Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Làm mái hiên di động mái che xếp TP HCM

Thảo luận trong 'Siêu Thị Nội Thất' bắt đầu bởi ngocagola, 23/2/15.

ID Topic : 7858109
Ngày đăng:
23/2/15 lúc 10:44
  1. ngocagola Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    18
    Trong các dòng sản phẩm của công ty mai hien di dong Long Phụng như mái hiên quay tay, mái che hình chữ A, mái vòm thẩm mỹ, mái xếp lượn sóng, mái thả màn sáo…. Hầu hết đều được quý khách hàng tại TP. HCM tin tưởng và lựa chọn cho ngôi nhà của mình bởi những ưu điểm mà mỗi sản phẩm của mái hiên di động Long Phụng mang lại đều khác biệt so với dòng sản phẩm chất lượng thấp ngoài thị trường. Với nhiều máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản, chúng tôi đã cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm với thiết kế vô cùng bắt mắt, chất lượng vượt trội, có thể chống chịu tốt với mưa nắng trong thời gian lâu mà ko hề bị hư hỏng hay ăn mòn. Các linh kiện chúng tôi sử dụng đều được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản.

    LH: 0913 751 441-0903 751 441 Mr. Ngọc


    Làm mái hiên di động mái che xếp TP HCM
    Tại sao nên lựa chọn mái hiên di động Long Phụng


    Tại sao nên lựa chọn mái hiên di động Long Phụng? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những công dụng tuyệt vời mà mỗi mái hiên di động mang lại cho người sử dụng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để hiểu rõ thêm về dòng sản phẩm này.
    1. Mở thêm khoảng trống không gian cho gia đình bạn : được tư vấn và lắp đặt bởi những đội thợ nhiều kinh nghiệm, sản phẩm mai che di dong Long Phụng luôn rất hữu dụng nếu bạn muốn đặt một bàn trà ngoài trời, che chắn 1 khoảng không gian trống để đặt cửa hàng, bàn gế...Bạn mún tận hưởng không gian xanh mát, lắp đặt một sản phẩm mái hiên di động khuôn viên nhà , bạn có thể tụ tập bạn bè vào những dịp rãnh rỗi , bạn sẽ thấy sản khoái và tinh thần thoải mái hơn rất nhiều sau những giờ làm việc căng thẳng.


    LH: 0913 751 441-0903 751 441 Mr. Ngọc

    Làm mái hiên di động mái che xếp TP HCM - 1
    Lựa chọn mái hiên di đông tại Long Phụngd

    Làm mái hiên di động mái che xếp TP HCM - 2
    Mái hiên di đông Long Phụng sự lựa chon hoàn hảo

    2. làm Mái hiên di động Long Phụng với nhiều mẫu bạt che nắng nhập từ Đài Loan, Hàn Quốc, Hoa Kì... vừa chống nóng cực tốt vào những lúc nắng gắt, vừa che mưa vào những lúc mưa nắng thất thường như trên địa bàn TP. HCM, quá hoàn hảo để bạn dễ dàng sử dụng vào bất cứ mục đích nào, bạn có thể dùng như vật trang trí cho khuôn viên hoặc cổng nhà. Mái hiên di động Long Phụng vừa làm khuôn viên nhà bạn xinh xắn hơn lại vừa bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn tránh tác động thất thường của thời khắc nghiệt.
    Làm mái hiên di động mái che xếp TP HCM - 3
    Lựa chọn mái hiên xếp tại Long Phụng

    3. Sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc của những mẫu bạt và thiết kế tinh xảo của khung nhôm, mái hiên di động Long Phụng làm ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng, tinh tế, với những thiết kế đặc biệt của mái hiên di đông Long Phụng chắc chắn quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng.

    Làm mái hiên di động mái che xếp TP HCM - 4
    Lựa chọn mái hiên di động tay quay tại Long Phụng


    4. Mái hiên di động Long Phụng giống như những mái hiên thông dụng khác, có thể thu có thể gấp, cung cấp bóng mát và chống nóng cho bên trong hay bên ngoài ngôi nhà bạn. Công dụng này có thể giúp bảo vệ cửa ra vào hoặc cửa sổ, bàn nghế, giường tủ bằng gỗ trong nhà của bạn không bị ánh nắng hay mưa làm phai màu. Các loại mái hiên đi động có thể được rút lại trong điều kiện bão lũ giúp bạn sử dụng được lâu dài hơn.

    LH: 0913 751 441-0903 751 441 Mr. Ngọc


    Làm mái hiên di động mái che xếp TP HCM - 5
    lựa chọn vòm lấy sáng tại mái hiên di động Long Phụng


    5. Mái hiên di động Long Phụng chất lượng giá rẻ là một trong những câu châm ngôn cũng như cam kết của chúng tôi đến với quý khách hàng . Luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp và cao cấp nhất, cơ sở mái hiên di động Long Phụng chuyên về thiết kế, thi công, lắp đặt mái hiên di động, mái xếp lượng sóng, mái vòm sân thượng… mang lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Làm mái hiên di động mái che xếp TP HCM - 6
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất và lắp đặt mái hiên di động tại TP. HCM. Cơ sở mái hiên di động Long Phụng tự tin đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ việc khảo sát cho đến thi công chúng tôi đều có thể hoàn thành nhanh chóng, không ngại đường xa.


    LH: 0913 751 441-0903 751 441 Mr. Ngọc

     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,641 (Thành viên: 0, Khách: 1,590, Robots: 51)