Tìm kiếm bài viết theo id

Trị nám da là phải nhổ tận gốc, cắt tận ngọn

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nhatnhat13031, 15/1/15.

ID Topic : 7761407
Ngày đăng:
15/1/15 lúc 11:17
  1. nhatnhat13031 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    13
    Nếu như mối quan tâm của chị em tuổi 20 là làm sao để da được trắng sáng, mịn màng, khoe nét tươi tắn, trẻ trung; thì bước sang tuổi 30, chị em phụ nữ lại ưu tiên hàng đầu những giải pháp giúp “thổi bay” những vết nám, sạm, tàn nhang ngự trị trên khuôn mặt.Vì sao nám, sạm lại khiến nhiều chị em lo lắng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và những phương pháp xoá tan nám sạm ưu việt nhất hiện nay nhé.NÁM, SẠM - CUỘC CHIẾN” THÙ TRONG, GIẶC NGOÀI”

    30 tuổi, một chồng hai con, đủ nếp đủ tẻ và có một căn hộ chung cư tại TP.Hồ Chí Minh, chị em đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Sau bao nỗ lực và cố gắng, hy sinh những nhu cầu cá nhân để vun đắp cho hạnh phúc gia đình, giờ là lúc chị có “quyền” nghĩ cho bản thân mình. Diện thêm những bộ trang phục mới, thay đổi kiểu tóc, tập thể dục thẫm mỹ hay đi massage mỗi ngày càng trở nên xinh đẹp. Song duy nhất một điều mà bất cứ chị em nào cũng phiền lòng là những vết nám sạm không hề bớt đi mà có chiều hướng lan rộng sang hai bên gò má.Sau khi “hoàn thành” nhiệm vụ, ngoái lại nhìn thấy nhan sắc tụt dốc không phanh, lại thêm những vết nám, sạm, tàn nhang “điểm tô” trên khuôn mặt. Bắt nguồn từ sự thay đổi nội tiết tố sau những lần vượt cạn, chị em dễ bị rối loạn chuyển hoá melanin và từ đó hình thành nám , sạm, tàn nhang.
    Trị nám da là phải nhổ tận gốc, cắt tận ngọn
    Bên cạnh đó, sự phát triển “nóng” của nền công nghiệp đã phá hỏng tầng ozone của khí quyển khiến tia tử ngoại (UV) chiếu xuống trái đất, xuyển thấu qua da làm tăng hình thành sắc tố melanin và từ đó xuất hiện nám, sạm, tàn nhang. Vậy nên, chị em làm việc ngoài trời, tiếp xúc với ánh nắng nhiều là những người có nguy cơ cao phải hứng chịu “vị khách không mời mà đến”.CẦN MỘT GIẢI PHÁP HOÀN HẢO TỪ TRONG RA NGOÀI

    Thay đổi chế độ ăn phù hợp hơn với cơ thể, luyện tập thể dục thường xuyên, bổ sung vitamin khoáng chất cho da hay sử dụng mỹ phẩm dưỡng da…là cách mà chị em vẫn áp dụng để có làn da trắng sáng theo thời gian. Song với chị em bị nám, chế độ chăm sóc cần phải nhiều hơn thế: Vừa phải " nhổ" gốc, lẫn "cắt" ngọn.“Nhổ” gốc bằng cách bổ sung thực phẩm chức năng tằng cường EstrogenMầm đậu nành từ lâu được biết đến như phương thuốc hữu hiệu giúp chị em níu kéo tuổi xuân, cải thiện các triệu chứng khó chịu ở tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh. Song song đó, các nghiên cứu hiện đại cũng chỉ ra, thành phần isoflavon trong mầm đậu nành có cấu tạo và tác dụng tương tự như nội tiết tố nữ estrogen. Với chị em bị nám, sạm tàn nhang hay thiếu hụt estrogen…nên bổ sung mầm đậu nành kết hợp với các thảo dược giúp tăng cường lưu thông máu, bổ sung vitamin khoáng chất cần thiết.

    Hiểu được “gốc rễ” của nám, sạm, tàn nhang, Hamivi đã nhập khẩu Viên uống trắng da Mosbeau và Collagen nhau thai ngựa Mosbeau trực tiếp từ Nhật Bản. Hai sản phẩm này kết hợp với nhau sẽ giúp chị em loại bỏ nguyên nhân bên trong cơ thể. Với thành phần chứa Isoflavones đậu nành, kết hợp với các thành phần từ tự nhiên khác như protein nhau thai ngựa, collagen từ cá…có tác dụng cân bằng nội tiết tố, chống lão hoá, giúp da căng mịn, trắng sáng, hỗ trợ điều trị, phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang hiệu quả.
    Trị nám da là phải nhổ tận gốc, cắt tận ngọn - 1
    “Cắt” ngọn bằng kem dưỡng da chống lão hoá trị nám từ bên ngoàiĐể phòng ngừa nám, sạm, tàn nhang lan rộng; điều quan trọng chị em phụ nữ phải dung kem dưỡng da ngăn cản được tia UV, đồng thời hoạt chất trong kem phải nuôi dưỡng cải thiện tái tạo làn da, giúp da khoẻ, chống lại được các dấu hiệu lão hoá và nám, sạm da.

    Hamivi sẽ giúp chị em về vấn đề “cắt” ngọn này, chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản đó là Kem dưỡng da chống lão hoá Premium. Với các thành phần 100% từ tự nhiên: Protein nhau thai ngựa, collagen, Co-Q10,…sẽ giúp da khoẻ, giảm nếp nhăn, mịn màng, trắng sáng, ngăn ngừa lão hoá, tái tạo da, giảm nám, sạm da một cách hiệu quả.
    Trị nám da là phải nhổ tận gốc, cắt tận ngọn - 2
    Không chỉ giúp chị em phụ nữ có thêm “bí quyết” trị nám cho riêng mình, Kem chống lão hoá Premium còn đặc biệt hiệu quả hơn, nhanh hơn trong việc loại bỏ nám, sạm, tàn nhang khi có sự kết hợp với viên uống trắng da Mosbeau và Collagen nhau thai ngựa.Với các thành phần thiên nhiên, bộ ba Viên uống trắng da + collagen nhau thai ngựa + kem dưỡng da chống lão hoá “ trong uống – ngoài thoa “ là giải pháp toàn diện giúp chăm sóc làn da cho phái đẹp. Giờ thì chị em yên tâm sử dụng sản phẩm và tự tin với làn da của mình nhé !!!

    Liên hệ để biết thêm chi tiết:
    Hotline: 0909.351.150
    Add: 12/17 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, HCM
    Email: nhatnhat.hamivi@gmail.com
    Skype: nhatnhat.hamivi
    Website: www.hamivi.com
    FB:
    https://www.facebook.com/mosbeau.hamivi
     

Chia sẻ trang này