Tìm kiếm bài viết theo id

Đa cấp:Ăn xôi để dành tiền mua giày, áo vest và làm Công ty Unicity không dám về quê

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi quenditinhyeu999, 13/11/13.

ID Topic : 7064208
Ngày đăng:
13/11/13 lúc 09:43
  1. BUNG SEAL HỘP Thành Viên Kim Cương

    nhiều người cứ tin mù quáng vào một cái tương lai giấy do nó vẽ ra nếu lương 4k hay 40k thì chắc các TGĐ hay GĐ đi làm đa cấp hết cho rồi.Càng tham gia nhiều thì thằng sáng lập và mấy người đứng đầu sẽ sớm mua đc lamboghini lúc đó lại càng tin sái cổ càng tham gia nhiều ngu lại càng ngu thêm.
     
  2. hai_an_91 Thành Viên Cấp 4

    chủ đề tiêu tốn biết bao nhiêu giấy mực và ngày càng biến tướng 1 cách tinh vi để lừa gạt người nhẹ dạ! haizz, thằng bạn hết làm amway rồi giờ bán BH pru, nói mà nó k nghe
     
  3. truongtriluan64 Thành Viên Cấp 1

    ko muon bõ công sức ra phan dấu mà muốn nhanh chong hưỡng thụ... dek bao giơ dê an vậy dau
     
  4. duy_ca_ca Thành Viên Kim Cương

    đâu phải muốn ăn của ngoại là dễ
     
  5. 0938120388 Thành Viên Cấp 5

    Mình có đôi lời thế này, các bạn có xem qua thì góp ý:

    Thực ra các bạn hãy nghĩ ngành nghề nào cũng như nhau và cũng phải bỏ công sức ra mới thu lợi được trong một thời gian dài.

    Nếu là 1 nghề truyền thống thì sau này bạn sẽ làm công việc đó với kinh nghiệm tích luỹ được và nhận 1 mức lương hàng tháng xứng đáng (có thể kinh nghiệm sẽ cho bạn rất nhiều tiền nếu đứng ra làm chủ)

    Đa cấp cũng vậy, cũng cần thời gian và công sức để bạn xây dựng hệ thống và kinh nghiệm. Nếu công ty nào mà nói là vào có tiền liền là điều vô lý và không thể. Vì chúng ta cũng phải mất 21 năm để có 1 cái bằng ĐH và để đi xin việc. Thế cho nên bất cứ việc gì mà không cần sự chuẩn bị.

    Theo ý kiến riêng và khách quan của mình thì cái gì cũng có cái được và mất:

    Đa cấp có thể không mang cho bạn tiền nhanh được nhưng về lâu về dài nếu bạn theo đuổi nó thì sẽ có nhưng giá trị vô hình khác mà bạn chưa biết được.

    Cách tốt nhất để theo đa cấp là bạn ổn định công việc hiện tại của mình thật tốt, sau khi ổn định có vốn nhàn rỗi thì nhảy vào đa cấp là thích hợp. Nhưng phải là đa cấp chính thống và không lừa đảo nha. Được và mất gì thì nếu bạn nào suy nghĩ 1 tý sẽ nghiệm ra thôi!

    P/S: Đó là 1 nghề nghiệp và mình tôn trọng nó như đang tôn trọng cái mình đang có
     
  6. zelda_business Thành Viên Bạch Kim

    Lợi nhuận của việc bán hàng đa cấp sẽ chảy về đâu? Sẽ chảy về các công ty nước ngoài .
    Tại sao không sử dụng hàng VN mà cứ phải sử dụng hàng nước ngoài ?
    Còn việc bán hàng đa cấp sai lầm chổ nào . Thì ngay chổ Kinh Doanh Phải Trung Thực. Năm chữ này thấy dễ mà không dễ , vì ngay từ khi năm 1 trung cấp QTKD tôi đã phải cải nhau với 1 Saler về việc này . Saler cứ cho rằng KD phải dối trá mới giàu được . Nhưng bí quyết làm giàu chính ngay chổ trung thực của chúng ta mà thôi . Đa cấp ok , nhưng anh trung thực thì a mới thành công .
     
