Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ MOD xem xét lại trường hợp banned box đấu giá này

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi various_30, 4/4/14.

ID Topic : 7292678
Ngày đăng:
4/4/14 lúc 23:12
  1. positron Thành Viên Cấp 3

    chính xác! 5giay còn rất nhiều lỗi, khâu Admin rất kém, mình từ pm trực tiếp cho Admin qua gmail mấy lần nhưng 5giay gần như k có năng lực để quản lý khi mà số lượng truy cập và số lượng member mới đăng kí... cái mà 5giay vẫn chưa thể sáng với taobao của Trung Quốc là ở khâu tạo nick buông bán, lấy cái nhỏ mà quên đi cái lớn!
     
  2. Toàn-NT Thành Viên Bạch Kim

    hình như có người bị banner ip rồi. bạn phải lừa đảo cỡ lớn mới bem luôn ip - cấm truy cập luôn. chứ có cái đấu giá mà bem cả ip làm gì. đổi sdt còn dễ chứ đổi nhà hơn khó...
     
  3. various_30 Thành Viên Cấp 3

    nói chung luật còn nhiều bất cập, đây chỉ là 1 trường hợp thui, đề nghị 5giay sửa đổi bố sung
     
  4. pqtrong113 Thành Viên Phá Hoại

    Nói thật bạn đừng buồn: Luật nào củng vậy nó có cái hay củng có cái dở nhưng cái luật cấm tạo nhiều topic trùng nội dung tôi thấy rất hợp lý, nếu không có luật đó thì mạnh ai nấy spam vô tội vạ thì có mà loạn. Nhưng cái quan trọng nhất là không công bằng cho các thương gia khác.
    Đôi khi đi kiếm mua 1 món hàng hay rảo lòng vòng xem có gì hay không bị tình trạng topic trùng lắp tốn thời gian và rất bực mình (có lẽ bạn bán hàng nhiều chứ ít khi đi kiếm mua nên không biết)

    Từ đầu mình thấy bạn hay đề cập đến vụ nạp tiền mình thấy củng lạ, 5giay đâu ép ai tham gia, 5giay đâu ép ai nạp tiền, thích thì tham gia không thích thì thôi. Tôi chả làm ăn gì trên 5giay lâu lâu mới có món nào k xài đem lên bán cho vui còn đâu toàn tốn tiền mua nhưng tôi vẫn thích nạp tiền set avarta hay đổi cái title cho vui mắt nhưng cái chính là nạp để ủng hộ 5giay bởi làm ăn thì người ta củng phải kiếm lời đâu ai rãnh làm chùa cho mình hả bạn.

    Ps: Trên mạng hiện co rất nhiều dd mua bán free 100% nhưng tại sao vẫn có hàng nghìn người từ thương gia lớn cho đến buôn bán nhỏ vẫn nạp tiền vào 5giay đăng tin (chắc ai củng hiểu).
     
  5. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Luật đấu giá đã quy định nên MOD xử lý là đúng. Cái gì tồn tại cái đó hợp lý hay cái gì hợp lý cái đó tồn tại thì để thời gian tự trả lời nha!
     
  6. vanduy171 Thành Viên Cấp 4

    like chữ ký...Nhờ MOD xem xét lại trường hợp banned box đấu giá này
     
  7. various_30 Thành Viên Cấp 3

    Bạn nói rất đúng, mọi người đến với 5giay là vì cái tên và sự phổ biến của nó đối với người. Khi chuyển sang thu phí thì chính 5giay là người cung cấp dịch vụ, và người sẽ có người trả tiền để sử dụng nó. Khi người dùng trả tiền thì chính 5giay phải đảm bảo chất lượng cũng như cái tên của 5giay. Nếu bạn đang sử dụng 1 dịch vụ nào đó mà nó làm khó bạn mọi đều thì chính bạn có hài lòng ko. Đã thay đổi hình thức sang kinh doanh thu lợi thì đừng nói vui vẻ, bạn vui bạn nạp tiền đó là cá nhân bạn hài lòng chưa chắc nhiều người đã hài lòng. Cũng nhiều cmt quá và cũng nhiều góp ý hy vọng thôi chứ ko nói gì nhiều.
     
  8. dqtrung6647 Thành Viên Cấp 6

    khi tham gia bất kỳ diễn đàn nào thì nó cũng đều có luật riệng của nó . bạn đã sai luật thì Mod xử lí bạn là đúng rội nếu bạn cảm thấy bất mãn với luật 5s thì bạn có thể out ra mọi người cũng ko cản bạn Nhờ MOD xem xét lại trường hợp banned box đấu giá này
    p/s ngoài lề tí : Mod oi cho em hỏi ngu tí . sao em ko thấy bác này trong BL đấu giá vậy?http://www.5giay.vn/xu-ly-box-dau-gia/7278216-mod-vao-xem-xac-nhan-ai-win-dum-6.html
     
  9. pqtrong113 Thành Viên Phá Hoại

    Chắc mình không không kinh doanh trên đây nên suy nghĩ không giống bạn, bản thân mình nhờ 5giay mà biết được rất nhiều thứ học hỏi rất nhiều kinh nghiệm, vậy nên mình chỉ muốn nạp ủng hộ tuy chả đáng bao nhiêu không chừng chỉ 1 bữa sáng của ADM thôi Nhờ MOD xem xét lại trường hợp banned box đấu giá này nhưng đó là tấm lòng mình gởi cho 5giay.
     
