Tìm kiếm bài viết theo id

HODUC379 buôn bán hàng kém chất lượng

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi thaingo84, 3/11/14.

ID Topic : 7579128
Ngày đăng:
3/11/14 lúc 10:47
  1. thaingo84 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    20/3/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    618
    Do ông già em khoái hàng cổ, xài phím bấm như kiểu Nokia 1280 chứ không phải là mấy con đời mới cảm ứng hay là bàn phím full kiểu blackberry, lại có khả năng nghe nhạc tốt.

    Ngay tức thì em nghĩ tới Sony Erricson dòng W, dòng này nói chung là khá cổ rồi và em ở xa nên quyết định lựa chọn người bán uy tín để mua. Kiếm 1 con máy đẹp chất về cho ông già xài.

    Search trên mạng thì ra quá trời link bán Sony Erricson, vòng đi vòng lại hình như có 2 nick chuyên bán hàng “xách tay” từ Malaysia, UK đủ kiểu về, ghi là thanh lý kho gì gì đó.
    Trong đó em chú ý tới cái link dưới với nick HODUC379, nick còn lại em ko biết nên không bàn luận ở đây
    http://sonyfan.vn/diendan/threads/50571/
    Em thêm link 5giay cho anh em tham khảo:
    https://www.5giay.vn/mobile/7447943-sony-ericsson-c902-huyen-thoai-new-full-box-sieu-hiem.html

    Còn khá nhiều link từ các diễn đàn khác nhau mọi người có thể search ra được dễ dàng, em không nêu thêm lên đây
    Thông tin người bán
    Nick: HODUC379
    Tên: Hồ Bá Đức
    Điện thoại: 0989 608 415
    Địa chỉ: 26 an phú-p.an phú-q2-TP.HCM (gần METRO quận 2)
    Đang làm tại công ty Viettel: 34 hồ văn huê.p.9-q.phú nhuận
    Và: 90 Đào Duy Anh, F9, Phú Nhuận, TPHCM.
    Dựa vào kinh nghiệm mua hàng online hơn 5 năm, phải search thông tin về người bán, xem profile, các kiểu từ khóa như “HODUC379”, “HODUC379 kém chất lượng”, “HODUC379 lừa đảo”, “0989608415 lừa đảo”,v.v để xem có dính phốt nào không
    Kết quả: Trong sạch, tương đối an tâm
    Tiếp theo cho ông già xem mẫu, ổng thích con W890i, nên liên hệ hỏi giá.
    Em quan tâm tới chữ “hàng xả kho”, em trích lại nguyên văn trong bài viết.
    -nguồn gốc: hàng xả kho của các đại lý nước ngoài. mình nhờ người thân và bạn hàng ship về việt nam.-không chơi với hàng dựng,hàng fake làm ae hoang mang và mất uy tín của mìn
    -vì là hàng sưu tầm nên mình luôn lựa chọn kỹ nên hàng bán ra toàn hàng new hoặc like new..
    -đều có chế độ bảo hành cho tất cả các sản phẩm bán ra.-luôn chụp hình kỹ mỗi máy lên cho ae đánh giá.ko chơi hình minh họa..!

    Được báo giá “tổng thể là 1650K, fullbox like new 99.99% hàng đảm bảo xịn, kèm theo thẻ nhớ M2 4GB”.
    Theo thông tin báo giá thì em hiểu với cái số tiền 1650K thì con máy đúng phải là like new ship từ bên kia về (dạng hàng clear stock), chưa chọc ngoáy gì, hàng fullbox xịn đét, và đúng là nó phải như vậy đối với bất kì người mua nào khác.

    Thế là OK giao dịch, em chuyển khoản và nhờ ship dịch vụ xe vận tải về.
    Chiều thứ 6 24/10/2014 hàng được ship đi
    Thứ 7 em nhận được hàng phí phủng em chịu, để nguyên cả mọi thứ chủ nhật vác về nhà cho ông già.
    Chủ nhật về nhà khui ra cho ông già xem (Nói khui cho sang chứ xé cái bọc nilon gói lại khi ship hàng, còn hộp thì có gì đâu mà khui).