  7. lion_vs_tiger Thành Viên Cấp 3

    Thực chất là lợi dụng đánh vào lòng tham con người để kinh doanh , nó là 1 chiêu dùng tâm lý ham tiền , ham ăn ngon mặc đẹp , ham chứng tỏ bản thân v..v của con người mà ai cũng có lòng ham mún đó mà thôi ! ... ai thấy quảng cáo mà chẳng mua 1 lần dùng thử nếu tốt thì xài ko tốt thì loại , đa cấp quảng cáo làm giàu nhanh , lương cao , việc nhẹ tùm lum cũng là 1 chiêu quảng cáo thôi .. và ai thích thì vào thử nhưng chắc chắn 3 7 21 ngày là Out thôi ! ... thực chất số tiền 7 triệu đóng vào để lấy hàng đó chắc chắn là người ta đã bán đc hàng cho mình với lô hàng trị giá 7 triệu tất nhiên họ bán họ phải có lãi còn mình lấy về bán đc thì bán không bán được thì thôi xài đi vậy cũng ko hẳn là mất 7 triệu nhưng có 1 bài học coi như kinh nghiệm sống đi vậy he he he
     
  8. dmit8a Dân Chơi Nửa Mùa

    có con bạn mượn tiền gd 50tr tham gia amway mua thực phẩm chức năng về bán vì nghe lời của 1 bà làm cùng cty, nghe bả nói là kiếm được vài chục triệu/tháng, đã nói từ đầu ko chịu nghe, cứ làm giờ mất trắng, thực phẩm thì mang về nhà xài dần luôn
     
  9. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    tham thì thâm mà, Đạo dạy làm người là chớ tham của người. Vậy mà cứ tham lam Đa cấp:Ăn xôi để dành tiền mua giày, áo vest và làm Công ty Unicity không dám về quê
     
  10. conitech.jsc Thành Viên Vàng

    mỗi ngày em lên chùa bán nhang cũng kiếm được cả triệu rồi, thu nhập cao quá em không ham nhường cho người khác vậy.
     
  11. hacynhan9000 Thành Viên Cấp 2

    hết Thiên Ngọc Minh Uy,Lô Hội giờ lại tới Hull City Đa cấp:Ăn xôi để dành tiền mua giày, áo vest và làm Công ty Unicity không dám về quê
     
  12. Harry_nhat Thành Viên Cấp 6

    like mạnh, tức ở chỗ là nó lừa mấy người dưới quê với mấy đứa sv ở tỉnh ,mấy bà nội trợ..ở chỗ mình gần nhà hàng tiệc cưới hội nghị âu cơ,nó hội thảo triều miên,toàn mấy dân tỉnh đi tham gia,nghĩ mà tội cho họ....thôi thì có vay có trả,luật ở đời đều có nhân quả hết.....................
     
  13. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Nếu nói tham gia đa cấp sẽ có thu nhập cao, vậy thì người cấp cao nhất ở Amway, Unicity, Herbalife... phải có thu nhập khủng lắm, nhưng sao mà trên các đánh giá những nhà kinh doanh thế giới có thu nhập cao thì không thấy ai hết vậy. Không lẽ Đa cấp thu nhập không bằng ông Triumph bán áo zú.
     
  14. nova_vn Thành Viên Cấp 4

    ko tham lam của người thì ko bị lừa Đa cấp:Ăn xôi để dành tiền mua giày, áo vest và làm Công ty Unicity không dám về quê
     
  15. wolfman2010 Thành Viên Cấp 3

    Coi lại cái hình ông Obama đó bác, do họ giàu mà giản dị thôi, thu thập tiền tỷ mà toàn đi quay tàu với nó kìa 1110i không thôi
     
  16. Pham xuan hung 223 Thành Viên Cấp 3

    tham và ngu , dễ bị dụ làm siêu cúp nhất
     
  17. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Phải nói thêm là Wave tàu bể chụp đèn signal, còn Nokia 1110i bung nắp dán băng keo thì mới đúng, mà đúng là họ giản dị thật há. Có tiền tỷ mà không muốn ai biết hết, lại đi chia cách kiếm tiền cho người khác nữa, thật là đa cấp giản dị và thương người quá, mình thật ngưỡng mộ.
     
  18. 0938120388 Thành Viên Cấp 5

    Anh Khoa nói chuyện vậy được nè. Phải trung thực và chấp nhận xây dựng con đường kinh doanh lâu dài như vậy mới thành công.

    Giống như anh nói đó, khi mà trung thực và nói ra hết khó khăn và tương lai sau này của 1 nghề thì sẽ có người theo mình làm chung, và có người chưa muốn làm, nhưng bù lại anh có những người bạn, những mối quan hệ vô tình hay cố ý cũng làm cuộc sống mình muôn màu hơn.

    Còn nếu mà vẽ ra 1 viễn cảnh tươi đẹp là vào công ty đa cấp mau làm giàu và sẽ có nhà đẹp xe đẹp sớm thì là điều không thể.

    Em cũng sẽ làm đa cấp khi em ổn định việc làm của mình chứ không nhảy vào khi mà mình chưa có gì hết.
     
  19. tonyhoang12 Thành Viên Cấp 4

  20. wolfman2010 Thành Viên Cấp 3

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. 086439468,
  2. Vinaphone TPHCM,
  3. TrungHitbds,
  4. honeyz...
Tổng: 1,293 (Thành viên: 4, Khách: 1,222, Robots: 67)