Tìm kiếm bài viết theo id

Giày dép - hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi hangtotbaola, 16/1/14.

ID Topic : 7178902
Ngày đăng:
16/1/14 lúc 21:38
  1. alora Thành Viên Cấp 3

    [h=2]Đắng lòng con gái thời nay hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!![/h]
    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1
     
  2. alora Thành Viên Cấp 3

    [h=2]Nhìn cứ như tây ấy các bác ạ hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!![/h]
    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1
     
  3. leestoreforu Thành Viên Vàng

    [h=1]Chuyện về học sinh vùng cao - Đọc mà không cầm được nước mắt![/h]
    CHUYỆN NGHỀ NƠI VÙNG CAO
    22/10/ 2014
    Đang quan sát HS làm bài tôi nhìn thấy một em HS có ngón trỏ trái cuốn nhằng bằng một mảnh nilon màu xanh ( loại túi đựng hàng), trên mu bàn tay và các kẽ ngón tay còn đọng đầy vết máu khô. Tôi dừng lại hỏi:
    - Tay con bị làm sao?
    - Chá tờ,Tù chà chá! ( chặt củi, bị dao chém).
    - Có đau lắm không?
    - Mo thể, xá pông ( đau lắm, sắp rơi)
    - Bị từ bao giờ vậy? Bố mẹ có biết không?
    - O nu, pâu tằng! ( hai ngày, bố mẹ đều biết)

    Tôi nhìn tay em lòng đầy ái ngại. Chém vào tay hai ngày rồi mà vết máu còn đọng đầy ra thế kia, lại băng bó bằng mảnh nilon gói hàng cáu bẩn như thế có nghĩa là từ hôm đó chưa hề vệ sinh .. mà con dao đốn củi của người Mông thì ai đã ở vùng cao chắc sẽ biết nó lợi hại như thế nào.

    Tranh thủ lúc giải lao, tôi đun nhanh một siêu nước, chuẩn bị muối và cắt một phần diềm trang trí ở chiếc màn ngủ của tôi và bắt đầu công việc của một cô y tá bất đắc dĩ.

    Tôi khẽ khàng cởi bỏ lớp nilon ở tay em và rợn điếng người: ngón tay co quắp như con tôm hấp, vết thương dài, sâu, kéo hết phần thịt về một phía, hở một mảng xương trắng nhởn, miệng vết thương không hồng mà tái ngắt, thum thủm bốc mùi. Tôi phải nhờ chị đồng nghiệp lấy giúp chiếc khẩu trang đeo vào mới tiếp tục công việc. Vì không có chuyên môn nên tôi hết sức lúng túng, phần vì ghê tay, nhờ cô đồng nghiệp dội nước giúp nhưng dội mà cô ấy quay mặt không dám nhìn nên dội ra ngoài liên tục. Tôi biết nước muối nóng sẽ làm em vừa đau vừa xót nhưng em không hề suýt xoa kêu khóc mà chỉ nhăn mặt.. Tôi an ủi em cố gắng chịu đau thêm một lát. Rửa xong đến công đoạn sát trùng bằng dung dịch Armyvidin thì nước mắt em trào ra..

    Tôi nhớ lại cách đây 7 năm, lớp tôi cũng có một hs bị như thế, mỗi lần tới gần em để kèm bài là thấy mùi khó chịu nồng nặc, phát hiện tay em băng bó lâu ngày tôi mới giở ra xem thì 3, 4 con dòi trắng nhởn như những hạt gạo nếp lăn xuống..
    Mấy chị em em đồng nghiệp cứ bảo : “ sao mà bạo tay thế, chị (em) không dám nhìn đâu”. Thú thực tôi cũng chẳng bạo gì, cũng ghê tay lắm nhưng bất đắc dĩ thôi, chẳng lẽ bỏ mặc em ấy.

    Tôi viết bài này không có ý tự ca ngợi mình mà chỉ muốn nói với các bạn rằng, đồng bào vùng cao còn lạc hậu và ít quan tâm tới con cái, ngay cả khi con đau đớn bệnh tật chứ chưa nói đến chăm chút cho sự học của con mình.
    Thật là buồn thay!

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1 hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2 hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 3
     
  4. leestoreforu Thành Viên Vàng

    [h=1]Angela Baby tung ảnh nhéo cằm chứng minh không dao kéo @@[/h]
    Dù sao vẫn thấy em này xinh hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! PTTM mà ko bị cứng đow lộ liễu như mấy em khác hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1)

    Hôm qua (22/10), mỹ nhân hoa ngữ Angela Baby đã hứng chịu vô số lời chỉ trích nặng nề khilộ chiếc cằm dị dạng trên chương trình Running Man bản Trung. Điều đặc biệt, hình dạng chiếc cằm của cô lại hoàn toàn khớp với hình dạng và kích thước của những miếng độn cằm hay dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này đã khiến cư dân mạng "nhâu nhâu" ném đá cô bởi từ trước đến nay, cô chưa bao giờ thừa nhận phẫu thuật dù gương mặt thay đổi rất nhiều.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2
    Chiếc cằm dị dạng của Angela Baby khiến cô bị ném đá

    Trước những chỉ trích từ dư luận, thay vì lên tiếng thanh minh, Angela Baby đã khoe bức ảnh trên trang cá nhân để giải oan cho mình. Người đẹp làm đủ mọi trò như dùng tay nhéo cằm, gập chúng lại hay làm các động tác biểu cảm để cho thấy đó hoàn toàn là tự nhiên, mà không có bất cứ phần độn giả nào bên trong.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 3
    Bức ảnh giải oan của Angela Baby

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 4
    Dù bức ảnh của Angela Baby khá thuyết phục nhưng nhiều người vẫn không bỏ qua cho cô.

    Từng nhiều lần lộ vết tích thẩm mỹ nhưng Angela Baby chỉ thừa nhận duy nhất việc niềng răng. Bạn trai cô - nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh cũng từng thanh minh cho bạn gái khi khẳng định anh không ngu ngốc khi yêu một người đẹp nhân tạo.
     
