Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Samsung Galaxy + Sony Xperia + LG Optimus + Iphone + Blackberry bán or giao lưu

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ĐặngHoài, 19/9/14.

ID Topic : 7518507 - Số lần up bằng SMS: 5
Ngày đăng:
19/9/14 lúc 09:05
  1. ĐặngHoài Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    7,645
    close .
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/15
  2. ĐặngHoài Thành Viên Bạch Kim

    SamSung Galaxy Note 3 Docomo xách tay Nhật Bản giá rẻ tại Digiphone
    Với những nâng cấp và đổi mới về mặt thiết kế, hiệu năng và mức giá cực kỳ dễ chịu, Samsung Galaxy Note 3 Docomo đang góp phần không nhỏ trong việc giúp Samsung bảo vệ chỗ đứng của mình trên thị trường di động.

    Samsung Galaxy + Sony Xperia + LG Optimus + Iphone +  Blackberry bán or giao lưu


    Thời gian gần đây, cái tên Docomo xuất hiện ngày càng nhiều sau tên các thiết bị di động trên thị trường Nhật Bản nói riêng và thị trường thế giới nói chung. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các nhà sản xuất di động có vẻ như dành khá nhiều ưu ái cho khách hàng ở xứ sở Phù Tang. Và Samsung Galaxy note 3 Docomo được phát hành vào tháng Tư vừa qua cũng đến với người dùng theo cách tương tự như thế.
    Câu hỏi được đặt ra ở đây là thiết bị này có những điểm cộng nào đáng để bạn để mắt và nghĩ tới ý định ‘rinh nàng về dinh’ hay không? Hãy cùng Digiphone ‘mổ xẻ’ cho tiết các bạn nhé!

    Thiết kế
    Điểm ấn tượng nhãn tiền khi bạn nhìn vào chiếc Note 3 Docomo này màn hình 5.7 inch full HD khá rộng của máy. So với những chiếc smartphone khác thì màn hình này có vẻ hơi quá khổ nhưng đây là kích thước hoàn toàn phù hợp với một thiết bị thuộc dòng phablet như chiếc N900D SCO1F này.

    Samsung Galaxy + Sony Xperia + LG Optimus + Iphone +  Blackberry bán or giao lưu - 1
    Toàn bộ concept thiết kế máy toát lên nét sang trọng, nhẹ nhàng với mặt nắp lưng được làm bằng nhựa giả da (giúp chống bám vân tay, giảm cảm giác khó chịu cho người dùng) và viền giả kim sáng bóng bao quanh các cạnh máy. Nắp lưng của máy cũng có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, giúp người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm có tone màu phù hợp với khiếu thẩm mỹ của mình. Nhìn chung, thiết kế của Note 3 Docomo và Note 3 thông thường không có quá nhiều điểm khác biệt. Điểm khác biệt duy nhất mà bạn có thể dễ dàng nhận ra đó là trên chiếc N900D SCO1 có sự xuất hiện tên nhà mạng Docomo ở phần phía trên mặt trước của máy mà thôi.
    Một đặc điểm ghi điểm khác với người dùng mà chiếc Note 3 dành cho thị trường Nhật này đã ‘ăn đứt’ được các dòng phablet của các hãng khác đó chính là chiếc bút cảm ứng S-Pen thần kỳ được đặt ở dọc phía bên cạnh phải của máy. Nhờ có nó, bạn có thể dễ dàng viết hay vẽ bất cứ nội dung yêu thích nào của mình trên màn hình một cách dễ dàng.


    Màn hình
    Rõ ràng, chất lượng màn hình cũng chính là một trong những yếu tố mà người dùng đầu tư khá nhiều thời gian để xem xét trước khi quyết định mua một chiếc smartphone cảm ứng. Với màn hình Super AMOLED ‘chất lừ’ rộng 5.7 inch với độ phân giải 1080 x 1920pixels và mật độ điểm ảnh lên đến 386ppi, chắc chắn Samsung Galaxy Note 3 Docomo sẽ không làm bạn phải băn khoăn về bất cứ điều gì liên quan đến chất lượng hiển thị của hình ảnh nữa.
    Thậm chí, ngay cả những đoạn văn bản có font chữ nhỏ nhất cũng được hiển thị với độ chi tiết cao nhất. Người dùng sẽ khó có thể nhìn thấy các điểm ảnh riêng rẽ trên màn hình. Chất lượng hiển thị này sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm cho những trải nghiệm giải trí như xem phim, ảnh, video, chơi game,…của bạn trở nên thú vị hơn gấp bội lần.

