Tìm kiếm bài viết theo id

Video Big Match - Phim hành động đầu năm của xứ Hàn

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cachep, 27/5/15.

ID Topic : 8069579
Ngày đăng:
27/5/15 lúc 09:56
  1. cachep Khi Nào Cá Chép Hóa Rồng Thành viên BQT Super Moderator

    Tham gia ngày:
    17/5/05
    Tuổi tham gia:
    18
    Bài viết:
    6,883
    Nguồn http://phimchieurap.vn/review-phim/big-match-phim-hanh-dong-dau-nam-cua-xu-han

    Kịch bản hấp dẫn, hội tụ dàn diễn viên đình đám cùng những pha hành dộng đẹp mắt, Chơi lớn (tựa gốc: Big Match) là một trong những bộ phim hành động hấp dẫn nhất của xứ sở kim chi đầu năm 2015.


    Big Match - Phim hành động đầu năm của xứ Hàn

    Chuyện phim xoay quanh nhân vật Choi Iko ( Lee Jung Jea ), vốn là một ngôi sao võ thuật tài năng vừa mạnh mẽ vừa có tính cách hài hước. Nhưng một ngày kia, anh bị buộc trở thành tội phạm. Ace (Shin Ha Kyun đóng) là một nhân vật phản diện, kẻ lên kế hoặch tạo nên “trò chơi” mafia cho riêng cho những tay đặt cược nhà giàu sẵn sàng vung cả núi tiền để mua vui. Hắn muốn biến các võ sĩ trở thành “ con ngựa” do hắn điều khiển và phải “ lên sàn” theo sự sắp đặt của mình .

    Thay vì dùng các nhân vật được mô phỏng, Ace đã sử dụng người thật để tham gia vào trận chiến sống còn đầy mạo hiểm, với những kỹ thuật hiện đại theo dõi nhất cử nhất động của người chơi. Trò chơi này được mệnh danh là chân thực và ác liệt nhất từ trước tới giờ. Để có được những mách nước bí ẩn giải thoát cho anh trai, Choi Iko buộc phải tuân theo kế hoạch của Ace .


    Big Match - Phim hành động đầu năm của xứ Hàn - 1

    Chơi lớn với nhiều tuyến nhân vật được phân bố một cách hợp lý và có ý nghĩ riêng nội dung của phim trở nên hấp dẫn. Những màn đấu trí, so tài đầy kịch tính giữa các nhân khiến cho mạch phim của Chơi lớn càng trở nên ly kì và cuốn hút Yếu tố được đạo diễn khai thác, tạo hiệu ứng mạnh với người xem ngay từ những phút đầu tiên chính là những màn đánh đấm “chất lừ” của nam chính. Bên cạnh đó hình thể hoàn hảo của nam diễn viên “Lee Jung Jea” với cơ bắp cuồn cuộn của một tay đấu võ cũng được khai thác một cách triệt để khiến cho người xem, nhất là khán giả nữ hết sức hài lòng.

    Bên cạnh những pha đấm bốc đẹp mắt, những phút giấy hài hước, bộ phim cũng đan xen nhiều phân đoạn xúc động lấy nước mắt khán giả. Chơi lớn không có nhiều kịch tích, các nút thắt mở đơn giản và kết hơi đoản hậu. Tuy nhiên, nó không phải là câu chuyện quá dễ dãi, cười xong để quên, ẩn trong đó còn là mối quan hệ anh và em, bằng hữu, đặc biệt khi chàng trai Iko bất chấp tính mạng của mình để bảo vệ anh trai, khi xã hội đen bắt tay với cảnh sát….

    Big Match - Phim hành động đầu năm của xứ Hàn - 2

    Tình thân, tình bạn và cá tình cảm nam nữ cũng được đan xen, lồng ghép với câu chuyện một cách nhẹ nhàng, sâu lắng. Bộ phim cũng nhắn gửi đến khán giả về lòng quyết tâm, ý chí và nghị lực. Khi đối mặt với khó khăn và thử thách chúng ta không được bỏ cuộc mà phải tiến lên phía trước. Kết hợp thể loại hành động và hài hước,

    Big Match mang tính giải trí cao, không thiếu sự hóm hỉnh, thông minh chắc chắn sẽ là lựa chọn giúp bạn có được

    Xem trailer

    [video=youtube;eUcjRmXgjNs]https://www.youtube.com/watch?v=eUcjRmXgjNs[/video]
     

Chia sẻ trang này