Tìm kiếm bài viết theo id

Có nên mua Main & linh kiện vi tính ỡ phát đạt 81,83 bình thới ko ae?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ♥ 2N9x4 Colors ♥, 18/3/13.

ID Topic : 6518325
Ngày đăng:
18/3/13 lúc 22:18
  1. mylove20 Thành Viên Cấp 5

    chỗ ở nhật tảo với bình thới chung đó ba tui mua của nó mấy năm nay rồi
    chủ thớt lựa main giga asus gì đó bảo hành 3 năm là ok rồi tụi no cũng bán phân phối của nhà cung cấp mà thôi , do tụi nó ôm hàng nhiều nên giá tốt mấy ba ở đây không biết gì mà toàn phán bừa
     
  2. lan1105 Thành Viên Cấp 4

    Phát đạt lúc đầu 2 ông chung nhau, sau xích mích nên chia ra, 1 ông 1 nhật tảo, 1 ông bình thới. bảo hành thì hên xui thôi, chịu khó 1 chút chạy qua chạy lại, họ đổi cái mới. còn thái độ phục vụ thì đâu cũng giống nhau, phát đạt, tấn phát, mậu nguyên , vi sơn, lâm music,.... ông nào cũng nhăn nhó cả. NHưng hàng giá rẻ, đi lúc 2h chiều đỡ đông hơn. Có nên mua Main & linh kiện vi tính ỡ phát đạt 81,83 bình thới ko ae?
     
  3. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    PC riêng CPU Intel mua chỗ nào cũng ok vì thứ này không có hàng giả. CPU chỉ chết khi dùng bộ nguồn dỏm và main dỏm thường oánh chít CPU khi U tăng đột biến không có con bảo vệ áp
     
  4. cameradns Thành Viên Cấp 4

    phát đạt làm ăn rởm lăm ace ơi!
     
  5. vnndocket Thành Viên Cấp 3

    Tiền nào của đó thôi à. Tụi này nó mua nhập đồ Trung Quốc nhái và đồ củ tân trang lại, sau đó kéo lại hoặc làm thùng, hộp mới lại. Mình có mua thẻ nhớ MicroSD 8GB dùng mới đem về chép mới có 1,4GB thì báo đầy và lổi, bắt định dạng lại, xong rồi vẫn bị và làm vài lần hư luôn, đem tới bảo hành. Đem tới nó dùng kính Lúp kiểm tra rất kỹ và thấy một đường sước bảo không thể bảo hành. Ai đời gắng thẻ nhớ vào tiếp xúc với phần nắp bằng Kim loại mà không sước???? Card Wifi về sài không thể kết nối được mặt dù đã nhận Driver đầy đủ, nó cứ đơ hoài, ... Bảo hành chờ 1 tuần, sau đổi cái khác về sài 2 ngày thôi bỏ luôn. Đầu chuyển Sata sang ATA má về sài không được. Mệt khỏi đi bảo hành luôn. Vì thế làm ơn đừng tiếp tay cho bọn này đem đồ Trung Quốc và đồ nhái về Việt Nam vì dù rẻ nhưng chẳng sử dụng được gì đâu.
     
  6. pro-tech Thành Viên Cấp 4

    phát đạt hay tấn phát thì thằng nào cũng như nhau à, hàng rẻ thì chất có vấn đề, cũng có hàng chính hãng nhưng bán đồ tq là nhìu, tấn phát có con mụ già khó ưa mấy lần mình chửi lộn xém cho bạt tay bây h cạch kg lấy hàng tấn phát nữa, còn phát đạt thì gập ông quang thì mua kg gập thì thôi, con nhỏ bán hàng bên phát đạt ngu vãi nồi luôn, bên bình thới là do gây lộn dời qua đó, nói chung vô mấy chỗ này mua đồ kg rẻ dc hơn bao nhiu mà chuốc rủi ro cao, buôn bán xin cho, mất dạy, công an kinh tế quản lý thị trường sao kg thấy ai sờ tới bọn này
     
  7. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    ko nên mua main hdd ở nhat tao - vì toàn hàng renew - e gặp mấy người hay thu hdd cũ rồi tân trang bỏ mối cho nhat tao rồi.
     
  8. khach5giay Thành Viên Cấp 5

    phát đạt mua main chỉ ghi là G41, còn hãng nào ko biết luôn! Hộp giấy kéo lụa cũng ghi mỗi chữ G41. Cài W7 nhận hết ko báo lổi gì nhưng ko có tác dụng (sound ko tiếng, lan ko nhận IP, v.v...) cài cái đĩa kèm theo thì chạy đc. Ram cắm cây Kinston 2G (cũng của phát đạt) lổi ko lên gì hết, cắm cây 2G Kingmax (viễn sơn) lên, chạy bình thường. USB phải vô win mới nhận (phải cài driver của đĩa kèm theo), khởi động bằng USB treo, buộc cài win bằng ổ DVD. Đổi cho 1 đổi 1 nhưng phải kèm theo các thùng hộp nhãn mác, bao nylon như lúc bán! Đi đổi 4 bận...... nãn!
     
