Tìm kiếm bài viết theo id

[Hỏi] Tại sao không nên mua xe cũ của lái và mua xe củ ở cửa hàng?

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dongminh206, 29/9/13.

ID Topic : 6977839
Ngày đăng:
29/9/13 lúc 09:16
  1. dongminh206 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    9/3/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    207
    Chả là em dự định mua 1 con NouLx cũ nhưng không biết nên mua của người đang dùng rồi người ta cần tiền nên bán hay là mua xe của lái hoặc ra cửa hàng bán xe cũ để mua? Nhờ anh em tư vấn dùm em cái LỢI và HẠI khi mua xe củ của các thành phần nêu trên. Em cám ơn nhiều lắm.
     
  2. znh0cxauz Thành Viên Bạch Kim

    theo quan điểm của mình thì mình nên mua của người dùng rồi 1 đời chủ...or quen biết..vì vậy sẽ dễ biết dc xe nó thế nào hơn...mình cũng mới mua chiếc lx của người wen..chứ mà mua xe củ thì mình khong thix mua co lái hay cữa hàng
     
  3. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    tại vì nó luộc hơi bị nhiều :beated:
     
  4. thuy89 Thành Viên Cấp 6

    luộc khi xe đó có đồ lô thôi bác. chứ nolx làm gì có đồ lô. nhưng xe của lái với cửa hàng nó tút lại từ trong ra ngoài (hay nói cách khác nó bùa lại) nên nhìn rất mới, máy móc êm ru nhưng chạy một thời gian lá bùa nó hết tác dụng thì nó sẽ trở về nguyên bản lúc chưa bùa. thà mua của ng sử dụng. xe như nào bán như vậy thì mình đánh giá đc chiếc xe và quyết định mua hay ko chứ nó bùa lại thì mình nghĩ nó ngon rồi chạy 1 thời gian lại thất vọng.
    mình từng mua 2 chiếc của lái rồi nên cũng có chút kinh nghiệm.

    mà bây giờ lái nó cũng ghê lắm. nhờ ng này ng kia đứng bán dùm và nói bán dùm ông chú bà cô. haizz cẩn thận nha bạn.
     
  5. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    đồ lô thì thiếu gì, tại vì bạn chưa biết chợ tân thành thôi. Nó mang đồ xinr a đổi đồ lô để lấy tiền chênh lệch đó. Vì lúc trước mình hay ra đó hoài [Hỏi] Tại sao không nên mua xe cũ của lái và mua xe củ ở cửa hàng?
     
  6. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Giá xe mới củ giờ xem xem nên chọn mới cho nó lành ...
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. znh0cxauz Thành Viên Bạch Kim

    Nếu chọn dc xe mới thì đã không phải lập topic hỏi kinh nghiệm mua xe cũ rồi bác ah.xe cũ chênh xe mới gấp đôi chứ đâu phải vài ba trăm.chiếc nouvo lx xe cũ cũng tầm 17->22tr tùy loại..còn xe mới thì đến 34 hay 35 lận...chênh nhau cả hơn chục tr..đồi với ae con nhà khá giả thì không nói làm gì...chứ đối với sinh viên dân lao động tháng 5 3tr thì cao lắm bác ah.. em là 1 điển hình [Hỏi] Tại sao không nên mua xe cũ của lái và mua xe củ ở cửa hàng?
     
  9. MoZart Thành Viên Cấp 6

    Bạn mang chiếc LX ra chợ Tân Thành nó xúc 98% đồ China vào cho bạn xem, chỉ chừa lốc máy có số khung số sườn lại thôi

    Làm ăn vui vẻ nhiệt tình, chừng 1 tiếng đồng hồ bạn có 5tr cầm tay, sướng phải bít :X
     
  10. hoabomby Thành Viên Cấp 4

    Có trình độ hoặc thợ máy quen thật sự (quen thân nha chứ ra tiệm xe máy nào bảo đưa 500k đi coi xe thì thằng nào cũng đi nhưng bị gì thì mình chịu [Hỏi] Tại sao không nên mua xe cũ của lái và mua xe củ ở cửa hàng?) ) thì hẵng mua, đến tháo bung máy ra coi ok hết thì mua ko thì thôi
     
  11. rundown113 Thành Viên Cấp 3

    Mình từng mua ở cửa hàng xe cũ LX, về chạy 6 tháng bán luôn con xe vì cái bô hú quá nhưng nghe nói ko phải do chủ tiệm mà do dòng xe này nó như vậy, còn ngoài ra thì ko bị gì hết
     