  5. namdeptraicuagai Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Cô giáo dạy Sinh dáng chuẩn như siêu mẫu, học sinh khó mà tập trung được[/h]
    Một nữ giáo viên bộ môn Sinh học của TQ đang gây xôn xao cộng đồng mạng nước này bởi vẻ xinh đẹp, trẻ trung như hot girl của mình.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2
    Được biết, Đặng Viên Viên tới từ Tứ Xuyên, tốt nghiệp Đại học Sư phạm Đông Bắc năm 2012 và đã đến Cát Lâm để dạy học.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 3
     
  6. namdeptraicuagai Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Những chuyến xe kinh hoàng nhất mà em từng gặp[/h]
    Bạn có thể kinh ngạc vì khả năng chất đồ và người của những chiếc xe nhỏ bé dưới đây. Xe chở cồng kềnh đi trên đường như thể đang làm xiếc. Ảnh trên Huanqiu.
    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 3hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 4hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 5hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 6hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 7hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 8hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 9hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 10hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 11hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 12hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 13hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 14hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 15hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 16hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 17hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 18hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 19
     
  7. tannatdoitrai Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Thiếu gia Trung Quốc đi xe sang bán khăn quàng kiếm tiền đổ xăng[/h]
    Đúng là cảm động quá các bác ạ, tiêu tiền quen rồi giờ không có tiền đổ xăng thì lại mang cái xe ra khoe mẽ gây sự chú ý. Mệt với mấy ông công tử này.

    Sự việc mới xảy ra tại thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã khiến nhiều người qua đường vô cùng ngạc nhiên. Theo lời kể của một số người qua đường, một thiếu gia nhà giàu đã cùng bạn gái lái chiếc xe sang tới 1 tuyến đường đông người qua lại, sau đó, trải bạt và xếp khăn len ra vỉa hè bán.

    Chàng thanh niên cho biết mặc dù được bố mẹ mua cho chiếc xe Porsche nhưng anh vẫn phải tự mình kiếm tiền đổ xăng. "Tôi bán khăn để kiếm tiền đổ xăng", chàng trai nói.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1

    Tuy nhiên, sau khi biết tin, cảnh sát đã có mặt và yêu cầu cặp đôi dừng việc buôn bán lại. Theo cảnh sát, việc bán hàng trên vỉa hè là lấn chiếm hè phố và vi phạm luật giao thông. Tuy vậy, chàng trai trẻ vẫn không chịu rời đi mà quay ra tranh cãi với cảnh sát, khiến người qua đường càng thêm chú ý.


    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2
     
  8. tannatdoitrai Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Đại gia chơi ngông cởi trần rải bao lì xì trị giá 173 triệu đồng[/h]
    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!
    Đại gia hào hứng rải bao lì xì

    Chuyện này vừa xảy ra tại Trương Gia Giới, Hồ Bắc, Trung Quốc. Để mở màn cho hoạt động quảng bá mới cho công ty, một đại gia đã không ngần ngại tổ chức một màn phát bao lì xì cực hoành tráng. Khí hậu ở vùng Hồ Nam đã bắt trở lạnh, vị đại gia trên vẫn hào hứng cởi trần, đứng trên giàn giá cao hơn 100m mà rải bao lì xì xuống.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1
    Có thể thấy, trong đám đông bên dưới ngoài thanh niên, phụ nữ còn có không ít ông lão lớn tuổi lẫn… Đường Tăng (?!)

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2
    Đám đông hào hứng nhặt bao lì xì, thậm chí có người còn tranh nhau dẫn đến cảnh hỗn loạn nho nhỏ

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 3
    Một ông lão nhanh chóng “khám phá” vận may từ bao lì xì vừa nhặt được

    Được biết, tổng giá trị của các bao lì lên đến 50.000 nhân dân tệ (tương đương với 173 triệu đồng). Trong đó, mỗi bao sẽ có mang mệnh giá tiền khác nhau, tùy vào vận may của người nhặt. Thế nên có không ít người có nhặt lấy càng nhiều càng tốt.​
     
  9. xahanghieu Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Giang hồ khét tiếng Sài Gòn chết đau đớn trong nồi cám heo[/h]
    Làm giang hồ dù có đến tầm thống lĩnh như Đại Cathay hay Năm Cam thì cuối cùng cũng không tránh được kết cục bi thảm. Lâm chín ngón cũng là 1 đại ca có kết thúc chẳng ra sao. Những kẻ nào còn mơ mộng đi vào con đường đó hãy nhìn đây như bài học mà rút ra.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!

    Giang hồ khét tiếng Lâm chín ngón tên thật là Lê Ngọc Lâm, sinh năm 1945 tại Hà Tây cũ, theo gia đình di cư vào Sài Gòn lúc mới 9 tuổi. Năm 12 tuổi, Lâm thành trẻ bụi đời, được đưa vào làng cô nhi Thủ Đức. Tại đây, Lâm đã lần ra ngoài, nhập vào đám quân bụi đời, bán báo trước làng cô nhi... Năm 1963, Lâm sống lang thang, được Đại Cathay, một tên giang hồ có tiếng thời bấy giờ nhận vào băng du đãng mới nổi lên ở khu Da Heo quận 1. Có chút học thức, đánh đấm giỏi, lại lỳ đòn, Lâm nhanh chóng được Đại Cathay tin dùng. Không bao lâu, Lâm trở thành trợ thủ đắc lực của Đại.

    Trong một lần theo Đại Cathay đi đánh nhóm giang hồ khác, Lâm đã liều chết để mở đường cho đại ca thoát chết. Tuy nhiên Lâm bị đối thủ chém đứt một ngón tay và từ đó gã có cái tên Lâm chín ngón.

    Cuối năm 1966, hàng loạt du đãng cộm cán ở Sài Gòn bị bắt, trong đó có Đại Cathay và Lâm chín ngón. Đầu năm 1967, Đại cùng một số đối tượng tổ chức vượt ngục và bị bắn chết.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1
    Lâm “chín ngón” thời trẻ (Ảnh: Lao động)
    Cuối năm 1969, Lâm được tự do, băng nhóm của Đại Cathay lúc này cũng đã tan rã, không còn chỗ cho Lâm chín ngón dựa. Không đủ sức “khôi phục lại giang sơn” như lời dặn của đại ca Đại Cathay, Lâm chín ngón đã trở thành một tên cướp khét tiếng khiến người dân lúc đó hoang mang mỗi khi nghe tên. Gã phóng xe 67 đi cướp giật của những người mới từ ngân hàng đi ra với túi xách tiền. Số tài sản hắn cướp được có khi lên đến hàng trăm cây vàng. Tất cả hắn đều đổ vào những thú vui chơi bời, trác táng, hết tiền lại đi cướp.

    Năm 1970, Lâm chín ngón bị tóm cổ tống vào tù. Trong tù, Lâm lại thể hiện bản lĩnh của một tay xã hội đen khi nhảy tới nắm đầu, giật cây bút đâm thẳng vào đầu tướng cướp nổi tiếng Điềm Khắc Kim đang là trùm trong nhà lao lúc bấy giờ.

