Tìm kiếm bài viết theo id

Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi websoftseo, 17/5/14.

ID Topic : 7353944
Ngày đăng:
17/5/14 lúc 14:35
  1. websoftseo Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    1/10/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    143

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml

    Trésor In Love_70k

    Cùng nhãn hiệu: Lancôme
    Tháng 03 năm 2010 Lancôme đã tung ra thị trường một mùi hương mới Trésor in Love để bắt đầu câu chuyện mới, câu chuyện tình yêu của những tâm hồn lãng mạn. Với hương thơm nhẹ nhàng, sản phẩm nước hoa mới này thể hiện cảm giác của người phụ nữ đang yêu và sống hết mình cho tình yêu. Kiểu dáng chai ấn tượng với những đường cong mềm mại, nữ tính. Đặc biệt trên cổ chai có một bông hồng bằng satin màu đen tăng thêm sự quyến rũ, làm cho mỗi chai nước hoa Trésor in Love trở thành duy nhất.

    Mùi hương đặc trưng:

    Sự pha trộn nhiều hương trái cây, hạt tiêu hoa violet, hương gỗ bách hương, xạ hương, Hoa lài, Hoa mộc lan, Trầm hương, Xạ

    Phong cách:

    Lãng mạn, kiêu sa, khiêu khích.


    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 1

    Brit for women EDT_65k

    Cùng nhãn hiệu: Burberry
    Cô gái dùng loại nước hoa này có ý thức về bản thân cao và khá nghịch ngợm. Nàng rất mãnh liệt, nhưng vẫn quyến rũ và gợi cảm đến không ngờ. Tươi mát và tinh nghịch, mùi hương thơm này là hỗn hợp cổ điển theo phong cách cây cỏ phương Đông của hoa quả chín, hương ngọt ngào của quả hạch, hổ phách, vani và đậu tonka.

    Mùi hương đặc trưng:

    Chanh Ý, Lê ướp lạnh, Hạnh nhân xanh, Mẫu đơn trắng, Hạnh nhân tẩm đường, Hổ phách, Cây dái ngựa, Vani, Đậu tonka.

    Phong cách:

    Bốc đồng, gợi cảm, độc đáo



    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 2

    Jasmin Noir_75k

    Cùng nhãn hiệu: Bvlgari
    Hương thơm mới nhất của Bvlgari, Jasmin Noir, nắm bắt được sức mê hoặc khó cưỡng lại của người phụ nữ bí ẩn và lôi cuốn. Quyến rũ và mơn trớn, Jasmin Noir là sự pha trộn của hương thảo mộc, hương gỗ quý hiếm và đầy khêu gợi với điểm nhấn của hạnh nhân và cam thảo. Nổi bật của hương thơm là mùi hoa nhài, một loài hoa có vẻ đẹp trong sang đầy thu hút. Hương thơm này tiêu biểu cho nhãn hiệu Bvlgari, như phản ánh sự phong phú nhất và xuất sắc nhất của một kho tàng trang sức sang trọng.. Màu đen sâu lắng và màu vàng rực rõ của vỏ chai càng làm rạng rỡ thêm di sản của một nhãn hiệu nước hoa danh tiếng.

    Mùi hương đặc trưng:

    Nhựa cây, Cánh hoa dành dành, Tinh chất hoa nhài Sambac , quả hạnh, Gỗ quý, Cam thảo, tinh chất đậu tonka

    Phong cách:

    Quyễn rũ.Lịch sự. Tao nhã

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 3

    Omnia Amethyste_65k

    Cùng nhãn hiệu: Bvlgari
    Đây là sản phẩm hot và mới nhất của dòng Bvlgari mới được sáng chế và tung ra trong 2007 lấy cảm hứng từ sự óng ánh quyến rủ của thạch anh tím. Nước hoa Omnia Amethyste có mùi hương quý phái và tao nhả của hương cây Irit và hoa hồng mơn còn đọng những giọt sương mai. Với vẻ tao nhả Omnia Amethyste được thiết kế dành cho phụ nữ trẻ trung và có cá tính .Kiểu dáng yêu kiều và mùi hương tinh khiết, đích thực, Amethyste - biểu tượng của sự cân bằng gợi lên sự quý phái đầy duyên dáng và hài hòa

    Mùi hương đặc trung:

    Gỗ dác xanh, bưởi hồng, hoa Irit, nụ hoa hồng Bungari, cây vòi voi, gỗ mặt trời.

