Tai nạ nghề nghiệp thôi mà, lâu lâu vẫn phải gặp chuyện rắc rối thế Chỉ tốt hay xấu là do người tiếp chuyện với mình có "dễ thương" hay không thôi
đúng là hệ thống FPT shop có cái dỡ khi phân chia áp lực doanh số cho mỗi nhân viên bán hàng để họ bị áp lực chỉ cover cho khách hàng do mình chăm sóc ban đầu.
Làm ăn vậy chán quá. Ra mấy trung tâm lớn nếu xảy ra chuyện này có khi chủ top đc tặng 1 cái rồi cũng nên
mới mua 1 e ipad 2 ở fpt shop nói thật hàng hóa thì ok có điều cái chính sách bán hàng chuối ko chịu dc,mình mua con ipad 2 xong chạy wa q10 chỗ người wen mua miếng dán màn hình,do chỗ bạn mình ko có dán nên mình mới alo cho cái a bán trong fpt nhờ dán giúp máy thì a ấy bảo mai chiều way lại vì giờ hết time làm ảnh về rồi,mình mới hỏi là mình mua máy ở đó thì giờ vô nhờ nv khác trong đó dán dc ko vì cái đó cũng dễ mà thì a ấy nói là ở đây ai bán máy(tức là dc ăn hoa hồng món hàng nào) thì chịu trách nhiệm còn mấy nhân viên khác ko can hệ đến đem vô thì ko ai làm đâu
bên bách khoa computer nói 2' gọi lại đợi 40' chưa thấy lun mới ghê chắc đồng hồ hết pin =)) :hell_boy:
Nói chung internet của fpt mình đang sài thì thấy rất hài lòng down file của trang MF đc khoảng 800k.s Mà hôm bữa đang sài thì bị chập chờn hay dis, alô thì nó kiu xách trym lên ý quên xách modem lên địa chỉ gì đó chứ ko chịu xuống, thua nó lun.