  10. GVR_mobile Thành Viên Cấp 3

    Bac co quyen chi ra sai sot trong bo luat dan su hay hinh su cua nuoc CHXHCN Viet Nam va hay de bo may chinh phu lam viec.Luat 5giay cung vay thoi.Luat bo sung cung can thoi gian chu kg phai ban noi sai la phai thay doi ngay va nen nho luat duoc de ra kg phai ap dung chi cho rieng ban
     
  11. Nam Nguyễn 5s Thành Viên Cấp 5

    1 câu thôi: Phạm luật trong đấu giá 5s ban vĩnh viễn là tốt, để mọi người tự biết nếu mắc lỗi 1 lần thì đi luôn nên sẽ ko dám mắc lỗi
     
  12. sakura1703 Thành Viên Cấp 5

    Mình nghĩ có vẻ như bạn hiểu hơi sai vấn đề về việc thu phí rồi.

    1. Bạn nói việc tạo nick phải tốn tiền kích hoạt, và 5giay cung cấp dịch vụ cho bạn? Điều này đúng. 15k là để đảm bảo quyền lợi cho các member 5giay. Nghĩa là ở đây ngăn chặn việc tạo nick tràn lan và Spam bừa bãi. Còn việc ban nick của bạn là do bạn đã vi phạm luật chơi trên 5giay. Nói dễ hiểu, bạn có thể tham gia các dịch vụ khác của 5giay trừ mục đấu giá. Bạn thấy bất công? Vậy tại sao trước đó bạn không tham khảo luật trước khi đấu giá? Mình nhớ đã có lần mình nghe nói đâu đó 1 câu nói: Bạn chỉ cảm thấy sự tự do khi bạn hoạt động trong hệ thống pháp luật.

    2. Luật là do con người tạo ra. Không có ở đâu luật ko có kẽ hở cả. Các nước tiên tiến như Mỹ và Nhật vẫn phải bổ sung luật lại mà. Việt Nam còn tệ hơn, gần như mỗi năm đầu có luật mới hoặc chỉnh sửa luật lại cho hoàn thiện. Rút lại: Bạn sống ở đâu, hãy chấp nhận luật ở đấy. Như bạn đang ở VN, thì đừng bao giờ áp luật Mỹ vào, người ta nói mình "bất ổn" đấy.

    3. Còn việc bạn muốn quay lại sàn đấu giá 5giay, hãy tạo 1 nick mới, 1 sđt mới và 1 số nhà mới và cố gắng "Buôn bán và làm việc theo pháp luật". Bạn có thể nói ko thỏa đáng tại vì tại sao lại "đánh kẻ quay lại". Nếu vậy bạn hãy giải quyết bài toán dùm cho 5giay đi: "Làm sao để chặn hết những thành viên buôn bán xấu 1 cách có hiệu quả". Hãy làm điều đó trước đi.

    Chào bạn!
     
  13. Cubid Banned

    Theo như bác nói, mỗi lần dk nick là tốn 15k => 5giay có trách nhiệm cung cấp dịch vụ và bảo vệ quyền lợi cho người dùng .. vậy thì việc bác ko dc quay lại sàn đấu giá khi bị black list là điều dễ hiểu vì 5giay đang bảo vệ quyền lợi những thành viên khác Nhờ MOD xem xét lại trường hợp banned box đấu giá này
     
  14. gatrekon Thành Viên Cấp 6

    chuẩn nè .. ông bà có câu " Giang sơn dễ đổi tính ng khó dời " .
     
  15. various_30 Thành Viên Cấp 3

    Topic này mình tạo để cry vụ nick black list hồi sinh, một số mem trích dẫn mình đã vi phạm nội quy. Mình chấp nhận vụ nick bị banned là do ko bảo vệ được tk, đề người khác đem sừ dụng và gây vi phạm. Mình đồng ý lừa đảo black list đúng, nhưng qua việc này mình thấy 5giay còn nhiều luật chưa hợp lý, thứ nhất như trường hợp của mình nói xài lại số đt cũ banned, thứ 2 mình cũng nói tới việc tạo topic ví dụ mình tạo 2 topic bán đồ tổng hợp tại chợ thời trang nam và giầy dép - ba lô - túi xách nội dung tương tự nhau để thu hút mọi người thì bài bị xóa vô lý nội dung trùng lắp nhau. Nếu các mem coi các phí tạo tài khoản và post bài viết là 1 con số nhỏ đối với các bạn, thì các bạn hãy đứng về phía 5giay thì 100 mems, 1000 mems đây là con số rất lớn. Nếu 5giay đã chuyển sang thu phí là làm cho đàng hoàng, rõ ràng đừng qua loa có như vậy.
     
