Tìm kiếm bài viết theo id

giúp em về dh hồng bàng quá

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi no name?, 13/9/13.

ID Topic : 6947258
Ngày đăng:
13/9/13 lúc 22:16
  1. no name? Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    1,772
    em sinh năm 95 .nghe mấy bác nói về dh hồng bàng làm em buồn quá, em thi dh khối a1 được 14,5. cd được 15 điểm, em cũng dek hiểu tại sao môn lí dh mình được 6điểm luôn.dự là thi dh chơi thôi vì gia đình đã lên kế hoạch cho vào rmit học. nên em ghi đh đại vào dh hồng bàng cho xong việc, thi xong, có kết quả ngon lành so với sức học của em như vậy là mừng lắm.gia đình vẫn tiếp tục dự định cho em vào rmit, nên nhừ bà cô tiếng anh gia sư tư vấn và luyện viết đoạn văn test, bả nói không nên, giải thích rỏ sức học của em. và khuyên em nên đi học đh công lập.hôm bữa gia đình đã đóng 1 năm tiền học cho em ở dh hồng bàng. em học ngành qtkd, giá 1 năm là 17tr giúp em về dh hồng bàng quámấy bác làm ơn khuyên em nên làm gì bao giờ, nếu học hồng bàng thì có chiêu trò gì không?
     
  2. dragonface Audio Moderator

    ĐH Hồng Bàng quá nhiều danh tiếng rồi, khó tìm việc, nhưng mà nhà e có vẻ khá giả, nếu chịu học thì cứ học, sau này học VB2 của các trường công lập sau.
     
  3. Green Kai Thành Viên Cấp 4

    hoc di roi bit.tren mang cung noi nhieu ve truong nay.thang em minh hoc nen bit.nan vo bo ben ^^!
     
  4. ventoan1992 Sorry I Cant Be Perfect

    hồng bàng nhiều tai tiếng quá, sao ko qua hutech đi, thấy có vẻ ổn hơn
     
  5. congsang Thành Viên Cấp 4

    nếu được học RMIT sao ko học??? sợ không qua được hả?
     
  6. ikencoca Thành Viên Cấp 2

    trời đóng tiền còn nói gì nữa ! xin chia buồn nghe tới Dân Lập là sợ chết khiếp. Coi chừng như Hùng Vương là ko biết đời về đâu
     
  7. Nguyenhuy89 Thành Viên Cấp 3

    Có đk thì đầu tư anh văn mạnh vào, rồi học rmit đi em. HB anh không học nhưng cá nhân anh thấy nó chán lắm. Bạn anh nó học HB đây. Năm vừa rồi tháng 5 anh BV xong, tháng 7 tốt nghiệp. Nó còn chưa có lịch để BV + thi tốt nghiệp cơ. Học thì điểm nó còn đi xin thầy =.=.Nản, Còn về trình thì anh không tiện nói. Tóm lại có điều kiện cứ chơi rmit đi.
     
  8. datnguyen89 Thành Viên Cấp 2

    chúc mừng tân sinh viên, e muốn chiêu gì gì
     
  9. stingdau Thành Viên Cấp 4

    Vote 1 vé Hutech. Hồng Bàng hôm bữa lách luật cho thi liên thông trước khi luật mới áp dụng 1 mớ, sợ áp dụng luật mới rồi, sinh viên nghĩ hết.
     
  10. lamtruong1989 Thành Viên Cấp 5

    Mấy pa chỉ bik khuyên chọn trường, có biết là rmit vào dễ ra khó, liệu sức học của ku này có học hay ra trường nổi ko, thấy mình quá í ẹ thì vào HB đi, đảm bảo 99% là e sẽ có bằng + với sự giàu có quen biết của gia đình, e sẽ sớm thành công trên con đường sự nghiệp đường đường chính chính với cái bằng ĐH HB :beat_shot:
     
  11. FighterVn Thành Viên Cấp 6

    vô RMIT đi bạn, trường đang cần tiền để xây thêm cái kí túc xá, rất chào đón bạn :">
     
