Tìm kiếm bài viết theo id

Mua máy tại Skyalo lỗi cửa hàng không giải quyết cho khách

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi kimdung66, 3/1/15.

ID Topic : 7730208
Ngày đăng:
3/1/15 lúc 13:37
  1. kimdung66 Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    14/1/13
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    4,529
    Topic bán hàng của Skyalo: https://www.5giay.vn/mobile/7621866...kich-san-sky-lg-iphone-htc-click-ngay-38.html
    Mình không muốn dài dòng thêm vì cũng đã khóc bên topic của skyalo bên nhattao thì skyalo đã xóa luôn cái topic chính bên đó rồi link bên đó đây https://www.nhattao.com/threads/sky...e-htc-tang-them-1-3-thang-bh-op-lung.2489143/. mình cop nguyên cmt khóc bên đó vào đây luôn cho đỡ mất thời gian:
    "Vãi cả phát hiện hàng dựng cho luôn máy, bữa không đọc câu này chứ không bữa qua test chắc được cho vài em. Cách đây 3 ngày có lấy con 850 test không kỹ để màn hình trắng độ sáng thấp mới thấy có 1 đốm nhỏ giữa màn( trước đó có test 1 con trắng lỗi, hôm sau định ra đổi lại màu trắng test 3 con đều lỗi màn con thì hở sáng con thì nhìn viền thấy còn thấy keo nham nhở là biết đã thay màn rồi, nên thôi vẫn giữ con đen xài được 2 hôm thì phát hiện đốm vì mình hay đi ngoài đường nên luôn để độ sáng cao khó phát hiện ra). Đem ra xin đổi thì nói do lỗi nhà SX với test không kỹ nên không cho đổi. Vậy thì để test tại chổ miễn đổi trả luôn đi chứ bao test 7 ngày làm gì. Sau đó còn nói mình mang về xài rồi mới bị lỗi, mới 3 ngày mà lỗi liền hay ghê. Mình chẳng tiếc gì nhưng bực mình kiểu làm ăn biện minh này nọ không thuyết phục. Mình nói muốn đổi máy khác bù tiền mà cũng không được. Máy mình bán ra mà không dám thu lại luôn là hiểu rồi hen. Vì tiện gần nhà giá cũng tốt ai dè, thôi tạch luôn từ đây. Sống chung với lũ vậy.
    PS: trước có mua điện thoại ở chổ khác xài hơn 1 tháng mới phát hiện chỉ có 2G không lên được 3G đem ra ngta vẫn đổi cho bình thường, đó mới gọi là chu đáo và tận tình với khách hàng.Mua máy tại Skyalo lỗi cửa hàng không giải quyết cho kháchMua máy tại Skyalo lỗi cửa hàng không giải quyết cho khách - 1Mua máy tại Skyalo lỗi cửa hàng không giải quyết cho khách - 2"
    Máy mới tới ngày thứ 3 bị lỗi không giải quyết cho mình trong thời gian 7 ngày test mà còn đòi tặng thêm 3 tháng bảo hành cho mình không biết là bảo hành cái gì nữa. Chính sách bảo hành của cửa hàng skyalo đây:



      • ĐỔI MÁY MỚI TRONG 7 NGÀY KHI MÁY GẶP LỖI NSX,HOÀN TIỀN 100% KHI KHÔNG CÒN MÁY ĐỔI







      • HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG PHÂN BIỆT HÀNG BRANDNEW VÀ HÀNG DỰNG







      • BẢO HÀNH TẬN TÌNH CHU ĐÁO,NHANH LẸ.







      • HỖ TRỢ PHÍ SỮA CHỮA CHO KHÁCH HÀNG KHI MÁY HẾT BẢO HÀNH.


