Tìm kiếm bài viết theo id

Không tiến được thì Lùi đi.Lùi 1 bước trời cao biển rộng mà

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi GaNhan, 28/4/14.

ID Topic : 7327968
Ngày đăng:
28/4/14 lúc 08:56
  1. GaNhan Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    20/7/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    476
    [h=1]VĐV môtô quỳ lạy vì khán giả tràn vào đường đuaKhông tiến được thì Lùi đi.Lùi 1 bước trời cao biển rộng mà[/h]Không tiến được thì Lùi đi.Lùi 1 bước trời cao biển rộng mà - 1
    ... Nhưng vẫn bất thành, giải đua buộc phải tạm dừng.
    Không tiến được thì Lùi đi.Lùi 1 bước trời cao biển rộng mà - 2
    ý thức nước ngoài :
    Không tiến được thì Lùi đi.Lùi 1 bước trời cao biển rộng mà - 3
    [h=3]Steven Gerrard dù bên kia sường dốc của sự nghiệp giá chuyển nhượng vẫn tính bằng chục triệu đô và đương nhiên gấp 20-30 lần giá
    tiều đạo sáng giá nhất của bóng đá việt nam Công Vinh .[/h]khán đài một đất nước nổi tiếng với các Hooligan nhưng hoàn toàn không có rào chắn , nếu khán giả thích làm loạn thì cứ tràn vào sân nhưng người ta lại không làm thế, mặc dù trong số họ không ít các Hooligan , muốn náo loạn thì họ sẽ náo loạn bên ngoài sân cỏ vì nếu gây bạo loạn trong sân sẽ anh hưởng đến trận đấu và làm cho nhiều tín đồ làn túc cầu khác tốn thời gian chờ đợi để được thưởng thức trận đấu.

    nhật bản họ đem hoa đào qua việt nam cùng toàn bộ đoàn nghệ sĩ biểu diễn những tiết mục văn hóa truyền thống dưới sắc hoa đào
    và đây là 1 trong hàng trăm cảnh tại buổi lễ triễn lãm hoa đào
    Không tiến được thì Lùi đi.Lùi 1 bước trời cao biển rộng mà - 4
    những cánh hoa này đã bay từ nhật qua tới việt nam , và nó sẽ không bao giờ được khoe sắc giữa ánh mặt trời nữa

    phải có một cuộc nghiên cứu toàn diện lại về vấn đề giáo dục ý thức giới trẻ từ khi còn ngồi ghế nhà trường.
    bộ giao dục sẽ cần rất nhiều việc việc phải làm hơn là tập trung đổi mới sách giáo khoa

    tại sao học sinh ngày xưa học sinh đọc và học sách củ , giấy vở thì đen sì nhưng ra trường gặp cô giáo là cúi chào
    và tôi cũng là 1 trong các tần lớp học sinh đó , dù là cha của 2 đứa trẻ nhưng khi ra đường gặp thầy cô giáo củ tôi không ngần ngại dừng xe cúi chào những người thầy người cô trước mặt các con cũng như bàn dân thiên hạ dù trong cuộc sống hằng ngày rất nhiều người phải chào lại tôi khi gặp tôi trong cơ quan.

    trãi qua hàng chục năm sau giải phóng tôi không hiểu ý thức và nhận thức của con người việt nam mình là tiến bộ hay thụt lùi
    .Không tiến được thì Lùi đi.Lùi 1 bước trời cao biển rộng mà - 5
     
  2. Mr Chip Mỉm Cười Với Mọi Người

    Mình k chê người VN mình cái gì nhưng có hai thứ nước mình mãi mãi đi sau những nước Nhật hay Hàn Quốc ít nhất là 100 năm nữa, đó là:
    - Kỷ luật lao động
    - Ý thức xã hội
    Mình đã đi du lịch qua các nước này và rất nể cách họ sống, ý thức cộng đồng, nói ra hơi nhục nhưng mang quốc tịch VN qua 1 số nước họ coi chúng ta như mọi vậy!
     