    Trận quyết chiến này đã đưa Lâm chín ngón lên ngôi “ông trùm” nhà lao. Khi bị giam ở nhà lao Chí Hòa, Lâm lại ra tay hạ sát Chương "khùng" là đàn em của một tội phạm khét tiếng khác là Cương võ sĩ, vốn là võ sĩ quyền anh, từng thượng đài nhiều trận ở khắp miền Nam và Campuchia.

    Một hôm, Lâm đang ngồi thì đàn em vào cấp báo võ sĩ Cương đang qua "hỏi tội". Mấy tên đàn em vội dúi vào tay đại ca con dao lá lúa để nghênh chiến đối thủ.

    Sau khi quát Lâm, Cương võ sĩ tung cú đấm như trời giáng vào mặt đối thủ nhưng bị Lâm chín ngón nắm cổ áo, cầm dao đâm trúng tim khiến gã giang hồ tử vong tại chỗ.

    Năm 1988, Lâm chín ngón" được trả tự do sau gần 20 năm tù tội.

    Ngày cuối đời bi thảm

    Ra tù, Lâm “gác kiếm” rời khỏi giang hồ. Tuy nhiên, cuộc sống khó khăn vây quanh khiến đường về của Lâm trắc trở, gập ghềnh. Năm 1993, Lâm cưới vợ và sinh con. Lâm mở quán thịt chó bình dân trên đường 3/2, quận 10 để mưu sinh.

    Lúc ấy ở Sài Gòn, Năm Cam đã trở thành thế lực ngầm số một. Thế nhưng, Lâm chín ngón lại không xem Năm Cam ra gì, vì trước năm 1975, Năm Cam là đàn em “tép riu” của Lâm. Bị đánh bật khỏi các cảng cá ở Vũng Tàu, Lâm “chín ngón” nghi là có bàn tay của Năm Cam. Vì vậy mà đi đâu, Lâm cũng rêu rao thoá mạ, công khai chửi bới Năm Cam.

    Cuộc đời của Lâm chín ngón sang một ngã rẽ khác khi một sự cố bất ngờ xảy ra vào tối ngày 14/7/1999.

    Khoảng 8 giờ hôm đó, Lâm chở vợ và đứa con trai 6 tuổi đi ăn tối thì bất ngờ một tên thanh niên chạy tới tạt một ca axit vào mặt gã. Lâm ôm mặt quằn quại, đau đớn.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2
    Gương mặt Lâm chín ngón sau khi bị tạt axit (Ảnh: ANTG)

    Sau nhiều tháng chạy chữa ở Bệnh viện Chợ Rẫy, vết thương tạm lành nhưng khuôn mặt Lâm bị biến dạng khủng khiếp. Có điều đặc biệt là dù bị tai nạn khủng khiếp nhưng Lâm vẫn không hề báo công an hay tố cáo một đối tượng nào.

    Sau tai nạn, nhiều người thấy Lâm chín ngón trở thành một con người khác hẳn, không nói, không cười, suốt nhiều năm chỉ ở lì trong một căn nhà nhỏ ở ngoại thành. Lâm không nhắc lại chuyện cũ nhưng đôi lúc, Lâm thở dài và nói một mình rằng: Ân oán giang hồ thì phải trả nhưng vẫn "cảm ơn trời" vì kẻ nào đó, dù có hiểm ác thì vẫn "hạ thủ lưu tình", không làm tổn hại đến vợ con.

    Ngày 12/12/2001, ông trùm Năm Cam bị bắt. Cho đến lúc này, Lâm chín ngón mới đi tố cáo Năm Cam là kẻ chủ mưu vụ tạt axit năm xưa.

    Tại phiên tòa xét xử Năm Cam và đồng bọn một năm sau đó, Lâm chín ngón đã ra trước tòa tố cáo tội ác của Năm Cam và đồng bọn.

    Thế hệ giang hồ sau này chẳng kiêng nể gì bậc đàn anh “có số má” như Lâm chín ngón, nên cuộc đời gã rơi vào tuyệt vọng, chán chường.

    Cuối tháng 10 năm 2006, trong một lần bức bách, Lâm đã giã từ cõi đời mang nặng nghiệp chướng do mình gây ra một cách thê thảm.

    Anh N.V.T, người làm công cho gia đình Lâm chín ngón ở trang trại kể về ngày cuối đời của chủ nhân trên trang Người đưa tin: "Nấu rượu xong, tôi nấu thêm nồi cám heo. Sau đó, tôi ra tắm cho heo. Tôi quay lại chỗ nồi cám heo thì nhìn thấy một cánh tay người giơ lên. Quá hoảng sợ, tôi cấp báo cho những người xung quanh và chính quyền địa phương biết.

    Cơ quan chức năng đã đến làm việc, vớt người trong nồi cám heo ra và xác định đó chính là Lâm. Liền sau đó, họ phong tỏa hiện trường, đồng thời triệu tập những người liên quan về trụ sở lấy lời khai. Sau đó, thi thể Lâm được đưa về quán thịt chó tại đường 3/2 để phúng viếng và đưa đi hỏa thiêu tại lò thiêu Bình Hưng Hòa".
     
  10. xahanghieu Thành Viên Cấp 4

    [h=1]10 mẹo vặt nấu ăn tốt cho sức khỏe bạn không nên bỏ quả[/h]
    Với 10 mẹo vặt bỏ túi sau đây, việc nấu những món ăn ngon trở nên đơn giản, lại tốt cho sức khỏe của bạn . Chỉ cần bỏ chút thời gian nhưng có thêm nhiều mẹo hay để bạn áp dụng hàng ngày trong mỗi bữa ăn của nhà mình rồi phải không nào hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!)

    1. Nấu cháo

    Muốn cháo không bị trào ra ngoài nồi khi sôi, cho vào cháo một ít dầu ăn, mùi vị càng thơm ngon hơn.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1

    2. Nấu cơm

    Nên đun sôi nước trước khi cho gạo vào vì trong nước máy có chất làm cho hao tổn vitamin B1 trong gạo.

    3. Luộc mì sợi

    Không nên để nước sôi sùng sục mới cho mì vào vì như vậy mì chín không đều. Nên cho mì vào lúc nước bắt đầu nổi bọt lăn tăn, đảo qua vài lần, đậy vung cho tới khi sôi rồi đổ thêm ít nước lạnh, sau khi nước sôi lại thì nhắc xuống.

    4. Nêm muối

    Nếu là các loại củ thì nên nêm muối sớm hơn để muối thấm vào, còn nếu là rau thì nêm trước khi nhắc xuống để giữ được các chất dinh dưỡng và rau không bị nhũn.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2

    5. Nêm xì dầu


    Nếu nêm sớm món xào sẽ có vị chua vì lượng đường trong xì dầu bị phân giải khi gặp nhiệt độ cao, nên nêm xì dầu trước khi nhắc xuống.