    Hiệu năng
    Có lẽ khi nói đến bộ vi xử lý Snapdragon 800, Quad-core 2.3 GHz Krait 400, card xử lý đồ họa Adreno 330 thì không cần phải giải thích quá nhiều các bạn cũng đã phần nào hiểu được hiệu năng của máy mạnh đến cỡ nào rồi. Với cấu hình này, máy sẽ xử lý tất cả các tác vụ một cách nhanh chóng nhất trong mọi tình huống, từ việc mở nhiều ứng dụng một lúc cho đến việc xem phim Full HD.
    Đặc biệt, chắc chắn các game thủ cũng sẽ cảm nhận được cảm giác ‘sướng’ thật sự khi chơi các game đồ họa chuyên sâu, cấu hình nặng trên chiếc phablet này. Lý do đơn giản là máy chạy rất mượt, rất êm và không hề có đỗ trệ. Bên cạnh đó, Note 3 Docsomo cũng được trang bị RAM 3GB và bộ nhớ trong lên tới 32 Gb hỗ trợ chức năng mở rộng dung lượng bộ nhớ.

    Camera
    Máy được trang bị camera chính lên đến 13 ‘chấm’ với chức năng ổn định hình ảnh quang học và đèn trợ sáng LED flash. Nhờ đặc điểm này, người dùng có thể không những chụp được những hình ảnh tuyệt đẹp ở điều kiện ánh sáng tốt mà còn có thể ghi lại được những tấm hình sắc nét trong điều kiện thiếu ánh sáng, thậm chí là khi đang di chuyển. Các chế độ chụp ảnh như Beauty Face, Best photo, Best face, Sound & Shot, Drama, HDR, Panorama và Sport với những hiệu ứng đẹp mắt sẽ giúp cho những bức hình của bạn trở nên thú vị hơn nhiều so với khi chụp ‘chay’.

    Samsung Galaxy + Sony Xperia + LG Optimus + Iphone +  Blackberry bán or giao lưu - 2
    Dung lượng pin 3200mAh của máy cũng dư sức cung cấp năng lượng cho các hoạt động của bạn trên máy. Thực tế cho thấy, nếu dùng máy ở mức trung bình với các hoạt động nghe, gọi, nhắn tin thì thời lượng pin của máy có thể kéo dài trong khoảng hơn 2 ngày.

    Lời kết
    Với những nâng cấp và đổi mới về mặt thiết kế, hiệu năng và với một mức giá cực kỳ dễ chịu, Samsung Galaxy Note 3 Docomo (N900D SCO1F) đang góp phần không nhỏ trong việc giúp Samsung bảo vệ chỗ đứng của mình trên thị trường di động
     
  3. ĐặngHoài Thành Viên Bạch Kim

    [h=2]Thiết kế độc đáo, bền bỉ[/h]Thiết kế Samsung Galaxy S5 nổi bật vì phần mặt lưng với những chấm nhỏ được đục đầy tỉ mỉ. Ngoài mặt trang trí, những chấm nhỏ này còn có tác dụng cho cảm giác cầm vừa chắc chắn, vừa mềm mại. Không màu mè, không hào nhoáng, Samsung Galaxy S5 lại hấp dẫn bởi vẻ đẹp rất riêng, vừa phong cách, vừa hiện đại.
    Samsung Galaxy + Sony Xperia + LG Optimus + Iphone +  Blackberry bán or giao lưu

    Galaxy S5 có thiết kế độc đáo, bền bỉ
    Mặc dù có vẻ bề ngoài mảnh mai khi độ mỏng chỉ 8mm, nhưng Samsung Galaxy S5 lại là chiếc smartphone cực bền. Với chứng chỉ chống nước IP67, Galaxy S5 chống được tất cả những gì làm hại đến nó, kể cả mồ hôi, nước, chất lỏng, cát và bụi. Do đó bạn có thể yên tâm rằng điện thoại của mình sẽ được bảo vệ trước mọi tình huống.
    [h=2]Màn hình 5,1 inch Full HD Super AMOLED[/h]Sử dụng công nghệ cao cấp nhất của hãng, màn hình 5,1 inch Full HD Super AMOLED trên Galaxy S5 cho bạn những trải nghiệm xem tuyệt vời nhất mà một chiếc smartphone có thể mang lại. Màn hình hiển thị sáng với độ rõ nét hơn, cho bạn cái nhìn sâu sắc và sống động. Độ tương phản cũng được nâng cao và khả năng điều chỉnh độ sáng linh hoạt dựa theo điều kiện ánh sáng giúp máy luôn hiển thị tối ưu trong mọi hoàn cảnh: rõ ràng khi trời nắng gắt và dịu nhẹ khi trời tối.

