Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Cửa lưới chống muỗi loại nào tốt

Thảo luận trong 'Siêu Thị Nội Thất' bắt đầu bởi nguoihatinhsaigo, 18/3/15.

ID Topic : 7935249
Ngày đăng:
18/3/15 lúc 22:56
  1. nguoihatinhsaigo Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/2/15
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    2
    Sự đa dạng của các mặt hàng cửa lưới đã đặt ra một vấn đề rất đáng quan tâm là vậy thực sự cửa lưới chống muỗi loại nào tốt nhất cho gia đình? Về vấn đề này đã có nhiều ý kiến đặt ra với nhiều quan điểm phổ biến khác nhau, chúng tôi đã tiến hành khảo sát thị trường dựa trên đánh giá của nhóm người dùng và nhận được nhiều phản hồi tích cực về mỗi loại cửa lưới chống muỗi.
    Cửa lưới chống muỗi loại nào tốt
    Tính tới thời điểm này, trên thị trường hiện nay rất phong phú về mẫu mã cũng như kiểu dáng. Người ta phân biệt cửa lưới chống muỗi theo dạng của chúng như dạng mở, lùa, tự cuốn hay cố định. Ưu điểm của mỗi loại lại mỗi khác, có tác dụng lắp đặt trong mỗi không gian khác nhau. Cũng có loại cửa lưới lắp đặt được hầu hết ở mọi dạng cửa.
    Một trong những sản phẩm có mức tiêu thụ lớn nhất trong các dòng sản phẩm của cửa lưới Sao Nam Bắc là cửa lưới chống muỗi cố định. Loại này được gắn cố định vào các ô thông gió, cửa sổ cố định hay nhiều vị trí khác trong gia đình – nơi ít người để ý tới và là lối chủ yếu cho các loại côn trùng và động vật gặm nhấm thâm nhập vào nhà. Với tác dụng chủ yếu chống muỗi ,cửa lưới làm khá tốt vai trò của mình do cấu tạo của chúng có mắt lưới siêu nhỏ, chặn được muỗi một cách tối đa. Khung cửa sơn giả vân khá đẹp có thể áp dụng trong nhiều kiến trúc nội thất khác nhau.
    Thời gian vừa qua chứng kiến không ít thay đổi trong thị trường cửa lưới vơi sự xuất hiện của hàng trăm mẫu khác nhau khiến người dùng khó lựa chọn. Tuy nhiên nếu tới công ty cửa lưới chống muỗi Sao Nam Bắc, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn về mỗi loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi, giúp bạn tìm ra cửa lưới tốt nhất dành bảo vệ gia đình mình. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ.
    Thông tin liên hệ tư vấn:
    Công ty TNHH SAO NAM BẮC (SNB)
    Địa chỉ: 122 Lê Văn Lương, Phước Kiển , Nhà Bè, Tp.HCM
    Điện thoại: 08 – 6278 5309 | Fax: 08 – 3781 5738 |
    Email: saonambac.hcm@gmail.com |Mobile: 0918.339.189
    Website: http://www.saonambac.com
     

Chia sẻ trang này