    6. Nêm bột ngọt hợp lý

    Sau khi đã múc đồ ăn ra tô hoặc đĩa (còn nóng) thì mới nêm bột ngọt, nêm sớm sẽ độc hại. Không nên cho trực tiếp bột ngọt vào thức ăn mà nên hòa tan vào một ít nước xào hoặc nước canh rồi mới trộn chung vào.

    7. Cách nêm các gia vị

    Theo nguyên tắc loại nào lâu thấm thì nêm trước. Ví dụ như phải nêm muối và đường thì đường nêm trước rồi mới tới muối, sau đó là giấm, xì dầu, nước mắm, cuối cùng là bột ngọt. Các gia vị có mùi hương đặc trưng như xì dầu, nước mắm thời gian nấu càng ngắn càng tốt.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 3

    8. Dùng nước khi chiên, xào

    Khi xào thịt, phải đảo nhanh tay và chế thêm chút nước, thịt sẽ mềm và ngon hơn. Còn khi chiên có thể pha nước vào dầu theo cách: đun sôi 3 phần nước rồi đổ một phần dầu từ từ vào, chờ khi dầu đã nổi hoàn toàn trên mặt nước thì bỏ đồ cần chiên vào.

    9. Cách chưng, hấp cá

    Ðập một quả trứng và thoa đều lên cá, cá sẽ hấp thụ các chất trong trứng và thức ăn trở nên ngon, bổ hơn.

    10. Xào thịt, cá

    Nên dùng dầu thực vật, vì trong dầu có chất khử mùi tanh, còn xào rau thì nên dùng mỡ heo, rau xào sẽ thơm, ngon và đẹp mắt hơn.
     
  11. xahanghieu Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Duy Nhân nở nụ cười hạnh phúc bên các đồng nghiệp trong ngày sinh nhật, phục tinh thần lạc quan của anh quá[/h]
    Duy Nhân chính thức bước sang tuổi 28. Nhiều nghệ sĩ Việt nhưAngela Phương Trinh, hot girl Ngọc Thảo đã đến chúc mừng và tổ chức cho anh một bữa tiệc nho nhỏ chỉ với một chiếc bánh kem đơn giản nhưng chứa đựng bao tình cảm bạn bè. Dù đang trong tình trạng bệnh tật nhưng Duy Nhân vẫn lạc quan, cười rạng rỡ đón nhận tình cảm từ các đồng nghiệp.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!
    Angela Phương Trinh và món quà nhỏ dành tặng Duy Nhân

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1
    Nam siêu mẫu vui vẻ đón nhận tình cảm của bạn bè

    Trong khi Duy Nhân tỏ ra rất lạc quan thì mẹ anh lại không kiềm nổi nước mắt trước thái độ cố gắng mỉm cười để lơ đi nỗi đau của con. Bà bật khóc khiến cô con dâu phải lau nước mắt cho mẹ chồng còn những người có mặt trong buổi sinh nhật thì rưng rưng xúc động.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2
    Mẹ Duy Nhân bật khóc khiến những người khác xúc động


    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 3
    Chiếc bánh sinh nhật đơn giản dành tặng cho Duy Nhân

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 4
    Angela Phương Trinh và Duy Nhân trong phim Tiểu thư lọ lem.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 5

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 6

    P/S: Ngoài chiếc bánh sinh nhật, Phương Trinh cũng trích 100 triệu đồng tiền tiết kiệm từ việc đi diễn, quảng cáo thời gian qua góp một phần nhỏ của mình để giúp cựu người mẫu điều trị căn bệnh ung thư vòm họng.

    Không cần biết là PR hay không nhưng hành động này của Phương Trinh rất đẹp . Ủng hộ nhiệt tình. hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 7
     
  12. xahanghieu Thành Viên Cấp 4

    [h=1]SỐC: Tập đoàn kinh doanh của Lý Nhã Kỳ - Thua lỗ triền miên???[/h]
    >> Năm 2013, một năm sau khi Lynk Luxury Gallery đi vào hoạt động, LYNK Group lỗ 8,135 tỷ đồng (choáng hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!). Nhưng số lỗ này chẳng thấm vào đâu so với số tài sản mà cô Kỳ đang sở hữu, thậm chí công ty còn gánh số lỗ ít hơn cả giá trị váy áo Lý Nhã Kỳ “cõng” trên người khi dự sự kiện. hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2 Thế mới biết Lý Nhã Kỳ giàu như thế nào các bác ợ

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 3

    Để tồn tại trong giới showbiz Việt, các sao nổi, sao xẹt luôn có nhiều chiêu trò khác người để có thể trở thành tâm bão dư luận. Trong đó, việc xuất hiện trên mặt báo với những món đồ xa xỉ hàng tỷ đồng dần trở thành xu hướng với người nổi tiếng. Và với Lý Nhã Kỳ- một biểu tượng của làng giải trí Việt” lại hay được nhắc đến cùng những bộ cánh xa hoa lộng lẫy dự sự kiện, món đồ trang sức vô giá trên thế giới.

    Công ty Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ LYNK (tên viết tắt của Lý Nhã Kỳ) được thành lập ở Việt Nam và Hong Kong từ cuối năm 2007, cho đến nay, Lynk Group không ngừng mở rộng, phát triển trong các lĩnh vực kinh doanh, tư vấn đầu tư, giải trí và từ thiện.

    Mỗi lần LYNK mở rộng hoạt động trên các lĩnh vực khác nhau, cô Kỳ lại được dịp ra mắt với báo giới sự chịu chi của cô nàng, ban đầu là ngưỡng mộ, nể phục, sau đó người ta lại hồ nghi về khối tài sản khổng lồ mà Lý Nhã Kỳ đang sở hữu. Khi mới thành lập, LYNK Group hoạt động chủ yếu về mảng cố vấn tài chính và tư vấn đầu tư cho các tập đoàn nước ngoài như Tập đoàn BC&A của Hong Kong, Công ty cổ phần Forever Fame của HongKong, Tập đoàn giáo dục Raffles của Singapore, chủ yếu nhờ mối quan hệ của Lý Nhã Kỳ.