  9. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

    mấy bác không biết có mua hay không hoặc có mua bị xui thì em không biết, em mua ráp 5 cái máy ở Phát Đạt nhật tảo hơn 2 năm nay chưa cái nào gặp vấn đề, sau này nghe nói chuyển về bên Bình Thới vừa đầu năm mua 3 cái HDD cũng chưa có gì xảy ra, bảo hành đàng hoàng tử tế nhé :feel_good:
     
  10. cameradns Thành Viên Cấp 4

    minh cug giong nhu ban ne
     
  11. tiên sinh Đèn Pin Siêu Sáng

    minh dang can bán 1 cai main jeway g41 ddr3 nè bạn còn bh phat dat gan 3 năm ne moi keng xa beng luôn bac mua ko minh ban cho a ?
     
  12. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    nên nhớ mấy thằng hổ báo lag mấy thằng trái tim thỏ đế. đan thứ thiệt ....bụp rồi ko hăm dọa. mà cần quái gì sợ nó, bất quá tao và mày chỉ có một mạng , chơi luôn, mình sợ chết nó cũng sợ vậy. cứ đi làm, và càng phải đi làm, lúc này ko bảo vệ người yêu, tình yêu thì lúc nào nữa.tình yêu và ....gấu... ko phải muốn là có, phải vung đắp, có khi bằng máu và nước mắt bạn à.mình là bạn thì mình vân đi làm( đã kinh nghiệm) nhưng nhớ mang theo cây.....roi mây( hồi đó mình 2 đẳng, vđv của quận, thế là hắn teo chim).
     
  13. bsbjindo Thành Viên Kim Cương

    Mình cũng mua Phát Đạt và Tấn Phát nhiều rồi do giá cả rất tốt, tuy nhiên thái độ phục vụ và bảo hành quá kém, vừa rồi có ráp nguyên dàn máy bên Phát Đạt (đóng phí cho Phát Đạt ráp tại tiệm luôn cho chắc ăn), bữa đó tự nhiên máy bị cà giựt xách máy lên thì từ chối BH ( dù tất cả đều còn BH), lý do là ở đây chỉ bán linh kiện, hư cái nào đổi cái đó chứ ko nhận kiểm tra giúp mình. Mình năn nỉ nhờ kiểm tra giúp do cũng ko rành phần cứng lắm thì ko chịu, thế là đành xách máy về nhờ người quen KT giúp.
     
  14. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    G31 g41 làm gì còn hàng 9 hãng nữa...

    đó bác nào mua hdd ở đó đem lên seagate bao hành được.
     
  15. bequynh Thành Viên Cấp 2

    Cai thang chu PD ben nhat tao lao bo me , du me muon choi gach vao mat no may lan ...chanh cho lam nen tui nhan vien cung vay
    ben PD binh thoi thi do hon ....
    2ben toan ban do lo do dung ko a.treo dau de ban thit cho ko a ,dau tim lam ... Cai duoc cai ko,may ban o tren noi dung
    Mua cai ji re thi mua , cai nao mat thi vo chouy tinh mua cho chac an
     
  16. t_dinhanh Thành Viên Kim Cương

    tiền nào thì của nấy thui có gì là lạ.
     
  17. catnghi007 Thành Viên Mới

    up phụ ad nè ! làm ăn phát đạt nhé ! rảnh ad sang up dùm mình với nè ^^!
     
  18. manhphatcomputer Thành Viên Kim Cương

    Mainboard G41 Jetway sài hay bị lỗi lắm, cũng bảo hành 3 năm như các hãng khác. Mua ở đây mệt nhất là khi bảo hành.
     
  19. 480levankhuong Thành Viên Cấp 1

  20. châu anh huy Thành Viên Cấp 3

    có mua linh kiện phát đạt bình thới làm phòng internet, tổng cộng khoảng 150 triệu, xài 2 năm nay ok, nếu có linh kiện nào BH thì đem lên hảng BH thôi, rất là nhẹ nhàng he he he. Luôn luôn lấy hàng phát đạt bình thới, nhưng phải BH chính hảng he he he.....
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/8/15

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. sutairu
Tổng: 1,214 (Thành viên: 1, Khách: 1,173, Robots: 40)