Tìm kiếm bài viết theo id

Địa chỉ bán TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT QUẢNG TRỊ, đảm bảo không trộn bột.

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tinhbotnghequang, 22/7/14.

ID Topic : 7442764
Ngày đăng:
22/7/14 lúc 12:02
  1. tinhbotnghequang Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22/7/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    3
    XIn chào các anh chị em.


    Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều địa điểm bán tinh bột nghệ (TBN), nhưng k ai biết bên trong, nó có phải thật sự là NGUYÊN CHẤT, hay chăng là trộn thêm bột năng, bột đậu xanh để tăng số lượng, mà chất lượng giảm.
    Mình tin chắc, đây là tâm lý chung của rất nhiều người.
    Với mong muốn tất cả mọi người đều được mua TBN tốt, đảm bảo chất lượng. Muốn giới thiệu đến các bạn TBN ở quê hương mình, đó là Quảng Trị


    Mình xin giới thiệu với các anh chị em 1 địa chỉ bán TBN, do gia đình mình làm, chất lượng thì đảm bảo nguyên chất, không trộn. Mọi người có thể dùng thử với 100gram, chất lượng tốt, mọi người có thể mua nhiều hơn.
    Trong quá trình dùng thử, anh chị em nếu phát hiện có trộn bột, mình xin hoàn tiền lại cho các bạn.
    Địa chỉ bán TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT QUẢNG TRỊ, đảm bảo không trộn bột.


    Đây là công dụng tuyệt vời từ Nghệ:


    Tinh bột nghệ không chỉ có công dụng giúp liền sẹo, giảm thâm, giảm mụn, cho làn da săn chắc, sáng hồng.
    Mà còn chống viêm, chống oxy hóa mạnh, mang lại rất nhiều tác dụng hữu ích khác đối với sức khỏe con người như, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính, làm đẹp, mang lại vóc dáng thon gọn.
    Rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh.


    Ngoài ra còn có :
    +Trị dạ dày tốt
    + Giúp giảm cân, lưu thông và lọc máu;
    + Giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa;
    + Giúp chống ung thư, kháng viêm, giảm nguy cơ nhiễm trùng;
    + Giúp khử trùng, mau lành vết thương.


    Mình cám ơn các anh chị em đã đọc.
    Cám ơn mọi người tin tưởng sản phẩm của mình trong thời gian vừa qua.


    Địa chỉ cho những ai quan tâm, cần mua sản phẩm của mình.

     
  2. tinhbotnghequang Thành Viên Mới

    TẠI SAO PHỤ NỮ SAU KHI SINH CẦN DÙNG TINH BỘT NGHỆ.


    1. TÁC DỤNG CỦA TINH BỘT NGHỆ


    Nếu sử dụng đúng cách, tinh nghệ sẽ trở thành "thần dược" giúp bổ máu, đẹp da, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, tránh hậu sản sau sinh.
    Nám da, sạm da, tàn nhang là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin trên da. Nám da lại thường xuất hiện rất sớm, điển hình nhất là sau khi phụ nữ sinh em bé là nám đã đột ngột xuất hiện.
    Nám da sau sinh: Sau khi sinh con, cơ thể và làn da của người mẹ yếu hơn so với bình thường. Đây là thời kỳ sức đề kháng của cơ thể rất kém và dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Do đó, khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, làn da người mẹ sẽ phản ứng lại tia UV trong ánh nắng mặt trời bằng cách tăng cường sản sinh hắc tố melanin làm màn chắn bảo vệ.
    Những vết đốm nâu sẽ làm mất tính thẩm mỹ của da và trông bạn già hơn so với tuổi thực của mình.
    Melanin được hình thành từ bên trong, do đó để điều trị hiệu quả nám da phải loại bỏ được gốc tự do hoặc các nguyên nhân hình thành gốc tự do. Các loại kem bôi dưỡng da chỉ có tác dụng bên ngoài, không loại bỏ được gốc tự do đang chứa bên trong cơ thể, do đó không làm mất các nốt nám da, tàn nhang, sạm da hiệu quả. Các chất có tác dụng phòng và điều trị nám da hiệu quả là các chất có tác dụng loại bỏ các gốc tự do ra khỏi cơ thể, đó chính là các chất chống oxy hóa. Các chất có tác dụng chống Oxy hóa như Vitamin E, Isoflavone (có trong tinh chất mầm đậu nành), Vitamin C, Beta Caroten(có trong quả gấc, cà rốt), Glutathion, Curcumin (có trong TINH NGHỆ VÀNG VÀ ĐỎ đặc biệt là tinh nghệ đỏ), Alixin (có trong tinh dầu tỏi), Selen,…


    Địa chỉ bán TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT QUẢNG TRỊ, đảm bảo không trộn bột.