    Sau đó, đến tháng 11/2011, sự ra đời của Lynk High Jewelry Diamond Boutique đánh dấu việc lấn sân vào lĩnh vực kim hoàn của Lý Nhã Kỳ. LYNK Group trở thành tập đoàn đầu tiên đưa các thương hiệu kim hoàn nổi tiếng thế giới vào thị trường Việt Nam như de Grisogono, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, Graziella và Staurino…

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 4

    Chiếc đồng hồ gắn kim cương được trưng bày tại Lynk High Jewelry Diamond Boutique

    Đầu năm 2013, Lý Nhã Kỳ làm nhiều người phải "ngã mũ" khi chính thức khai trương trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp Lynk Luxury Gallery với diện tích 600m2, tọa lạc tại con đường đắt đỏ của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây chuyên về 2 dòng sản phẩm Ready To Wear và Haute Couture (Thời trang cao cấp và limited) cùng các sản phẩm độc đáo và tinh tế từ các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới về phụ kiện (Alexis Mabille, Alberta Ferretti,…) và trang thiết bị nội thất duy nhất tại Việt Nam (Lalique, Skincare), dành cho các chính khách, doanh nhân, các ngôi sao trong nước và quốc tế mong muốn có một phong cách thật sang trọng.

    Với việc mở rộng sản xuất kinh doanh chỉ phục vụ cho giới thượng lưu, LYNK Group đã khẳng định được tiềm lực tài chính vững mạnh, xây dựng thương hiệu trên thương trường Việt Nam và quốc tế. Người ta bị choáng ngợp bởi những hình ảnh long lanh về showroom đẳng cấp, xuýt xoa trước những bộ váy áo được trưng bày có giá lên đến hàng chục nghìn USD. Nhưng những con số về kết quả kinh doanh của cựu đại sứ du lịch Việt đa tài mới là điều đáng bàn.

    Tuy nhiên, theo điều tra của phóng viên ANTT.VN, khác với quy mô kinh doanh các mặt hàng xa xỉ, tình hình kinh doanh của tập đoàn này đang hết sức bết bát, thua lỗ ròng vài năm nay. Năm 2012, tập đoàn này lỗ 1,766 tỷ đồng, sang đến năm 2013, một năm sau khi Lynk Luxury Gallery đi vào hoạt động thì tập đoàn lỗ 8,135 tỷ đồng. Nhưng dường như số lỗ này chẳng thấm vào đâu so với số tài sản mà cô Kỳ đang sở hữu, thậm chí công ty còn gánh số lỗ ít hơn cả giá trị váy áo Lý Nhã Kỳ “cõng” trên người khi dự sự kiện.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 5

    Tờ khai tự quyết toán thu nhập của Tập đoàn do Lý Nhã Kỳ sáng lập nói lên nhiều về con số lỗ, lời.

    Trong Đêm hội chân dài 6 - năm 2012, Lý Nhã Kỳ đã khoác lên người cây hàng hiệu gồm váy, kim cương, đồng hồ, ví da ước tính lên tới 12 tỷ đồng. Chiếc váy dạ hội được làm hoàn toàn bằng thủ công, có thiết kế rất tinh xảo với những họa tiết thêu kỳ công, đính từng hạt đá quý... Nhẫn Crivelli và đồng hồ đeo tay của Lý Nhã Kỳ làm bằng kim cương De Grisogono. Tất cả các thương hiệu này đều đã được Lý Nhã Kỳ mua quyền sở hữu và bán tại showroom riêng.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 6

    Lý Nhã Kỳ trưng diện váy áo giá trị hơn cả số lỗ mà LYNK đang gánh

    Lý giải về tình hình kinh doanh không hiệu quả, chỉ cần nhìn hoạt động ra vào showroom mỗi ngày củakhách hàng là có thể hiểu được. Những mặt hàng bày bán trong showroom, dù đã được Lý Nhã Kỳ đích thân làm việc với các thương hiệu và nhà thiết kế doanh tiếng, sau đó chỉnh sửa để phù hợp với thẩm mỹ và văn hóa Việt nhưng lại chỉ dành cho giới thượng lưu- một bộ phận cực nhỏ dân chúng. Ngoài ra, dù liên tục xuất hiện với những bộ cánh đắt tiền dự sự kiện tầm cỡ quốc tế, hay chiếc váy Channel “độc quyền giá 2 tỷ đồng nhưng lại đụng hàng với công chúa Monaco” thì Lý Nhã Kỳ lại không được lòng giới chuyên môn về gu thẩm mỹ màu mè, sến sẩm. Liệu rằng, khách hàng sẽ bỏ ra hàng tỷ đồng mua một chiếc váy của chính bà chủ còn đang “có vấn đề về gu thẩm mỹ”?

    Với quy mô hoạt động của 2 showroom mang thương hiệu Lý Nhã Kỳ, các chi phí để duy trì đẳng cấp mà cô nổ gây dựng nên chắc chắc không phải là con số nhỏ. Trên thực tế, khoản chi phí không được phép trừ khi tính thuế thu nhập doanh nghiệp (khoản vượt định mức cho phép của pháp luật) rất lớn, năm 2012 là 1,385 tỷ đồng, năm 2013 là 1,536 tỷ đồng, khoản này càng làm giảm lợi nhuận của tập đoàn. Có thể định hướng phát triển của LYNK trên lâu dài để tạo thương hiệu là con đường đúng đắn, nhưng việc kiểm soát những chi phí phát sinh đối với một doanh nghiệp không hiệu quả cho thấy sự yếu kém trong việc quản lý.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 7

    LYNK gặp khó khăn trong kiểm soát chi phí hoạt động

    Doanh số bán ra cả quý II năm 2014 của LYNK là 1,476 tỷ đồng, số thuế giá trị gia tăng (GTGT) mà doanh nghiệp còn được khấu trừ (chưa phải nộp thuế) là 835,5 triệu đồng. Các sản phẩm bày bán tại showroom được Lý Nhã Kỳ tiết lộ giá thấp nhất của chiếc váy tại Lynk khoảng 2.000 USD, cao nhất có chiếc lên đến 45.000 USD (gần 1 tỉ đồng) hay những sản phẩm kim cương vô giá được trưng bày mang thương hiệu riêng được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân hàng đầu thế giới như De Grisogono, Paolo Piovan... Như vậy, gần như hoạt động của LYNK chỉ là vẻ ngoài hào nhoáng trong ngày đầu khai trương để bà chủ đánh bóng tên tuổi của mình, còn doanh thu hay lợi nhuận hoạt động là điều không cần bàn tới.
     
  13. aeor Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Cảm động hình ảnh cụ ông ngồi ăn bên di ảnh vợ[/h]
    Mới đây, một người dùng mạng có tên Madina Bashizadah đã đăng tải bức ảnh về cụ ông ngồi dùng bữa tại nhà hàng In-N-Out Burger. Điều đặc biệt khiến Bashizadah ngạc nhiên và xúc động là bên cạnh ông còn có bức ảnh của người vợ quá cố.

