Tìm kiếm bài viết theo id

Ai Rành IP Giúp Em Với !!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nos, 4/11/11.

ID Topic : 4096959
Ngày đăng:
4/11/11 lúc 18:23
  1. nos Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    394
    em mới lấy con IP 3gs 16g, mang ra dán keo lưng thì ông nội kia ko biết dán bằng cái loại keo gì mà vừa dán xuống, lột lên cho hết khoảng ko khí thì nó bóc luôn 1 mảng sơn. ko biết có ai xài IP bị zụ này chưa, em nghi là con IP của em bị sơn lại nên mới thế. cho em hỏi xem cái IMEI nắp lưng trùng với cái IMEI máy thế nào, SAU LƯNG MÁY CÓ CÁC THÔNG SỐ MODEL NO, FCC ID, IC ID EM KO BIẾT XEM CÁI NÀO TRÙNG VỚI CÁI NÀO NỮA.
    Còn 1 vấn đề nữa là khi gạt nút im lặng xuống thì nó rung 1 cái, xong em cầm lắc lắc thì nó rung tiếp, như vậy thì có phải bất bình thường ko.
    1 tình trạng nữa là lâu lâu khi em đang cắm phone nghe nhạc, có ai gọi đến thì màn hình tự nhiên trắng xóa, trượt để trả lời thì vẫn được, như vậy là bị sao. Ai Rành IP Giúp Em Với !!!udency:
     
  2. King Of Men Thành Viên Cấp 6

    ip của bạn chắc sơn lại rồi...chứ b.thường ko bị như vậy đâu...sơn zin ok lắm.
     
  3. hero_love Activate iPhone Free

    iphone 3g và 3gs ko có in imei sau lưng nhé bạn. có thể vỏ iphone của bạn là hàng sơn lại rùi
     
  4. HDmusic Vũ Trọc bán Ve Chai

    giúp sao nè..vỏ sơn lại rồi...còn mỗi lần ai gọi tới màn hình trắng xóa..vậy cứ restore lại xem ...biết đâu lại hết....hông hết tính tiếp hihi
     
  5. meomuopcon Thành Viên Cấp 1

    IP của bạn là vỏ sơn lại rồi, chứ IP mình quăng vật lung tung, dán keo xong gỡ ra hoài vẫn không bong tróc gì cả. Chỉ có trầy tùm lum thôi. Vụ kia thì bạn đi cài lại firmware đi, biết đâu hết bệnh.
     

Chia sẻ trang này