Tìm kiếm bài viết theo id

Du Lịch Lẩu nướng ngon - rẻ - lạ ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi x_power, 10/4/15.

ID Topic : 7994888
Ngày đăng:
10/4/15 lúc 16:06
  1. x_power DOVE CLUB Thành viên BQT Super Moderator

    Tham gia ngày:
    16/7/04
    Tuổi tham gia:
    19
    Bài viết:
    6,431
    [h=1][/h]Không nằm ngoài mặt phố Phạm Ngọc Thạch nhưng quán rất đông khách nhờ giá bình dân, hợp lý. Các món lẩu nướng cũng lạ và dễ thưởng thức.

    Lẩu nướng ngon - rẻ - lạ ở Hà Nội
    Đây là quán quà vặt trước khi cô chủ phát triển thành tiệm chuyên lẩu nướng và rất thành công với mô hình này. Vào mùa lạnh, buổi tối quán thường thu hút đông thực khách.

    Lẩu nướng ngon - rẻ - lạ ở Hà Nội - 1
    Bí quyết là các món không đụng hàng, giá lại rẻ. Lẩu của quán bán với giá phổ biến 250.000 đồng một set, đầy đặn đủ cho khoảng 3-4 người thưởng thức.

    Lẩu nướng ngon - rẻ - lạ ở Hà Nội - 2
    Nếu bạn gọi lẩu uyên ương hay lẩu Hong Kong, set ăn thường có đĩa thập cẩm với nhiều loại đạm phong phú. Đặc biệt, đĩa ở đây được làm đầy đặn, không độn rau như nhiều nơi khác.

    Lẩu nướng ngon - rẻ - lạ ở Hà Nội - 3
    Đĩa sủi cảo kèm bò cuốn nấm kim châm đi theo set cũng được nhiều khách yêu thích. Miếng sủi cảo mềm mại nhân tôm thịt cho vào lẩu ăn ngon, lạ miệng và không bị ngán.

    Lẩu nướng ngon - rẻ - lạ ở Hà Nội - 4
    Hai món lẩu này đắt hàng nhất vì giá rẻ mà đồ ăn phong phú.

    Lẩu nướng ngon - rẻ - lạ ở Hà Nội - 5
    Quán còn có món lẩu bò Mỹ với giá rất rẻ.

    Lẩu nướng ngon - rẻ - lạ ở Hà Nội - 6
    Vẫn với mức giá 280.000 đồng, khách sẽ được thưởng thức một nồi lẩu với đĩa thịt bò Mỹ hấp dẫn, đầy đặn, no căng. Kèm trong lẩu là bò ba chỉ Mỹ, sủi cảo. Sủi cảo tự gói, ngon mềm nên thường được khách gọi thêm.

    Lẩu nướng ngon - rẻ - lạ ở Hà Nội - 7
    Nước lẩu có cả ngọt lẫn chua cay cho khách lựa chọn. Hương vị không quá đặc biệt song dễ thưởng thức.

    Lẩu nướng ngon - rẻ - lạ ở Hà Nội - 8
    Nơi đây còn có thế mạnh về đồ nướng với giá 250.000 đồng gồm hai đĩa đầy đặn với khoảng 7-8 món như thịt bò, thịt lợn ba chỉ, nầm, thịt gà, bạch tuộc, hàm heo… kèm bánh mì bơ, đủ cho 3-4 khách. Chủ quán khá linh động, nếu đi ít người bạn có thể gọi set 200.000 đồng, định lượng ít hơn.

    Lẩu nướng ngon - rẻ - lạ ở Hà Nội - 9
    Đặc biệt, đồ nướng lụi hiện đại hơn với loại bếp nướng than hoa kiểu mới, văn minh, sạch sẽ khiến khách hứng thú. Chủ quán chịu khó sáng tạo, cách tẩm ướp và nước chấm đều mang hương vị là lạ. Anh chia sẻ: "Đây là bí kíp học được từ thời sinh sống làm việc bên Hong Kong".

    Lẩu nướng ngon - rẻ - lạ ở Hà Nội - 10
    Thưởng thức xong bữa lẩu hoặc nướng, bạn có thể gọi một số món như chè xoài, chè cầu vồng, rau câu caramen... Các món chè mang hương vị Hong Kong với giá khoảng 20.000 đồng.

    [h=3][/h]

    Sơn Trà
     

Chia sẻ trang này