  12. no name? Thành Viên Cấp 4

    cô av em có thằng học trò lớn hơn em vài tuổi, nhà nó giàu lắm, ông già cho nó vô rmit, duự định là 2tyxx là xong. bây h gia đình tốn gần 3 tỷ mấy là chưa xong nuữa, nó nản, muốn nghỉ ngang mà không được
    tiền thì em cũng đóng vào hồng bàng rồi, có ai có kinh nghiệm hay chiêu trò gì trong đó thì chíia sẻ em với
     
  13. 01283885888 Thành Viên Cấp 3

    Mình quen thằng bạn học trong đóa, khóa 2010, học phí 10t 1 năm, ko tăng trong những năm học sau. Còn nhiều trường bây giờ cẩn thận, năm 1 1 giá, năm 2 giá khác tăng dần theo từng năm.... rồi bất kể các lí do chi khác như là : điều hòa, tiền bảo vệ luận án, tiền thi tốt nghiệp bảo vệ luận án. Bạn gái mình học trong Bách Việt bị vậy đó.Bách Việt nó bào còn hơn thợ mộc.Chính giáo viên quốc phòng của trường Bách Việt bảo với lớp bạn gái mình là : ông thầy chủ nhiệm Khoa QTKD đề nghị ông cho đánh rớt tầm 30 40% môn quốc phòng nhưng may sao là ông thầy này là sĩ quan quân đội có tâm ông bảo ko chấp nhận chuyện này. và còn rất nhiều chuyện nữa ở cái Bách Việt. Nói chung là ăn tiền xương máu của sv.bạn cứ nghĩ đi 1 môn vài chỉ mà 1 chỉ 600k thì bạn thấy rồi đó.
    Còn HB ko có chuyện này.Bạn chỉ nộp đúng số tiền học phí 4 năm là xong, ko có thu bất cứ khoản nào nữa, trừ mấy cái đoàn hội phí vài chục nghìn 1 năm là xong.Hứa danh dự là đúng sự thật nhé. HB 1 chỉ 60k nhé. ngang với số tiền trường công.
    Đúng là cái tai tiếng ngày xưa trường bị nên giờ nó truyền tới giờ, nhiều ng ko biết cứ nghĩ vậy, trong khi giáo viên trường thuê của mấy trường ĐH SG, ĐH Kinh tế Luật xuống dạy, giáo viên hữu cơ của trường có bao nhiêu đâu. Việc học ĐH giỏi dỡ ra sao, do chính người học. Bạn giỏi thì bạn học ở đâu bạn cũng sẽ giỏi, chăm,chịu khó sẽ đc. Nói ko điêu nhé, lương 1 tháng thằng bạn mình hồi năm 2 đại học 20 triệu 1 tháng giúp em về dh hồng bàng quá hứa danh dự luôn đó. Còn bây giờ thì hơn rồi :-< Hutech ai bảo tốt chứ mình thấy bào tiền của học sinh ghê quá. Nói chung bạn phải hỏi những anh chị đã đi trước, hoặc tới trường bạn đang chọn học hỏi thử 1 vài người, chứ trên mạng giờ tào lao bí đao nhìu lắm, ko biết phán như thánh.
    Còn việc ra trường kiếm việc, nếu bạn giỏi bạn sẽ kiếm đc việc giờ bằng cấp chả quan trọng, cty ngta coi thử bạn làm đc gì cho cty ngta chứ bằng cấp giỏi mà ko làm đc việc thì cũng phải ra đi như bao người. giúp em về dh hồng bàng quá - 1
     
