Tìm kiếm bài viết theo id

Ngỡ ngàng khi nhớ lại tình xưa với người yêu cũ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi leminhvina2, 15/2/14.

ID Topic : 7210842
Ngày đăng:
15/2/14 lúc 11:22
  1. leminhvina2 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    7/12/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    327
    [FONT=Times New Roman, Times, serif]Ngỡ ngàng khi nhớ lại tình xưa với người yêu cũ[/FONT]Câu chuyện mà hôm nay tôi muốn chia sẻ tới tất cả các bạn đọc ai có hoàn cảnh giống tôi thì hãy chia sẻ cho tôi và những các bạn có cách để không bao giờ mắc lại những sai lầm như hiện tại tôi đang mắc phải>> Thám tử theo dõi ngoại tình>> Thám tử sài gòn>> Thám tử hà nội
    Ngỡ ngàng khi nhớ lại tình xưa với người yêu cũ
    Tôi năm nay 26 tuổi, cái tuổi đủ trưởng thành để suy nghĩ mọi việc chin chắn hơn. Tôi không xinh đẹp, chỉ bản lĩnh, cá tính và sâu sắc hơn so với bạn bè trang lứa, có một công việc ổn định và tôi bắt đầu nghĩ về cuộc sống gia đình. Tôi đã có người yêu, anh và tôi quen hơn 3 năm, hai đứa bằng tuổi nhau, chúng tôi chưa bao giờ cãi nhau to tiếng, tình yêu cứ nhẹ nhàng trôi đi...Tuy nhiên, anh không thành công trong công việc, mọi công việc anh làm đều có lời khuyên của tôi. Anh làm kinh doanh, công việc đôi khi gặp trở ngại. Những vấp ngã, khó khăn không làm anh chùn bước, tôi cứ bên anh động viên và lo lắng. Cũng vì lo lắng quá nhiều đôi lúc tôi cảm thấy mệt mỏi, tôi sợ rằng liệu tương lai anh có thể chăm sóc tôi được không? Nhưng tôi chưa bao giờ có ý định sẽ rời xa anh.Chúng tôi cứ yêu nhau cho đến khi người ấy xuất hiện. Anh là giảng viên của một trường đại học, hơn tôi 3 tuổi, anh nghiêm túc, chững chạc và sâu sắc giống như tôi. Giờ tôi mới biết khi con tim thay đổi nó đáng sợ thế nào. Tôi đã thay đổi, không còn nhớ nhung anh, không còn yêu anh, không còn đủ dũng cảm để đương đầu cùng khó khăn nữa. Chia tay anh giữa chúng tôi cũng không một xích mích, không một cãi vã. Anh bất ngờ và tôi cảm giác mọi thứ xung quanh anh sụp đổ, anh không tin vào điều ấy. Bởi anh quá tin tưởng tôi, tin vào tình yêu của chúng tôi, tôi ra đi để lại anh một lý do sáo rỗng: “Em đã hết yêu anh”.Anh không níu kéo, nhìn tôi quay bước đi. Tôi đã tự hỏi tại sao anh không mong tôi ở lại, không nắm chặt tôi lại, lúc tôi đang chênh vênh nhất. Anh bảo tôi cứ bước đi trên con đường mới, con đường mang đến tôi một tương lai tươi sáng hơn.Là con gái ai cũng muốn tìm cho mình một bến đỗ bình yên, một người đàn ông có thể che chở cho mình suốt cuộc đời. Là con gái phải chăng có quyền lựa chọn, lựa chọn hạnh phúc? Chúng tôi xa nhau, tôi hạnh phúc trong tình yêu hiện tại, người mới yêu tôi bằng một tình yêu chín chắn và trưởng thành.Còn anh giờ vẫn đang đau khổ do vết thương tôi mang lại cho anh quá lớn. Tình đầu thường mang lại nhiều cay đắng, xin lỗi vì tôi là mối tình đầu của anh. Anh đau khổ nhưng không nhu nhược, không hủy hoại bản thân hay tìm rượu giải sầu như bao người khác, anh lao vào công việc với mong muốn rằng, ngày anh thành công cũng là ngày tôi quay về.Còn anh, người yêu hiện tại, anh không biết gì cả, không biết gì về tình yêu của tôi ngày trước, anh không hỏi, không quan tâm chuyện quá khứ, anh và tôi yêu nhau như hai con người ở hiện tại.Đã hơn 5 tháng trôi qua, gần đây, tôi bỗng nhớ anh - người yêu cũ. Tôi nhớ cồn cào, kỷ niệm bỗng chốc ùa về, mọi thứ giống như ngày hôm qua vậy. Tôi nghẹn ngào khi nhớ về anh, tôi lại muốn nhìn thấy anh, muốn được quan tâm anh như ngày nào. Tôi quá ích kỷ, quá tàn nhẫn, giờ hơn ai khác tôi lại đang quay quắt trong nỗi đau do chính mình tạo ra. Tôi chênh vênh, không tìm ra lời giải, quay lại hay bước tiếp con đường đang bỏ lỡ…Cảm ơn mọi người đã đọc tâm sự của tôi. Xin hãy chỉ cho tôi cách để vượt qua mọi chuyện.
     
  2. Khó nghĩ quá Thành Viên Cấp 3

    Ghét mấy cái kiểu bê nguyên xi như này
     
  3. locchocancoc Thành Viên Cấp 4

    chắc ko phải câu chuyện của chủ topic này rồi
     
  4. locchocancoc Thành Viên Cấp 4

    box này để chuyện trò với chính chủ topic, người trong cuộc thì dễ chia sẽ nói chuyện giả bày hơn và đúng ý nghĩa box chuyện trò, post lại bài viết của người khác thì nhàm chán, giống như đọc truyện!
     
  5. heodat_vt Thành Viên Cấp 1

    có chịt nó chưa mà nhớ, xàm lông quá, ném đá đi anh em ơi
     
  6. manhtrung2712 Thành Viên Cấp 3

    chị ăn nói thô lỗ quá:adore:
     
  7. kedachet Thành Viên Cấp 6

    hài, đá ng ta sao có thể lại nói mình chênh vênh. khi mình đá ng khác thì cũng là lúc ng khác chênh vênh, sụp đổ nhất. còn bản thân mình đi với tình mới mất rồi.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. 123win kim,
  2. DonnaInord,
  3. BÁNH ĐA LÊ HOÀNG,
  4. trannhan437,
  5. 0856832999
Tổng: 1,366 (Thành viên: 5, Khách: 1,324, Robots: 37)