Tìm kiếm bài viết theo id

Du Lịch Những hàng bánh mì đông khách nhất Sài Gòn

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ngheanquetoi, 10/4/15.

ID Topic : 7994768
Ngày đăng:
10/4/15 lúc 15:30
  1. ngheanquetoi Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    3/3/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    2,496
    Bảy Hổ, Huỳnh Hoa, xe bánh mì thịt nướng đường Nguyễn Trãi... đã trở nên nức tiếng, chẳng mấy khi có lời phàn nàn về chất lượng.

    Những hàng bánh mì đông khách nhất Sài Gòn
    Từ 14h mỗi ngày, trước số nhà 22 Lê Thị Riêng, quận 1, TP HCM, xe máy, xe hơi đậu nối đuôi chờ đến lượt ở tiệm bánh mì Huỳnh Hoa. Điểm nhấn của xe bánh mì này là bánh mì nóng giòn, nhân đầy đặn cùng lớp pate béo ngậy, thơm lừng. Quán này tăng giá liên tục, và hiện nay là 32.000 đồng một ổ đầy đủ, nhưng số lương khách không hề ít đi. Ảnh:Saigoneer.

    Những hàng bánh mì đông khách nhất Sài Gòn - 1
    Bánh mì Bảy Hổ đường Huỳnh Khương Ninh, quận 1lại khiến nhiều người "hài lòng, đẹp ý" với kích thước vừa phải của bánh, của nhân cùng mức giá tương đối: 12.000 đồng một. Ảnh: Huỳnh Hằng.

    Những hàng bánh mì đông khách nhất Sài Gòn - 2
    Bánh mì Như Lan ghi điểm nhờ sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần. Điểm trừ là do lượng khách khá đông, nhân viên thường làm sẵn và không nướng lại khi giao cho khách nên bánh mềm, ảnh hưởng nhiều đến vị ngon của món ăn. Ảnh: Như Lan.

    Những hàng bánh mì đông khách nhất Sài Gòn - 3
    Phần ăn hút khách nhất của quán Hòa Mã đường Cao Thắng, quận 3, TP HCM là bánh mì ốp la dùng kèm với jambon, chả các loại, ba rọi muối, xúc xích, hành tây và rau thơm. Món ăn này có đồ chua ăn kèm được xắt to bản, vừa dễ ăn, vừa giảm ngấy. Ảnh: Mark Wiens.

    Những hàng bánh mì đông khách nhất Sài Gòn - 4
    Một dĩa với 7 loại đồ nguội, gồm paté gan, xúc xích, giò thủ, giò heo rút xương, thịt hun khói, đồ chua ăn kèm và bơ ngoại nhập là cách trình bày và bán món ăn này tại tiệm bánh mì Nguyên Sinh trên đường Trần Đình Xu, quận 1, TP HCM. Được yêu thích nhất là món pate gan heo hay gan gà được pha chế theo công thức gia truyền của quán. Ảnh:Huấn Phan.

    Những hàng bánh mì đông khách nhất Sài Gòn - 5
    Được một trong những tạp chí du lịch hàng đầu thế giới vinh danh là một trong 100 món ăn vặt ngon nhất thế giới, xe bánh mì thịt nướng hẻm 37 Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM trở thành một trong những xe bánh mì có lượng khách đông nhất nhì Sài Gòn. Tuy nhiên, người chủ không tăng cường nhân viên, nên phục vụ khá chậm. Nếu kiên nhẫn, bạn sẽ nhận ra việc chờ đợi để được thưởng thức hoàn toàn xứng đáng. Ảnh: Amthuc365.

     

Chia sẻ trang này