  14. vuhai258 Thành Viên Cấp 1

    Theo mình thì ở đâu cũng có cái hay của nó bạn ạ. Mình học Bách Khoa tp còn người yêu mình học Mỹ Thuật Hồng Bàng. Umh thì mới nghe qua mình có vẻ oai hơn, tốn ít tiền hơn nhưng không phải thế. Ở đâu cũng đòi hỏi sự cố gắng. Ny mình cố gắng và bây giờ dù chưa ra trường nhưng cùng với năng khiếu cô í kiếm được tiền để tự lo ăn học cho mình, lớp học cô ấy không đòi hỏi cao độ căng thẳng như bên mình nên mỗi khi đến lớp rất vui, đủ sắc màu phong cách ( vô học vài bữa mà lác mắt với mí em hot girl trong đó bạn ạ ). Còn mình thì đóng tiền học lại vật văn vã luôn ấy. Ở ĐÂY LÀ MÌNH ĐANG NÓI VỀ SỰ CỐ GẮNG NHÉ, CHỨ VỚI MÌNH THÌ BK CỦA MÌNH CÓ RẤT NHIỀU CÁI HAY CÁI DC VÀ LÀ NHẤT TRONG MÌNH NHÉ giúp em về dh hồng bàng quá. Mình thấy thì với tâm hồn và khả năng thì bạn học hồng bàng sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn. Còn Rmit thì mình chẳng biết xơ múi gì, trước kia có ước là có được người yêu học Rmit thoai, hahaha.
     
  15. no name? Thành Viên Cấp 4

    có nút like là like hết, cám ơn mọi người
     
  16. anhbahung9333 Thành Viên Mới

    Mình học kế toán trường này (năm nay năm 3) mà vẫn chưa thấy cái này. Đánh rớt sv để làm gì chứ?
     
  17. chimoitabuon Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Moderator

    ng ta ko kỳ thị trường nào đâu em, khi em nộp hồ sơ xin việc thì ng ta dạt hồ sơ qua 1 bên thôi; chứ ko cần nhận vào rồi mới xem năng lực đâu. Những chuyện về những trường đó lên báo, 1 đồn 10, tới khi xin việc em sẽ thấy thực tế là như thế nào. 1 số cty nhận sự có 1danh sách các trường ưu tú, ko nhận hồ sơ việc của SV các trường đógiúp em về dh hồng bàng quá

    CHuyện 1 kỳ thi rớt 30 - 40% là 1 bình thường. Do dân VN quen với tốt nghiệp 100% nên 1 số người học hành ko đàng hoàng, ko thể thi đậu TN => ko thể ra trường chém gió, bịa chuyện lung tung. Em cứ hỏi những người học quen SPKT, TN HCM, BK HCM, KT HCM để hỏi nhé. Có những trường thi đậu tốt nghiệp 80 -90 % ngay lần đầu đó:feel_good:. Ko ở đâu như VN đậu hơn 90% Tn cho đó là bình thường thi rớt 30 - 40 % lai cho là trường ăn chặn SV. giúp em về dh hồng bàng quá - 1
     
  18. Nguyenhuy89 Thành Viên Cấp 3

    Cái này chuẩn luôn bạn ạ. bạn mình học cao học bên kinh tế mà có mấy môn còn rớt >50% cơ. mà không phải rớt 1 lần, rớt 2, 3 lần 1 môn rồi học lại mới vui giúp em về dh hồng bàng quá - 1. Đi làm khóa luận thì mấy đại ca nói giáo viên có người bị bác bỏ mấy lần mới được. Còn Ngày xưa đi học mấy môn khó nuốt thì lớp rớt cũng không dưới 40%. Lớp có mấy đứa thì môn xác suất thống kê toán hay triết học, bảo hiểm 5 đến 6 lần vẫn rớt rồi nó tốt nghiệp trể vì nó luôn. Đứa nào điểm quá thấp thì bye bye trường....Còn điển hình như BK HCM thì đứa nào không rớt môn nào + tốt nghiệp đúng hạn 4 năm rưỡi thì đứa đó pro rồi.
     
  19. dmit8a Dân Chơi Nửa Mùa

    đại học quốc tế HN nên 17tr/năm à giúp em về dh hồng bàng quá
     

Chia sẻ trang này