Tìm kiếm bài viết theo id

Winner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng !

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi phuclongtime, 27/8/13.

ID Topic : 6912805
Ngày đăng:
27/8/13 lúc 12:01
  1. Patrick86 Thành Viên Cấp 3

    Ông bị cry quá dễ tính , nếu không nắm được thông tin hoặc có kiến thức cơ bản về đồng hồ thì chắc 1 điều rằng 1 là phải nhận đồng hồ và 2 là bị band nick. Trong trường hợp mình là theo tới cùng luôn chứ cứ dễ dãi như thế thì người ta chẳng coi mình ra gì cả , góp ý chút xíu thôi , đừng ai chém em tội nghiệp hihi vì nếu đứng trong hoàn cảnh của 1 người khách hàng " bị ÉP" lấy sản phẩm mà mình không vừa ý thì các bác nghĩ như thế nào nhỉ ?

    Đi mua đồ có quyền không mua , đi đấu giá thì không mua không được , hài vô cùng.
     
  2. Vinh Nguyen Thành Viên Cấp 5

    Bạn nói đúng ở chỗ mình thấy xấu quá nên ko lấy, còn chuyện thông số sao người bán nói vậy thì ko đúng đâu à, bạn đọc lại những bài viết của người bán kĩ một chút đi nha.

    Chuyện cái vành với cái khóa có phải hợp kim nhôm hay ko thì bạn dựa vào cái gì mà nói chắc vậy??? Bạn có thấy cái đồng hồ đó chưa, có cầm nó trên tay chưa???

    Mình cũng ko dám nói mình biết nhiều về kỹ thuật và mình cũng chưa từng hàn nhôm bao giờ nên ko biết nó khó hàn như thế nào nhưng mình biết nhôm xi mạ cũng ko phức tạp cho lắm và khi nhôm đủ dày cũng ít khi móp méo lắm. Nhôm có tính nhẹ, dẫn điện và nhiệt tốt, chống ăn mòn tốt và dễ chế tác nên được ứng dụng khá nhiều hiện nay đặc biệt trong lĩnh vực cơ điện tử và thiết kế công nghiệp! Vd: thân máy bay, khung xe, thùng máy tính, tản nhiệt máy tính, thùng chứa, vỏ điện thọai, thân đèn pin,...
     
  3. ngay27091991 Thành Viên Cấp 2

    mấy bác kia phán như là chuyên gia ây. Cái đồng hồ con nít màu đen giá bán lẻ là 25k, dân buôn bán đồng hồ người ta gọi là " 30 mét nước" đấy. Ở đó mà bảo lặn tới 30m gì ấy. =))
    Cry ko có gì sai cả ( về mặt thông số đồng hồ)
     
  4. BUNG SEAL HỘP Thành Viên Kim Cương

    Bác phải hiểu đấu giá khác với mua bán và ko ai ép mình bid cả mod cũng đã có yêu cầu nên qua xem hoặc tìm hiểu kỹ về sp rồi hãy bid.Bạn cứ vào phòng đấu giá tài sản thanh lý của cơ quan thanh lý tài sản HCM vô đó đấu giá đi rồi win mà ko lấy thì bị gì là biết liền ít nhất là mất tiền cọc và bị phạt vì có hành vi phá hoại buổi đấu giá chứ ở đó mà đấu win ko lấy .Biết phân biệt giữa mua bán và đấu giá ko bạn.
    Nhưng bạn có biết nếu là nhôm mà xi mạ thì giá thành nó sẽ cao như thế nào ko còn sỉ thép thì sẽ rẻ hơn rất nhiều đấy bạn àh.Bạn cứ tìm trên google đồng hồ nào làm bằng nhôm thường thì chỉ titannium cho nhẹ hay thép trắng thôi các loại mắc tiền khác thì vàng hay mạ còn hàng TQ fake thì sài sỉ thép thép tái sinh cho rẻ chứ ko ai sài nhôm đâu quá đắt tiền.
     
  5. seven.tony99 Thành Viên Cấp 2

    Mình thấy cái vụ mua bán này tranh cãi cũng lâu quá r thôi cho chìm đi bác ơi..cứ mang nhau ra cãi cũng ko đáng đâu..bắt tay hoà cho xongWinner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng !
     
