Tìm kiếm bài viết theo id

Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA - hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi namdeptraicuagai, 28/10/14.

ID Topic : 7572137
Ngày đăng:
28/10/14 lúc 20:15
  1. alora Thành Viên Cấp 3

    [h=1]Cách ly gián chồng khỏi bồ độc nhất vô nhị của bà vợ cao tay[/h]
    Phát hiện chồng mình có bồ, chị Loan bàng hoàng cả người. Càng buồn đau hơn nữa khi cô bồ ấy không ai khác lại chính là mối tình đầu của anh Khải - chồng chị.

    Nói về cô nàng này, anh Khải và cô ta trước đây cũng đã từng có với nhau một mối tình đẹp hơn tranh vẽ. Mối tình được dệt bằng thơ, bằng những mơ mộng đẹp đẽ của họ ấy cuối cùng lại vỡ tan do nhà anh Khải ngăn cấm. Lí do thì đơn giản là mẹ chồng chị không thích cô nàng. Đôi trẻ bị chia lìa, khổ sở thất tình dưới mưa và trong men rượu một thời gian, rồi chàng cũng đi lấy vợ, nàng cũng đi lấy chồng.

    Những tưởng đường đời 2 người thế là rẽ sang 2 ngả khác nhau, ấy thế nhưng hơn chục năm sau anh Khải đã gặp lại người tình xưa, lúc này nàng là phụ nữ góa chồng, một mình nuôi con gái nhỏ, và vẫn giữ trong tim mối tình dang dở, đầy nhớ mong với anh Khải. Xem facebook cá nhân của cô ta, chị Loan thấy cô ta vẫn còn xinh đẹp lắm, công bằng mà nói thì hơn chị nhiều. Xinh đẹp mặn mà nhường ấy, lại đang trong cảnh ngộ bất hạnh, và thêm khoản tình xưa nghĩa cũ, 2 người lửa tình không bùng bùng cháy mới là lạ.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!



    ảnh minh họa

    Chị Loan tra khảo, luận tội chồng thì anh Khải vin vào cớ chị không có bằng chứng cụ thể để chối bay chối biến ngay: “Đúng là dạo gần đây anh với cô ấy có gặp nhau, nhưng bọn anh hoàn toàn trong sáng. Cô ấy thực sự rất đáng thương, anh chỉ trò chuyện, giúp đỡ như 1 người bạn mà thôi. Xin hãy tin anh, anh không bao giờ làm điều gì có lỗi với em và con cả!”. Chị Loan ức lắm, đoán biết thừa làm gì có chuyện tình bạn trong sáng ở đây, nhưng không nắm được bằng cớ, cũng khó lòng mà bắt chồng cúi đầu nhận tội được.

    Sau đó vài hôm, nhân một lần đi uống café với hội bạn, nghe một cậu trong nhóm than thở: “Dạo này dính vào em X nên làm ăn chán quá!”, chị mới “à” lên một tiếng đầy thích thú. Quả này chị có cách ly gián chồng với bồ rồi!

    Tối đó về, chị gọi chồng vào nói chuyện một cách rất từ tốn, thân tình. Chị nhẹ nhàng hỏi: “Anh có biết tại sao ngày xưa anh với em ấy yêu nhau sống chết như thế, gia đình 2 bên cũng tương xứng, ấy vậy mà anh vẫn bị cấm không được đến với cô ấy không?”. Anh khải lắc đầu không biết. Chị Loan lúc này được đà, cười bí hiểm: “Em nói cho anh biết nhé, nguyên do là vì anh với cô ấy chỉ có duyên chứ không có nợ. Mà muốn thành vợ chồng được thì phải có cả duyên cả nợ, vì anh với cô ấy chưa hội tụ đủ nên đành lỡ dở”.

    Đợi anh Khải “tiêu hóa” mấy lời vừa rồi xong, chị Loan mới thần thần bí bí bồi tiếp: “Thêm nữa, xét về nhân tướng học, cô ấy tuy đẹp nhưng gò má cao - tướng sát phu điển hình đấy. Riêng khoản này em phục mẹ quá, vì mẹ đã nhìn ra được điều đó để can ngăn anh kịp thời. Không thì người giờ này nằm dưới mồ đã là anh chứ không phải ông chồng xấu số của cô ấy đâu! Chưa hết, trước khi gặp lại anh hình như cô ấy có yêu một lão, nhưng ông kia đang làm ăn bình thường bỗng lăn ra phá sản, nợ nần trốn thuế. Anh hiện tại cũng có chút thành tựu trong kinh doanh, nếu anh muốn đánh cược sự nghiệp của mình, tiếp bước ông bồ cũ của cô ấy thì 2 người cứ việc qua lại với nhau nhé! Em với con sẽ để anh tự do phiêu lưu, ôn lại tình yêu nồng nàn thuở xưa cùng cô ta, nhưng lúc tay trắng thì đừng có quay lại tìm em đấy!”.

    Sau khi nghe vợ nói một hồi, anh Khải trong lòng cũng run run nhưng ngoài miệng vẫn cố cứng cỏi: “Em đừng có nói vớ vẩn, mấy trường hợp em kể cũng chỉ là chẳng may trùng hợp mà thôi!”. Chị Loan không thèm tranh cãi với chồng, chỉ nhấm nhẳng: “Trên đời này quả báo là có thật đấy anh ạ. Một trong các tội nặng nhất là dâm loạn. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến đường công danh sự nghiệp luôn. Chẳng qua ai có người chưa bị động đến thôi. Nhưng kiểu gì rồi cũng sẽ bị trả giá. Sau này có gì anh đừng trách em không cảnh báo trước nhé!”.

