt công cụ PR thương hiệu


    Vải không dệt là gì? - 3



    TÚI VẢI KHÔNG DỆT – CÔNG CỤ PR THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ

    Mã sản phẩm

    Vải không dệt


    Màu sắc

    Theo yêu cầu


    Chất liệu

    Vải không dệt


    Hotline: 09 191 343 79



    Thông tin sản phẩm:

    Vải không dệt là gì? - 4
    Vải không dệt ( nonwoven ) ngày càng trở thành nguyên liệu đầu vào không thể thiếu cho các doanh nghiệp may mặc, may túi môi trường, túi quà tặng, túi quảng cáo cho doanh nghiệp,…Trong đời sống hàng ngày, nó trở thành vật dụng sinh hoạt quen thuộc, thay thế dần túi Nylon vốn gây thảm họa môi trường sống. Vai khong det an toàn cho môi trường sống và tự hủy trong môi trường tự nhiên và doanh nghiệp góp phẩn lớn đưa vải không dệt vào cuộc sống nhanh chóng.
    Tại sao túi môi trường lại là công cụ hữu hiệu để PR thương hiệu cho Doanh nghiệp? Nắm bắt xu hướng thị trường, ý thức việc bảo vệ môi trường là quyền lợi và nghĩa vụ và chi phí rất hiệu quả cho chiến dịch xúc tiến, marketing trung và dài hạn. Giá vải không dệt thấp, qui trình sản xuất không quá khó nên chi phí may túi môi trường thấp; Túi vải không dệt hay túi môi trường được sử dụng nhiều lần, nhiều chức năng và công dụng nên hình ảnh thương hiệu được quảng bá nhiều lần trong cộng đồng; tôn vinh giá trị thương hiệu Doanh nghiệp.
    Xu hướng dùng túi vải không dệt là tất yếu trong cuộc sống, nên doanh nghiệp cũng không nằm ngoài xu hướng đó vì trách nhiệm cộng đồng và vì sự phát triển bền vững.



    Nguồn cung còn hạn chế so với nhu cầu thị trường



    Vải không dệt là gì? - 5Vải không dệt là gì? - 6
    Chiến dịch quảng cáo, marketing thường dài hạn hàng năm, không dừng cho việc sử dụng túi môi trường cho thị trường trong mà còn cho thị trường ngoài nước trong hệ thống tập đoàn, phân phối. Sự lựa chọn nhà cung cấp nguyên liệu vải không dệt, may túi môi trường uy tín, có năng lực thật sự, chất lượng đảm bảo, màu sắc đa dạng và đáp ứng nhanh chóng theo từng chiến dịch PR của Doanh nghiệp.
    Vì vậy, việc lựa chọn sử dụng tui moi truong của Doanh nghiệp là sự đón đầu khôn ngoan, mang hiệu quả trong chiến lược phát triển dài hạn, bền vững, có trách nhiệm với cộng đồn, xã hội.
    Nếu Doanh nghiệp Bạn đang quan tâm và có nhu cầu sử dụng tui moi trường, tìm hiểu gia tui vai hay tui moi truong, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và tìm giải pháp hữu hiệu nhất.


