Tìm kiếm bài viết theo id

Thành viên Bạch Kim chuongvnpn 58/32b huỳnh văn bánh p15 pn làm ăn dối trá

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi nguyenhiepmobile, 6/3/15.

ID Topic : 7892875
Ngày đăng:
6/3/15 lúc 22:25
  1. nguyenhiepmobile Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    30/7/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    375
    Nhờ mod close dùm em topic ah, em thấy anh em trong đây có vẻ không vui với nhau rồi. Cám ơn anh em đã tham gia topic này. Chúc mọi người mạnh khỏe làm ăn phát tài.
     
  2. LyCuCu Thành Viên Vàng

    có mua cho con em họ cái LG của bác này lúc trước tết ! rồi định quay lại làm con thứ 2 ! lúc quay lại bác ấy xem máy thì mình kiểm tra thấy màn hình hơi đội lên , tháo nắp lưng ra xem thì thấy cái nắp lưng có dán băng keo giấy và ghi dòng chữ :" Chương + ăn ten " và có cái con tem dán trên máy là của 1 cửa hàng nào đó, trên tem có ghi sẵn ngày , tháng, năm ! máy mình mua trước cho con em họ cũng có tem nhưng lúc đó mình nghĩ là tem của anh ta ! mình nói cái này bung ra sửa lại rồi thì anh ta vừa lướt web trên đt vừa nói 1 câu ngắn gọn :" test được lấy" ! mình xin lỗi và cám ơn đi về ! thì anh ta ko thèm nói gì và cũng không thèm mở cửa cho mình về để tự mình mở cửa , dắt xe về !
    - về đến nhà thì mình nghĩ là cái máy mình mua giúp con em họ cũng đã bị bung ra sửa rồi ! nhưng vì máy chưa có trục trặc nên mình cho qua ! sẵn thấy có người cry ở đây mình nói luôn !
    - nếu anh Chương muốn thì mình có thể mượn máy con em họ cùng anh Chương đem lên văn phòng 5s bung ra check !
    - trong lời rao thì anh Chương bảo là nguyên bản 100%
    https://www.5giay.vn/mobile/7439479-lg-gx-f310l-ban-nang-cap-gpro-kieu-dang-manh-me.html
     
  3. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Đã pm !
     
  4. Tạp Hóa Thành Viên Cấp 3

    Cấp cao cũng chẳng nói lên được điều gì. Hic =.=!
     
  5. nguyenhiepmobile Thành Viên Cấp 2

    Mình cũng từng gặp những máy đã ghi ngày bảo hành từ lâu trên tem, anh nà đặc biệt lúc nào đăng bài cũng để là người nhà mới gửi về chi 2 máy một trắng một đen, mới 99% nhưg lại mua thì mới biết có nhiều hay ít, đẹp hay xấu.
     
  6. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    kiểu bán hàng của bác thành viên vip này có vẻ chụp giật nhỉ
     
  7. water water Thành Viên Cấp 3

    mình cũng bị trường hợp giống bạn đưa ra công an lun nó nói ngang là bảo hành sao mình k viết giấy tờ gì hết mấy thng công an chỉ biết câm họng nghe mình với nó đối thoại k biết làm gì lun , sau này có mua hàng theo kinh nghiệm e thì viết giấy đàng hoàng để còn đòi tiền lại
     
  8. LyCuCu Thành Viên Vàng

    tập họp ae lại ! ai đã bị dính máy thì đem theo làm cho ra chuyện! thành viên bạch kim này lúc 3h44pm có online nhưng ko thèm đối chất!
    hình con tem !
    hình có dấu khoanh đỏ ko trùng nhau + ko trùng với sườn máy !
    bận tết nên test ko kỹ ! giờ test kỹ mới thấy
    Thành viên Bạch Kim chuongvnpn 58/32b huỳnh văn bánh p15 pn làm ăn dối trá
    Thành viên Bạch Kim chuongvnpn 58/32b huỳnh văn bánh p15 pn làm ăn dối trá - 1
     
  9. nguyenhiepmobile Thành Viên Cấp 2

    Mình sai lầm khi không yêu cầu cho phiếu bảo hành vì nghỉ ah nầy làm ăn chắc kô đến nổi nào ai ngờ. Khách hàng lúc nào cũng là người thua cuộc. Sao lúc mua mình kô nghĩ ra ta, trên tem có ghi sẵn ngày mà mình ko nghĩ, có lẽ máy đó đã bán cho ai mà bị lỗi trả lại hoặc là đã sửa chữa. Chắc ko dám mua máy cũ nữa quá, mua mới mà mua chính hãng cho chắc, sợ mấy ông thánh này quá rồi, hy vọng mấy ông sẽ nhận hậu quả, chứ đừng để đời cha ăn mặn rồi bắt đời con khát nước tội cho con cháu.
     