    Vậy mà máy mình lỗi thì lại không giải quyết còn đổ lỗi đó là lỗi của nhà SX nên không chấp nhận bảo hành cho mình. Mấy con test lỗi màn hở sáng keo nham nhở thì cửa hàng biện minh là do bệnh chung của dòng này, máy cũ xài lâu khô keo nên vậy. Vậy hàng lỗi thì bán theo giá lỗi chứ sao lại bán theo giá likenew. Lần đầu mua máy tại cửa hàng mà gặp tình trạng này mình khá là bức xúc, nếu vậy thà mình mua qua tay test kỹ rồi lấy thôi khỏi phải phiền hà gì. Ra chính sách bảo hành mà không thực hiện đúng theo cam kết thì khỏi bảo hành còn hơn và nếu cửa hàng làm ăn minh bạch rõ ràng thì việc gì phải xóa cái topic bên nhattao làm gì, vậy là hiểu rồi hen.
     
  2. rongngheo Thành Viên Cấp 6

    vãi cái phiếu bảo hành.Chia buồn cùng bác , cuối năm mà,tụi nó ráng hốt đc j hốt , quăng đc nhiêu quăng . Bác cry trên này và chia sẻ trên FB nữa đi,và sms cho tụi nó,có khi tụi nó thất khó ăn bác nên sẻ đổi cho bác,bác nhớ check imeitrong phần cài đặt và imei dưới cục pin nhé !
     
  3. kimdung66 Thành Viên Vàng

    mình test máy test cái imei đầu tiên rồi bác, cái đó thì chuẩn rồi, sau đó chỉ test mấy chức năng nghe gọi, sóng sánh chụp ảnh này nọ thôi, thấy có test 7 ngày đổi trả nên cũng chủ quan không test kĩ màn hình vì nghĩ về có lỗi gì 1,2 ngày cũng thấy đem đổi cũng được thôi, ai dè đâu với lại bên đó chơi cái rom cook không test được ##1199 nữa. Bởi vậy mới bức xúc lên đây cry nè. Mình mua máy chiều 26 là đến 28 mình phát hiện lỗi rồi nhưng bận đi làm tới sáng 29/12 mới qua cửa hàng khiếu nại, mình cũng cry bên nhattao tối 29/12, bên đó biện minh đủ điều nghe không thuyết phục, rồi còn nói sẽ tăng 3 tháng bảo hành tặng ốp lưng cho mình trong khi máy lỗi thì không chịu giải quyết cứ nói do lỗi nhà SX. Tới hôm nay thì xóa topic luôn rồi.
     
  4. RainFallOff Thành Viên Cấp 1

    lỗi đốm màn thì con này 10 con hết 8,9 con pị rồi ...pác pị có 1 cái thì cũng chấp nhận đc chứ ko fai là gì

    mình mua máy chính hãng còn pị
     
  5. media6789 Banned

    Lại là MH nữa, cái này anh em tốn biết bao giấy mực rồi. MH rất tế nhị, rất ít chổ BH. Thôi chia buồn, mai mốt kiếm chổ uy tín vậy.
     
  6. BUNG SEAL HỘP Thành Viên Kim Cương

    lúc nào cũng nói là test không kỹ dính vào MH thì chả ai bh cho đâu hên là bị đốm thôi đó chứ bị deal pixel thì cũng chịu
     
  7. kimdung66 Thành Viên Vàng

    mấy bác nói vậy vậy mấy bác có sẵn sàng bỏ tiền bằng giá mua likenew không lỗi để rước 1 em có đốm không. Nói thì dễ lắm các bác à, nó là bệnh chung thì có quyền bán con lỗi cho khách khi đăng bán là bán hàng chuẩn không lỗi lầm à. người ta đăng bán 1 con nếu đốm màn thì giá lúc nào cũng thấp hơn tới vài trăm lận. đằng này cửa hàng để chính sách bán hàng rõ ràng là đổi trả trong 7 ngày nếu phát hiện lỗi do nhà SX, mình ngày thứ 2 là phát hiện lỗi rồi, đem qua thì nói do lỗi nhà SX không cho đổi trả vậy có hợp lý không. xài lâu lâu lướt web mà thấy cái đốm mờ mờ ức chế lắm. Nhìn mấy bác cùng là thương gia giống nhau thì có lẻ thông cảm cho nhau nhưng ai sẽ là người thông cảm cho khách hàng đây.
     
