Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Sàn gỗ công nghiệp các hãng giá rẻ nhất thị trường

Thảo luận trong 'Siêu Thị Nội Thất' bắt đầu bởi minhduong2013, 1/8/14.

ID Topic : 7455752
Ngày đăng:
1/8/14 lúc 09:31
  1. minhduong2013 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    28/9/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    120
    Công ty TNHH Tư Vấn Kiến Trúc và Đầu Tư Xây Dựng Minh Dương chuyên cung cấp các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp với chất lượng cao. Các sản phẩm của chúng tôi bền đẹp, đa dạng về màu sắc và vân gỗ mang đến cho căn phòng của bạn sự sang trọng và tinh tế. Với đội ngũ Kiến Trúc sư nhiều kinh nghiệm tư vấn thiết kế miễn phí và có thể mang mẫu đến tận chân công trình cho quý khách hàng nếu có nhu cầu tìm hiểu thông tin và lát sàn gỗ với chất lượng cao, bền và đẹp.
    Công ty chuyên cung cấp sàn gỗ các hãng INOVAR , KRONOHOME , NEWSKY, MAVINA , HANSOL, JANMI, ALLOCK, ROBINA, VANACHAI giá cả phải chăng .
    Mọi chi tiết xin liên hệ :
    Công ty TNHH Tư Vấn Kiến Trúc và Đầu Tư Xây Dựng Minh Dương
    Địa chỉ : số 433 đường Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên. Hà Nội
    Tel : 0436 555 388
    Phụ trách bán hàng : Mrs Trang 0975 788 422
    Mrs Sâm 0987 882 275
    Mail :congtyxaydungminhduong2013@gmail.com
    Web : www.minhduongco.vn
    CHÚNG TÔI CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG !Sàn gỗ công nghiệp các hãng giá rẻ nhất thị trường
     
  2. minhduong2013 Thành Viên Cấp 1

    Sàn gỗ công nghiệp
    Sàn gỗ công nghiệp chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý mà bạn nên nghĩ đến đầu tiên và đây cũng là xu hướng chung của các đô thị hiện đại.
    Sàn gỗ công nghiệp là một loại vật liệu mới với nhiều tính năng ưu việt hơn các loại vật liệu thông dụng dùng để lát sàn như thảm, gỗ tự nhiên, đá, gạch men. . .
    Sàn gỗ công nghiệp
    Sàn gỗ công nghiệp thường có 4 lớp:
    - Lớp vật liệu đặc biệt (Melamine resins) trong suốt, có tác dụng ổn định lớp bề mặt, tạo lên lớp bề mặt vững chắc, chống nước, chống xước, chống va đập, chống phai màu, chống sự xâm nhập của các vi khuẩn và mối mọt, chống lại các tác dụng của hoá chất và dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng.
    - Lớp Phim tạo vân gỗ tự nhiên: Lớp vân gỗ này được lớp thứ nhất bảo vệ nên luôn giữ được màu sắc và vân gỗ không thay đổi trong suốt quá trình sử dụng.
    - Lớp lõi bằng gỗ HDF (High Density Flywood) được tạo thành bởi 80-85% chất liệu là gỗ tự nhiên, còn lại là các phụ gia làm tăng độ cứng và kết dính cho gỗ.
    - Lớp tráng phía dưới của tấm ván sàn bằng vật liệu tổng hợp đặc biệt có tác dụng ổn định bề mặt dưới, chống mối mọt, cong vênh, chống nước.
    Cách lựa chọn sàn gỗ công nghiệp
    Hầu hết mọi người mua sàn gỗ công nghiệp đều đối mặt với việc phải lựa chọn trong số rất nhiều loại sàn khác nhau.
    Với kết cấu mộng đơn (phải dùng keo) hoặc mộng kép (không phải dùng keo), với các loại lõi HDF, MDF, hoặc một loại đặc biệt nào đó, với các loại màu sắc và vân gỗ khác nhau, với các phân loại cho từng mục đích sử dụng và các mức độ chống xước khác nhau.
    Bạn lưu ý là rất dễ nhận thấy biểu tượng phân loại trên bao bì sản phẩm, đó là dấu hiệu rõ nhất cho biết sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không, bởi vì chúng khác nhau, nếu loại sàn dùng cho phòng khách, phòng ngủ hoặc cầu thang.
    Sàn ở phòng khách được sử dụng thường xuyên hơn ở phòng ngủ, cầu thang được sử dụng nhiều hơn ở phòng khách.
    Chính vì vậy điều quan trọng khi chọn mua sàn gỗ là chọn dúng dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
     

Chia sẻ trang này