  10. tygerlove2020 Thành Viên Cấp 2

    Làm ăn gian dối rồi tờ giấy cam kết ko là nghĩa địa gì đâu anh ơi , nhìu thằng có giấy bảo hành hẳn hoi tới vẫn nói ngang dc mà , loại này chỉ xài luật rừng thôi , bác cứ kéo 5 6 người tới hỏi thăm coi có chịu bảo hành ko Thành viên Bạch Kim chuongvnpn 58/32b huỳnh văn bánh p15 pn làm ăn dối trá
     
  11. conheodat481 Thành Viên Cấp 6

    - Mua hàng đã qua sử dụng thì ăn thua vào lương tâm người bán thôi bạn ah. Lúc trước khi thất nghiệp mới ra bán máy game mình bị người ta lừa rất...rất nhiều, người bán lừa, mối lái lừa, ...thợ lừa hiiiii. Đã có lúc mình muốn bán lại cho chợ Nhật Tảo để bù lỗ, nhưng nghĩ lại sẽ có người bị lừa nên thôi. Cuối năm mình bán ve chai nhưng cẩn thận rã ra từng món trước khi bán (4 máy PS3, 7 PS2, 3 XBOX 360)-> 70K (bà ve chai thiếu 20K rồi xù luôn) kaaaaa.
    -Chú ý: Mua đồ xài rồi thì "nhìn người không nhìn hàng", chúc bạn có kinh nghiệm, và có câu nói mình hay nói: "đừng quơ đũa cả nắm, tôi nghiệp ae mua bán thật tình"
     
  12. luavedau Thành Viên Cấp 5

    sặc ! bác này gần nhà mình , tính qua múc 1 LG đây mà ! Mua cho bà chị họ ! xem thế nào rồi tính sau Thành viên Bạch Kim chuongvnpn 58/32b huỳnh văn bánh p15 pn làm ăn dối trá
     
  13. nguyenhiepmobile Thành Viên Cấp 2

    Em cám ơn những lời khuyên chân thành từ các anh, em ko dám nghĩ ai cũng giống anh chương này, nhưng em cũng nghĩ đã là ngưòi làm ăn kinh doanh trong thời buổi kinh tế khó khăn như thế này thì chữ tín rất quan trọng, no´ quyết định cho cuộc sống, có thể là cả một đại gia đình, nếu lở trường hợp mình bán nhằm một sản phẩm ko chất lượng, tốt nhất mình nên có trách nhiệm với khách hàng của mình, để họ vui vẻ, có thể họ sẽ cám ơn mình vì sự nhiệt tình của mình, tôi hứa chắc một điều sẽ ko ai bỏ bạn cả. Xin cám ơn anh chị em đã quan tâm đến topic này, nay em nghĩ thôi thì nhờ mod xóa topic dùm em, để anh chương này dù có sai nhưng hy vọng ah sẽ sửa, nếu để quá nhiều anh em biết anh ta sẽ ko làm ăn đc, lúc đó sẽ khó khăn cho gia đình vợ con anh ấy. Hy vọng anh đã đọc và đã hiểu, hy vọng anh làm ăn có trách nhiệm và có uy tín hơn. Chúc mọi người mạnh khỏe và làm ăn phát tài.
     
  14. buonban4u Thành Viên Bạch Kim

    dang nguoi nay thi cho vao bl , mod nen cho may ng nay ra dao di de 5s trong sach
     
  15. chuongvnpn Banned

    Hom nay vo UP bai moi thay,da call bac chu topic,thank ae da ung ho trong t/g qua
     
  16. chuongvnpn Banned

    thanks bac da gop y,hom nay vo 5giay moi thay,bac co the qua e doi cho may khac hoac money back 100% tien nhe
     
  17. sacphongvt Thành Viên Cấp 1

    Cũng đã mua hàng bác này. lúc đó mua 1 cây lg đổi tới 3 lần cuối cũng lấy cây lg gx cũng khá ok. Khi lấy cây gx ko có nắp lưng nhưng được cái máy móc ốc vít còn khá ok. Mấy ngày sau bác ý mới đưa nắp lưng. Mua máy cũ cũng hen xui quan trọng mà biết cách test máy hay không thôi. Mua bán cũng có thế này thế khác. Cứ tới lúc có người cry mới hoàn tiền hay là lên xl thì cũng không hay lắm. Góp ý cho bác Chương nhá
     
  18. hacker_2009 Thành Viên Cấp 3

    Mình mua của bác chuongvnn này mấy cây rồi, máy móc sài cũng ok, bảo hành cũng chu đáo, hôm mua phải máy lỗi gọi điện báo cũng được hoàn tiền 100% mà, bác thử làm việc lại với bac ChuongVNN xem sao?
     
  19. LyCuCu Thành Viên Vàng

    để mai dắt con em mang máy lên xem sao ! rồi vào đây comment cho ae biết thông tin !
     
  20. kimdungchung Thành Viên Vàng

    thôi, buôn bán vậy ai dám, chơi nữa...........dù có lên đây bảo đền tiền thì uy tín đã mất
     

Chia sẻ trang này