    Ồ máy đẹp thiệt, bọc nilon cẩn thận 2 lớp chống trầy em nó, có dán seal nilon lên một số chỗ nhạy cảm như Camera trước, Camera sau, màn hình, chữ Sony phía sau. Nhìn sơ bộ thế là đẹp, và do tin tưởng nên không thèm check kĩ ngoại hình thêm làm gì, đi vào test chức năng luôn.
    Cái đầu tiên là bỏ sim vào gọi đi và gọi tới xem OK không
    Kết quả: OK nghe gọi ổn

    Cái tiếp theo là nghe nhạc, mở thử cái bài demo có sẵn trong máy, bật max volume mà sao loa ngoài bé tí thế, max volume mà áp sát tai vào cái loa mới nghe thì thào, nhớ con em có con Sony W800 hồi xưa xài nó mở nhạc thì trong cả phòng nó nghe, con này bé tẹo, em đoán có khi loa dòng này nó thế, khác con kia nên thôi bỏ qua, nghe nhạc phải qua tai nghe chứ điện thoại mà nghe loa ngoài thì nghe cái gì.

    Gắn thử tai nghe HPM-64 qua cái jack chuyển thì ko nghe tiếng, tịt lít, rút ra cắm lại 3 lần vẫn vậy, tắt nhạc đi mở lại vẫn vậy nên loay hoay google xem có xử lý gì được không, ra cái topic này
    http://talk.secafe.vn/threads/64954/
    Lý do dơ do tiếp xúc cũ thì không phải, vì máy mới nên tiếp xúc mới toanh mà sao lại dơ được, nhưng cũng ráng lau chùi thử à Kết quả ko có gì thay đổi
    Chạy lại phần mềm à Không dám vì lỡ tèo phát thì lỗi là do mình nữa
    Thấy lo lo cái nguyên nhân là hư main nhất, nên quay lại ngắm nghía con máy xem ra sao.

    Thật sự khi nhìn kĩ lại thì thấy có khá nhiều khúc mắc về con máy
    1) Phát hiện là tất cả các seal dán trên máy đều là seal dán lại, không phải seal zin vì có dấu hiệu nhăn và có bọt khí. Em đã bóc tem 1 vài con máy chính hãng nên biết cái seal zin nó thế nào.

    2) Xem xét các con ốc, phát hiện 1 con ốc bị toe ra, các con ốc khác có vẻ đẹp nhưng dùng chụp macro hoặc kính lúp thì thấy có dấu mở, ko phải ốc zin chưa mở. Nhìn qua con ốc là biết con máy đã bung chứ không phải máy zin.
    Điều này có hỏi bác Đức khi gọi điện thoại sau đó thì được cho biết là hàng Sony mua từ bên kia về phải mở main ra kiểm tra. Em thấy vô lý hết sức nếu là hàng thanh lý của bên các đại lý bên kia, dù là hàng trưng bày cũng là hàng tốt, sao lại có chuyện phải kiểm tra main từng con. Và điều này làm dấy lên em sự nghi ngờ là main của nó có bị chọt choẹt gì không, và hàng này liệu có phải là do bác hàng xóm Tung Của dựng lại rồi ráp vỏ mới lại giống như bao con điện thoại khác chứ không phải là hàng xịn xách tay từ bên “kia” về.

    3) Nhìn kĩ hơn miếng nhôm vuông nhỏ nhỏ phía sau dính với mainboard lồi lên thì thấy cũ và trầy tí tẹo, khác màu so với cái màu vỏ, tức là cái main cũ lắp cái vỏ mới toanh vào, điều này 1 lần nữa chứng minh suy nghĩ số 2 của em khả năng đúng tới hơn 90%

    4) Ngó cái IMEI khi tháo pin ra so với IMEI trên hộp khác nhau, tức là con máy không phải zin theo hộp
    Thế mà khi hỏi thì máy nguyên zin fullbox xách tay về, như vậy cái từ “zin fullbox” đồng nghĩa với tất cả từ máy, phụ kiện, box, v.v đều là zin trong box, không phải kiểu gắp râu ông này, lông ông kia bỏ vào chung 1 cái hộp rồi gọi là zin fullbox. Tới đây là thất vọng tập 4 rồi