    Chia sẻ trên tờ HuffingtonPost, Bashizadah cho biết "Cụ ông ngồi ăn ngay cạnh tôi và tôi nhận ra bức ảnh đặt trên bàn. Ngay lập tức, tôi đoán được ra câu chuyện rằng bà ấy không còn nữa và tôi đã bật khóc khi chứng kiến giây phút tuyệt đẹp và đau lòng đó".

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!

    Bức ảnh trên bàn là hình ảnh của cụ ông cùng người vợ đã mất cách đây 5 năm của ông. Trước đó, 2 ông bà gặp nhau từ năm 17 tuổi, nhưng chiến tranh đã chia cách họ. Suốt 10 năm sau đó, ông liên tục tìm kiếm người con gái mình yêu nhưng không thành. Vào một ngày ông đi cắt tóc và kể cho người thợ cắt tóc câu chuyện tình của mình. Thật bất ngờ khi con gái người thợ cắt tóc lại chính là người con gái ông tìm kiếm bấy lâu.

    Ngay sau đó, 2 ông bà đã tổ chức lễ cưới và gắn bó với nhau suốt 55 năm cho đến khi người vợ qua đời. Sau khi bà qua đời, dù đi đến đâu, ông cũng mang theo tấm ảnh ghi lại hình ảnh hạnh phúc của 2 người lúc họ còn trẻ.​
     
  14. aeor Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Những thiệp mời đám cưới hình time line Facebook, sáng tạo và ấn tượng quá các bác ạ ^^[/h]
    -Số thông báo và mess là lịch ngày cưới
    -ô tìm kiếm để mặc định : "mãi mãi bên nhau"
    -Sự hiện diện của bạn là nguồn thu nhập cho gia đình mình hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!)

    [Chianti Vương ]
    [Phan trai úc/????????]
    -qt-

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 3
     
  15. alora Thành Viên Cấp 3

    [h=1]iPhone 6 rò rỉ điện khi sạc, nguy hiểm chết người không nên cho trẻ con tới gần[/h]
    Sau nhiều lần bị điện giật bắn cả người ra thì em đã thử cách này, quả thật điện rò rỉ rất mạnh đang sạc pin iPhone các bác ạ. Em chẳng hiểu iphone 6 đập hộp cái kiểu gì hay là con của em nó bị lỗi nữa mà điện kinh thế. Các bác có thể giải thích cho em hiện tượng, và cách khắc phục vụ này được không ạ hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!
    Còn nữa thằng nhóc nhà em nó mới 3 tuổi, cũng mấy lần nó bị giật điện rồi khóc thét lên, nó nói con bị giật điên. Cũng do em sơ suất qua, thấy nó nói bị giật điện mà em cũng không tin,tại em cầm vào thì cũng ko bị gì, khuyến cáo các bác đừng cho trẻ đến chơi điện thoại lúc đang sạc pin nhé, nguy hiểm quá các bác ạ. có ngày điện giật chết người như chơi ấy chứ.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1
     
  16. alora Thành Viên Cấp 3

    [h=1]Thấy vợ phẫu thuật thẩm mỹ trở nên xinh đẹp, chồng đã li dị muốn nối lại tình xưa[/h]
    Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, người vợ sở hữu ngoại hình "xấu xí" với chiếc mũi tẹt và rất nhiều khuyết điểm cơ thể. Vì quá ngán ngẩm với ngoại hình "không ưa nhìn" của vợ mà người chồng đã quyết tâm đệ đơn ly dị ra tòa.

    Quá đau khổ, dằn vặt trước ngoại hình xấu xí của mình cũng như quyết định chia tay của chồng, người vợ đã quyết định đăng ký tham gia chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ. Ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công không chỉ khiến cô trở nên xinh đẹp mà còn giúp cô lấy lại tình yêu của chồng. Sau khi thấy vợ có cuộc lột xác ngoạn mục, anh chồng đã quyết định rút lại đơn ly dị và hứa sẽ không bao giờ rời xa vợ.

    Mình mà như bà chị này thì sẽ đi kiếm một người chồng khác, quay lại với chồng cũ tình cảm cũng không thể mặn nồng được. Ai bảo chồng cũ tệ bạc, sống với nhau bao nhiêu năm mà bỏ vợ chỉ vì vợ xấu xí. Tình yêu được xây dựng trên nền tảng hình thức thì khó mà vững bền lắm

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!
     
  17. leestoreforu Thành Viên Vàng

    [h=1]SOS: XIN ĐỪNG PHÁ SƠN ĐOÒNG![/h]
    P/S từ diễn đàn: Mọi người hãy share cùng lên tiếng để bảo vệ tài sản thiên nhiên vô giá của VN. Đừng vì lợi ích trước mắt mà đánh mất tài sản hàng chục triệu năm cho con cháu chúng ta sau này.

    *Cách đây mấy tháng, vài tờ báo và một số facebook lên tiếng báo động về dự án cáp treo ở Phong Nha đang được lobby âm thầm mà mạnh mẽ. Ủy Ban Nhân Dân (UBND) tỉnh Quảng Bình đã lên tiếng trấn an. Rằng “UBND chưa có quyết định giao cho đơn vị nào làm cáp treo ở hang Sơn Đoòng”.

    Trực giác của người làm công tác quản lý lữ hành và thiết kế tour, đặc biệt các tour mới lạ, đã mách bảo tôi rằng - tai họa đó sẽ có thật. Nay thì những lời đồn đoán đã thành hiển nhiên.

    Ngày 22.10, chánh văn phòng kiêm người phát ngôn của UBND tỉnh Quảng Bình thông báo về việc cho phép tập đoàn Sun Group tiến hành khảo sát để xây dựng tuyến cáp treo từ động Tiên Sơn vào hang Sơn Đoòng thuộc quần thể Phong Nha - Kẻ Bàng, di sản thiên nhiên thế giới. Vậy mà tôi và nhiều người đã cố hy vọng, rằng Phong Nha - Kẻ Bàng không phải là Hoàng Liên Sơn; Sơn Đoòng không phải là Fansipan. Sự thật quá trần trụi. Ai cũng bày tỏ sự bàng hoàng lo lắng.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!