    Phong cách:

    Duyên dáng, tao nhã, tươi tắn

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 4

    Pure Poison_70k

    Cùng nhãn hiệu: Dior
    Là dòng nước hoa với phong cách lôi cuốn mới, Pure Poison mang hương hoa hiện đại với mùi hương của những khóm hoa trắng pha lẫn với mùi thơm của hổ phách tươi. Loại nước hoa này vừa tinh khiết vừa hấp dẫn, gây ấn tượng mạnh bằng hương hoa thoang thoảng và mùi thơm quyến rũ không dứt của hổ phách và xạ hương. Bạn sẽ luôn rực rỡ khi dùng Pure Poison dù đêm hay ngày.

    Mùi hương đặc trưng:

    Cam ngọt, chanh yên vùng Calabre, quýt Sicily, hoa cam, hoa nhài Sambac LMR, hoa dành dành nước, gỗ đàn hương, hổ phách trắng, xạ hương.

    Phong cách:

    Rực rỡ. Tinh tế. Cuốn hút.

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 5

    Burberry Brit Sheer_65k

    Cùng nhãn hiệu: Burberry
    Một bữa tiệc hương sắc tưng bừng dành cho các cô gái trẻ. Chủ đề này được thể hiện từ chai đựng có sắc hồng trang nhã tươi vui cho đến hương nước hoa mang đậm phong cách nữ tính của hoa quả ngọt ngào. Brit sheer sẽ là một người bạn đáng tin cậy mỗi khi bạn muốn thể hiện phong cách trẻ trung nữ tính và thanh lịch đáng yêu của mình. Khởi đầu với hương cam Zuyu, lá dứa, quả vải, quýt và quả nho thú vị; kế đến là chuỗi hương hoa ngọt ngào của mẫu đơn hồng, hoa đào và Nashi; cuối cùng là hương xạ trắng và gỗ hoàng đàn ấm áp khó quên.

    Mùi hương đặc trưng:

    Cam Yuzu, Lá dứa, Quả vải, Quýt, Nho, Mẫu đơn hồng, Hoa đào, Nashi, Xạ hương trắng, Gỗ hoàng đàn.

    Phong cách:

    Thanh nhã, tươi vui

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 6

    Ck One (Unisex)_70k

    Cùng nhãn hiệu: Calvin Klein
    CK One là loại nước hoa dùng được cho cả Nam và Nữ. Được chiết xuất từ các loại hoa tự nhiên tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, mát lạnh, và tinh khiết của Cam, chanh, hoa nhài. Mùi thơm nhẹ nhàng của Gỗ Đàn hương và Hoắc hương sẽ mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi. Dễ gây được cảm tình với người đối diện

    Mùi hương đặc trưng:

    Dứa tươi, Hoa Nhài, Hoa Hồng, Gỗ đàn hương và Hoắc hương

    Khuyên dùng:

    Nên dùng cả ngày và buổi tối.


    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 7

    Incanto Heaven_65k

    Cùng nhãn hiệu: Salvatore Ferragamo
    Hương thơm mới thuộc dòng Incanto. Gợi cảm và hiện đại hơn với cách phối hợp mùi hương mới mẻ. Thích hợp với các bạn gái trẻ trung yêu thích phong cách sinh động và gợi cảm. Mở đầu với hương hoa ngâu, bưởi chùm và táo đỏ mọng nước thật trẻ trung. Thăng hoa với hương quả mơ, dâm bụt và mẫu đơn hồng thật nữ tính và độc đáo. Cuối cùng là sự vương vấn dài lâu cùng chùm hương xạ, Violet và rễ cây Iris thơm quí hiếm.

    Mùi hương đặc trưng:

    Hoa ngâu, Bưởi chùm, táo, Mơ, Dâm bụt, Mẫu đơn hồng, Xạ hương, Violet, Rễ cây Iris thơm.

