Tìm kiếm bài viết theo id

Giường Nanakids – lựa chọn tối ưu cho bé thêm ngon giấc

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Van Van 234, 4/11/14.

ID Topic : 7580898
Ngày đăng:
4/11/14 lúc 13:12
  1. Van Van 234 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/8/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    3
    Đối với trẻ em, giấc ngủ đặc biệt đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của trẻ, nhất là trong 3 năm đầu đời. Vì nếu thiếu ngủ, sức khỏe của trẻ sẽ giảm sút đáng kể dẫn đến việc hạn chế trong việc phát triển thể chất và trí não do thiếu hormone tăng trưởng được cơ thể sản sinh khi trẻ ngủ. Với một thể chất kém, trẻ sẽ không đủ nền tảng thể lực để học hỏi, nhận thức về thế giới xung quanh. Vậy, ngoài yếu tố dinh dưỡng, môi trường sống, chế độ luyện tập… giúp trẻ ngủ
    ngon là vấn đề vô cùng quan trọng mà các bậc cha mẹ nên quan tâm hàng đầu.

    Tuy nhiên, việc lựa chọn giường an toàn để trẻ ngủ ngon đôi khi cũng khiến các bậc phụ huynh băn khoăn? Làm thế nào để không gian sống và vui chơi của trẻ tiện lợi khi không gian phòng ngủ tại nhà chật hẹp? Cùng tham khảo các mẫu giường của Nanakids với mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau giúp trẻ ngủ đủ giấc, ngủ sâu hơn vào ban đêm và mang đến cho trẻ không gian phòng ngủ thêm hiện đại, đáng yêu.

    1. Giường dành cho trẻ mới biết đi
    Từ 1 tuổi trở lên, trẻ rất thích vận động, chạy nhảy. Do đó cha mẹ không thể để trẻ ngủ với chiếc giường người lớn vì độ cao có thể gây nguy hiểm. Giường Toddler của Nanakids có kiểu dáng đơn giản, thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn với độ cao chỉ 70 cm giúp trẻ leo lên xuống dễ dàng và đảm bảo an toàn khi trẻ vui chơi.

    Giường Nanakids – lựa chọn tối ưu cho bé thêm ngon giấc

    2. Giường tầng
    Là giường ngủ có hai giường đơn được xếp chồng lên nhau để tiết kiệm diện tích nên rất phù hợp cho gia đình muốn mở rộng không gian phòng ngủ cho trẻ. Giường còn có bốn trụ cột, sàn giường chắc chắn và cầu thang để leo lên tầng trên. Nhằm giảm nguy hiểm trẻ rơi khỏi giường, tầng trên thường có gắn lan can và được khuyến cáo không dành cho trẻ dưới 6 tuổi sử dụng.

    Giường tầng hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã, màu sắc để bạn lựa chọn. Một chiếc giường thường sẽ có khoảng 2 đến 3 tầng, kèm theo thiết kế chiếc thang nhỏ để đi lên tầng trên thuận tiện hơn. Ngoài ra, giường còn được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, tạo cho bé sự thoải mái và dễ chịu nhất khi nằm. Đặc biệt, giường còn được thiết kế để khi các bé lớn lên có thể tháo rời ra thành hai giường đơn đặt ở hai phòng hoặc hai chỗ khác nhau.

    Giường Nanakids – lựa chọn tối ưu cho bé thêm ngon giấc - 1

    Vì sao nên chọn giường Nanakids?
    Nanakids là thương hiệu nội thất dành cho trẻ em hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp tất cả sản phẩm dành cho phòng bé như: nôi, giường, bàn ghế, bộ chăn mền, nệm và các sản phẩm trang trí phòng… với các ưu điểm:
    · Luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn chất lượng Châu Âu – Mỹ.
    · Sản phẩm tuyệt đối không chì, không chất độc hại… bảo vệ bé tối đa.
    · Dễ lắp ráp.
    · Bảo hành 1 năm cho các sản phẩm nội thất và giao hàng, lắp đặt trong khu vực nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.
    · Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% gỗ xanh tự nhiên, hoàn toàn ngoại nhập. Gỗ xanh khi được sử dụng làm nguyên liệu cho nôi sẽ giải phóng ít nhiệt nên rất thân thiện với môi trường.
    Năm 2013, Nanakids vinh dự nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam do Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức.
     
  2. Van Van 234 Thành Viên Mới

Chia sẻ trang này