Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ Đức

Thảo luận trong 'Siêu Thị Nội Thất' bắt đầu bởi BíchVân, 4/3/15.

ID Topic : 7883333
Ngày đăng:
4/3/15 lúc 09:30
  1. BíchVân Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    410
    SÀN GỖ CAO CẤP KRONO ORIGINAL NHẬP KHẨU TỪ ĐỨC

    Krono-Original là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Đức được cấp giấy chứng nhận theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu: EN 13329 là tiêu chuẩn khắt khe nhất về đo lường và kiểm tra chất lượng sàn gỗ. Krono-Original thuộc tập đoàn Kronospan được xếp hạng là nhà sản xuất hàng đầu, nhà tiên phong trên thị trường ván sàn Thế Giới. Đây là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp có mức giá khá cao nhưng chẳng quan trong bằng việc Krono-Original mang đến một không gian nội thất thật sang trọng và đẳng cấp số một.

    Hãng sản xuất: Kronoflooring là một thương hiệu nổi tiếng tại Đức. Chât liệu của sàn gỗ Krono là chất liệu bằng cật liệu HDF chịu nước tốt và có thời gian bảo hành : 20 năm. Cốt gỗ HDF với 90% gỗ tự nhiên từ rừng châu Âu siêu cứng, siêu bền cùng quy cách: Dày 8mmx Dài 1285 mm x Rộng 192mm về tuổi thọ và độ bền thì đây là sản phẩm có độ bền cao theo thời gian sử dụng. Bề mặt được phủ lớp chống khuẩn, oxit nhôm tăng cường khả năng chống phai màu, hoặc chống trơn, chống xước trong quá trình sử dụng, Sàn gỗ Krono thích nghi tốt với điều kiện khí hậu Việt Nam. Là một trong những sản phẩm mà đang được nhiều người quan tâm lựa chọn sử dụng.

    Độ chống mài mòn đạt tiêu chuẩn AC4, hàm lượng Formaidehyde ở mức rất thấp (Tiêu chuẩn E0), độ chịu nén lên đến 830 kg/cm2 chất liệu hoàn toàn có chịu lực cực tốt. Sàn gỗ Krono-Original là một trong những thương hiệu có chất lượng tốt nhất tại thị trường sàn gỗ công nghiệp tại Việt Nam. Màu sắc phong phú và đa dạng nên phù hợp với mọi không gian thiết kế nội thất.Sử dụng sàn gỗ Krono-Original bảo vệ sức khỏe, thân thiện và bảo vệ môi trường xanh.

    Các Đặc Điểm Của Sàn Gỗ Công Nghiệp Krono Original :
    – Mạnh Mẽ : Chịu được tác động, sốc, áp lực. Chống cào và trầy xước tốt.
    – Độ Bền Cao : Đặt các đồ nội thất hoặc vật nặng một chổ sẽ không gây hư hại cho sàn gỗ.
    – Chống Cháy : Chịu được lửa tàn thuốc.
    – Không Phai Màu : Không đổi màu và phai màu khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
    – Tự Nhiên : sàn gỗ này được làm từ 90% là gỗ tự nhiên.
    – Dễ Dàng Cài Đặt : Nhanh chóng và dễ dàng nhờ hệ thống khóa tiên tiến.
    – Chế Độ Bảo Hành Tốt.
    – Chống Dị Ứng : không kết dính bụi, lông , tóc.
    – Phù hợp cho các hệ thống sưởi ngầm.
    – Sử Dụng Lâu Dài : Thời gian sử dụng sàn gỗ này trong phòng khách là từ 15 đến 20 năm.


    Chắc chắn rằng không gian nội thất của quý khách sẽ trở nên sang trọng và ấn tượng hơn rất nhiều khi sử dụng loại sàn gỗ tốt này.

    Khi quý khách có nhu cầu làm sàn gỗ hay cần tìm hiểu thông tin hãy gọi ngay cho chúng tôi 0938 542 562 (Vân) Chúng tôi sẽ tư vấn và mang mẫu đến tận nhà cho quý khách xem màu sắc miễn phí.
    WEBSITE: www.uyentrang.com
    Sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ ĐứcSàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ Đức - 1Sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ Đức - 2Sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ Đức - 3Sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ Đức - 4
     
  2. BíchVân Thành Viên Cấp 2

    mua may bán đắt nào uppppppSàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ Đức
     
  3. Ironheart Thành Viên Kim Cương

    Chắc chắn rằng không gian nội thất của quý khách sẽ trở nên sang trọng và ấn tượng hơn rất nhiều khi sử dụng loại sàn gỗ tốt này.

    Khi quý khách có nhu cầu làm sàn gỗ hay cần tìm hiểu thông tin hãy gọi ngay cho chúng tôi 0938 542 562 (Vân) Chúng tôi sẽ tư vấn và mang mẫu đến tận nhà cho quý khách xem màu sắc miễn phí.
    WEBSITE: www.uyentrang.com
    Sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ Đức
     

Chia sẻ trang này