    Phong cách:

    Sinh động, gợi cảm, nữ tính.

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 8

    Bleu De Chanel_85k

    Cùng nhãn hiệu: chaaa
    Bleu de chaaa một mùi hương mới của chaaa vừa có mặt trên thị trường vào năm 2010. Bleu de chaaa là một mùi hương gỗ đặc trưng và kết hợp với các hương liệu như hạt tiêu hồng, hương bưởi, gỗ đàn hương làm tăng thêm nét mạnh mẽ và nam tính cho mùi hương này

    Mùi hương đặc trưng:

    Hương nhục đậu khấu, gừng, gỗ đàn hương, hoắc hương, bạc hà, hoa nhài, bưởi, cỏ vertier, hương tuyết tùng, hạt tiêu hồng.

    Phong cách:

    Nam tính, mạnh mẽ.

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 9

    Miss Dior Chérie_75k

    Cùng nhãn hiệu: Dior
    Miss Dior loại nước hoa hạng nhất được sản xuất năm 1947 của hãng thời trang Dior, giờ tự hào tuyên bố sự ra đời của cô em gái nhỏ: Miss Dior Cherie. Trong khi cảm hứng thiết kế chiếc lọ đến trực tiếp từ Miss Dior, thì mùi hương được sáng tạo lại, mang vị thơm mát, ngon lành, hấp dẫn của hoa quả. Miss Dior Cherie vừa mang phong vị cổ điển, vừa ngọt ngào nhưng lại có chút ngỗ nghịch. Lá dâu, hoắc hương, tinh chất xạ hương, mùi nước dâu rừng và bắp rang có vị caramel kết hợp với nhau tạo nên sự đặc biệt cho sản phẩm này. Riley Keough, cháu gái của danh ca Elvis Presley, là gương mặt quảng cáo cho Miss Dior Cherie. Nhà thiết kế John Galliano là người đưa ra hình tượng này, một vẻ đẹp rock 'n roll thánh thiện, và một loại nước hoa ẩn chứa vẻ ranh mãnh lẫn vẻ ngây thơ, trong trắng.

    Mùi hương đặc trưng:

    Quýt xanh, Lá dâu, Hoa Violet, Hoa lài hồng, Dâu rừng, Bắp rang, Hoắc hương, Tinh chất xạ hương.

    Phong cách:

    Ngây thơ, trong trắng, tinh nghịch

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 10

    Hương đặc trưng:

    Xạ hương , bạc hà , gỗ đàn hương , tiêu đen, thảo mộc, đậu tonka….

    Phong cách:

    Mạnh mẽ, tươi mát.


    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 11

    Hypnose for women_70k

    Cùng nhãn hiệu: Lancôme
    Hypnôse là loại nước hoa thứ 50th của hãng Lancôme. Để chào mừng sự kiện ấy, hãng đã mời siêu mẫu sáng giá người Canada Daria Werbowy làm hình ảnh đại diện cho sản phẩm này. Mang màu thạch anh tím xanh và được đựng trong chiếc lọ bị "vặn xoáy", tựa như chiếc áo kimono của Nhật, Hypnôse tạo ra sức gợi cảm đáng kinh ngạc. Nó mang tới một mùi hương rực rỡ đầy nắng ấm cùng sự hòa quện của tinh chất gỗ - vani với hoa lạc tiên.

    Bạn sẽ ngạc nhiên ngay từ giây phút đầu thoáng thấy hương thơm vani và cỏ thần trong hỗn hợp mùi thơm của Hypnôse. Hoa lạc tiên cùng hoa nhài Sambac đem tới cho bạn một cảm giác thật mới lạ. Đây chính là sự sáng tạo của hai chuyên gia nước hoa Annick Menardo và Thierry Wasser.

    Mùi hương đặc trưng:

    Mùi hương đầu: hoa lạc tiên
    Mùi hương giữa: hoa nhài Sambac, mùi hương ấm áp
    Mùi hương cuối: cỏ thần, vani.

