Tìm kiếm bài viết theo id

Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 .

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi kyogor59, 12/3/15.

ID Topic : 7911348
Ngày đăng:
12/3/15 lúc 10:42
  1. kyogor59 Banned

    Tham gia ngày:
    11/3/15
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    52
    ID TOpic phòng trường hợp ai k vào được. : ID Topic : 7893864
    mình có win topic này và có nt với chủ bid để nhận hàng có thỏa thuận đâu đó xong xuôi hết trơn rồi chỉ cần chiều hôm qua là giao hàng là xong rồi. Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 .) nhưng không hiểu sao lúc 6h chiều hôm qua mình check in nick 0934126221
    thì nick này bị down xuống còn cấp 1 Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 1) . Và chủ bid thừa cơ hôi đó vào công báo lại winner

    l
    #48
    Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 5Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 6Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 7Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 8Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 9
    Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 10Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 11Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 12Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 13Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 14
    Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 15Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 16Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 17Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 18
    Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 19
    mọi người có để ý nick này không , có 1 sự trùng hợp không hề nhẹ, trước giờ không tham gia ở box đấu giá bổng tróc đâu ra xuất hiện tên này Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 20) .Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 21
    Và ở đây đã đầy đủ bằng chứng mà mod k làm đúng luật 5s k hiểu mod đang chờ gì nữa .
    1 bày sâu đang làm mưa làm gió ở box đấu giá .
    ****https://www.5giay.vn/xu-ly-box-dau-gia/7911968-khong-dong-y-voi-cach-xu-ly-cua-mod-engsovinam.html

    p/s : không biết còn tin tưởng vào cách làm việc của 5s không nữa . Trang web lớn những 5s đã hoạt động mấy năm nay , không ngờ bị mấy con sâu đục phá 1 thành lũy như vậy.
    **Tính ra các tân hòa đông, GVR_mobile , ngomobile, ốc ve chai it . là con ruột còn tụi này là con ghẻ , vi phạm luật 5s không bị ban mà còn bao che lách luật .
    Mình tạo topic này để mong các admin check lại các mod ở box Đấu Gía .
    +++p/s :tôi lập topic này để cảnh tỉnh ae nào 1 thân 1 mình đừng có bao giờ tham gia đấu giá trên 5s vì mấy bạn chơi không lại người ta đâu, người ta có phe có cánh có người chóng lưng nên mấy bạn hãy sũy nghĩ kỹ mới tham gian đấu giá trên 5s nha.
     
  2. |BlueNight| Thành Viên Bạch Kim

    Do sơ suất của mình vì hôm qua trong đoạn chat bạn nói đã chuyển khoản rồi nên mình đã unban nick cho bạn trước. Sau khi check lại với admin thì mới biết là chưa nhận được chuyển khoản nên mình đã Ban lại nick 0934126221 .
     
  3. kyogor59 Banned

    nếu mà a nói vậy nếu e chuyển khoản cho a 200k thì a phải unban cấp 3 chứ đâu phải cấp 1. đúng k. và tình cớ Tân Hòa Đông vào và công báo lại winner ? như vậy là sao.
    bạn bị mod box đấu giá chặn rồi đó .
     
  4. |BlueNight| Thành Viên Bạch Kim

    Vì hôm qua cũng có 1 bạn ck 50k để unban nick nên mình đã unban hạ cấp 1.
     
  5. minhtrang03 Thành Viên Cấp 1

    ..:: MINH TRANG PHA LÊ SHOP ::..


    Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 .
     
  6. kyogor59 Banned

    bây giờ mình nói thẳng ra mình hết tin tưởng các mod bên box đấu giá giải quyết vụ này cho mình.
    mình đăng bài này để mọi người biết tình hình box đấu giá hiện giờ.
     
  7. kyogor59 Banned

    e đâu có nói là ck cho a 50k, e nói ck cho a 200k để a unban nick . và có 1 sự trùng hợp k hề nhẹ đó là, Tân Hòa Đông biết đã nhảy vào công báo lại winner .Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 .
     