    Đây không phải lần đầu tiên “nói không mà làm có”, thậm chí làm tốc hành. Từ việc tăng giá xăng, điện, nước, vé máy bay…cho đến việc qui hoạch, giải tỏa. Thật ra, UBND Quảng Bình cũng trung thực chứ không dấu diếm nói không như nhiều sự cố tương tự trước đây. “Chưa” ở thì hiện tại nhưng là “Sẽ” ở tương lai, thậm chí tương lai gần. Chính người phát ngôn của UBND tỉnh Quảng Bình cũng thừa nhận “Đã có đơn vị đến khảo sát và đề nghị. Công ty Olaxis (độc quyền đưa khách khám phá hang Sơn Đoòng) từng dặt vấn đề làm cáp đu trên không (zepline) vào Sơn Đoòng”. Vấn đề khá rõ. Đã có những đơn vị không chỉ dòm ngó mà còn đặt vấn đề và tỉnh “đang xem xét, cân nhắc”; nghĩa là khả năng hiện thực rất cao. Cha ông mình từng nói “Không có lửa sao có khói”. Tôi nghiệm ra, gần như chuyện gì dân đồn cũng gần đúng, trên 95%. Có cán bộ quảng Bình còn cho biết, là lãnh đạo tỉnh đã “bật đèn xanh”. Chỉ còn lấn cấn, làm sao thuyết phục Hội Đồng Nhân Dân tỉnh, đặc biệt là dư luận xã hội để chọn thời điểm thông báo và khởi công??.

    “Tiến hành khảo sát” chỉ là thuật ngữ nhằm từng bước trấn an và thăm dò dư luận bởi thực chất, mọi chuyện đã an bài. Đó sẽ là thảm họa, không chỉ cho Sơn Đoòng, cho Phong Nha - Kẻ Bàng mà còn cho du lịch sinh thái, thám hiểm của Việt Nam. Ai cũng biết Sơn Đoòng là tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng riêng cho Việt Nam. Đó là hang lớn nhất, hoành tráng và lộng lẫy nhất thế giới, làm sửng sốt và kinh ngạc cả những chuyên gia hang động dày dạn kinh nghiệm của nhân loại, là thương hiệu hàng đầu của du lịch Việt Nam. Hang rộng 100 - 200m, cao 150 - 250m, dài 6km5; vừa soán ngôi kỷ lục thế giới của hang Deer trong vườn quốc gia Gunnung Mulu, Malaysia. Chẳng có nước nào lại đối xử với di sản thế giới, với thiên nhiên tàn nhẫn như Việt Nam.

    Theo công ty Oxalis, đơn vị duy nhất có nghiệp vụ và kinh nghiệm tổ chức tour thám hiểm độc nhất vô nhị này thì mỗi tour chỉ tối đa 6 người nhưng cần tới 18 chuyên gia hỗ trợ và người dân phục vụ. Hành trình 7 ngày 6 đêm với giá 3.000 usd/ người. Thái tử Sheikh Khalifa bin Zayed bin Sultan Al Nahyan của tiểu vương Abu Dhabi (cũng là thủ đô) của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) vừa hoàn thành chuyến khám phá Sơn Đoòng tuyệt vời từ ngày 6 - 11.2.2014. Mỗi năm chỉ tổ chức tối đa được khoảng 240 người và lịch đăng ký đã kín đặc hết năm 2015. Nếu muốn tham dự, phải nhanh chân thì mới kịp năm 2016. Một sản phẩm quá tuyệt vời, thuộc hàng top ten của du lịch thế giới. Không hiểu sao Oxalis lại còn đề nghị làm zipline??.

    Đơn vị chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Sun Group, cũng là chủ đầu tư của 2 công trình cáp treo lên Bà Nà và cáp treo lên Fansipan. Hình như Việt Nam đang có hội chứng cáp treo?. Cũng giống như hội chứng nhà máy, bia, đường, xi măng, thép, cảng, lễ hội... Hễ chỗ nào có núi là làm cáp treo, dù là vườn quốc gia hay di sản thế giới. Tỉ lệ cáp treo ở Việt Nam cũng thuộc hàng top trong các nước. Thiên hạ chẳng ai làm vậy. Kinabalu (Malaysia), núi cao nhất Asean; Everest (Nepal), núi cao nhất thế giới mà thuộc Việt Nam thì đã có cáp treo từ khuya. Hết cáp treo lên núi giờ quay sang động. Việt Nam đúng là lắm trò khác đời. Có kẻ còn đề nghị xây khách sạn và nhà hát trong hang. Thật quá quắt, nhưng ở Việt Nam, tất cả đều có thể. Nhiều khách nước ngoài rất dị ứng với chương trình tổ chức ca nhạc trong hang Đầu Gỗ trên vịnh Hạ Long.

    Dự án cáp treo ở hang Sơn Đoòng có dự toán ban đầu là 4.500 tỷ. Không biết chừng nào mới thu hồi vốn được. Trước mắt du khách đổ về Quảng Bình có thể đông hơn và doanh thu nhiều hơn nhưng lợi bất cập hại. Thương hiệu Sơn Đoòng và Phong Nha - Kẻ Bàng sẽ giảm giá thê thảm bởi những tác hại ghê gớm của cáp treo, của sự tùy tiên đối với môi trường . Chưa kể sự phản đối của Hiệp Hội Hang Động thế giới và Unesco. Khách chưa tới đông mà thuyền trên sông Son vào Phong Nha đã nhếch nhác, quán xá xô bồ và chẳng cái nào ra hồn, không thể đón khách đoàn quốc tế…Nếu Sun Group thật lòng muốn hỗ trợ du lịch Quảng Bình thì hãy đầu tư dịch vụ thuyền trên sông Son; cải tạo và nâng cấp các nhà hàng, lập lại trật tự quán xá trước động Phong Nha và xây thêm khách sạn ở Đồng Hới. Bài học nhãn tiền về việc “đầu tư phá hoại” ở Quảng Bình còn đó. Suối Bang, suối nóng nhất Việt Nam, 104o, có thể luộc gà cách thủy, có cả dòng suối mát bên cạnh, nơi phục hồi sức khỏe dã chiến của binh đoàn Trường Sơn năm xưa; giờ tan hoang vì kiểu “đầu tư phá hoại”. Động Thiên Đường, dù giá vé hơi đắt, nhưng đáng đồng tiền bát gạo, bởi nhà đầu tư chăm chút và chuyên nghiệp.

    Viết những dòng này, tôi nhớ cảm giác quá đã khi khám phá động Phong Nha vào những năm 90 của thế kỷ trước. Cái cảnh phải khiêng máy đèn, chế chụp ánh sáng và mò mẫm vào hang. Tôi cũng nhớ cảm giác xúc động nghẹn ngào vào tối 02/7/2003; từ Paris, anh Phan Lê Phương, lúc đó là phó chủ tịch UBND tỉnh, thành viên đoàn Việt Nam thông báo cho tôi và nhờ chuyển tới bạn bè rằng “Unesco đã công nhận Phong Nha là di sản thế giới”. Từ đó đến nay, Phong Nha - Kẻ Bàng có thêm các danh thắng như hang khô Tiên Sơn cạnh động Phong Nha. Cách đó chừng 15 km là động Thiên Đường. Rồi một loạt các hang động kỳ bí được phát hiện, trong đó có Sơn Đoòng. Phong Nha - Kẻ Bàng còn ẩn chứa nhiều bí ẩn bất ngờ đang chờ khám phá.