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 12

    Tresor Midnight Rose_70k

    Cùng nhãn hiệu: Lancôme
    Tresor Midnight Rose là phiên bản mới ra mắt vào tháng chín vừa qua. Phiên bản này tinh tế hơn hẳn với chiết xuất từ mâm xôi, hạt tiêu hồng, gỗ tuyết tùng và xạ hương.

    Mọi loại nước hoa của Lancôme đều có vẻ lãng mạn của riêng nó. Tresor Midnight Rose còn tạo cho người dùng cảm giác lạc quan, vui vẻ, tràn đầy nặng lượng. Hương thơm của Tresor Midnight Rose là sự ấm áp, ngọt ngào nhưng huyền diệu với ý tưởng một bông hoa chỉ nở vào lúc nửa đêm.

    Hương đặc trưng:

    Hương đầu : Tuyết tùng, vanilla
    Hương giữa : Hoa nhài, hoa mẫu đơn, hạt tiêu hồng
    Hương cuối : Mâm xôi, hoa hồng...

    Phong cách:

    Nhẹ nhàng, tinh tế, quyến rũ.

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 13

    Hypnotic Poison_75k

    Cùng nhãn hiệu: Dior
    Bí ẩn nhưng mê hoặc, ngông cuồng nhưng làm say đắm lòng người, Hypnotic Poison là một "liều thuốc độc" kỳ diệu của những người phụ nữ hiện đại. Táo bạo nhưng lại vô cùng nữ tính, mùi hương là sự pha trộn độc đáo, sự cân bằng kỳ diệu của những hương vị tương phản.

    Mùi hương đặc trưng:

    Hoa nhài, hạnh nhân đắng, vani.

    Phong cách:

    Đầy ma lực, tạo cảm giác bí ẩn và mê hoặc

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 14

    Miss Dior Cherie L'eau (2009)_70k
    Mùi hương đặc trưng:

    Hương đầu mang lại cảm giác khoan khóai với hương vị của cam- vừa mang một chút vị ngọt, 1 chút vị chua lại 1 chút vị cay.
    Hương giữa chủ đạo là mùi hoa dành dành, một loài hoa trắng mỏng manh, tinh khiết.
    Hương cuối là mùi xạ hương trắng, mang lại một cảm giác mềm mượt, tươi mới và sạch sẽ trên làn da bạn


    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 15


    Kelly Caleche_65k
    Hương thơm này thật sự có sức quyến rũ bởi hương cam quýt hòa lẫn hương bưởi, rồi chìm đắm vào hương hoa đầy màu sắc. Các hương hoa này rất khó để nhận ra, nhưng mang đến một hương thơm hài hòa cho đến khi xuất hiện làn hương của phấn hoa Diên Vĩ, Mimosa và ngây ngất với hương hoa hồng, trọng tâm xuyên suốt là mùi hương của da, mùi hương này được giành tăng riêng cho người phụ nữ trẻ trung, năng động và tinh tế.

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 16

    Miss Dior Chérie_70k
    Mùi hương đặc trưng:

    Quýt xanh, Lá dâu, Hoa Violet, Hoa lài hồng, Dâu rừng, Bắp rang, Hoắc hương, Tinh chất xạ hương.

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 17

    chaaa Coco Noir_85k

    Cùng nhãn hiệu: chaaa
    chaaa Coco Noir là một sản phẩm mới của dòng nước hoa Channel. Màu đen của vỏ chai thể hiện cho sự bí ẫn, mạnh mẽ và thích phiêu lưu. Rất phù hợp với những bạn nữ quyến rũ, đầy cá tính.

    Mùi hương đặc trưng:

    Xạ hương, hạt Ambrette, trái cây.

    Phong cách:

    Tự tin, mạnh mẽ.


    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 18

    Dior Addict Shine_70k
    Mùi hương đặc trưng:
    Thanh yên, dành dành, mâm xôi, gỗ tuyết tùng.

    Phong cách:

    Nữ tính, quyến rũ, tinh tế

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 19


    Omnia Coral_65k

    Cùng nhãn hiệu: Bvlgari
    Mùi hương mới "gợi lên hình ảnh người phụ nữ mới mẻ, rất kỳ lạ. Nó gợi cho chúng ta nhớ về một kì nghỉ nào đó ở một vùng đất xa xôi. Đây là lần đầu tiên Bvlgari tạo nên dấu ấn.

