Tìm kiếm bài viết theo id

Du Lịch Rực rỡ sắc màu

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi zippy_zip, 7/5/15.

ID Topic : 8045233
Ngày đăng:
7/5/15 lúc 00:30
  1. zippy_zip Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    6,558
    Sự kiện diễn ra vào 9/5 với đồng loạt các sự kiện như bắn pháo hoa tại 6 điểm, mít tinh, diễu hành, trình diễn nhạc nước, biểu diễn nghệ thuật…

    Hơn 60 sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch sẽ được tổ chức trong dịp Hải Phòng chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 - 13/5/2015) và lễ hội Hoa phượng đỏ. Những điểm nhấn như công trình nhạc nước, dàn đèn, bắn pháo hoa và lễ mít tinh hoành tráng đã và đang được triển khai, tạo nên không khí lễ hội ngập tràn khắp thành phố cảng.
    Rực rỡ sắc màu

    Lễ hội Hoa phượng đỏ là một trong những sự kiện quan trọng nhất tại Hải Phòng nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh, xây dựng thương hiệu và nâng cao vị thế, uy tín của thành phố cảng. Năm 2015 lễ hội này còn đặc biệt hơn bởi gắn với kỷ niệm 60 năm Ngày Hải Phòng giải phóng.
    Từ dịp Tết Nguyên đán, phố Lê Hồng Phong - tuyến phố đẹp nhất Hải Phòng và khu vực vườn hoa dải trung tâm thành phố sáng lung linh bởi được trang hoàng hàng vạn chùm đèn tạo hình các biểu tượng của thành phố như hoa phượng, con tàu, cánh chim hải âu… Các tuyến phố với dàn đèn được đầu tư hàng chục tỷ đồng được thắp sáng liên tục mỗi khi trời tối, trở thành nơi vui chơi giải trí của nhân dân Hải Phòng.
    Một điểm nhấn khác là dàn nhạc nước lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng. Công trình nhạc nước được triển khai tại hồ Tam Bạc thu hút sự chú ý của hàng vạn người dân và du khách.
    Rực rỡ sắc màu
    Chạy thử nghiệm công trình nhạc nước chuẩn bị phục vụ lễ hội hoa phượng đỏ.

    Với sự đầu tư mạnh mẽ, nhiều tuyến phố Hải Phòng trở thành những con đường hoa. Mỗi góc phố, làng quê cũng như được khoác lên mình tấm áo mới, rực rỡ và thắm tươi bởi được trang trí bằng các loại hoa với những ý tưởng và hình ảnh mới lạ, nêu bật ý nghĩa về sự phát triển của Hải Phòng.
    Đêm giao thừa thứ 2 tại thành phố Cảng
    “Sẽ có đêm giao thừa thứ 2 trong năm 2015 tại thành phố cảng” là khẳng định của ông Lê Văn Thành, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, khi chỉ đạo công tác chuẩn bị Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Hải Phòng giải phóng và Lễ hội Hoa phượng đỏ.
    Theo đó “đêm giao thừa thứ 2” sẽ diễn ra ngày 9/5 với đồng loạt các sự kiện như bắn pháo hoa tại 6 điểm, mít tinh, diễu hành, trình diễn nhạc nước, biểu diễn nghệ thuật…
    Theo lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, ngoài lễ mít tinh, diễu hành carnival, bắn pháo hoa, nhạc nước, còn hàng loạt các sự kiện khác như triển lãm mỹ thuật, văn nghệ quần chúng… Các quận, huyện cũng tổ chức một loạt hoạt động hội chợ, lễ hội, triển lãm với mức độ sôi động chưa từng có.
    Với một loạt sự kiện, người Hải Phòng đang thực sự sống trong không khí lễ hội, chào đón du khách đến với ngày hội lớn của thành phố.

     

Chia sẻ trang này