  6. congsang Thành Viên Cấp 4

    Cái đồng hồ nhìn bựa không chịu được, chính hãng mà như thế thôi ra Hồ Xuân Hương mua cho lành, đảm bảo chỉ có thể là hàng lỗi hay hàng hết bảo hành, giống như mấy cái túi xách da chính hãng cry đấu giá trước kia ấy :feel_good:
     
  7. 7800II Thành Viên Kim Cương

    sao các bác cứ tranh cãi với nhau nhỉ, về thông số chống nước thì mình ko biết nhưng về cấu tạo, chất liệu của Đh bị cry đã trình bày là ko đúng như lời rao thì để cho cry vào trình bày xem thế nào, mod cũng đã nói vậy rồi mà, do lúc đầu bảo hòa giải thì ko chịu, già néo thì đứt dây
     
  8. Giaodichvn FC Thành Viên Cấp 4

    chủ yếu là chất lượng của cái "hãng" ở đây nó như thế nào thôi.
    Có thể mặt làm bằng thép si mạ đó bị Cry, mình có gặp 1 số đồng hồ "chính hãng" bên USA luôn, bán Amazon nhưng chất lượng gia công cực tệ, cầm lên là thấy lỏm ngay. Loại này thường chỉ có thép không rỉ mặt sau ( nguyên văn stainless steel back ), còn thông tin chống nước chỉ in cho zui
    Đôi điều để các bạn tham khảo
     
  9. datnn Thành Viên Cấp 4

    Topic đấu giá không có hình thật sản phẩm => sai luật => topic cry không có giá trị.
    Thui giải tán, ai về nhà nấy.
     
  10. thuysinhvn Thành Viên Cấp 4


    Đôi khi hàng mới 100% và 9 hãng không cần hình. Và nhìn hình của bị cry cung cấp không nói lên được hàng mới 100%. Cry vào xem có mới 100% hem hoặc do vận chuyển bị trầy tróc!!!
     
  11. Cubid Banned

    ngộ ta, mình win 2 cái của cry thấy ok lắm mà .. sao cái này bị trục trặc nhỉ
     
  12. datnn Thành Viên Cấp 4

    Có hình thật của sản phẩm đó là qui định của diễn đàn. Nhiều bạn đấu iphone, lap top nguyên sael cũng phải chộp hình cái hộp đó thôi Winner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng !
     
  13. Pate-gan ...

    nói ko phải nhiều chuyện nhưng mà theo kinh nghiệm của mình thì 3 ATM, 5 ATM, 10 ATM hay 20 ATM quan trọng lắm. nếu có một số bạn để ý 3 ATM xài 1 time sau đi bơi vẫn bị vào nước, còn cái chuyện quăng cái casio 3 ATM xuống 10m báo ko vào nước dc 1 phút thì ko sai đâu, nhưng sau đó sẽ vẫn có hệ quả sau này, sai lệch time, với cái đồng hồ Auto dễ bị ảnh hưởng đế chế độ dây cót, các bác phải biết 1 cái đồng hồ (ko phải digital) là 1 chuỗi những di chuyển cơ học phức tạp và chính xác, nên chỉ cẩn 1 chi tiết nhỏ, rất nhỏ thôi sẽ khiến các bánh răng dễ trục trặc, chay sai giờ, chứ ko phải chỉ đề cập đến mỗi điều là vào nước hay ko đâu, hơi nước (dù rất ít) cũng ảnh hưởng đến máy mà mình thường ko để ý đâu. các bạn có thể thử đem 1 cái 3 ATM và 5 ATM vào phòng xông hơi 30' là sẽ hiểu, trong 1 vài trường hợp (các hãng bình dân) vẫn bị đóng hơi nc như bình thường.
    Nói là phải có ví dụ: mình có 1 con Casio G-Sock mua bên US giá 400$ cũng dc 3 năm rồi, có chức năng 10s cập nhật giờ 1 lần theo GPS, mình rất thích mang khi đi du lịch ng ngoài, khỏi cần phải chỉnh giờ, sạc pin bằng cách phơi sáng - 5ATM, vậy mà có lần đi biển nha Trang, ra lặn coi san hô có 3,4 mét chừng 30', nếu theo lý thuyết của các bác thì 5ATM thì phải là 50m, 3-4 mét nhằm nhò gì. thực sự là sau đó cũng chẳng ảnh hưởng gì, cũng chẳng có hơi nước trên mặt kính, vậy mà sau đó bị mất chức năng cập nhật GPS, ra lý thái tổ sửa thì lúc đó ko có linh kiện thay và báo nguyên nhân là do bị ẩm-chập mạch gì gì đó -> tiếc đứt ruột...Kinh nghiệm chơi đồng hồ của mình thấy là nhưng cái 10 ATM hoặc 20ATm thì cái núm (cốt) vặn chỉnh giờ phải có 2 nấc hoạt động, 1 là khóa chống nước, 1 là căn chỉnh giờ, nếu có dk đó thì các bạn hay mang đi lặn, từ khi mua cái Tissot, dc ng bán nói mới biết, hix.
    chút xíu góp ý đóng góp cho DD
     