    5) Ngó cái viên pin khá cũ, zin hay không em không rành nhưng không phải pin mới zin theo máy chưa xài
    Có hỏi chủ topic thì được cho biết là do pin cũ không để trong máy mà tháo ra để ngoài lung tung nên bị trầy, khi nào cần thì ráp vào thôi.
    Thực tế em đang suy nghĩ về chất lượng viên BST-33 đi theo máy vì em cũng có tận 2 viên BST-33 zin em mua kèm theo con máy nghe nhạc Sony NW-HD5, còn nguyên bịch nilon chưa cắt mép ra kìa, khác hẳn cái viên đang cầm. Viên theo con điện thoại có vẻ hơi nhô lên tí, tức là đã có dấu hiệu bị chai.
    Và cái nữa em nghi ngờ chất lượng viên pin có phải là hàng xịn hay lại đống pin lô hổ lốn từ anh láng giềng gửi sang. Viên pin còn 80%, em bật nhạc test thử cái vụ số 1 ở trên tầm 20 phút mà tụt còn 35%, ai tin nổi điều này không? Nếu em mà mua con máy này xài thì phải bóc 1 trong 2 viên pin zin em đang có và đưa cho ông già xài chứ pin thế này thì xài thế éo nào?

    6) Tò mò bực mình về con máy, và nhiều nghi ngờ là con máy hàng lô, nhập từ anh láng giềng về tất tần tật, và ráp lại thành 1 con máy với mác là xách tay từ “bên kia” về rất sang trọng, rất dễ đánh lừa những người tiêu dùng như ông già của em nếu ổng cầm vào.
    Quyết tâm mổ bụng ra coi sao vì khá là bực mình.
    4 con ốc phía sau thân máy thì có 1 con bị toe nhiều nhất cảm giác như bị tuột roen, vặn vào bao nhiêu vòng cũng được chứ không chặt. Đúng 100% là đã mở, không phải suy đoán lung tung nữa
    Bung máy lật cái main lên thì thấy cái hộp chip (em không biết dung từ gì) đã cũ, bị trầy trụa tùm lum. Em nghi ngờ kiểu main hổ lốn bán theo kí bên Trung Quốc như một số bài đã đăng và để loạn xạ lên nhau nên bị trầy như vậy, main zin có con nào bị trầy vậy không các bác?
    Muốn nạy thêm để coi phía dưới còn 1 đoạn mạch nhỏ vuông vuông nữa mà ngàm hơi khó, nhát tay ko dám nạy vì nếu bị gãy hoặc hư thì không nói chuyện gì được với người bán và có thể bị lật lọng lại

    Qua những gì suy đoán và tận mắt chứng kiến máy móc, quyết định gọi chủ topic để nói rõ vấn đề.

    Em tóm tắt sơ nội dung như sau
    Lần gọi thứ 1
    Em: Nói máy bị lỗi không nghe nhạc được
    Đức: Kêu em gửi lên chạy lại phần mềm rồi gửi lại em
    Em: Chê máy không zin, box không trùng IMEI, pin cũ không phải pin mới
    Đức: Tất cả máy mua phải mở main thử, pin cũ do dung rồi và để ở ngoài, đổi cho box khác để trùng IMEI. Thử Reset All lại máy
    (Trong cuộc hội thoại này em có nói dối 1 phần là không mở máy ra xem, vì em muốn trả lại con máy mà nói đã mở ra xem thì có khi bị lật lọng không chừng)

    Lần gọi thứ 2
    Em: Reset All không được, vẫn bị tình trạng cũ
    Đức: Gửi máy lên để chạy lại phần mềm hoặc đổi con máy mới
    Em: Sửa hay đổi máy khác thì liệu có khác gì so với con này không? Yêu cầu trả lại tiền, không cần trả 100%
    Đức: (Lòng vòng đủ kiểu) Không được, chỉ là lỗi phần mềm chạy lại là xong
    Em: Chỉ mong gửi lại tiền 1tr5, vì máy vừa cầm về chưa xài, chưa bóc luôn mấy cái seal dỏm trên máy
    Đức: Chỉ trả lại 1tr2
    Em: Hơi choáng và thương lượng nhưng không thành, mất 450K + phí ship đi lại tính ra hơn 500K cho tầm 1h cầm máy trên tay, chưa được xài. Tuy nhiên cũng bình tĩnh và thôi để suy nghĩ và trả lời lại sau

    Lần gọi thứ 3
    Em: Sau khi suy nghĩ quyết định lấy lại tiền vì nghi ngờ con máy là hàng nhái toàn phần 100%, đổi con máy khác cũng hàng nhái thì không thể chấp nhận được, thà mất 500K còn hơn mất 1tr650K để đổi lại 1 thứ mà mình nghi ngờ đến hơn 80% là hàng nhái.
    Bolo bala đủ kiểu để quyết định chuyển trả hàng và nhận lại tiền.