    Samsung Galaxy + Sony Xperia + LG Optimus + Iphone +  Blackberry bán or giao lưu - 1
    Màn hình 5.1 FULL HD

    [h=2]Cấu hình mạnh mẽ[/h]Samsung Galaxy S5 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Exynos đầy mạnh mẽ do chính Samsung sản xuất. Tám nhân này bao gồm 4 nhân A15 và 4 nhân A7 hoạt động cực kỳ thông minh giúp máy vừa có tốc độ xử lý tuyệt vời, vừa tiết kiệm điện năng. Bộ nhớ RAM 2GB cho khả năng đa nhiệm xuất sắc, kết hợp thêm tính năng đa cửa sổ, việc đa nhiệm trên smartphone sẽ trực quan hơn bao giờ hết trênGalaxy S5.
    [h=2]Camera 16MP lấy nét cực nhanh[/h]Không chỉ ấn tượng về chất lượng ảnh chụp đầy chi tiết, sắc nét, màu sắc chân thực, camera 16MP thế hệ mới trên Galaxy S5 còn lấy nét cực nhanh, cho phép bạn chụp những hình ảnh chuyển động sống động đến không ngờ để bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào trong cuộc sống.

    Samsung Galaxy + Sony Xperia + LG Optimus + Iphone +  Blackberry bán or giao lưu - 2

    Samsung galaxy S5 với camera 16MP cực nét
    Tính năng chụp ảnh hay quay video HDR trên Samsung Galaxy S5 trở nên thật hữu dụng khi bạn chụp ngược sáng hay thiếu sáng. Trong lúc chụp, chế độ HDR sẽ tự động nhận diện ánh sáng và điều chỉnh cho bức ảnh sống động, tươi sáng, màu sắc phong phú hơn.

    Samsung Galaxy + Sony Xperia + LG Optimus + Iphone +  Blackberry bán or giao lưu - 3

    Với tính năng chụp ảnh độc đáo
    [h=2]Bảo mật và hơn thế nữa cùng cảm biến vân tay[/h]Quá trình bảo mật đã lên một tầm cao mới với cảm biến vân tay trên Samsung Galaxy S5. Cảm biến vân tay cực nhạy nằm ngay trên phím Home cho phép bạn mở khóa cực nhanh và an toàn. Hơn thế nữa, khi bạn thanh toán trực tuyến trên Paypal sẽ không cần mất thời gian nhập mật khẩu phiền phức, chỉ cần một cái vuốt nhẹ, quá trình thanh toán đã hoàn tất.

    Samsung Galaxy + Sony Xperia + LG Optimus + Iphone +  Blackberry bán or giao lưu - 4

    Galaxy S5 cảm biến bằng vân tay siêu nhậy
    [h=2]Cảm biến đo nhịp tim: theo dõi từng nhịp đập của cơ thể[/h]Galaxy S5 là chiếc điện thoại Samsung thông minh đầu tiên có Cảm biến đo nhịp tim tích hợp, cho phép bạn đo nhịp tim trực tiếp trên dtdd. Giờ đây bạn có thể kiểm tra nhịp tim bất kỳ lúc nào trong ngày và kiểm soát tình trạng sức khỏe của bạn một cách tương ứng. Chỉ cần đặt nhẹ ngón tay lên mặt sau, nhịp tim của bạn sẽ được đo một cách chính xác.

    Samsung Galaxy + Sony Xperia + LG Optimus + Iphone +  Blackberry bán or giao lưu - 5

    Ngoài ra samsung galaxy s5 còn cảm biến đo nhịp tim
    [h=2]Thời lượng pin cực dài[/h]Ngoài viên pin dung lượng lớn đến 2800 mAh, Samsung Galaxy S5 còn có chế độ sử dụng Ultra Power Saving Mode (siêu tiết kiệm điện) để kéo dài thời lượng pin của bạn. Do đó, bạn có thể thoải mái trải nghiệm siêu phẩm này mà không còn nỗi lo về việc hết pin.