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 20

    Allure Homme Sport_85k

    Cùng nhãn hiệu: chaaa
    Mùi hương đặc trưng:
    Hương đầu: Quýt, aldehyde, cam, hương thơm mát.
    Hương giữa: Dầu hoa cam, tiêu đen Madagascar, tuyết tùng Atlas.
    Hương cuối: Cỏ thần, đậu Tonka, xạ hương trắng, hổ phách.

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 21

    Acqua Di Gio_80k

    Cùng nhãn hiệu: Giorgio Armani
    GIORGIO ARMANI sáng chế ra loại nước hoa Acqua Di Gio vào năm 1994. Loại nước hoa này là sự hoà trộn của những mùi hương đầu được chiết xuất từ tử đinh hương, rau thơm becgamot và hoa mẫu đơn, mùi hương giữa từ lan Nam phi, hoa nhài và rêu cây sồi và mùi hương cuối là hương thơm từ cây bạc hà, quýt và xạ hương.

    Đề nghị sử dụng AQUA DI GIO hàng ngày và trong những dịp đặc biệt.

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 22

    J'adore_75k

    Cùng nhãn hiệu: Dior
    Mùi hương đặc trưng:

    Quýt, hoa lan tây, dây thường xuân, lan Châu Phi, hoa hồng, violet, mận Đamas, gỗ Amarante, xạ hương mâm xôi.

    Phong cách:

    Thiết kế dành riêng cho người phụ nữ tự tin, gợi cảm, luôn tự hào về vẻ nữ tính của mình.

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 23

    Eternity_65k

    Cùng nhãn hiệu: Calvin Klein
    Nước hoa Eternity được Calvin Klein giới thiệu vào năm 1988. Đây là loại hương thơm thảo mộc trữ tình được chiết xuất từ lan Nam Phi, quýt, cây xô thơm, muguet, hoa loa kèn trắng, cây hoắc hương và gỗ đàn hương. Kết hợp sử dụng mỹ phẩm thoa toàn thân của Eternity cùng với loại nước hoa này tạo nên loại hương thơm qúy phái và lãng mạn. Nước hoa Eternity được đóng gói trong chai thủy tinh sáng với nắp bạc và được gói trong hộp màu trắng cân đối truyền thống. Calvin Klein có các loại nước hoa khác như: Eternity Moment và CK One



    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 24

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 25

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 26Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 27

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 28

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 29
    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 30
    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 31
    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 32

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 33

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 34



    Tinh dầu nước hoa Pháp giá chỉ 5 ngàn / 1 ml với các dòng như: chaaa, busberry, tonny,lacoste,...

    Ví dụ:12ml nhân 5k =60k
    Vậy là có chai tinh dầu mùi hương hàng hiệu mà giá lại quá bèo.
    Lưu ý
    Tinh dầu nước hoa Pháp *** này thích hợp xịt lên quần áo hơn các loại nước hoa thông thường vì Tinh dầu không chứa cồn nếu xịt lên body dễ bị trôi nhanh hơn.

    ******CHUYÊN CUNG CẤP SỈ CHO NHỮNG AI MUỐN KIẾM THÊM THU NHẬP****


    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 35

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 36
    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 37

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 38


    SỮA NON _120ml_110k
    - CÔNG DỤNG: LÀM TRẮNG DA, GIỮ ẨM ĐÂY LÀ SẢN PHẨM CHUYÊN LÀM SÁNG DA NÊN SỬ DỤNG KHÔNG CÓ BẤT CỨ PHẢN ỨNG PHỤ NÀO CẢ.
    - CÔNG HIỆU: TRẮNG DA, MỊN DA, THU HẸP LỖ CHÂN LÔNG, LIỀN DA CHO LÀN DA ĐẸP NHƯ LÀN DA CỦA EM BÉ
    - CÁCH SỬ DỤNG:
    + ĐỂ PHA TRỘN VỚI MUỐI DÙNG ĐỂ TẨY THÂM
    + ĐỂ PHA TRỘN VỚI KEM TẮM TRẮNG MỤC ĐÍCH CHO DA THÊM TRẮNG HỒNG
    + ĐỂ PHA TRỘN VỚI BỘT CÁM GẠO VÀ CÁC LOẠI BỘT ĐẮP MẶT NẠ ĐỂ BỔ SUNG TRẮNG HƠN CHO DA
    + KHÔNG PHẢN ỨNG PHỤ, KHÔNG VÀNG LÔNG, KHÔNG KÍCH ỨNG AN TOÀN.