    Vốn anh Khải là dân kinh doanh nên cũng bán tín bán nghi. Kiểm chứng lại những thông tin về bồ mà vợ đưa ra, thấy quả đúng như thế, anh cũng hốt, liền đem chuyện đi tham khảo ý kiến mấy thằng bạn thân. “Vợ chồng hợp nhau ăn nên làm ra là chuyện có đấy, đầy đôi không hợp cưới nhau về làm đủ kiểu chẳng nên kia kìa. Mày với vợ đang làm ăn được, đừng dại mà làm gì ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình!” – một anh chàng khẳng định. “Không nghe các cụ nói có đàn bà có tướng vượng phu, ích tử à, song song với đó cũng là những người đàn bà có số hại chồng, nhà nào vớ được những cô nàng đó thì có mà sạt nghiệp sớm muộn!” - một chàng khác tiếp lời. Anh khác thì kể một câu chuyện: “Có lão đại gia nọ nhé, mặc dù các em chân dài vây quanh nhiều như mây nhưng vẫn nhất quyết chỉ chung thủy với bà vợ già ở nhà. Biết vì sao không, vì chỉ bà này mới làm cho ông ý làm ăn phất, giàu sang phú quý mà thôi!”.

    Nghe cả đám bạn thi nhau nói thế, anh Khải trầm ngâm hẳn, nhưng vì nghĩ mấy thằng này đều là bạn của cả gia đình anh, chắc hẳn có phần bênh chị Loan nên mới cố dọa dẫm anh như vậy. Vì thế anh Khải vẫn tiếp tục qua lại với bồ. Nhưng chẳng biết do trùng hợp hay do cô bồ chính là vận đen của anh thật mà trong 1 tháng sau đó anh liên tiếp bị đổ bể mấy hợp đồng liền, nợ nần tăng lên khiến anh Khải bấn loạn. Trong lòng anh lúc này đã tin đến lời vợ và đám bạn đến 95%.

    Giật mình nhớ lại vợ còn nói rằng cô bồ gò má cao là tướng sát phu, anh Khải tự dưng run như cầy sấy. Sự nhớ nhung, yêu thương với cô bồ đang dạt dạo là thế tự dưng bay biến không tăm tích. Anh chưa ăn gan hùm mật gấu để mà dám yêu yêu thương thương với kẻ là khắc tinh của mình, có nguy cơ khắc chết mình, làm việc kinh doanh của mình lụn bại! Thôi nàng có ngọt ngào, xinh đẹp, có đáng thương thế nào đi chăng nữa thì anh cũng xin kiếu!

    Anh Khải "chạy mất dép" không một lần dám ngoái lại, mặc dù sau đó, cô nàng cũng đôi ba lần chủ động à ơi anh. Thế là chẳng cần chị Loan phải ra tay “xử”, chồng chị và bồ cũng tự ly gián!
     
  2. leestoreforu Thành Viên Vàng

    [h=1]Quán quân Vua đầu bếp 2014 bị tố 'lừa thầy, dối bạn' trong ngày Nhà giáo. Thất vọng ghê[/h][h=1]
    Tưởng là tự tay làm bánh tặng thầy cô chứ ai ngờ lại đặt bánh ở 1 cửa hàng khác.. Haizz.. "Tấm lòng" dành cho thầy cô to lớn ghê Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!)))

    Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Minh Nhật cũng chia sẻ những link bài viết này với lời tâm sự: "...Một ngày 20/11 thật ý nghĩa vì có sự quan tâm của mọi người." Trước đó, cô cũng chia sẻ hình ảnh chiếc bánh kem lên trang cá nhân với lời chia sẻ: "Quà tặng thầy cô...Hà Nội - Amsterdam trong tôi".


    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1




    Cô chia sẻ hình ảnh chiếc bánh kem khá đẹp và lời chia sẻ: "Quà tặng thầy cô"

    Tuy nhiên, cách đây ít giờ, nghi vấn sự thật về chiếc bánh kem trên được cư dân mạng "phanh phui". Theo đó, chiếc bánh kem đặc biệt này được một cửa hàng bánh kem lớn tại Hà Nội sản xuất và Minh Nhật chỉ đi mua rồi đem đến trường cũ để tặng.



    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 2




    Hình ảnh chiếc bánh kem được cửa hàng làm ra và chia sẻ lên fanpage.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 3




    Nhân viên tiệm bánh chụp hình kỷ niệm với chiếc bánh đặc biệt trước khi giao khách hàng

    Cộng đồng mạng đặt ra câu hỏi bức xúc, liệu có phải đây là chiếc bánh mà Tân quán quân Vua đầu bếp 2014 tự hào nhận rằng đây là chiếc bánh do mình tự tay làm tặng thầy, cô trong ngày Nhà giáo.


    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 4




    Nhiều cư dân mạng liên tục chia sẻ sự bức xúc với hành động này của Minh Nhật.


    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 5




    Phiếu đặt bánh cũng được hé lộ.


    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 6




    Nhiều thầy, cô hào hứng vì nghĩ rằng đây là chiếc bánh kem do chính Quán quân Minh Nhật làm ra.

    [/h]
     
  3. leestoreforu Thành Viên Vàng

    [h=1]2 bà 1 ông trên máy bay Vietnam Airlines: phạt mỗi bà 7,5 triệu, tuyên dương người đàn ông[/h]
    Vâng, 2 bà đánh nhau trên máy bay thì bị phạt 7,5 triệu mỗi người. Người đàn ông không bị phạt vì không đánh nhau mà ngược lại còn có hành động tích cực là can ngăn. Đúng là hợp tình hợp lý quá.

    Anh ấy đúng là 1 người đàn ông tốt.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!