    Hàng vừa được gửi trả ngược lại cho HODUC379 vào tối ngày 27/10/2014 sau khi em đi làm về.
    Ngày 29/10/2014 HODUC379 nhận được máy, sau khi kiểm tra đã hoàn tiền lại cho mình 1tr200K, rất đau đớn vì mất gần 500K sau khi cầm con máy bị hư về nhà và trả lại.

    Nói có xách mách có chứng ạ, mắc công mọi người lại bảo em vu khống này nọ.
    Về hình ảnh em có chộp về con máy như bên dưới
    HODUC379 buôn bán hàng kém chất lượng
    HODUC379 buôn bán hàng kém chất lượng - 1
    HODUC379 buôn bán hàng kém chất lượng - 2
    HODUC379 buôn bán hàng kém chất lượng - 3
    HODUC379 buôn bán hàng kém chất lượng - 4
    HODUC379 buôn bán hàng kém chất lượng - 5
    HODUC379 buôn bán hàng kém chất lượng - 6
    HODUC379 buôn bán hàng kém chất lượng - 7
    HODUC379 buôn bán hàng kém chất lượng - 8
    HODUC379 buôn bán hàng kém chất lượng - 9
    HODUC379 buôn bán hàng kém chất lượng - 10
    HODUC379 buôn bán hàng kém chất lượng - 11
    HODUC379 buôn bán hàng kém chất lượng - 12
    HODUC379 buôn bán hàng kém chất lượng - 13
    HODUC379 buôn bán hàng kém chất lượng - 14
    HODUC379 buôn bán hàng kém chất lượng - 15

    Về mấy cuộc thoại, mình cũng có ghi âm lại như bên dưới (Do ghi âm bằng điện thoại cùi và trong môi trường khá ồn nên nghe hơi rè).
    http://mfi.re/listen/n4njhf6fn7anvx0/HODUC379Call1.wav
    http://mfi.re/listen/xoq7eqfh882an8q/HODUC379Call2.wav
    http://mfi.re/listen/9wjw3ypqu01fku9/HODUC379Call3.wav


    Thông tin này em cung cấp public cho mọi người sau em khi nhận lại được tiền xong, không thì HODUC379 lại lật lọng thì em chẳng biết làm sao.
    Thiết nghĩ 1 người đã đi làm, không biết bao nhiêu tuổi nhưng cũng khá lớn vì giọng đàn ông đã đứng tuổi, có buôn bán hàng lâu năm ở khắp các diễn đàn mà lại đi làm chuyện như vậy, có thể nói lừa đảo thì hơi nặng nhưng là bán hàng kém chất lượng, em không chắc 100% hàng của anh láng giềng nhưng cũng ngờ ngợ đâu đó đến hơn 80%, hoặc may mắn lắm thì hàng này gọi là renew có chất lượng, tức là main còn khá và gắn cái vỏ mới vào cho nó thành “New”.

    Qua bài này em chỉ lưu ý anh em vài điều như sau
    1) Cẩn thận khi mua hàng với người em ghi trong topic HODUC379. Em không dám phán là người này bán hàng nhái 100%, có thể có người đã mua được hàng xịn không chừng, nhưng em nghĩ số người như em chắc nhiều hơn.

    2) Lưu ý anh em ở xa như em mua đồ thì nên cẩn thận (nói thế thôi chứ cẩn thận như em vẫn bị như thường), anh em ở gần muốn mua hàng cổ thì lưu ý test kĩ hoặc nhờ người có kinh nghiệm đi kèm. Đặc biệt sau vụ này em tìm kiếm thêm thông tin về Sony Ericsson thì giờ kiếm con Clear Stock thật sự chắc hiếm lắm, toàn hàng renew có chất lượng kha khá hoặc là hàng của anh láng giềng mông má lại gửi sang.