  8. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    bác up cái giấy chuyển khoản lên xem thử nào coi bác chuyển cho ad bao nhiêu là biết mà
     
  9. kyogor59 Banned

    bạn không đọc kỹ ah. ở đây tôi không có đề cập vấn đề xin unban mà mod nhầm lẫn unban từ cấp 3>1 nha bạn.
    ở đây mình tố cáo hành vi bao che cho Tân Hòa Đông làm mưa làm gió ở box đấu giá, biết mà nhắm mắt cho qua.
    mình cũng thắc mắc là từ cấp 3 > 1 trong nháy mắt , và khi nó Tân Hòa Đông vào công báo lại winner ? như vậy chẳng phải là ....
    p/s: 200k có cần phải ra ngân hàng để viết giấy chuyển khản không bạn, Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 .) thời buổi giờ chỉ cần ra ATM bấm Số Tài Khoản số tiền xác nhận là ok. sau này có nói ngang thì có bảng sao kê nên k có lo vụ đó Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 1).
     
  10. kyogor59 Banned

  11. tân hòa đông Thành Viên Bạch Kim

    Có vài thông tin,xin mời mod và mọi người xem qua:
    Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 .
    Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 1
    Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 2
    và đã đủ để mọi người hiểu là tại sao có topic này.
     
  12. kyogor59 Banned

    bạn thử trả lời ok xem là hôm nay có chuyện vui rồi Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 . - 3). chứ bạn khỏi cần chụp hình. cái này k có liên quan đâu . tôi thử bạn xem coi có sự thật như vây k.
    p/s : đừng nghỉ người ta xuống nước nhỏ mà bạn đắc ý , nhìn vậy chứ k phải vậy đâu.
     
  13. kyogor59 Banned

  14. engsovinam Like No Other

    Bạn nên nhớ, 5giay không ai cấm các bạn tranh luận, nhưng tranh luận trên tinh thần hiểu biết, tôn trọng và có bằng chứng chứ không phải muốn nói gì thì nói! Bạn cứ xem lại cách nói chuyện của bạn trong tất cả các topic xem có lịch sự chưa, có tôn trọng người khác chưa, có chứng cứ xác thực chưa? Tiên trách kỉ, hậu trách nhân, bản thân mình còn chưa ra gì thì đừng nói người khác!
     
  15. kyogor59 Banned

    nói với mấy người như THD như vậy là quá lịch sự rồi. bạn thấy bạn bè của THD rep lại trong các topic của mình ra sao k ?
     
  16. Xả Hàng Thành Viên Mới

    bị ban rồi kia vì dám đụng vào thứ dữ Tố Cáo Các Mod Bao Che Cho Chủ Bid Biến WinnerTừ Thành Viên Cấp 3> Thành Viên Cấp 1 .).
     
  17. engineerit Thành Viên Cấp 4

    mình không biết mối quan hệ bà con, anh em, họ hàng. .... trên 5 giây thế nào. nhưng tham gia 5s từ 2009 đến nay. cũng từng bị ban nick 1 lần và lập lại nick này nhưng mình luôn thấy các mod xữ lý rất đúng. đúng tình, đúng lý. có thể nhiều bạn thấy nhiều mod giải quyết thiên về tình cảm hơn luật. nhưng bạn phải biết 5 giây là 1 diễn đàn. có thể coi là 1 xã hội thu nhỏ. con người sống với nhau bằng tình trước chứ không phải cái gì cũng rập khuôn vô luật cả.

    chẳng có mod nào muốn band nick thành viên diễn dàn của mình cả. đấu giá thì cũng vui là chính. chứ không phải thấy người khác lỗi lầm mà đè ngta xuống bạn ạ.
     
  18. Cea Thành Viên Bạch Kim

    Mình tham gia từ 2008, 2009 bị ban nick nên đổi lại nick này và một series khác! Sau đó nguyên series bị ban vì up quá liều rồi sau đó nữa có đợt ân xá! Thời gian khá lâu vậy nên mình đồng ý với bạn!
     
  19. anhduc009 Thành Viên Cấp 5

    Nói chuyện bố láo, vu khống lung tung vào chém nó mấy câu thì nó nghĩ là bạn bè THD.
    Quả thật cái tập đoàn đó mà đông như số người vào chửi m thì m cũng nên chuẩn bị vài cái nick nữa đi cưng.
    Không ai rảnh mà cả đám bay vào gạch m đâu ha.
     
  20. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Các nick liên quan đã bị xử lý.

    Chúc các bạn luôn vui khi tham gia 5giay!
     

Chia sẻ trang này