    Chuyến bay của VNA mang số hiệu VN 274 dự định cất cánh vào lúc 21h ngày 21/11 từ TP.HCM đi Hà nội nhưng bị chậm 35 phút.

    Theo đó, 2 người phụ nữ lao vào đánh nhau trên máy bay đã bị phạt 7,5 triệu đồng mỗi người vì có hành vi gây rối, mất trật tự trên máy bay. Người đàn ông không bị phạt vì không đánh nhau mà ngược lại còn có hành động tích cực là can ngăn.

    Một nhân chứng có mặt trên chuyến bay này cho hay, khi khách đã ổn định chỗ ngồi, chuẩn bị ra đường lăn thì một phụ nữ bất ngờ đánh ghen, lấy guốc đánh vào phụ nữ ngồi cạnh.

    Một phụ nữ đã chửi người còn lại: "Mày dụ chồng tao lên giường với mày, mày là thứ chẳng ra gì". Người phụ nữ kia không những không sợ mà còn chửi lại.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1


    ​​

    Liên quan trong vụ đánh ghen đó là vợ chồng ông Đ. - bà L. (người chồng năm nay hơn 30 tuổi, quê ở Thái Nguyên) người vợ sinh năm 1990, quê ở Hà Nội.

    Hiện hai vợ chồng đang sinh sống ở một quận nội thành Hà Nội. Hành khách ngồi kế bên ông chồng là bà H. (sinh năm 1986, sinh sống sống tại TP HCM, quê ở Thanh Hóa).

    Khi hành khách đã ổn định chỗ ngồi, máy bay chuẩn bị đóng cửa để lăn bánh ra đường băng thì bà H. và bà L. chồm ra trước mặt người đàn ông ngồi giữa để cãi cọ nhau, có ý người này nói người kia giật chồng. Lời lẽ về sau càng thô tục, lớn tiếng.

    Không dừng ở đó, bà H. đứng lên tát bà L., bà L. giơ chân đạp vào người bà H. thì bị bà H. túm được giày. Có "vũ khí" trong tay, bà H. bổ thẳng giày vào mặt bà L. Người chồng ra sức can ngăn nhưng không được.

    Lúc này, tiếp viên được lệnh của Cơ trưởng yêu cầu cả 3 người rời khỏi máy bay, chuyến bay phải dỡ hành lý của khách nên chậm gần 30 phút so với hành trình dự kiến.

    Thông tin được làm sáng tỏ sau đó cho thấy đây là một vụ đánh ghen. Ông Đ. trước đây từng có quan hệ tình cảm với bà H., giữa 2 người đã có con.

    Nhưng người mà ông Đ. cưới làm vợ sau này lại là bà L. (có đăng ký kết hôn). Không biết vì cố tình hay ngẫu nhiên mà cả 3 người lại cùng có mặt trên chuyến bay VN274, lại ngồi cùng hàng ghế và ngạc nhiên hơn là ông chồng được sắp xếp ngồi giữa người tình cũ và vợ.
     
  4. aeor Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Công Vinh bắn Tiếng Anh như gió với phóng viên nước ngoài[/h]
    Rất nhiều người phải ngạc nhiên về khả năng nói lưu loát tiếng Anh của Công Vinh trong buổi trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình quốc tế Fox Sport.

    Cuộc trò chuyện của Công Vinh cùng phóng viên nước ngoài không cần phiên dịch viên, đoạn hội thoại được cả hai sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh rất trôi chảy.

    “Khoảnh khắc đó chính là giây phút hạnh phúc nhất trong sự nghiệp thi đấu của cuộc đời tôi. Một tiền đạo được ra sân thi đấu, ghi bàn là điều tuyệt vời, nhưng cảm giác ghi bàn ở một trận cầu quan trọng, giúp đội nhà lên ngôi địch thì cảm giác đó không thể nào tuyệt vời hơn nữa”.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!




    “Là một cầu thủ châu Á, khả năng bạn được thể hiện mình ở một CLB như giải VĐQG Bồ Đào Nhà là rất ít. Đó là khoảng thời gian thử thách rất lớn với tôi, điều kiện ăn uống, ngôn ngữ văn hóa… không hề dễ dàng. Tuy nhiên, trải qua quảng thời gian như vậy đã giúp tôi có thể học hỏi nhiều hơn để giúp bản thân mình được hoàn thiện”.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1




    "Khoảng thời gian thi đấu ở Nhật Bản cũng thật sự rất có ích đối với tôi. Họ (những con người Nhật Bản) rất đề cao tính chuyên nghiệp cũng như kỷ luật. Ở Nhật các HLV luôn rất công bằng và đánh giá trên những gì bạn cố gắng ở sân tập. Tôi học được cách phải vượt qua khó khăn và tìm cơ hội được ra sân khi luôn phải cạnh tranh vị trí với các cầu thủ khác”.
    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 2




    “Mỗi HLV đều có cho mình những sơ đồ chiến thuật khác nhau và là một cầu thủ chuyên nghiệp tôi tôn trọng điều đó. Những người có mặt trong đội tuyển không có ai là bất khả xâm phạm, nếu bạn không nỗ lực, không phấn đấu, bạn sẽ bị loại bất cứ lúc nào”.
     