    Từ xưa đến nay, các bà mẹ sau khi sinh thường được ăn nghệ tươi, nghệ rang thịt, nghệ giã vắt lấy nước để uống...r*** nghệ gừng bôi lên da. Nghệ vừa có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, lại vừa bổ máu, làm da dẻ hồng hào, mịn màng. Các nghiên cứu khoa học hiện đại cho thấy tác dụng làm đẹp, bổ dưỡng của củ nghệ là do hoạt chất curcuminoid. Như vậy, nếu dùng tinh chất nghệ curcuminoid trong làm đẹp và bổ dưỡng thì hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều lần so với sử dụng củ nghệ tươi bởi hàm lượng hoạt chất cao trong đó, mặt khác cũng giảm gánh nặng cho các bà mẹ khi phải xay, giã hàng yến củ nghệ tươi để ngâm, bôi.


    2. CÁCH DÙNG TINH BỘT NGHỆ
    - Lấy 1-2 thìa cafe ( 5-10g ) hòa tan vào một cốc khoảng 100ml nước lọc.
    - Mỗi ngày uống 2 lần trước hoặc sau bữa ăn.
    - Dùng trong vòng từ 4 tháng đến 6 tháng.


    3.NHỮNG CHỈ ĐỊNH ĐẶC BIỆT- Những người mới, sau sinh nở nên dùng tinh nghệ hàng ngày, chỉ cần hòa 1 thìa với nước lọc hay mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản và nên trộn với nước tinh khiết đắp mặt tránh nám da, và sẹo nếu sinh mổ.- Các chị em phụ nữ có thể trộn tinh bột nghệ với sữa tươi để đắp mặt mỗi ngày 10'''' để có 1 làn da trắng hồng rạng rỡ. - Đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể trong uống (với mật ong, mỗi ngày 1 thìa) ngoài đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt. - Đối với các em thiếu nhi, tinh nghệ làm giảm thiểu khả năng đau bụng, rối loạn tiêu hóa, trầy xước da mặt do nghịch ngợm mà để lại sẹo.








    Địa chỉ cho những ai cần mua sản phẩm của mình.

     
  3. tinhbotnghequang Thành Viên Mới

    Làm đẹp da bằng bột nghệ là phương pháp dân gian quen thuộc, rất đơn giản mà lại hiệu quả.


