Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Loa...loa...loa.....dạy kèm tiếng trung cho mọi lứa tuổi....

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi chunglevan, 5/5/14.

ID Topic : 7336840
Ngày đăng:
5/5/14 lúc 17:28
  1. chunglevan Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    5/5/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    72
    Loa...loa...loa.....dạy kèm tiếng trung cho mọi lứa tuổi....Chào các anh chịLoa...loa...loa.....dạy kèm tiếng trung cho mọi lứa tuổi.... - 1Loa...loa...loa.....dạy kèm tiếng trung cho mọi lứa tuổi.... - 2Loa...loa...loa.....dạy kèm tiếng trung cho mọi lứa tuổi.... - 3, mình hiện đang là sinh viên trường kinh tế, mình đang muốn nâng cao kinh nghệm đời sống và muốn kiếm thêm thu nhập, đồng thời mình muốn đem đến cho các em nhỏ, bạn trẻ thậm chí các anh chị về kiến thức tiếng hoa mà mình đang có.

    Nay mình nhận dạy kèm tiếng hoa (tiếng phổ thông – tiếng quảng) với mọi trình độ mọi giáo trình từ A đến B (từ sơ cấp đến trung cấp của chứng chỉ quốc gia). Đồng thời mình có dạy kèm 1 trong các kỹ năng: nghe - nói -đọc- viết.
    Để các bạn , các anh chị hiểu rõ hơn về trình độ của mình, mình xin giới thiệu chi tiết về trình độ của mình:Loa...loa...loa.....dạy kèm tiếng trung cho mọi lứa tuổi.... - 4
    - Mình sinh ra và lớn lên trong một gia đình người Hoa, giao tiếp trong sinh hoạt hằng ngày mình đều sử dụng tiếng hoa.
    - Mình vừa hoàn tất chứng chỉ TOCFL (Test Of Chinese as a Foreign Language)cấp 4/5 loại khá. Chứng chỉ được cấp bởi Bộ Giáo dục Đài Loan, có giá trị quốc tế.Loa...loa...loa.....dạy kèm tiếng trung cho mọi lứa tuổi.... - 5
    - Mình tốt ngiệp tiếng hoa trường Trần Bội Cơ-Quận 5
    - Mình hiện đang làm việc tại công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam (công ty người Đài Loan) và có kinh nghiệm trong phiên dịch là 3 năm.
    - Công việc mình đang làm đa phần phiên dịch văn bản của bộ tài chính và các văn bản của công ty.
    - Mình đã từng dịch văn bản hợp đồng cho các công ty.
    Mình sẽ giảng dạy cho các bạn trong 6 tháng có thể nhận bằng ALoa...loa...loa.....dạy kèm tiếng trung cho mọi lứa tuổi.... - 6, trong trường hợp các bạn chăm chỉ, chịu học hỏi thì thời gian thi đậu sẽ rút ngắn lại, đồng thời mình không ngại giảng dạy thêm cho các bạn chịu học để thời gian thi đậu được rút ngắn hơn. Nếu các bạn là người đang đi làm và không thể dành thời gian nhiều cho việc học, thì mình xin ưu tiên giảng dạy cho các bạn kỹ năng nghe nói để các bạn tiếp thu nhanh mà không cần tốn nhiều thời gian, nhưng cái quan trọng cũng là việc đầu tư vào môn học nhé các bạn!!!!. Mình không ngại các bạn đặt câu hỏi và các vấn đề thắc mắc.
    Học phí tham khảo như sau Loa...loa...loa.....dạy kèm tiếng trung cho mọi lứa tuổi.... - 7Loa...loa...loa.....dạy kèm tiếng trung cho mọi lứa tuổi.... - 8Loa...loa...loa.....dạy kèm tiếng trung cho mọi lứa tuổi.... - 9: 700.000đ/học viên/tháng ( 1 tuần 3 buổi , mỗi buổi 1h30 )
    1.200.000đ/2 học viên/ tháng
    1.500.000đ/3 học viên/ tháng:moneygrubber::moneygrubber:
    (tối đa là 3 học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy)
    Loa...loa...loa.....dạy kèm tiếng trung cho mọi lứa tuổi.... - 10Lưu ý: giá học phí chỉ áp dụng cho học viên tại khu vực quận 5. nếu ở quận khác, mức học phí sẽ tăng lên tùy theo quãng đường . Lớp phải đóng học phí sau buổi học thử đầu tiên(tức buổi thứ 2),mong các anh chị thông cảm vì việc này thì ở đâu cũng vậy thôi…