  5. aeor Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Bà mẹ này đáng trách, suýt để mất con vì một người bạn quen trên facebook[/h]
    Trường hợp của mẹ này quả thật không thể thông cảm được. Chẳng biết mức độ thân thiết của hai mẹ ở trên facebook như thế nào mà dám mang con mới đẻ của mình để "cho mượn". May mà bé không sao nhé không thì ân hận suốt đời. Đọc mà tức anh ách cái bà mẹ này mọi người ạ

    ******

    Chị T.H.H, ngụ khu phố 2, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa, Đồng Nai, là mẹ của bé T.N.T. (vừa tròn 20 ngày tuổi) suýt bị bắt cóc. Vẫn chưa hết bàng hoàng, chị H. kể: Trong thời gian chị mang thai bé T. thì tình cờ quen một người tên Huỳnh Ngọc Minh Trang trên mạng xã hội Facebook. Qua đó, Trang tâm sự với chị Hằng về việc mình cũng từng mang thai cùng thời điểm với chị Hằng nhưng đã bị sẩy thai. Tuy nhiên, hai vợ chồng Trang giấu kín chuyện sẩy thai. Do vậy, phía gia đình chồng Trang không hề biết nên ngày đêm vẫn mong ngóng có cháu bồng bế.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!




    Bé T. đã được người thân đưa về nhà an toàn. Ảnh: T.DŨNG

    Chị H. rất đồng cảm cho hoàn cảnh của Trang nên khi sinh bé T., chị H. cũng báo tin cho Trang biết. Trang cũng nhiều lần ghé thăm hai mẹ con chị H. Sáng 22-11, Trang dẫn theo một người nữa ghé nhà chị Hằng giới thiệu là bà Trương Thị Ngọc Oanh, mẹ của Trang. Trang đưa tin nhắn mẹ chồng Trang báo đang từ quê lên thăm vợ chồng Trang cho chị H. đọc rồi ngỏ ý muốn mượn bé T. để nói dối là con của Trang nhằm qua mắt mẹ chồng. Cảm thương hoàn cảnh của Trang nên chị H. đồng ý cho Trang mượn bé Thảo trong ngày gặp mẹ chồng.

    Sau đó chị H. cùng mẹ bế bé T. đi cùng Trang và bà Oanh đến một nhà nghỉ gần đó thuê phòng. Lúc đầu bốn người và bé T. ở chung một phòng. Nhưng trò chuyện một lúc, Trang bảo chị H. qua thuê phòng khác, tránh việc mẹ chồng Trang nghi ngờ. Nghe vậy, chị H. giao con cho Trang để cùng mẹ đi qua phòng bên cạnh. Được khoảng 15 phút, cảm thấy nóng ruột, chị H. chạy qua phòng Trang thì thấy phòng trống không. Chị H. hốt hoảng chạy xuống hỏi quản lý nhà nghỉ thì được biết Trang và bà Oanh vừa bế bé T. lên xe taxi Mai Linh rời khỏi đây.

    Ngay lập tức, chị H. gọi điện thoại báo cho người nhà và cảnh sát 113, đồng thời gọi điện thoại lên tổng đài taxi Mai Linh nhờ tìm hộ. Được tổng đài báo vừa có chuyến taxi chở khách đi từ nhà nghỉ ở Biên Hòa đến khách sạn 45, gần khu vực cầu Suối Linh thuộc phường Long Bình. Đến khách sạn 45, người nhà chị H. phát hiện Trang và bà Oanh bế bé T. đang trốn trong nhà vệ sinh. Trang đút tay vào miệng để bé không khóc thành tiếng. Người nhà chị H. đã khống chế mẹ con Trang giao cho công an phường giải quyết.​
     
  6. alora Thành Viên Cấp 3

    [h=1]Thông báo tuyển dụng cute lạc lối gây sốt cộng đồng mạng[/h]
    Cư dân mạng đang truyền tay nhau một thông báo tuyển kế toán viên hết sức dễ thương do chính CEO của công ty làm nên.
    Bắt đầu bằng chân dung CEO trẻ với gương mặt khóc ròng rã, kêu gào: "Tôi cần tuyển kế toán", thông báo tuyển dụng còn gây cười bằng hàng loạt tiêu chí như: lý do cần tuyển là vì "Văn phòng quá ít chị em phụ nữ "... và quyền lợi của người trúng tuyển sẽ được "ngắm những anh chàng "Phi Công" mỗi ngày..." hay "làm việc với những người hâm dở hoặc thú vị một cách điên rồ"...


    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!
     
  7. alora Thành Viên Cấp 3

    [h=1]Tên món ăn gì nghe lạ ghê, toàn mang style phim chưởng không à[/h]
    Đây là thực đơn của một nhà hàng tại khu vực Quận 3, Tp.HCM các bác ạ. May mà có có phần tên món ăn bằng tiếng Việt ở dưới chứ không thì vào đây em không biết phải gọi gì luôn Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!)

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1
     
  8. namdeptraicuagai Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Mr Đàm lên hát, có fan cuồng cầm cả cục tiền toàn 500k mang lên tặng[/h]
    Một hình ảnh thú vị trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng :v Tiếc là không nhìn rõ mấy tờ tiền ấy, chỉ biết những người có mặt kể lại đó là xấp tiền 500k :v

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!




    Có lẽ vì quá mến mộ giọng ca của Mr Đàm nên đại gia này không ngại “vung tay”. Công nhận số Đàm hên ghê, toàn được fan cuồng tặng đồ có giá trị Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1) Fan của Đàm toàn người giàu nhỉ Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 2

    Theo những người chứng kiến, cọc tiền này khoảng 50 triệu đồng.​
     
  9. namdeptraicuagai Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Thi thể bé trai còn trong túi ối trôi sông ở miền Tây[/h]
    Đúng là tội cho em quá, chưa kịp thành người thì đã bị vứt bỏ như vậy. Cha mẹ sao nhẫn tâm quá. Mong em kiếp sau sẽ được làm 1 người hạnh phúc hơn.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!



    Người dân địa phương đóng hòm chôn cất nạn nhân.

    Trưa 23/11, người dân xã Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề (Sóc Trăng) phát hiện thi thể bé trai trôi dật dờ dưới sông ở ấp Phố Dưới A.