    Kinh nghiệm mua đồ trước em mua hàng 2[SUP]nd[/SUP] nhưng rất hài lòng, lần đầu mua hàng mới online lại bị như vậy, và cũng là lần đầu tiên, bài học cũng khá đắt 500K (gần 30% giá trị món hàng).

    Nếu mod cần em chỉnh sửa gì thì cứ góp ý em sẽ sửa, vì sợ câu cú của em nhiều lúc nó quá đáng thì em sẽ chỉnh lại ạ.
     
  2. anhhung211085 Thành Viên Cấp 4

    công nhận trong cái xui có cái may là bro còn nhận được tiền,gặp xhđ là quỵt luôn rùi.và điều thứ 2,em cũng nể bro vì 1 con w890i mà chơi 1t650 luôn,nể tập 2
     
  3. thaingo84 Thành Viên Cấp 3

    Vâng nói chung cũng còn may, đó là lí do vì sao em post bài sau khi đã xử lý xong, vì nếu nêu ra mà chưa xử lý xong có khi bị quịt luôn không chừng.
    Còn nếu nói về cái giá thì em nghĩ là OK nếu là con máy zin hàng clear stock bác ạ. Ngoài cái giá trị bình thường nó còn mang giá trị sưu tầm nữa nên cái giá em nghĩ nó khác so với con Nokia 12xx chứ ạ.
     
  4. TichTranDuc Thành Viên Cấp 1

    Công nhận hàng post bán chụp hình đẹp thiệt, mà mình nghĩ toàn máy đời cũ gần 10 năm trời mà clearstock ra SLL thì khó tin quá, dăm ba cái thì còn tạm chấp nhận vậy mà chủ thớt còn dám mua online qua mạng thì mình cũng nể bạn. Ma thôi, lấy lại được tiền là mừng rồi, mất mấy trăm coi như là học phí rút kn vậy.
     
  5. 2028 Thành Viên Cấp 4

    Tiếc là nhà thớt ở xa quá,nếu ko ghé nhà tui chơi,xem cái C902 hàng clear kho tui để dành ngắm ntn
     
  6. thaingo84 Thành Viên Cấp 3

    Do em tìm hiểu thì người bán đã bán cách đây hơn 2 năm, không có bất kì phốt gì cả thì em tin là nó thật, chứ ai biết bác ạ. Hàng mua online thì em cũng mua hơn 2 năm rồi, phải đến hơn cả trăm món từ loại 100K cho tới loại 7tr cũng có, nhưng chưa bao giờ bị vấn đề gì cả bác ạ, chỉ duy nhất cái này là có vấn đề.
    Hình em chộp bằng con Panasonic-LX7 rồi convert sang 800x600 đó bác, nguyên gốc đẹp hơn mà còn rõ hơn nhiều, vì em post khá nhiều diễn đàn sợ dính qui định về kích thước size ảnh nên thôi resize luôn cho chắc.

    Vâng, em cũng kết dáng con C902 lắm ạ, cứ mơ tưởng là mình sẽ được cầm trên tay con Clear Stock thật, ai ngờ zzz
     
  7. topphukien www.topphukien.net

    Giờ mua máy cũ tầm 3 năm thì đừng có mong vào còn zin nữa
     
  8. hoa_si09 Thành Viên Vàng

    chia buồn với bro, mình từng tới nhà bạn này coi hàng vì mình mê mấy em SE cổ lắm. liên hệ nhắn tin gọi điện mấy lần mới tới dc. HODUC379 chỉ đường làm mình đi vòng vòng mất thời gian, tới nơi cũng ko ra đón khách mà đứng trên lầu gọi dù chỗ đó là khu nhà trọ cao mấy tầng (ko phải địa chỉ nhà).
    thái độ tiếp khách ko niềm nở, khi hỏi về tình trạng và nguồn gốc mấy con SE trả lời ko rõ ràng, cầm 1 con thấy tem locphat6688 hỏi thì bạn này bảo là anh em đánh hàng chung, nghe là thấy xạo rồi nên rút lui luôn ko mua. Hàng SE giờ dựng nhiều lắm
    tháng truoc mua đỡ con W595 cũ 80% của 1 dân buôn gần nhà, bạn này bảo hàng SE còn mới đều là dựng cả
     
