Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Đừng vội mua nhà. Hãy đến Hưng Ngân chúng tôi để biết thêm một sự lựa chọn hoàn hảo

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngochao2808, 4/8/14.

ID Topic : 7459395
Ngày đăng:
4/8/14 lúc 09:27
  1. ngochao2808 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    830
    Căn hộ Hưng Ngân Garden nằm sau Công viên Phần mềm Quang Trung, với giá mỗi căn hộ từ 700 triệu đến dưới 1 tỷ.

    Đồng thời được sự hỗ trợ cho vay từ Ngân hàng Nhà nước BIDV với gói vay 30.000 tỷ, lãi suất chỉ 6%/năm thời gian vay từ 10 – 15 năm tùy theo thu nhập cá nhân của từng hộ gia đình mà chọn thời gian vay cho hợp lí. Dự chi chỉ trả từ 5 – 7 triệu hàng tháng bạn đã có cơ hội sỡ hữu căn hộ này.

    Với số tiền 160 triệu trong tay và thu nhập ổn định hàng tháng tại sao bạn không nghĩ đến khả năng sỡ hữu căn hộ với diện tích 57  68 m2 đầy đủ tiện ích như hồ bơi phục vụ cho cư dân nơi đây, công viên thoáng mát với không khí trong lành, khu công viên trên sân thượng đón những làn gió mới, khu phức hợp thương mại đáp ứng nhu cầu mua sắm v.v….

    Đừng vội mua nhà. Hãy đến với Hưng Ngân chúng tôi để biết thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ của mình.
    Thông tin chi tiết xin liên hệ Mr. Hào: 0947.37.17.45
     
  2. ngochao2808 Thành Viên Cấp 3

    hihi Bên mình đã có nhà mẫu và tiến độ thi công rất tốt. Nguồn vốn được rót xuống từ ngân sách nhà nước với gói vay 30.000 tỷ nên đảm bao giao đúng thời hạn nha bạn @@
     
  3. ngochao2808 Thành Viên Cấp 3

    Đây là dự án được hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ của chính phủ, bạn có biết gì về gói vay này không?

    Bạn có biết tiến độ dự án đã đi tới đâu? Khi mua bất kì một món hàng nào bạn lại không nắm chắc thông tin về nó, nên thiếu lòng tin dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực.

    Nên mới có những nhân viên tư vấn như tụi mình để nói cho bạn hiểu rõ.

    Dự án đã được khởi công và xây đã tới tầng 14 đối với Block A1 và tầng 06 đối với Block A2 ( đây không phải là một dự án lăn đùng ra chết nha bạn).

    Gói vay 30.000 tỷ. Trong đó 30% dành cho chủ đầu tư có tiềm lực (để xét duyệt vào gói vay 30.000 tỷ là không hề dễ dàng mình dám tự tin khẳng định rằng Dự án Hưng Ngân Garden là dự án đầu tiên của khu vực phía nam được nhà nước xét duyệt) và 70% dành cho người có thu nhập thấp mua nhà với lãi suất cực kì ưu đãi chỉ 6%/năm.

    Nguồn vốn xây dựng được Ngân Hàng BIDV tài trợ + gói vay 30.000 tỷ của chính phủ + tiền của chủ đầu tư = vậy theo bạn đã đủ tạo lòng tin cho khách hàng hay không

    Khi mua một dự án đang xây thô giá cả lúc này rất thấp vì bạn phải bỏ ra khoản chi phí rủi ro. Bất kì dự án nào cũng có rủi ro, nhưng giảm thiểu rủi ro tới mức thấp nhất tạo lòng tin cho khách hàng thì bao nhiêu dự án làm được tính trên quy mô cả nước. Bạn nên xem những dự khác và xem Dự án Hưng Ngân, khoản rủi ro mà khách hàng bỏ ra ở Dự án Hưng Ngân là rất thấp.

    Nếu biết mình dám cam đoan với bạn là bạn không còn lối suy nghĩ đòi tiền lại.
     
  4. lethiethung Thành Viên Cấp 2

    Trên này không có nút like
     
  5. hoanganh0a3 Thành Viên Cấp 1

    Bạn có thể gửi chi tiết cho mình biết thêm về dự án cũng như điều kiện vay gói 30.000 tỷ được không bạn
    Mail: sky_and_cl0ud@yahoo.com
     
  6. viettay Thành Viên Cấp 4

    "Gói vay 30.000 tỷ. Trong đó 30% dành cho chủ đầu tư có tiềm lực (để xét duyệt vào gói vay 30.000 tỷ là không hề dễ dàng mình dám tự tin khẳng định rằng Dự án Hưng Ngân Gảden...." <------ chủ đầu tư Đã là có "tiềm lực" thì cần gì gói hỗ trợ?!!! Về học lại đi bạn nhé.

    thời buổi này nhiều người vẫn thích thả gà ra đuổi nhỉ. Cứ xây xong đi, hoạt động ngon lành đi rồi a mua lại bán cắt lỗ của các chú... Đúng là "Đừng vội..." Đừng vội mua nhà. Hãy đến Hưng Ngân chúng tôi để biết thêm một sự lựa chọn hoàn hảo)
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. ngochao2808 Thành Viên Cấp 3

    Cảm ơn anh đã góp ý hi`hi`

    Chủ đầu tư vay gói này để tạo thêm lòng tin cho khách hàng. Giup khách hàng yên tâm hơn về tài chính tạo một cảm giác an toàn hơn đối với người mua. Anh nghĩ đi, một dự án được sự hỗ trợ của chính phủ thì đủ để tạo lòng tin cho khách hàng không anh. @@

    Gói vay hỗ trợ mua nhà dành cho những người có thu nhập thấp. Anh tìm dùm em dự án nào xây xong và có giá dưới 1 tỷ dùm em đi anh. Đợi xây xong thì tiền đâu mà người thu nhập thấp mua đây anh. Anh phải đặt mình vào họ, hiểu cảm giác của họ rồi anh hãy cmt cho ý kiến

    Cảm ơn anh đã đóng góp ý kiến. Tk a nhé
     

Chia sẻ trang này