    Một người chèo xuồng gần chợ Lịch Hội Thượng đã đẩy thi thể bốc mùi hôi thối vào bờ và gọi công an địa phương. Đến khoảng 15h, đoàn khám nghiệm tử thi cùng cán bộ điều tra, kiểm sát viên của tỉnh Sóc Trăng xuống hiện trường.

    “Xác vớt lên còn nằm trong túi ối. Đó là một bé trai, da trắng, mặt dễ thương”, một người xem khám nghiệm cho biết.
     
  10. xahanghieu Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Sốc với kiều nữ Hàn khi lấy quấn thừng quanh thân tới thảm đỏ, trông dị quá[/h]
    Hết thời các trang phục hở hang rồi hay sao mà lại lấy dây thừng quấn quanh người để gây chú ý kiểu này vậy???? Nhìn tội nghiệp cái váy ghê Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!


    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1



    Một trong những nghệ sĩ gây chú ý nhất tại LHP Daejong tối qua 21/11 là diễn viên Han Se Ah, cô mặc chiếc váy ren xẻ cao hết cỡ, làm hở cả nội y và quấn quanh mình một sợi thừng to màu đen.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 2



    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 3



    Cách gây sốc của cô đào khá hiệu quả, bởi rất nhiều cặp mắt hướng tới cô đầy tò mò. Trên các diễn đàn, khán giả bình luận rằng cô gái đang trông đợi sự nổi tiếng sau một đêm.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 4



    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 5



    Han Se Ah, một gương mặt trẻ của làng giải trí Hàn.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 6



    Sợi dây dường như không khiến Se Ah khó chịu, cô đào chỉ bận loay hoay che... phần dưới.
     
  11. xahanghieu Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Khó ai làm được như cụ, 88 tuổi nhưng ngày nào cũng đi 10 km để thăm mộ vợ[/h]
    Từ ngày vợ mất vào tháng 1/2014 vừa qua, ông Jiang cứ đều đặn mỗi ngày đi bộ gần 10km từ nhà đến mộ vợ gần chân núi để đưa cơm và “trò chuyện” với bà.

    Vừa đặt những món ăn lên mộ vợ, cụ ông vừa thủ thỉ với bà trong nước mắt rằng: “Tôi tới rồi đây. Bà đã sống một đời vất vả, đến khi mất lại phải nằm một mình nơi đây. Tôi xin lỗi vì không làm được gì giúp bà cả. Nhưng bà yên tâm, mỗi ngày tôi đều đến đây thăm bà cho đến khi tôi chết. Đến lúc đó mình sẽ được đoàn tụ.”

    Ông Jiang sau đó còn hát và nhảy múa “cho vợ xem”. Những phóng viên theo chân ông để viết bài đã có một cuộc phỏng vấn nhỏ với 31 người dân sống dưới chân núi. Tất cả đều khẳng định ngày nào họ cũng thấy một cụ già lọ mọ leo núi lên thăm mộ vợ.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!



    Ông Jiang leo núi lên thăm mộ vợ mỗi ngày
    Ngày trước, khi vợ còn sống, ngày nào ông Jiang và bà cũng nắm tay nhau đi dạo quanh khu nhà ở thành phố. Nhiều người nơi đó đến giờ còn khẳng định “chưa bao giờ thấy hai ông bà cãi nhau”. Còn ông Jiang chỉ cười buồn cho biết, ông rất nóng tính, lúc nào vợ cũng là người nhường nhịn ông cả.

    Được biết, cả hai vợ chồng ông Jiang đều lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng. Ông kể, có những lúc khó khăn vô cùng, mọi người xung quanh đều đồn đoán vợ ông sẽ bỏ người chồng thất bại, nhưng bà lúc nào cũng kề vai sát cánh cùng ông. Rồi ông khẳng định: “Vợ tôi đã không bỏ rơi tôi vào những lúc cùng cực nhất trong cuộc sống. Chính vì vậy, cả đời này, tôi đều muốn ở bên cạnh bà ấy.”

    Câu chuyện của ông Jiang Tengzhi sau khi xuất hiện trên báo đã khiến không ít người khâm phục và trân trọng tình cảm giữa hai vợ chồng. Rõ ràng, đây là minh chứng giản dị nhất nhưng cũng đẹp đẽ nhất về sự tồn tại của tình yêu thật sự trong cuộc sống hiện đại.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1



    Ông bày biện thật nhiều thức ăn để ăn cùng vợ
    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 2



    Ông Jiang hát và múa trước mộ vợ để bà không cảm thấy cô quạnh
     
  12. xalohanghoa Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Ông lão đi ăn sáng cùng di ảnh vợ[/h]
    Kể từ khi người vợ qua đời năm ngoái, suốt 1 năm qua ông George Travis, 88 tuổi đã đến ăn sáng tại nhà hàng ở Shreveport, Louisiana cùng với một bức ảnh người vợ Billy Mae được đóng khung đặt bên cạnh.

    Đều đặn mỗi sáng, ông George đều đến đúng nhà hàng, ngồi đúng chỗ cũ, gọi cùng những món ăn (thịt muối, hai quả trứng, bánh kẹp), rồi lặng lẽ ngồi ăn cùng di ảnh của người vợ quá cố.

    Khách hàng và nhân viên đều xúc động với tình cảm của ông, đôi khi họ còn trả tiền cho bữa ăn sáng cho ông. "Tôi đưa bà ấy đi khắp mọi nơi mà tôi đến," ông George nói. "Tôi không bao giờ đi đâu mà không có người vợ yêu quý của mình".

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!