  9. mrha76 Thành Viên Cấp 5

    Toan hang tau khua dung lai ko do ma keke
     
  10. thaingo84 Thành Viên Cấp 3

    Vâng ạ, hiện giờ hắn đang phản bác lại em trong cái topic em post bên secafe, có rảnh bác vào chém phụ em.
    http://talk.secafe.vn/threads/134168/

    Vâng em cũng biết sau khi mất 500K rồi ạ, cảm ơn bác
     
  11. doithay_SG Thành Viên Bạch Kim

    Thật ra mấy em SE này làm gì còn mới mà mua. Đã từng đi mua 1 lần em C901 quảng cáo hàng mới 100%, bro đó mua mới của 1 bro bên Q11 ( ko tiện nêu tên). Kết quả là hàng dựng vì camera để lên chụp bị ám hồng nặng so với con k800 đang sài. Thế là từ đó bỏ luôn cái vụ kiếm SE củ chơi luôn ^^.Giờ sưu tầm được 2 cây k800 để lâu lâu móc ra sài cho nó lạ lạ
     
  12. thaingo84 Thành Viên Cấp 3

    Lại thêm 1 bác dính con C901, em thấy có bác bên nhattao cũng comment topic của em dính con C901, chắc không phải là bác rồi. Nói tóm cái váy lại giờ này hàng SE mà clear stock ở VN thì như đi kiếm trăng ngày mùng 1. Cũng là ý cho mấy bạn nào có ý định mua đọc được cái topic của em biết đường mà né.
     
  13. L.A.D.Y Thành Viên Cấp 4

    em cũng từng có ý định quất một em như bác của 2 ông bán mà bác nói,may là không mua,xui cho bác quá.
     
  14. tygerlove192 Banned

    Haizz củng tập tành chơi sony cỗ mua 1 em w200i dc a bán tăng thêm 1 cái main mốt hư thay lun , nói chung mua hàng gưi qua nhà xe cỡ nào củng bị thuốc , phải sờ tận tay cảm nhận may ra , thôi coi như rớt 500k cô hồn lượm đi thớt lừa đảo củng có ngày xe .....
     
  15. thaingo84 Thành Viên Cấp 3

    Chúc mừng bác.

    Nói thật, sờ tận tay mà không có kinh nghiệm xem máy thì cũng bị thuốc như thường bác à. Cái vấn đề em đang dính là quá tin vào 1 người đã có nhiều năm bán hàng và chưa hề ai ý kiến ý cò gì cả, tại sao trước giờ ko ai ý kiến vụ này đến khi em nêu ra thì mới có nhiều người nhảy vào và đồng tình nhỉ. Bên nhattao có rất nhiều bác dính.
     
  16. phat_5s Thành Viên Cấp 5

    thật may đấy bạn...mua con khác đi..nhiều em nokia nghe nhạc cũng ok mà...........
     
  17. cafechieu Banned

    Lấy tiền lại được là mừng rồi. Rút KN thôi
     
  18. QTM_HK0789 Thành Viên Cấp 3

    nói vậy đụng chạm đó bạn,, gửi nhà xe thế nào cũng bị thuốc à, quên đi.. Do uy tín cả thôi. Tôi gửi hàng chắc chắn ko bao giờ có vụ đó đâu...Nếu Gửi về mà bạn mua phát hiện lỗi tôi chịu luôn cả phí gửi lên nữa..
     
  19. thaingo84 Thành Viên Cấp 3

    Cái đấy gọi là bịt miệng bác à, haha. Cơ mà cái miệng em nó cứ oang oang, em cũng ghi rõ là nếu người bán thấy lỗ quá cần xin lại thì em cũng sẵn sàng gửi $, em ko vì vài đồng mà có thể bịt được uy tín của 1 người đâu.
     
  20. thaingo84 Thành Viên Cấp 3

    Bác này nói đúng là, quan trọng chỗ uy tín thôi. Nói thật em mua hàng online nhiều lắm lắm thôi, từ cái món vài chục K, đến món gần 10tr còn mua online được. Và trước giờ em chưa dính vụ nào ngoài cái vụ này, những người mua trước em cũng chọn người uy tín và người ta uy tín thật chứ ko phải như thế này... Gọi là treo đầu dê bán thịt chó ấy. Em thấy rất nhiều topic vẫn còn đang rao nhan nhản hàng SE clear stock, đâu ra mà cả đống thương gia việt có hàng clear stock thế...
     

Chia sẻ trang này