Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh báo anh em về thủ đoạn khách mua hàng lừa đảo cướp người bán hàng đi giao hàng.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Neo Truong, 18/11/14.

ID Topic : 7600976
Ngày đăng:
18/11/14 lúc 23:49
  1. vip3svn Thành Viên Bạch Kim

    phải nó chạy luvias không bạn, cách đây vài tháng mình củng bị thằng này dụ giao hàng tới hẻm nào đường Bạch Đằng khi mình tới đúng địa chỉ điện thoại cho nó thì nó nói đi ra ngoài rồi chờ chút khoản 10 phút sau nó điện tới kêu mình chạy tới tiệm pizza trên đường Xô Viết Nghệ Tịnh đối điện siêu thi điện máy chạy tới đó mình chờ thêm khoản 15 phút nữa thì nó chạy tới dẫn mình hẻm nào ở đường Ngô Tất Tố con hẻm vắng hoe như chùa bà đanh vậy nên mình củng cảnh giác chạy vô hẻm dc 50m thì nó dừng lại trên tay cầm đống tiền 200k 500k đếm 1 lúc nó nói không đủ tiền kêu mình chờ lúc đó nghi nghi nên mình lên xe tẩu luôn các bác chú ý Khu vực Phường 24 Quận Bình Thạnh địa bàn tụi nó , thường cho địa chỉ 1 nơi giao đến nó dẫn mình tới chổ khác , không nên giao dịch ngoài đường
     
  2. Neo Truong Thành Viên Kim Cương

    Vậy là nó rồi đó bạn. Cũng thủ đoạn cầm tiền phe phẩy như mình giống như bạn. Mình không nhớ xe như thế nào vì có hai chiếc lần lượt chở nó.
    Nó nghĩ mình ham tiền nên cầm tiền nhử. Mọi ngườ có gặp trường hợp thế này thì chụp hình nó cho mọi người xem. Lúc mình gặp nó không nghĩ đến chụp hình vì phải cố gắng cầm máy trong tay và nhìn xung quanh cảnh giác.
     
  3. haclongx6 Thành Viên Cấp 2

    Hôm qua suýt chút nữa bị lừa khi đi giao 6 cái nón True Religion, cũng ngay đoạn đường từ cầu Thị Nghè đến ngã tư Hàng Xanh. Cũng may là cảnh giác lên ko vô hẻm giao hàng cho nó. Mọi người giao hàng để ý khu này. Cám ơn chủ topic đã đang thông tin cảnh giác.
     
  4. NalKuz♥♥♥ ♥ThểThao2TSg♥

    mình bán hàng toàn bắt qua tận nhà mua, chỉ đi giao ở cửa hàng thôi, còn không thì miễn. Thà bán chậm còn hơn mất oan.
    Chúc mừng chủ thớt thoát nạn nhé
     
  5. nukunkun Thành Viên Vàng

    Dụ nó ra thì ít nhất bạn phải có hổ trợ, hoặc dụ đc nó rồi phải báo công an để hổ trợ. Ko ko dụ đc nó ra 1 mình bạn mà chở nó lên CA đc thì hơi bị phiêu, nó chịu ngồi yên cho bạn chở á, chỉ cần lộ trình sai 1 chút là nó biết ngay. Nên nhớ bạn là ng cầm lái và nó ngồi sau có thể chi phối điều khiển của bạn. Ko may dằn co lạc tay lái xe tung thì lúc đó tiền mất tật mang! Chưa kể nó có đồng bọn nó thịt mấy hồi! Giang hồ cũng ko bằng thằng liều đâu bạn! Dù bạn có tập tạ hay giỏi đánh lộn cỡ nào mà đường dao nó đi né ko kịp thì có mà lành ít dữ nhiều! Đã tránh thì thôi coi như tai qua nạn khỏi còn níu kéo làm gì cho mang họa vào thân. Sẵn cũng cám ơn bạn đã cảnh giác mọi người. Nhưng nên suy nghĩ trước khi hành động!
     