  14. ốc bu ốc bu vàng Thành Viên Cấp 6

    bro xài timex đi..chất lượng kg phải bàn,người nhà mình là dân bơi lặn nè...ồng chỉ chơi duy nhất dòng Timex expendition thôi....vừa rẻ vừa chất, đúng nghĩa luôn.
    Còn bà cái đồ "mạo danh: quân đội,quân sự..toàn tào lao...timex cung cấp cho us army từ wordwarII cho đến giờ...chỉ vài mươi đồng mỹ thôi nếu mua ờ vn có thể do chi phí dôi ra vài chai nhưng xài chục năm chưa hư.
     
  15. lucas5x Quyền Lực Tối Cao

    Topic này rất hay, cả 2 bên tranh cãi đều đủ bằng chứng và có kiến thức nên mới kéo dài cuộc tranh luận này tới 4 ngày .
    Mình ko rành về đồng hồ, nên cho phép mình không nhận xét về vấn đề này .Nhưng theo mình nghĩ phải có 1 trong 2 phải thắng ,thì phần thắng nghiêng về phía CRY .
    Vì sao ? Các anh em cũng biết khi đấu giá món hàng nhỏ không sao nhưng nếu giá trị cũng tương đối là cao thì chúng ta luôn luôn tìm hiểu sản phẩm đó trước khi chúng ta enter bài đấu giá .
    Cry đã nói là đồng hồ chính hãng Infantry ,nếu hàng fake thì sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm
    Vậy thì dại gì CRY phải tranh co với bạn về vấn đề này nếu cái đồng hồ này là hàng trôi dạt ?
    Bị CRY đều có những quan điểm của mình để từ chối nhận hàng ,nói thẳng ra bạn là không thích sản phẩm này - nếu thật tâm bạn thích nó thì ít nhiều cũng xem thông số nó thông wa Google rồi .Đôi lời tới các bạn .
     
  16. Patrick86 Thành Viên Cấp 3

    Cry không giải thích được mấy dòng chữ bôi đỏ mà mod hỏi -------> quảng cáo không đúng sự thật , topic cũng đã để quá lâu rồi , mod nên band làm gương chứ càng để càng thấy mấy người khác bàn về mấy vấn đề gì đâu không , chẳng đi mô tê gì vào trọng tâm vấn đề cả.
     
  17. bbhpa9 Thành Viên Bạch Kim

    Đồng ý với bro ở trên, nhưng cái mod hỏi là phân biệt thép không rỉ và nhôm, em cũng rất thắc mắc là phải phân biệt thế nào??? Ai sẽ giám định cho kết luận phân biệt đó là đúng hay sai??? Em nghĩ là chỉ cần cry show đầy đủ các giấy tờ chứng nhận chính hãng của đồng hồ là ok
     
  18. nguyentuan381 Thành Viên Cấp 5

    cũng may bị cry không nhận hàng do nắm vững đặc tính chất liệu kĩ thuật đồng hồ, Mod nên xử lý nhanh.
     
  19. bom113 Thành Viên Cấp 6

    Winner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng !
    hình thật

    Winner xem hàng chê tới chê lùi, ko chịu nhận hàng ! - 1
    hình quảng cáo

    Nhìn 2 cái hình, để ý phần tam giác không cân đối
     
  20. BUNG SEAL HỘP Thành Viên Kim Cương

    Cái vòng này thì nó xoay đc mà bạn nếu sài đồng hồ chonoggraph thì đa số là xoay đc.Mà mình thấy đa số bidder chả có trách nhiệm gì với bài bid của mình toàn bidder xong rồi chạy hay viện lý do hết tiền ko thích.Còn người bán thì nếu sai gì thì bị band đã tham gia luật chơi thì phải công bằng ngay cái chất liệu nhôm ai chứng mình bị cry đúng hay chỉ có bị cry nói rồi bắt người ta phải chứng minh mấy lý thuyết do bị cry đưa ra nếu ko đc thì huề cả làng mà uy tín thì bị mất sp bảo đảm sẽ khó lên sàn lại.
     

Chia sẻ trang này