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệLoa...loa...loa.....dạy kèm tiếng trung cho mọi lứa tuổi.... - 11Loa...loa...loa.....dạy kèm tiếng trung cho mọi lứa tuổi.... - 12Loa...loa...loa.....dạy kèm tiếng trung cho mọi lứa tuổi.... - 13: 090.691.8869 gặp Văn.

     
  2. nguyentienqn Thành Viên Cấp 2

    Giáo viên dạy tiếng trung tại nhà – Giáo viên giỏi tận tâm nhiều năm kinh nghiệm nhận dạy tiếng trung tại nhà cho mọi đối tượng: thiếu nhi, học sinh, sinh viên và học viên đang công tác trong mọi lĩnh vực muốn học tiếng trung đáp ứng yêu cầu học tập thi cử, công việc, xuất cảnh, du học.
    - Nhận dạy kèm tiếng Việt cho người Trung Quốc sinh sống và công tác tại Việt Nam muốn học tiếng Việt nhằm đáp ứng yêu cầu công việc và giao tiếp.
    Chúng tôi với nhiều giáo viên dạy tiếng trung tại nhà và tại trung tâm đã có bằng cấp quốc tế và với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, giúp bạn học tiếng trung một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Nhận dạy tại nhà từ trình độ sơ cấp cho đến nâng cao.
    Dạy các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết hoặc chỉ giao tiếp!. Dạy theo giáo trình chuẩn. Với giờ học linh động, phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng trong công việc và học tập.
    Tuỳ theo yêu cầu trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên cụ thể gia sư tiếng trung sẽ soạn, tư vấn giáo trình và có tiến độ dạy phù hợp cho từng đối tượng học viên, giúp học viên tiếp cận kiến thức trọng tâm một cách nhanh nhất.
    Giáo viên dạy tiếng trung tại nhà cho người đi làm trong mọi lĩnh vực muốn học tiếng trung đáp ứng yêu cầu công việc nhưng không có thời gian theo học các lớp học tập trung.
    Chúng tôi cam kết về dịch vụ và chất lượng gia sư với bạn.
    Đội ngũ giáo viên là các thầy cô giảng dạy nhiều năm tốt nghiệp chuyên ngành tiếng trung trường đại học sư phạm hoặc xã hội nhân văn, giáo viên người việt hoạc người hoa.
    Phương pháp dạy : Trực quan sinh động thực tiễn giúp người học có thể giao tiếp trong thời gian ngắn nhất, giáo viên sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của phụ huynh và học sinh yêu cầu.

    Học viên được đề xuất học với Giáo viên người hoa hoặc người việt chuyên dạy tiếng Hoa tại nhà . Luyện nói và viết tiếng hoa nhanh chóng , phát âm chuẩn . Đàm thoại giao tiếp tiếng hoa cho mọi trình độ , tiếng hoa cho người bắt đầu học . Nhận dạy tiếng Việt tại nhà cho người nước ngoài
    Luyện thi chứng chỉ tiếng Hoa, luyện thi chứng chỉ A, B, C, HSK

    Mọi chi tiết tìm Giáo Viên Dạy Kèm Tiếng Trung Tại Nhà xin liên hệ chúng tôi để có hiệu quả tốt nhất. Trung tâm gia sư Nhân văn xin đảm bảo học viên đến với chúng tôi sẽ tiến bộ trong thời gian ngắn nhất.
    Đặc Biệt:
    ► Giáo viên dạy kèm khắp các quận trong thành phố.
    ► Học phí hợp lý, dạy tất cả các ngày trong tuần.
    ► Nhận dạy thử 1-2 buổi để dánh giá chất lượng, nhận phí vào cuối tháng.

    Loa...loa...loa.....dạy kèm tiếng trung cho mọi lứa tuổi....
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. hoangnhi94 bds
Tổng: 1,174 (Thành viên: 1, Khách: 1,135, Robots: 38)