  6. xitrumkill Thành Viên Cấp 2

    nghe nói đâu có 1 anh giao hàng bên Lê Phụng Computer mới bi troll cái laptop,cũng giao dịch ngoài đường....thật là,,,,.....Bùn
     
  7. NhatTran252627 Thành Viên Cấp 2

    mình nói thiệt đi Giao gì chứ Giao Ifone 6 or 6+ lúc nào mình cũng kêu bạn bè or ông anh gần nhà ( ổng bị ADIS thời kì cuối đi theo ) 4 thằng 2 chiếc , ra đó lở có khách mà cà chớn nhìn cái mặt của ông a mình của ngán giở trò ( vì nghĩ đồng môn ) haha
     
  8. princebread Thành Viên Cấp 4

    tinh thần cảnh giác cao độ.... học hỏi anh này thôi
     
  9. Lỡ Bước Thành Viên Kim Cương

    may mà bác khá tỉnh

    có mùi là biến ngay, khỏi hối hận,

    xử lí tình huống hay lắm bác.
     
  10. VipMobile2012 Shop 8800_Vertu

    2 Thằng này chuyên lẫn quẩn ở khu vực bình thạnh, khu vực ngô tất tố_nguyễn thị thập, chúng đã cướp của rất nhiều cửa hàng r. Nếu không lầm thì thằng dụ dáng thư sinh đeo kính cận, mặt đá ong.Cảnh báo anh em về thủ đoạn khách mua hàng lừa đảo cướp người bán hàng đi giao hàng.
     
  11. Neo Truong Thành Viên Kim Cương

    Đúng là dáng thư sinh nhưng mà sinh viên y khoa, chuyên ngành tiêm chích đó bạn. Mặt nó cũng rổ.
    Tội cho mấy người giao hàng. Họ cũng không có kinh nghiệm nhiều vì chỉ làm công, đôi khi là thời vụ.
    Thời buổi làm ăn khó khăn, kiếm tiền lương thiện cũng gặp trắc trở với bọn này quá!
    Mình cũng không muốn gặp lại bọn này làm gì. Thời gian dành cho kiếm tiền thì hữu ích hơn.
    Mọi người bán buôn cũng đừng tham lời quá. Không bán được cho người này thì bán cho ngườ khác. Lời ít cũng không sao. An toàn tính mạng và bảo vệ tài sản quan trọng hơn.
     
  12. yenshop_123 Thành Viên Cấp 5

    mấy thằng đó làm chi rắc rối vậy, lúc ngồi xe lấy kim tiêm hiv ra doạ, bắt đưa máy là xong...
     
  13. Mỹ Phẩm Hàn Thành Viên Cấp 2

    Giờ xã hội nguy hiểm quá, sau này mua bán chắc chỉ ở nhà hoặc công ty hoặc vô quán caphê cho chắc.
     
  14. dunglkcomputer UY TÍN,CHẤT LƯỢNG,CHU ĐÁO

    bán điện thoại thì nhỏ gọn,chứ máy bàn của em bán thì nó ôm chạy thì cũng đắng lòng lắm :sexy_girl:
     
  15. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Nghiện ma túy thì đầy rẫy, dọc từ cầu Tham Lương tới An Sương, ở đâu cũng thấy xì ke khắp nơi, kể cả đàn bà bán nước mía hay có thể là 1 cậu sinh viên nào đó. CA khu này cũng chẳng dám, vì đưa xe đi bắt thì nó chạy trốn, bắt về không nhốt nổi vì Nhà nước đang quá tải, không tiền nuôi. Có khi bắt xong lạng quạng nó nhớ mặt, nó theo trả thù cả gia đình thì cũng chết.
    Mình đi phát cơm từ thiện mà nghe đi ngang đg này là chối từ luôn. Q8 cũng vậy, kêu đi là thôi, say goodbye cho an toàn tính mạng.
     

Chia sẻ trang này