     
  2. khoa726 Thành Viên Cấp 4

    CHĂN RA GỐI CROWN – TÌM HIỂU CHẤT LIỆU VẢI
    Vải không dệt là gì?Vải không dệt là gì? - 1
    Vải cotton
    Là chất liệu may mặc phổ biến nhất hiện nay. Chất liệu này có thể được đan, dệt với độ dày, mịn, trọng lượng khác nhau nên có thể sử dụng để may hầu hết các loại trang phục. Cotton là chất liệu được ưa chuộng nhất vì phù hợp với mọi vóc dáng, thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết.
    Ưu điểm: Độ bền cao, giặt nhanh khô. Hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, mang lại sự thoải mái cho người mặc.
    Vải kaki
    Có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu khác nên thường được dùng để may quần, đồ công sở, đồng phục bảo hộ lao động… Kaki có hai loại chính: có thun (có độ co giãn) và không thun
    Ưu điểm: ít nhăn, dễ giặt ủi, cầm màu tốt.
    Vải Kate
    Vải có nguồn gốc từ sợi TC – là sợi pha giữa Cotton và Polyester.
    Ưu điểm: Thấm hút ẩm tốt, mặt vải phẳng mịn, dễ dàng giặt ủi.
    CÁCH NHẬN BIẾT CÁC LOẠI VẢI THUN
    Vải thun Cotton
    Thành phần: 100% Cotton.
    Vải cotton xuất phát chính từ vải sợi bông. Vải cotton là sợi vải tổng hợp được làm từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên và các chất hóa học mà tạo thành. Chất liệu này được dùng phổ biến nhất trong may mặc. Vì những tính năng vượt trội như chất liệu khá tốt, thấm mồ hôi, đa dạng, giặt nhanh khô và lâu hỏng nếu biết cách sử dụng.
    Tính chất: Hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể.
    Nhược điểm: giá thành cao, mình vải cứng. Người ta khắc phục nhược điểm này bằng cách pha sợi Spandex để tạo sự mềm mại
    Vải thun: 65/35
    Thành phần: Sợi gồm tỉ lệ 35 % Cotton, 65 % nilon (Polyester).
    Tính chất: Do có sợi pha nilon (Poly) nên mặc sẽ nóng hơn, ít hút ẩm nhưng mình vải có cảm giác mềm mại hơn. Giá thành rẻ, chất lượng tương đối, là lựa chọn của đa số khách hàng không yêu cầu cao về chất lượng. Để vải có độ co dãn nhiều, người ta cũng pha thêm sợi Spandex.
    Vải thun PE: Polyester
    Thành phần: Sợi gồm 100 % nilon (Polyester).
    Tính chất: giá thành rẻ nhất, vải không hút ẩm, mặc vào rất nóng, mình vải không đẹp nhanh bị xù lông.
    Cách nhận biết các loại vải sợi
    Vải dệt từ loại sợi khác nhau có giá trị khác nhau nên cần biết phân biệt các loại sợi. Việc này có ích cho sử dụng vải đúng tính năng của chúng, nghĩa là giữ cho vải sợi bền lâu.
    Dưới đây xin giới thiệu một cách nhận biết nhanh các loại vải sợi :
    Khéo tay gỡ ra vài sợi vải cần khảo sát (cả sợi dọc cả sợi sợi ngang) đem đốt và quan sát để phân biệt ra các loại sợi như sau:
    1) Sợi bông: cháy nhanh có ngọn lửa vàng, có mùi tựa như đốt giấy, tro ra có màu xám đậm.
    2) Tơ tằm: cháy chậm hơn bông, khi đốt sợi tơ co lại thành cục, cháy có mùi khét như đốt tóc, và bị vón lại thành cục nhỏ màu nâu đen, lấy ngón tay bóp thì tan.
    3) Len lông cừu : bắt cháy không nhanh,bốc khói và tạo thành những bọt phồng phồng, rồi vón cục lại, có màu sắc đen hơi óng ánh và giòn, bóp tan ngay. Có mùi tóc cháy khi đốt.
    4) Sợi Visscose : bắt cháy nhanh và có ngọn lửa vàng, có mùi giấy đốt, rất ít tro có màu xẫm.
    5) Sợi Acetate : khi đốt có hoa lửa, bắt cháy chậm và cháy thành giọt dẻo màu nâu đậm, không bốc cháy, sau đó nhanh chóng kết tụ thành cục màu đen, dễ bóp nát.
    6) Sợi Polyamid (nylon): khi đốt không cháy thành ngọn lửa mà co vón lại và cháy thành từng giọt dẻo màu trắng, có mùi của rau cần, khi nguội biến thành cục cứng màu nâu nhạt khó bóp nát
    SỰ KHÁC NHAU GIỮA CHẤT LIỆU LANH VÀ COTTON
    Chất liệu vải lanh và cotton 100%, hai chất liệu có thể nói là được ưu tiên đầu bảng cho thời trang ở nhà
    Khái niệm qua về chất liệu vải:
    Về chất liệu lanh: đây là chất liệu được làm từ cây lanh hoặc cây gai, sau khi được dệt ra thành phẩm, có thể cảm nhận được chất liệu vải lanh rất nhẹ và có bề mặt tiếp xúc là tính lạnh. Về chất liệu cotton: Đây là chất liệu được làm từ cây bông vải, tỷ lệ sợi bông tham gia vào việc tạo thành chất liệu được gắn với vải hoặc gắn vào thành phẩm cụ thể. Vì vậy, tỷ lệ 100% cotton có nghĩa là có 100% sợi bông trong thành phần vải được dệt. Ta có thể cảm nhận độ bông, xốp nhẹ của chất liệu
    Ưu nhược điểm của vải lanh và cotton 100%:
    1. Lanh có ưu điểm nhẹ và mặt lạnh nhưng khả năng dẫn nhiệt kém, vì vậy, khi năng lượng trong con người toả ra cao hơn với khả năng hấp thụ của mặt vải lanh, chúng ta sẽ bị hấp ngược lại mồ hôi của chính mình nên. Ngược lại, cotton có ưu điểm là hấp thụ nhiệt và thấm mồ hôi tốt nhưng lại ko nhẹ như lanh.
    2. Lanh ko thấm hút được nhiều mồ hôi như cotton nhưng lại có ưu thế vượt trội về màu sắc. Cotton có ưu điểm thấm hút mồ hôi nhưng lại dày hơn lanh và ko đua được với lanh về sự phong phú màu sắc

    Crown Vietnam Corp
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. lamdaokhanhduy9,
  2. sutairu
Tổng: 1,072 (Thành viên: 2, Khách: 1,039, Robots: 31)