  16. Toàn-NT Thành Viên Bạch Kim

    bác lý sự quá. : tạo 2 topic nội dung tương tự thì xóa là đúng rồi.

    còn đôn giá chứ có phải lừa đảo đâu . muốn tiếp tục đấu giá thì đổi sdt số nhà thoải mái - thiếu gì người bị band vẫn bid ầm ầm - xui cho bác bị cry thì phải trảm.
     
  17. hakersieuta Thành Viên Cấp 3


    Có 1 điều mà thực ra mình thấy hơi khó hiểu.

    Hình như theo mình biết thì bài comt trên sàn đấu giá 5s là ko được sửa, ko được xóa. Nhưng hôm trước vô tình đi vào 1 toppic thấy có 1 hiện tượng NICK khác vô cập nhật BOSS cho chủ đấu giá.

    Mình thấy lạ và cũng bấm cái nút: Báo cáo vi phạm - chỉ để hỏi MOD xem như thế là ntn? Và nhờ MOD kiểm tra xem có liên quan gì ko để còn theo dõi bài đấu.

    Khoảng 2h sau: Khi vô lại toppic thì bài cập nhật BOSS của nick KHÁC đã hoàn toàn biến mất trong tất cả các nơi trên diễn đàn???????????
    THẮC MẮC TO ĐÙNG CHẢ BIẾT HỎI AI???????????

    ỦA sao thê, bài viết đó tự nhiên biến mất được. hay là do mình báo cáo sai phạm nên MOD vào xóa bài đó đi, nếu vậy sao ko pm mình 1 tiếng để mình biết.

    Xin ko nêu topic cũng như chủ top và nick KHÁC kia ra đây. Và cũng có thể sau khi mình viết bài này.. có bạn đọc được có bạn chẳng bao giờ nhìn thấy. Hoặc cũng có khả năng các bạn sẽ thấy ở giữa cái tên có dòng gạch ngang. Cái đó ai mà biết được. Nhưng thực sự mình thấy nhiều câu hỏi quá ko biết giãi bày cũng ai. Có anh em nào trên đây vô tình thấy như mình ko?

    Luật là luật và dĩ nhiên chúng ta tuân theo luật, nhưng đôi khi trong cái lý còn có cái tình. Và đôi khi trong cái luật đó còn có những luật khác mà ta chưa đủ trình độ để tiếp cận. Có lẽ MOD sẽ nói 1 câu: Luật đã đưa ra các bạn cần tham khảo. Chúc các bạn tham gia diễn đàn vui vẻ. Close topic nhé.
     
  18. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Vụ này nhiều trường hợp lắm: Update boss nhầm topic, login nhầm nick, cố ý phá topic . . . nên tùy thực tế mà MOD xử lý cho phù hợp.

    Như trường hợp bạn nêu, vi phạm (nếu có) không đến mức xử lý nick thì MOD lựa chọn xóa bài viết là hợp lý, cảm ơn bạn đã hỗ trợ nha.
     
  19. nguyenan110884 Thành Viên Bạch Kim

    chính xác,luật là luật
    đã bị ban và vô black lich thì tất cả thông tin nào trùng đều bị ban luôn nick đó
    lưu ý : nếu trùng id mà bị phát hiện vẫn bị xử lý tức khắc
     
  20. tigerboss Thành Viên Cấp 4

    ông biết đứng về phía 5giay con số đó là lớn thì đừng vi phạm để con số đó thành nhỏ, tui k hiểu ông k hiểu ngta nói gì hay là cố tình bảo thủ tư tưởng tỏ ra k hiểu.
    VD: ông kinh doanh quán bar, nhà hàng được nhà nước cho bán rượu trên 30 độ, bây giờ ông mở cafe ông bán thêm rượu thử hỏi nó có xuống gõ ông k?
    Nhà nước đã phân loại chỗ nào được bán cái gì, không được bán cái gì, 5giay cũng vậy quy định chỗ nào quần áo, chỗ nào phụ kiện thì ông nên làm theo, ông bán tổng hợp vậy ngta xử ông là đúng rồi.

    Nói như ông thì khỏi phân chia khu vực bán hàng làm gì. tôi bán xe máy, nhà đất, vi tính, quần áo trong 1 topic rồi tôi đi post khắp diễn đàn, tôi gọi đó là topic "tổng hợp" giống ông k lẽ vậy cũng được? Ngta đã phân chia khu vực mua bán cho ng mua dễ tìm k làm theo giờ đi cãi.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. lamdaokhanhduy9,
  2. sutairu
Tổng: 1,113 (Thành viên: 2, Khách: 1,081, Robots: 30)