  8. kimdung66 Thành Viên Vàng

    Quan trọng là đến cửa hàng mua là muốn mua hàng chuẩn không lỗi, và bạn đã thấy được bao nhiêu con bị đốm mà phán như đúng rồi vậy. Vãi cả 10 con hết 8,9 con bị, sốc quá. Nói như bác thì chẳng ai dám mua a850 luôn.
     
  9. BUNG SEAL HỘP Thành Viên Kim Cương

    hàng sky giờ đa số là dựng nên mua bán phải kiểm tra kỹ chứ than khóc cụng vậy thôi àh đã chơi hàng hàn là phải chịu con này bị còn nhẹ đó.Trước bán mấy cái smartwatch hàng khác sài ko sao nhưng chứ máy con máy hàn là bị lỗi SMS không hiển thì (do ko fix lỗi 160kt mà toàn sài mấy cái go sms v.v) wifi thì yếu sóng gió cũng yếu.Vào nhà mình hàng nào sóng gió cũng đầy mà mấy e may Hàn là chỉ có 1 cục đến chập chờn thôi.Giá có rẻ cấu hình có mạnh mà hay bị lỗi vặt thì cũng chả rẻ đâu sài thêm bực mình tốt nhất cứ hàng quốc tế hay thông dụng mà sài.
     
  10. lehau1182 Thành Viên Cấp 1

    Hôm trước mua ở đây 1 con G Pro về xem kỹ nắp sau,màn hình đều lô hết,máy dựng 100% tối gọi lại liền ko thâu lại cho dù mới mua,mình chịu lỗ mấy trăm cũng ko thâu luôn.Cuối cùng để sài cũng may đc mấy tháng ko bị gì,cũng chả đáng nhưng rao một đường bán 1 nẻo cảm thấy bực bội!ko bao giờ quay lại lần 2
     
  11. kimdung66 Thành Viên Vàng

    Bữa nay rom hỗ trợ dòng này nhiều rồi mà bạn, vụ sóng gió với sms đã fix ngon lành rồi, quan trọng là đến cửa hàng là cần mua máy chuẩn theo giá chuẩn, chứ mua qua tay test xong là ok về lỗi tự chịu chẳng ai nói gì. đằng này có chính sách bao test 7 ngày BH 1 tháng mà như không, máy bán ra xong là coi như hết trách nhiệm, vậy sao được.
     
  12. llovemuch Thành Viên Cấp 1

    bạn bị xui rồi, mình còn tệ hơn bạn, ko chỉ bị đốm trắng mà còn bị hư main lun. không chịu đổi ức chế nẻ. giờ bán sắt vụng g rùi, mất uy tính quá.
     
  13. mientaysongnc Thành Viên Cấp 3

    bị cry thấy quăng uy tín tùm lum mà không thấy vào giải quyết cho khách nhỉ? cry post cả vào topic bán hàng mà thấy bị cry toàn up cho qua trang để tránh né.
     
  14. blueski Thành Viên Cấp 1

    chắc chưa bao giờ mua sky 850
    nói thiệt là lỗi nè phải chấp nhận
    10 cây gần hết 9 cây bị rồi
    tui là người mua sky nhiều nên rõ
    thớt cũng thiếu tìm hiểu
     
  15. blueski Thành Viên Cấp 1

    đúng đấy ông bạn
    tui đã từng mua sky 850.. đến vài cửa hàng
    mỗi cửa hàng cầm vài cây, gần như con nào cũng bị đốm trắng đó rồi.
    k riêng gì 850.. mà dòng sky 830 trở lên cái lỗi nè là kinh điển
     
  16. kimdung66 Thành Viên Vàng

    Khách quan xíu đi bạn, đây không phải là lần đầu mình xài sky, và cũng đừng có lấy cái bệnh chung hay kinh điển gì đó mà biện minh cho cách làm việc thiếu trách nhiệm của người bán. Bạn cần mình chỉ chổ cho mua có mắc hơn vài ba trăm nhưng chắc chắn máy ngon lành, mình đã từng mua và giới thiệu anh chị bạn bè mua chổ này và hàng đều ok xài cả năm chẳng có vấn đề gì từ LG đến SKy và nếu có lỗi người ta cũng đổi trả cho nhiệt tình luôn, đợt này bị mất máy không có máy xài mà ít lúa thấy skyalo giá cũng mềm nên mới quyết định qua đây mua ai dè dính phốt liền.
     
