Tìm kiếm bài viết theo id

Vòng 3 căn tròn với Major Curves từ Mỹ, an toàn và hiệu quả 100%

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi muathuoctot.com, 15/9/14.

ID Topic : 7513634
Ngày đăng:
15/9/14 lúc 14:44
  1. muathuoctot.com Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    18/8/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    66
    Bạn là phụ nữ? Hẳn là bạn đã từng mong ước một vòng ba căng tròn nảy nở, một đường cong hoàn hảo và một cơ thể đầy quyến rũ. Khi ấy, bạn sẽ luôn tự tin chinh phục mọi ánh nhìn và thoải mái rảo bước khắp nơi với "thân hình chữ S" nóng bỏng. Thật tuyệt khi có thể lôi cuốn ánh nhìn nam giới và trở thành sự ghen tị với nữ giới.

    sản phẩm Major Curves Butt Enhancement xuất xứ từ Mỹ, cho vòng ba nảy nở, căng tròn và đầy sức quyến rũ một cách tự nhiên nhất!
    Vòng 3 căn tròn với Major Curves từ Mỹ, an toàn và hiệu quả 100%
    Thông tin sản phẩm Major Curves Butt Enhancement

    Tên sản phẩm: Major Curves Butt Enhancement

    Thương hiệu: Major Curves Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên nang Xuất xứ: Mỹ

    Major Curve làm tăng vòng 3 như thế nào?


    Major Curve làm tăng vòng 3 một cách rất khoa học dựa vào 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Để hiểu được cách sản phẩm tác động tới vòng mông, bạn cần nắm được cấu trúc và những yếu tố góp phần tạo nên hình dáng cong đẹp của nó.

    Mông là khối cơ lớn nhất trên cơ thể con người (gluteus maximus). Một vòng mông căng, tròn, đẹp được tạo thành bởi 2 yếu tố chính: Lượng cơ và độ săn chắc của cơ giúp mông dày và vung.
    Lượng mỡ vừa đủ giúp mông cong tròn và mẩy.
    Khiếm khuyết bất kì yếu tố nào ở trên cũng khiến vòng mông của bạn không được như ý. Nguyên lý hoạt động của Major Curve rất khoa học và an toàn dựa trên việc khắc phục tối đa 2 yếu tố trên. Các thành phần từ thiên nhiên của Major Curve thực hiện 2 nhiệm vụ chính:
    Kích thích sự phát triển của tế bào mô và cơ mông, tăng lượng cơ để bồi đắp, giúp mông săn chắc và vung hơn. Cân bằng và điều tiết hormon estrogen của nữ hướng cơ thể vận chuyển lượng mỡ dự trữ tới phần mông nhiều hơn giúp mông đầy đặn, căng tròn.

    Thành phần thảo mộc tự nhiên có trong Major Curves Butt Enhancement


    Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần quý hiếm, nổi tiếng trong tự nhiên, không gây hại khi sử dụng.
    Saw Palmetto Berries, Hạt cỏ cà ri, Hạt cây thì là, Cây tỳ giải Mexico, Cây ô rô, L-Tyrosine, Tảo bẹ (nguyên cây), Đương quy (Rễ), Cây ngải cứu

    Major Curves Butt Enhancement thực sự sẽ mang lại vòng mông căng tròn lý tưởng cho bạn!


    Không phải chỉ vòng ngực mới làm nên sự hấp dẫn và quyến rũ của bạn, cả đường cong vòng eo và căng tròn vòng mông cũng quan trọng không kém. Major Curves Butt Enhancement đã làm thay đổi tâm lý và cuộc đời của nhiều phụ nữ tại Mỹ nhờ vào công dụng làm nảy nở vòng ba và thu hẹp vòng hai. Bạn cũng xứng đáng được đón nhận những công dụng tuyệt vời ấy!


    Thật tự tin diện những bộ đầm bó sát với vòng ba hấp dẫn. Xóa bỏ nỗi e dè và nỗi buồn vì vòng mông gầy xọm. Tràn đầy sức sống và thật lôi cuốn ở bất cứ đâu. Major Curves Butt Enhancement, đem lại vòng ba căng tròn của mình, và góp phần thu nhỏ vòng hai trở nên thon thả, quyến rũ.

    Major Curves Butt Enhancement
    có thể làm nở mông lên đến 31% so với trước khi dùng, công hiệu hơn gấp 2 lần so với nhiều thực phẩm chức năng khác, không ảnh hưởng đến cân nặng của bạn. Sản phẩm này được chính các bác sĩ tại Mỹ khuyên dùng để có một vòng ba hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết tại muathuoctot.com

    Siêu thị thực phẩm chức năng Mua Thuốc Tốt

    Địa chỉ: 319 Xô Viết Nghệ Tĩnh, F14, Q. Bình Thạnh, Tp HCM.
    Liên hệ: Mr Sỹ Nam 090 899 7041
    Ms Hằng 090 317 3581
    Website: muathuoctot.com
     
  2. muathuoctot.com Thành Viên Cấp 1

    Thương hiệu Mỹ, được nhập từ Mỹ các chị em an tâm sử dụng nhé. Muathuoctot.com là siêu thị thực phẩm chức năng uy tín tại HCM các bạn ghé web tham khảo thêm nhé. Vòng 3 căn tròn với Major Curves từ Mỹ, an toàn và hiệu quả 100%
     
  3. muathuoctot.com Thành Viên Cấp 1

    Siêu thị thực phẩm chức năng Mua Thuốc Tốt chuyên bán thực phẩm chức năng từ Mỹ các bạn truy cập website muathuoctot.com để biết thêm những sản phẩm chất lượng khác nhé.
     
  4. muathuoctot.com Thành Viên Cấp 1

    Gía sốc mỗi ngày từ muathuoctot.com các bạn ghé web nhận ưu đãi nhé. Hàng Mỹ chất lượng Mỹ giá Việt
     
  5. muathuoctot.com Thành Viên Cấp 1

    muathuoctot.com hiện đang có chương trình ưu đãi lớn các bạn truy cập để nhận được giá hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này