    Samsung Galaxy + Sony Xperia + LG Optimus + Iphone +  Blackberry bán or giao lưu - 6

    với thời lượng pin cực dài
     
  4. ĐặngHoài Thành Viên Bạch Kim

    Rất mong được phục vụ anh em
     
  5. chugia112211 Thành Viên Cấp 3

    IP bản gold là hốt rùi ^^
     
  6. Canbangapsony Thành Viên Cấp 4

    Ôi, ZL đỏ bọc đô, hiếm á hê hê
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. ĐặngHoài Thành Viên Bạch Kim

    thank 2 bạn nà .
     
  9. NguyenCaoKy Thành Viên Bạch Kim

    Giao lưu con LG G Pro Lite hay con samsung mega lấy blackberry z10 giá máy mới của mình la 4tr giao lưu fix nhẹ nha bạn :0984.335.772
     
  10. hungtun Banned

  11. noel2412 Thành Viên Vàng

    Máy đẹp giá tốt quá nào.
     
  12. trungtin2906 Thành Viên Cấp 3

    Con m2 đẹp Samsung Galaxy + Sony Xperia + LG Optimus + Iphone +  Blackberry bán or giao lưu giá có fix chưa bro?
     
  13. huntervalky Thành Viên Kim Cương

    trục trặc hoàn tiền có 10% vậy bồ Samsung Galaxy + Sony Xperia + LG Optimus + Iphone +  Blackberry bán or giao lưu
     
  14. ĐặngHoài Thành Viên Bạch Kim

    giá đó không fix bro ơi.Thank

    đã sửa thank bro né
     
  15. ĐặngHoài Thành Viên Bạch Kim

    2 người đàn ông chờ ở cổng thiên đường đang có một cuộc nói chuyện.
    -Làm sao anh chết?
    -Tôi chết vì lạnh
    -Thật là kỳ lạ, người kia nói, như thế nào để lạnh đến chết?
    -Ðầu tiên nó rất khó chịu, anh sẽ run rẩy, và anh sẽ thấy đau đớn tất cả ngón tay và chân của anh. Nhưng cuối cùng, nó sẽ dịu lại. Anh bị tê cóng cho đến khi anh thiếp đi luôn. Còn anh! anh chết như thế nào?
    -Tôi bị vỡ tim, người kia nói. Anh biết đấy, tôi đã biết vợ tôi dối tôi, ngày nọ tôi chợt trở về nhà bất thình lình. Tôi chạy vào phòng ngủ, và thấy cô ta ở một mình, đang đan len. Tôi chạy xuống tầng hầm, nhưng chẳng có ai trốn ở đó. Tôi chạy lên tầng thứ 2, cũng chẳng có ai trốn ở đó cả. Tôi chạy thật là nhanh như tôi có thể lên gác mái, và ngay khi tôi tới nơi, tôi bị nhồi máu cơ tim và chết…
    Người chết vì lạnh lắc đầu.

    -Thật là mỉa mai thay…nếu anh kiểm tra trong cái tủ lạnh, thì cả 2 chúng ta vẫn còn sống.
     
  16. ĐặngHoài Thành Viên Bạch Kim

    Ba mày râu gặp nhau bàn tính về chuyện ăn.

    A: Tôi có thể ăn một lúc hai quả trứng gà.

    B: Tưởng gì! Tôi có thể ăn một lúc được ba quả trứng gà.

    C: Thế thì nhằm nhò gì! Một lúc tôi có thể ăn hàng trăm quả trứng.

    A & B: Thật không? Trứng gì vậy?

    C: Trứng cá!

    A & B: Trời!!!
     
  17. ĐặngHoài Thành Viên Bạch Kim

    đầu giờ trưa vui vẻ nhé toàn thể anh em 5s
     
  18. ĐặngHoài Thành Viên Bạch Kim

    chúc cho 1 buổi chiều mát mẻ nhé cả nhà 5s
     
  19. ĐặngHoài Thành Viên Bạch Kim

    thank anh em ủng hộ nhiệt tình nà
     
  20. mbdt2003 Uy Tín_Vui Vẻ_Nhiệt Tình

    M8 giao lưu iphone 6 của mình ko bạn?
     
  21. Mr.Khan ® Thành Viên Vàng

    Sony Z C6602 fullbox đổi S5 bù bạn 2.800.000 đc pm mình
     

Chia sẻ trang này