    Hình ảnh ông George ngồi ăn sáng cùng di ảnh vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ

    Sau bữa ăn sáng, ông tiếp tục thói quen của mình là đi đến mộ bà Billy Mae, quét dọn nó, và đọc kinh cầu nguyện trong lúc ôm chặt lấy bức ảnh của người vợ quá cố. "Tôi trân trọng những năm mà chúng tôi ở bên nhau," ông George nói. "Giá như bà ấy sống thêm chút nữa là chúng tôi đã hạnh phúc bên nhau 50 năm.”​
     
  13. xalohanghoa Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Chồng dùng dao cắt cổ vợ vì bị phát hiện “dâm ô” với con riêng?[/h]
    Nếu đúng có chuyện chồng dùng dao cắt cổ vợ vì bị phát hiện “dâm ô” với con riêng thì đúng đây là 1 tay thú tính, không còn là con người nữa. Thật đáng sợ.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!




    Đêm ngày 20/11, tại khu nhà trọ của anh Vũ Trọng Dương ở tổ 2, khu 1, phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân là chị P. T. Th. (40 tuổi, trú tại tổ 5). Nghi phạm là Nguyễn Văn Tân (31 tuổi, trú tại xã Vân Du, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ).

    Tại hiện trường, thi thể chị Th. được đắp chăn cẩn thận. Trên cổ nạn nhân có một vết cắt sâu, máu chảy xung quanh dính vào chăn gối. Nhận được tin báo Công an phường Giếng Đáy đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên cấp trên.

    Có mặt trong đám tang chị Th., người nhà Tân cho biết: buổi sáng ngày 21/11, Tân dẫn theo con về nhà từ rất sớm. Mới về được một lúc Tân đã bảo dọn đồ đạc rồi đi ngay. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, gia đình đã gặng hỏi Tân mới bảo là mình vừa giết vợ rồi định bỏ trốn. Được mọi người trong gia đình khuyên nhủ, Tân mới gọi điện về cho gia đình vợ thông báo đã giết chết chị Thảo rồi ra cơ quan công an tỉnh Phú Thọ đầu thú.

    Ngay trong đêm đối tượng Tân được di lý về Hạ Long giao cho Công an tỉnh Quảng Ninh để phục vụ công tác điều tra. “Cũng trong đêm hôm đó, gia đình cùng với hai đứa con của Th. đã cùng xe của công an xuống Hạ Long để làm tang cho chị Th. Hiện giờ, cháu L. – con riêng của chị Th. vẫn còn hoang mang, gia đình không dám hỏi nhiều”, anh Hưng người nhà Tân cho biết.

    Theo tìm hiểu của phóng viên, Th. làm nghề bán hàng hải sản ở chợ, đã từng có một đời chồng và một cô con gái năm nay học lớp 7. Tuy nhiên, chồng trước của Th đã mất vì bị bệnh. Năm 2004, Th. đi làm công nhân tại Hạ Long rồi gặp Tân cũng làm ở trong công ty. Sau một thời gian yêu đương Th. và Tân đã quyết định dọn về nhà ở với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Trong thời gian chung sống vợ chồng Th. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Có lần Tân dùng dao chém đứt gân tay và bị đi cải tạo 2 năm. Khi đi cải tạo về, Th. và Tân lại sống với nhau mặc cho gia đình phản đối. Hiện giờ vợ chồng Th. đã có một người con chung năm nay lên 4 tuổi.

    Gần đây, hai vợ chồng Th. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì Th. phát hiện chồng giở trò đồi bại với người con gái riêng của mình. Sự việc này không chỉ diễn ra một lần mà người dân sống xung quanh cũng bàn tán xôn xao. Buổi tối hôm xảy ra án mạng Th. gọi điện cho anh em hôm sau đến giải quyết giúp nhưng không ngờ lại xảy ra sự việc trên.
     
  14. xalohanghoa Thành Viên Cấp 4

    ******HAPPY ENDING SALE******
    GIẢM 10% CHO TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG, FREESHIP NỘI NGOẠI THÀNH °
    GIÁ KHUYẾN MÃI HẤP DẪN NHẤT TRONG NĂM.
    -1KG TÚI KIẾNG GIÁ 120.000 Đ GIẢM 10% CÒN 108.000 Đ
    - GÓI 500G GIÁ 65.000Đ GIẢM 10% CÒN 58.500 Đ
    - 1KG TÚI BẠC GIÁ 130.000Đ GIẢM 10% CÒN 117.000Đ
    - NGUYÊN THÙNG 4.53KG GIÁ 360.000 Đ GIẢM 10% CÒN 324.000 Đ
    °FREESHIP TỪ 1KG NỘI THÀNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
    ĐIỀU KIỆN : " ĐẶT HÀNG HÔM NAY, GIAO HÀNG HÔM SAU "
    THỜI GIAN NHẬN ORDER TỪ 7H ĐẾN 16H, SAU 16H TÍNH ĐƠN HÀNG CHO NGÀY HÔM SAU
    GIAO TRONG NGÀY,PHÍ SHIP 15K - 35k
    VỚI KHÁCH TỈNH SHIP TÍNH PHÍ SHIP TỪ 20K/ 1 KG , ĐẶT 2KG SHIP 30K
    PHÍ SHIP GIẢM CHO KHÁCH MUA TỪ 1 THÙNG
    ĐIỀU KIỆN KHÁCH TỈNH : CHUYỂN TIỀN VÀO TÀI KHOẢN, KHI NHẬN ĐƯỢC TIỀN SHOP MỚI SHIP HÀNG
    THỜI GIAN ÁP DỤNG TỪ 01/12/2014
    ĐẶC BIỆT LẤY SỈ VỚI GÍA CHIA HÀNG CỰC TỐT
    - MUA 2 THÙNG TÍNH GIÁ SỈ
    - MUA 10 THÙNG 4.53KG GIÁ TỐT NHẤT


    LH: 131/10 thành thái p14 q10
    0909206581
     
  15. xalohanghoa Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Cận cảnh xe hơi mạ vàng 40 tỷ của Mr Đàm, công nhận đáng đồng tiền bát gạo =)))[/h]
    Đàm Vĩnh Hưng giàu thật, làm xe nàychắc cũng ngủ không yên Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!