    Xin hãy nói KHÔNG, kiên quyết nói KHÔNG với thảm họa cáp treo ở Phong Nha - Kẻ Bàng. Xin đừng phá Sơn Đoòng.

    - Nguyễn Văn Mỹ (UV.BCH Hiệp Hội Lữ Hành Việt Nam) -*
    https://www.facebook.com/diendanhuongdanvienvietnam#
     
  18. leestoreforu Thành Viên Vàng

    [h=1]Hoa hậu châu Á bị chê chân to, bụng lồi[/h]
    Vòng chung kết cuộc thi Miss Asia Pageant 2014 diễn ra tối 26/10, với phần thắng thuộc về cô gái tên Đường Thục Vy. Tuy nhiên, tân Hoa hậu thậm chí bị "ném đá" vì chân to, bụng lồi.
    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Châu Á ATV 2014 diễn ra tối qua 26/10, với phần thắng thuộc về cô gái mang số báo danh 20, Đường Thục Vy. Ngay từ đầu khi tham gia thi, Thục Vy đã nhận được nhiều nhận xét rằng cô có khuôn mặt khá giống diễn viên TVB Chung Gia Hân.
    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1Ba cô gái vượt qua 20 thí sinh ở vòng chung kết để giành ngôi Hoa hậu và Á hậu 1, Á hậu 2. Ngoài giải Hoa hậu, mỹ nhân họ Đường còn giành giải Hoa hậu duyên dáng.
    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2Giống như các mùa trước, ba gương mặt của Hoa hậu châu Á ATV năm nay đều không được đánh giá cao về nhan sắc, nhiều ý kiến cho rằng cả ba cô đều sở hữu gương mặt kém nổi bật, chiều cao hạn chế và số đo 3 vòng chưa chuẩn.
    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 3
    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 4Tân Hoa hậu thậm chí bị "ném đá" vì chân to, bụng lồi.
    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 5Các thí sinh của vòng chung kết Miss Asia Pageant 2014
    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 6Á hậu Hàn Phi Nhi.
    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 7Các thí sinh trong phần thi trang phục áo tắm.
    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 8
    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 9



     
  19. namdeptraicuagai Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Hào Anh cắm xe đi bar, giục mẹ bán đất. Hết thuốc rồi[/h]
    Nhìn chung là hết thuốc với Hào Anh rồi, hứa hẹn thay đổi rồi cũng có làm được đâu. Chỉ giỏi phá phách thôi. Còn chút tiền phá nốt rồi đi ăn mày.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!

    Như tin tức đã đưa, sau khi đuổi cha mẹ ra khỏi nhà, Hào Anh đã ăn năn, hối lỗi, rước cha mẹ về nhà. Hào Anh đã viết thư gửi đấng sinh thành với nội dung: "Con xin hứa từ nay con sẽ không phụ lòng tin của mọi người dành cho con. Con sẽ trở thành một người tốt giúp ích cho xã hội cũng như các nhà hảo tâm đã giúp đỡ con. Con sẽ đi làm kiếm tiền phụ giúp ba mẹ và các em. Con sẽ không còn như một đứa trẻ hư hỏng, ăn chơi, đua đòi như trước".

    Tuy nhiên, mới đây, theo tin tức trên Zing, tối ngày 28/10, bà Phạm Thị Thoa (mẹ Hào Anh, ngụ Cà Mau) cho biết cậu con trai "nổi tiếng" của mình tiếp tục ăn chơi lêu lổng sau khi ngã xe gãy chân, nằm viện hơn một tuần vào tháng trước. Ra viện, Hào Anh mang xe mua 29 triệu đồng cầm cố lấy 18 triệu. Chiếc điện thoại cảm ứng cũng được Hào Anh bán rẻ để lấy tiền tiêu xài.

    "Người quen thấy Hào Anh vào vũ trường chơi với bạn bè bằng tiền cầm xe. Giờ nó không còn đập phá như trước nhưng dạy không nghe, có khi bỏ nhà đi 5-6 hôm mới về. Xe máy của tôi đi làm nó vào tận xí nghiệp thủy sản lấy cho bạn bè mượn, tôi phải lội bộ hàng ngày gần 6 km", bà Thoa kể.

    Cũng theo bà Thoa, vài ngày trước, Hào Anh giục mẹ bán thửa đất trống gần nhà để lấy tiền xài và làm giấy tờ căn nhà đang ở. "Nó nói khi nhà có giấy tờ thì đưa vào ngân hàng thế chấp lấy tiền chuộc xe. Vay ngân hàng thì lấy tiền đâu trả, tôi làm công nhân có ngày được 70.000 đồng thì nó xin đến 65.000 đồng", bà Thoa nói.
     
  20. namdeptraicuagai Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Bố đập tan quán net vì con…quên ngày sinh nhật của mẹ[/h]
    Vì quá tức giận do con trai mình quên ngày sinh nhật của mẹ, ông bố này đã lao thẳng vào tiệm Internet và đập toàn bộ máy tính tại đây.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!
    Được biết, sự việc hi hữu trên xảy ra ở tỉnh Tân Dư, Giang Tây, Trung Quốc. Sau khi chuẩn bị mừng sinh nhật cho vợ xong xuôi, ông Lâm phát hiện con trai mình đã đi đâu mất. Biết rõ con mình nghiện chơi game, ông Lâm nghĩ rằng có thể thằng bé lại chuồn ra tiệm net chơi game rồi. Sau một hồi tìm kiếm, cuối cùng ông cũng tìm ra tiệm net mà con mình đang chơi.

    Kể lại sự việc, ông bức xúc cho biết: “Nghĩ đến chuyện thường ngày con trai thường vì mê chơi game mà nói dối, bỏ bê chuyện học đều là do tiệm net dung túng mà ra, nên tôi càng không khống chế được cơn giận của mình”. Thế nên ông đã lao vào đập phá bàn ghế và màn hình máy tính ở đây. Ngay lúc đó, ông chủ tiệm net cũng xông vào ngăn cản ông. Vốn có hơi men trong người, ông Lâm xảy ra tranh chấp với ông chủ tiệm net. Cả hai tranh cãi chưa đến mấy câu đã lao vào đánh nhau.
     

Chia sẻ trang này