    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 39

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 40Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 41

    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 42Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 43


    TINH DẦU BƯỞI _100ML_120K
    Trị hói đầu : Nếu bạn còn trẻ mà đã có dấu hiệu bị hói thì lời khuyên cho bạn là hãy dùng vỏ bưởi tươi xịt lên tóc, tinh dầu trong vỏ bưởi có tác dụng kích thích tóc mọc ra. Bạn nên làm việc này đều đặn một ngày 2 lần sẽ mang lại cho bạn hiệu quả như mong muốn khi sử dụng vỏ bưởi trị rụng tóc.

    Làm giảm tóc gãy rụng : Tinh dầu có trong vỏ bưởi với công dụng làm giảm tóc gãy rụng, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt . Bạn có thể thêm 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội. Hoặc bạn có thể cho tinh dầu vỏ bưởi vào 10ml nước trộn đều rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lần (không cần xả lại với nước).

    Bên cạnh xịt vỏ bưởi vào đầu, để trị rụng tóc, bạn nên kết hợp liên tục gội đầu bằng nước bồ kết nấu với vỏ bưởi, lá dâu, cỏ mần trầu thay hoàn toàn cho các loại dầu gội.

    Một cách khá tốt và hiệu quả nữa khi sử dụng vỏ bưởi là bạn có thể dùng vỏ bưởi đun nước gội đầu. Cách làm này đặc biệt có hiệu quả đối với các bà mẹ sau khi sinh. Hãy đun sôi một ít vỏ bưởi khô cùng 2 quả bồ kết bẻ nhỏ trong 1,5 lít – 2 lít nước, để sôi khoảng 5 – 10 phút, chờ nước nguội rồi dùng gội đầu.

    Giảm triệu chứng tóc khô, rụng nhiều và dễ gãy trong mùa thu: bạn hãy lấy vỏ bưởi ngâm trong nước ấm qua đêm, sau đó dùng nước đó để gội đầu mà không cần dùng dầu gội. Vỏ bưởi giàu chất xơ, protein và chất béo và còn có hương thơm ngọt ngào, sẽ nuôi dưỡng tóc hiệu quả và giúp tóc phục hồi nhanh chóng.

    TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU BƯỞI

    - Tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng làm giảm tóc gẫy rụng, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt

    - Massage bụng bằng tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng giảm đáng kể lượng mỡ bụng dư thừa

    - Hỗn hợp của tinh dầu vỏ bưởi, chanh, hương nhu, khuynh diệp, sả có tác dụng giải cảm rất tốt

    CÁCH DÙNG:

    Chăm sóc tóc: Thêm 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội, hay cho vào 10ml nước trộn đều rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lần (không cần xả lại với nước) sẽ giảm rõ rệt lượng tóc gẫy rụng, kích thích tóc mọc và cho mái tóc bóng khỏe, nhung huyền. (có thể dùng kết hợp với tinh dầu Hương Nhu cho tác dụng mọc tóc nhanh hơn).




    Chuyên cung cấp nước hoa giá tốt 5000/ml - 44

    Thông Tin Liên Lạc

    0934 862 969
    (Ms-Phùng)

    Facebook:
    https://www.facebook.com/laphaidep
    web: laphaidep.com
     
  2. hatdieubudang Thành Viên Cấp 2

    Trang web của bác sao chết rồi, sản phẩm thì thiếu thông tin quá.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. hoanongaydat,
  2. thumua_sach_cu,
  3. 0928814606,
  4. hanh0377459862,
  5. takesi,
  6. 84392882937,
  7. passio
Tổng: 1,309 (Thành viên: 8, Khách: 1,279, Robots: 22)