    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1



    Đàm Vĩnh Hưng sẽ đưa chiếc xe hơi trị giá 40 tỷ lên sân khấu liveshow 'Thương hoài ngàn năm 2' diễn ra tại TP HCM và Hà Nội trong tháng 12 này.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 2



    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 3



    Xế hộp siêu sang này có các bộ phận như tay cầm, khung xe... đều được mạ vàng rất ấn tượng.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 4



    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 5



    Chiếc xe hơi có chiều dài 5,4m đã được Mr Đàm mua bảo hiểm.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 6



    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 7



    Với đêm diễn đầu tiên tại TP HCM vào ngày 13/12, ban đầu 'ông hoàng nhạc Việt' định tổ chức tại Gem Center nhưng sau đó lại đổi sang địa điểm Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn vì muốn lái xe siêu sang thẳng từ ngoài sảnh lên sân khấu, tạo ấn tượng mạnh với khán giả.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 8



    Nội thất bên trong xe được bọc da cao cấp và các chi tiết nhỏ cũng mạ vàng sáng loáng. Mr Đàm hy vọng khán giả sẽ thích thú khi thưởng thức liveshow 'Thương hoài ngàn năm 2' được tổ chức chỉn chu, sang trọng, xứng đáng với giá vé từ 2 đến 5 triệu đồng.
     
  16. aeor Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Đã bắt được kẻ dùng vật nhọn tấn công nữ sinh. Trông tri thức thế này mà lại...[/h]
    Ông này gặp ngoài đường thì chẳng ai tin lại là hung thủ, mà cái hành vi này bệnh không thể tả nổi, giờ cứ thứ làm ngược lại xem ông ý thế nào

    Chiều 30/11, ông Phạm Văn Đức, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết đã bắt Trần Hữu Phúc (23 tuổi, trú phường Phú Thuận, TP Huế), nghi can gây ra hàng loạt vụ đâm vùng kín của nữ sinh, giáo viên tại các trường, nhà dân trên địa bàn thành phố Huế.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! Tên biến thái xộc thẳng vào nhà, dùng vật nhọn đâm vào vùng kín nữ sinh
    Nạn nhân của tên “biến thái” lần này được xác định là nữ sinh N.N.L. (SN 1998), đang là học sinh lớp 11 tại một trường THPT trên địa bàn TP. Huế, con gái của bà Ngô Thị P. trú tại đường Phan Chu Trinh, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.


    Click to expand...
    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1



    Phúc được xác định là người gây ra hàng loạt vụ đâm vùng kín nữ sinh. Ảnh: Đắc Đức.

    Phúc bị bắt lúc 14h30 chiều cùng ngày khi đang lẩn trốn trên đường Ngô Gia Tự (TP Huế) cùng chiếc xe máy hiệu Yamaha dùng để gây án. Anh ta khai từ ngày 29/3 đến khi bị công an phát hiện đã gây ra 8 vụ dùng vật nhọn tấn công vào vùng kín của nữ sinh và giáo viên. Riêng đầu giờ chiều 30/11, Phúc đã thực hiện 3 vụ và bị người dân phát hiện, báo công an.

    Hung khí Phúc dùng gây án là bút chì và thanh gỗ được vót nhọn. Chiếc xe máy của người này được tháo biển số để tránh bị phát hiện. "Hành vi của Trần Hữu Phúc có thể khép vào tội Cố ý gây thương tích", Phó giám đốc công an tỉnh nói.
     
  17. namdeptraicuagai Thành Viên Cấp 4

    ******HAPPY ENDING SALE******
    GIẢM 10% CHO TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG, FREESHIP NỘI NGOẠI THÀNH °
    GIÁ KHUYẾN MÃI HẤP DẪN NHẤT TRONG NĂM.
    -1KG TÚI KIẾNG GIÁ 120.000 Đ GIẢM 10% CÒN 108.000 Đ
    - GÓI 500G GIÁ 65.000Đ GIẢM 10% CÒN 58.500 Đ
    - 1KG TÚI BẠC GIÁ 130.000Đ GIẢM 10% CÒN 117.000Đ
    - NGUYÊN THÙNG 4.53KG GIÁ 360.000 Đ GIẢM 10% CÒN 324.000 Đ
    °FREESHIP TỪ 1KG NỘI THÀNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
    ĐIỀU KIỆN : " ĐẶT HÀNG HÔM NAY, GIAO HÀNG HÔM SAU "
    THỜI GIAN NHẬN ORDER TỪ 7H ĐẾN 16H, SAU 16H TÍNH ĐƠN HÀNG CHO NGÀY HÔM SAU
    GIAO TRONG NGÀY,PHÍ SHIP 15K - 35k
    VỚI KHÁCH TỈNH SHIP TÍNH PHÍ SHIP TỪ 20K/ 1 KG , ĐẶT 2KG SHIP 30K
    PHÍ SHIP GIẢM CHO KHÁCH MUA TỪ 1 THÙNG
    ĐIỀU KIỆN KHÁCH TỈNH : CHUYỂN TIỀN VÀO TÀI KHOẢN, KHI NHẬN ĐƯỢC TIỀN SHOP MỚI SHIP HÀNG
    THỜI GIAN ÁP DỤNG TỪ 01/12/2014
    ĐẶC BIỆT LẤY SỈ VỚI GÍA CHIA HÀNG CỰC TỐT
    - MUA 2 THÙNG TÍNH GIÁ SỈ
    - MUA 10 THÙNG 4.53KG GIÁ TỐT NHẤT