  3. seller_DK Thành Viên Vip

    Nhật: sợ nhất là VN qua ăn cắp
    Hàn Quốc: khinh vn, đặc biệt là lao động vn
    Tung Của: khỏi phải nói ai cũng biết...
    Không những ở ngoài nước mà trong nước còn phân biệt vùng, miền...đả kích nhau ấy chứ...
    ==> Tinh thần đoàn kết, đại đoàn kết của chúng ta rất mạnh mẽ, không gì có thể phá vỡ được.. Không tiến được thì Lùi đi.Lùi 1 bước trời cao biển rộng mà
     
  4. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Ai cũng biết là xấu, ai cũng biết là không hay nhưng không ai muốn thay đổi cả, chỉ 1 hình ảnh đơn giản nhất là ngay tại các ngã tư đường, nơi có những người phát tờ rơi , thì lòng đường đầy rẫy những tờ rơi mà người ta vừa nhận được và tranh thủ đèn đỏ để liếc sơ vài chữ và ném xuống lòng đường một cách thản nhiên. Cái này không cần phải có trình độ học vấn cao, không cần kiến thức rộng, nhưng mà không phải ai cũng làm được cái việc là nhận tờ rơi rồi bỏ túi, nếu có vứt thì tìm nơi có thùng rác mà vứt vào.
    Chỉ có 1 chuyện cỏn con như vậy mà còn làm không được thì làm sao mà đòi sánh vai với các cường quốc 5 châu.
     
  5. thanhmc Thành Viên Cấp 6

    vì mình đang sống ở VN mà mấy bạn so với nước ngoài chi thêm nhục, ý thức người ta cao là từ nhỏ xã hội đã rèn luyện rồi, trong đầu dân mình cứ nghỉ là quyền lợi mình lên đầu ai sống chết mặc ai
     
  6. choixongjong Thành Viên Vàng

    Vì thời trước HS hãnh diện khi kính trọng thầy cô và phụ huynh bắt buộc hs phải làm điều đó. Còn thời nay HS cảm thấy "nhục" khi phải cúi đầu trước thầy cô và phụ huynh xem đó là điều hãnh diện.
     
  7. trangvangphale Thành Viên Mới

    Nếu mà đem chuyện ý thức của dân tộc chúng ta ra bàn tán thì không biết đến khi nào mới hết, tui tha thiết cầu xin mọi người sống hay làm bất cứ việc gì phải suy nghĩ thật kỷ đừng làm ảnh hướng đến người khác.
    và điều quan trọng tiếp theo là hãy giáo dục lớp trẻ biết thế nào là "tiên học lễ, hậu học văn" ngày xưa tui đi học trường làng, trường chỉ có 2 phòng học. Bảng tên trường thì rất nhỏ nhưng giữa 2 phòng học đó có cái bảng "tiên học lễ, hậu học văn" rất lớn.
     
  8. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Đồng ý với bạn là chúng ta, mỗi người hãy tự giáo dục ý thức cho con em mình trong gia đình, đừng đỗ thừa cái ý thức kém là do giáo dục trong nhà trường. Nếu trường dạy tốt mà về nhà cha mẹ, anh chị xúi bậy thì cũng như không.
    Thêm vào đó là ai đang làm nghề giáo cũng phải có tâm một chút, đừng ép hs học sinh phải học thêm ở nhà mình, đứa nào không học thêm thì bị đì, như vậy thì làm sao học sinh nó kính thầy được.
    Cha mẹ chở con đi ngoài đường thì đừng vượt đèn đỏ hoặc xả rác, đó là tấm gương cho nó bắt chước sau này.
    Nếu mỗi người đều làm được thì xã hội mới có thay đổi, còn không thì .................... 100 năm nữa cũng sẽ có diễn đàn nói về ý thức kém của con người VN.
     
  9. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Lớn thì lo tham nhũng vơ vét , nhỏ thì mánh mung hối lộ , dân đen thì chạy ăn từng bữa chưa kể đối phó cướp bóc.... Xh lo đấu tranh để sinh tồn thì còn tâm trí đâu mà để ý tới phép tắc lễ nghĩa truyền thống văn hóa .
     
  10. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Nhục quá các bác ợ!
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. 01256100000,
  2. Nam Sim,
  3. trannhan414,
  4. 0986253983,
  5. LyKimHo,
  6. mymy1994,
  7. levanvu,
  8. honeyz...,
  9. 0918967986,
  10. thuyphan886
Tổng: 1,314 (Thành viên: 10, Khách: 1,279, Robots: 25)