  12. suzuki2011 Thành Viên Kim Cương

    Mua của ng dùng tất nhiên là tốt hơn rồi, nhưng nói vậy chứ giờ cũng có rất nhiều chiêu ... mua của ng dùng ( hay ng giả làm ng dùng ) cũng chưa chắc là ko bị lầm. Tốt hơn hết bạn nên nhờ 1 ng quen am tường đi xem dùm, No LX thì dàn ngoài ko quan trọng, đ/ hồ công tơ met cũng vậy, quay lại đc tuốt, quan trọng là giấy tờ và bên trong máy móc thôi, giấy tờ thì có ra công chứng là đc. Còn máy móc thì mấy chiếc LX sợ nhất là mấy chiếc độ, xổ trái ... hay là trc đã từng độ, giờ xuống về zin ..., rồi xào, hú ... do chũ cũ đi ko kỹ, để thiếu nhớt, đã bị va quẹt qua ...v.v...
    Bạn có thể đến xem qua trc, nếu thấy ưng ý, bạn tốn 1,2 xị cafe về nhờ 1 thợ máy nào quen biết giúp xem dùm ( coi chừng thợ máy nháy mắt với ng bán nữa nghen, hi hi ...).
    Chúc bạn kiếm đc 1 xe như ý!
     
  13. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    ừ nếu mua xe củ thì nên kêu thợ xe đi cùng cho an toàn ...
     
  14. dongminh206 Thành Viên Cấp 2

    Nếu mình mua xe củ trên 5giay của thành viên kim cương thì có chắc cú không nhỉ?
     
  15. lmdt Thành Viên Cấp 5

    bữa đi chạy ngoài đường trời mưa cái ào, tấp vô đụt mưa, vô tình thấy cò đang ngắm nghía chiếc LX 2009 của ông kia, sau 1 hồi chê bai này nọ (đúng là có, lựa toàn nhược điểm của xe ra mà chê k à, nào là nồi hú, máy hơi kêu, phuộc trước nhún k êm, LX chiếc nào nồi k hú)!

    ông đó hẹn cò wa ngày sau liên lạc để suy nghĩ lại (chắc cũng tiếc), mình khiều hỏi nhỏ ông đó là bán nhiu, thằng cò trả 15tr, chú e mày mua k, a bán lun cho. Nghe nó chê bai xe nảy giờ a k thích! Mình cũng biết tí về xe nên cũng nhìn sơ qua, đại khái xe cũng còn tạm, là xe chính chủ, nhưng mình đang ghiền ab 125, k đam mê lx nên k xúc
     
  16. dongminh206 Thành Viên Cấp 2

    Mình thì không quen ai bán xe NouLX cũ nên lên 5giay tham khảo, mà không biết mua xe của thành viên Kim Cương có bị thuốc không nữa.
     
  17. sanho_milano Thành Viên Cấp 4

    cái gì không rành e khuyên bác mua mới cho lành. sau đó học hỏi thêm nhiều rồi mới dám đi mua cũ bác ah
     
  18. dongminh206 Thành Viên Cấp 2

    Mình thì không quen ai bán xe NouLX cũ nên lên 5giay tham khảo, mà không biết mua xe của thành viên Kim Cương có bị thuốc không nữa.
     
  19. I'm me! Lính Bác Hồ, sợ gì?

    Kim cương, hột xoàn hay thành viên mới cũng zậy à. Chạy xe SH cũng có thể lừa nhau 1-200k thì nick kim cương là thá gì.
     
  20. quayhaku? Thành Viên Cấp 2


    Chắc...[Hỏi] Tại sao không nên mua xe cũ của lái và mua xe củ ở cửa hàng?[Hỏi] Tại sao không nên mua xe cũ của lái và mua xe củ ở cửa hàng? - 1[Hỏi] Tại sao không nên mua xe cũ của lái và mua xe củ ở cửa hàng? - 2...chết![Hỏi] Tại sao không nên mua xe cũ của lái và mua xe củ ở cửa hàng? - 3[Hỏi] Tại sao không nên mua xe cũ của lái và mua xe củ ở cửa hàng? - 4[Hỏi] Tại sao không nên mua xe cũ của lái và mua xe củ ở cửa hàng? - 5
     
  21. dongminh206 Thành Viên Cấp 2

    Bác đừng Troll em tội nghiệp[Hỏi] Tại sao không nên mua xe cũ của lái và mua xe củ ở cửa hàng? - 6tại vì em không có người quen bán NouLX nên em mới lên 5giay tìm mua.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Phamkhanhchii
Tổng: 1,228 (Thành viên: 1, Khách: 1,166, Robots: 61)