    131/10 thành thái p14 q10
    0909206581
     
  18. namdeptraicuagai Thành Viên Cấp 4

    ******HAPPY ENDING SALE******
    GIẢM 10% CHO TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG, FREESHIP NỘI NGOẠI THÀNH °
    GIÁ KHUYẾN MÃI HẤP DẪN NHẤT TRONG NĂM.
    -1KG TÚI KIẾNG GIÁ 120.000 Đ GIẢM 10% CÒN 108.000 Đ
    - GÓI 500G GIÁ 65.000Đ GIẢM 10% CÒN 58.500 Đ
    - 1KG TÚI BẠC GIÁ 130.000Đ GIẢM 10% CÒN 117.000Đ
    - NGUYÊN THÙNG 4.53KG GIÁ 360.000 Đ GIẢM 10% CÒN 324.000 Đ
    °FREESHIP TỪ 1KG NỘI THÀNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
    ĐIỀU KIỆN : " ĐẶT HÀNG HÔM NAY, GIAO HÀNG HÔM SAU "
    THỜI GIAN NHẬN ORDER TỪ 7H ĐẾN 16H, SAU 16H TÍNH ĐƠN HÀNG CHO NGÀY HÔM SAU
    GIAO TRONG NGÀY,PHÍ SHIP 15K - 35k
    VỚI KHÁCH TỈNH SHIP TÍNH PHÍ SHIP TỪ 20K/ 1 KG , ĐẶT 2KG SHIP 30K
    PHÍ SHIP GIẢM CHO KHÁCH MUA TỪ 1 THÙNG
    ĐIỀU KIỆN KHÁCH TỈNH : CHUYỂN TIỀN VÀO TÀI KHOẢN, KHI NHẬN ĐƯỢC TIỀN SHOP MỚI SHIP HÀNG
    THỜI GIAN ÁP DỤNG TỪ 01/12/2014
    ĐẶC BIỆT LẤY SỈ VỚI GÍA CHIA HÀNG CỰC TỐT
    - MUA 2 THÙNG TÍNH GIÁ SỈ
    - MUA 10 THÙNG 4.53KG GIÁ TỐT NHẤT


    0909206581
    131/10 thành thái p14 q10
     
  19. namdeptraicuagai Thành Viên Cấp 4

    ???????????????????ua sắm tại Sendo.vn. Click vào đây[/COLOR]​
    [COLOR=black !important]168




    [COLOR=#000000 !important][/COLOR]


    • Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!
      [h=3]Victoria's Secret





      [/h]Nhắn tin


      Ngày đăng: Hôm nay lúc 16:58



      [h=1][Liên tục update] Victoria's Secret Fashion Show 2014[/h]
      Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1




      Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 2Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 3




      Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 4 Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 5 Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 6 Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 7


      18h PM (VN): Còn 5 tiếng nữa show sẽ bắt đầu. Thớt này sẽ trực tiếp cho các bạn lun nhe. Lúc nào show bắt đầu post #1 sẽ đẩy xuống#2 cho tiện

      Hiện tại các model và angel đang làm tóc, make up và phỏng vấn hậu trường Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 8Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 9Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 10


      Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 11




      Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 12




      Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 13




      Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 14




      Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 15




      Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 16




      Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 17




      Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 18


    • [/COLOR]
     
  20. aeor Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Giải trí chút chơi với ...chuyện dài không đoạn kết Ngọc Trinh[/h]
    Ai “tò mò” muốn biết biết NT có thể "đọ dáng" với các thiên thần Victoria's Secret thì vào đây.

    Được tổ chức bởi Cornucopia Events. Vé bán xem show Victoria’s Secret được bán là £9,995/người (khoảng 15.000USD), hoặc với gía £11,995/người (kho ảng18.851USD) để được ở lại sau chương trình dự party và gặp gở và giao lưu với các thiên thần và nhạc sỉ của họ là Angels Candice Swanepoel, Karlie Kloss, Adriana Lima, Lily AldridgeLinsday Ellingson, Alessandra Ambrosio, Doutzen Kroes and Behati Prinslocác “thiên thần và sao” được tổ chức bởi Cornucopia Events. Còn nếu chỉ đứng chụp ảnh ké, không dự tiệc thì chỉ có 15.000 USD thôi hì...hì...hì..hì..)

    Các người mẫu với thân hình rắn chắc trông rất khoẻ mạnh với làn da nâu, chứ không trắng bệt như bạch tượng của những người mẫu "nhà Viêt"

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!



    Alessandra Ambrossio trên sàn catwalk

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1




    Candice Swanepoel với bộ áo ngực có gíá $10 million, tại Victoria's Secret Fashion Show ở New York tuần vừa qua. có gíá $10 million (khoảng gần 16 triệu USD)

    Bộ nầy được làm bằng vàng 18K gồm cả giây nịt với những loại đá qúy như ruby, kim cương, saphire vàng và 1 viên viên carat lớn cân nặng 52 carats.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 2




    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 3




    Những gương mặt tươi tắn trên sàn catwalk

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 4



    Candice Swanepoel


    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 5



    Erin Heatherton trong bộ đồ lót của Victoria's Secret

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 6



    Miranda Kerr

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 7




    Sau màn trình diễn cá nhân, các "thiên thần" đã cùng nhau đi trên sàn diễn trong bộ underwear được trang trí theo phong cách thiên thần với bộ cánh lông trắng
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,175 (Thành viên: 0, Khách: 1,156, Robots: 19)