    Ăn các món có nghệ làm gia vị cũng rất tốt cho tiêu hóa, làm trắng da, mát gan, giúp vết thương mau lành. Phụ nữ sau sinh thường được ăn cơm nếp nghệ, thịt kho nghệ... giúp da dẻ hồng hào, kích thích tuyến sữa và làm lành các vết thương do sinh nở gây ra. Cách thông thường nhất là các bà các mẹ hay lấy nghệ tươi chấm lên những vết mụn, sẹo để làm da sáng hơn. Nghệ chứa chất chống viêm rất mạnh, chính vì thế khi mụn vừa mới hình thành, đắp một chút nghệ tươi giã nhỏ lên đó, mụn sẽ bớt sưng và biến mất.
    Ngoài ra, trong nghệ chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của tế bào. Nhờ có chất tẩy cực mạnh mà nghệ thường được tinh chế trong các loại mỹ phẩm làm trắng da, mờ sẹo, tẩy tế bào chết, làm mờ nám, chàm, tàn nhang...
    Dưới đây là các loại mặt nạ từ nghệ chị em có thể hoàn toàn tự làm để chăm sóc làn da của mình. Bạn có thể mua tinh bột nghệ bán sẵn ở siêu thị hoặc nghệ tươi. Tuy nhiên dùng bột nghệ giúp chị em tiết kiệm thời gian hơn.
    Địa chỉ bán TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT QUẢNG TRỊ, đảm bảo không trộn bột.
    1. Tẩy tế bào chết, sáng da
    Nguyên liệu:
    1 muỗng canh bột nghệ
    1 muỗng canh bột gạo hoặc cám gạo
    1 muỗng canh sữa chua hoặc sữa tươi
    Cách làm:
    Trộn đều tất cả các thành phần, bôi lên mặt trong 20-30 phút chờ đến khi lớp hỗn hợp khô lại thì rửa sạch với nước ấm. Nên thực hiện 2 lần/ tuần để có làn da đẹp mịn.
    2. Tẩy chất bã nhờn, se khít lỗ chân lông
    Nguyên liệu:
    1 củ nghệ tươi
    2 miếng bông gòn
    Cách làm:
    Nghệ rửa sạch, thêm 1 thìa nước lọc, giã hoặc xay nhuyễn rồi lọc lấy nước. Dùng bông gòn thấm nước nghệ rồi bôi đều lên mặt, massage nhẹ nhàng, chất tẩy trong nghệ không những giúp lấy sạch bụi bẩn, lớp dầu nhờn mà còn kháng viêm, trị mụn, thu hẹp lỗ chân lông giúp da căng mịn. Sau khi dùng nghệ tươi, da có thể có màu vàng nhưng sau một đêm ngủ, buổi sáng rửa mặt với nước ấm sẽ hết.
    3. Trị mụn, làm trắng da
    Nguyên liệu:
    1 muỗng canh bột nghệ
    1 muỗng canh bột mì
    1 muỗng canh mật ong
    Cách làm:
    Trộn đều tất cả các nguyên liệu cho thật nhuyễn rồi đắp lên mặt trong 20-30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Những phụ nữ có làn da nhờn nên tích cực dùng loại mặt nạ này. Tinh bột nghệ có tính kháng viêm mạnh nên giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn bọc, mụn mủ. Tuy nhiên chỉ nên dùng 2 lần/tuần để da được cân bằng độ pH.
    4. Tái tạo tế bào da, phục hồi làn da xanh xao
    Nguyên liệu:
    1 muỗng canh bột nghệ
    1 muỗng canh dầu oliu
    1 muỗng canh sữa bột
    Cách làm:
    Trộn đều các thành phần để được một hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt sạch rồi đắp lên trong 20 phút. Trước khi rửa lại với nước ấm cho sạch, hãy vỗ nhẹ để da ngấm đều các dưỡng chất.
    Mặt nạ này rất tốt cho những làn da đang bị viêm, đang hình thành sẹo do mụn. Những chị em mới ốm dậy cũng nên dùng để da nhanh được phục hồi, tái tạo tế bào da. Chỉ cần đắp 2 lần/ tuần, sau một tháng, bạn sẽ có làn da đẹp hồng hào tự nhiên.
    Chú ý: Để làm đẹp bằng cách đắp mặt nạ nghệ hiệu quả Quý vị nên sử dụng sản phẩm tinh bột nghệ sẽ tốt hơn.
     
  4. tinhbotnghequang Thành Viên Mới

    Địa chỉ bán TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT QUẢNG TRỊ, đảm bảo không trộn bột.


    DÀNH CHO NGƯỜI YÊU THÍCH LÀM ĐẸP.
    LÀM MẶT NẠ ĐẮP MẶT TỪ HỖN HỢP TINH BỘT NGHỆ+SỮA CHUA +MẬT ONG




    -Chuẩn bị : - 1 hộp sữa chua không đường ( để sữa chua trong ngăn mát dạng sệt sệt) - 2 thìa canh nhỏ mật ong - 2 thìa cafe Tinh Bột Nghệ vàng(dùng loại này da hấp thụ tốt hơn và làm cho da không bị vàng sau khi đắp mặt nạ )


    - Cách làm : Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.
    Lưu ý: Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.bảo quản bằng cách cho vào lọ thủy tinh để trong ngăn mát tủ lạnh.


    -Cách sử dụng:
    +Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm kết hợp massage mặt cho làn da =>để da tự khô
    +Bước 2 : Thoa hỗn hợn lên mặt khoảng 20-30 phút .
    +Bước 3 : Rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh.sau đó có thể bạn kết hợp thoa kem dưỡng da hàng ngày.nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ. Tác dụng: - Da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng,giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể uống tinh bột nghệ với mật ong hoặc đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt. -


    Đối với phụ nữ sau khi sinh kết hợp với đắp mặt nạ(tuần 2-3 lần thui ạ) và hòa 1 thìa với nước lọc pha chút mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản. ..... p/s: hỗn hợp với tinh bột nghệ sau khi rửa cách sẽ không bị vàng da như bột nghệ hay nghệ tuơi bình thường.Loại mặt nạ này không có hại, không lo dị ứng và nó rất tiện lợi.chỉ dùng dắp 2-3 lần/1 tuần thôi.đưng lạm dụng quá kết hợp với uống Tinh Bột Nghệ đảm bảo làn da sẽ mịn màng .
     

Chia sẻ trang này