  17. jsvanphu Thành Viên Cấp 1

    thím làm tôi cười té ghế, tôi mới mua cây 870, tìm mãi mà không thấy cái lỗi..."kinh điển" nó ở đâu?
     
  18. suachuacamera Thành Viên Cấp 6

    Cái phiếu bảo hành đã ghi rõ mà.... Màn hình nó có bảo hành đâu? Trước vô thằng Hnam cũng bị phán 1 câu "Anh test cho kỹ màn hình, cảm ứng ra khỏi cửa là không bảo hành"

    Trong phiếu cũng có ghi nếu muốn bảo hành màn hình thì thêm 200k... Bác tiết kiệm 200 thì phải chịu thôi. Tiền nào của đó...

    Giống hồi trước đi mua sky820. Chổ nào cũng quảng cáo lên mây hàng tui la hàng xịn chính hãng.... 1 tiệm ở Lê Hồng Phong Q10 khi mới mở nắp đít thôi là lòi ra nguyên con tem nhỏ nhỏ đơn giản của tụi china... Bỏ tiệm đó chạy lên xa hơn 1 nơi tuốt trên Tân Bình....

    Bác bán hàng cũng vui vẻ.... nhanh nhẹn cho test tùm lum.. mình thì chả rành về đt nên cũng không thử vụ **## gì hết. Chỉ nghe gọi ok, mạng, 3G camera chụp hình xong là xách về, lúc đó 820L gần 4tr.

    Về xài 1 vài ngày xong thử game xem sao vì nghe review tung hô mây xanh.. chỉ biết có cái chém trái cây nạp vô bản HD chém thử sao lag thế... trong khi cũng cái file APK đó nạp cho máy HKphone cùi bắp lại không lag... Phone lên hỏi thằng bán thì nó nói tại game k tương thích.... hôm nào lên nạp lại rom free. uh thì kệ nó miễn sao máy ok.

    Rồi 1 hôm muốn nạp điểm K cho 5s... Địt sao cứ nhắn tin thì trừ 15K mà toàn bị báo sai cú pháp... thử 2 lần trừ mịa nó 30K... làm phải gọi support 5s cuối cùng cũng lấy được điểm K mà còn tốn tiền điện thoại, xác minh... Cuối cùng lòi ra bệnh chung của mấy cái ROM hàn quốc là không nhắn được tổng đài....

    Gọi thằng bán nó mới nói là do rom chưa fix được. Trong khi lúc đó thằng nào cũng rao fix hết 100% bệnh về tương thích ROM SKY..... toàn nổ banh xác.

    Cuối cùng mò mẫm hồi cũng mò ra ROM MIUI của tụi TQ được chế cho SKY820L... Rom dùng tuyệt vời, tin nhán tổng đài... đều ok tốt hết.... và cái SKY dùng tới giờ vẫn còn mặc dù cục pin nó phù như con cóc nhưng vẫn chạy tốt.

    Và hiện giờ thì ??? bao giờ mua SKY và xem Review của mấy thằng thương gia... kkkk.. Hồi đầu năm đổi máy cũng coi vài chổ thấy không ổn thế là vào mẹ nó TGDĐ tán luôn hàng NEW NOTE3 cho nó yên tâm... gần đủ 1 năm rớt lộp độp cũng k bị gì.

    Ham rẻ mà không rành thì chết... Lái cũng chết, thợ cũng bị thuốc.... kakaka. Ngu thì phải ráng chịu.
     
  19. kimdung66 Thành Viên Vàng

    Cái đó là chính sách bảo hành khi hết 7 ngày test máy nha bác, bác đọc kỹ dùm, còn máy mình phát hiện lỗi trong thời gian bao test 7 ngày, trong 7 ngày mà phát hiện lỗi thì phải cho khách hàng đổi trả, bác hiểu không.
     
  20. topphukien www.topphukien.net

    chia buồn thôi, màn hình thì vn ko bảo hành
     

Chia sẻ trang này