Tìm kiếm bài viết theo id

Giày dép - hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi hangtotbaola, 16/1/14.

ID Topic : 7178902
Ngày đăng:
16/1/14 lúc 21:38
  1. namdeptraicuagai Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Thi thể bé trai còn trong túi ối trôi sông ở miền Tây[/h]
    Đúng là tội cho em quá, chưa kịp thành người thì đã bị vứt bỏ như vậy. Cha mẹ sao nhẫn tâm quá. Mong em kiếp sau sẽ được làm 1 người hạnh phúc hơn.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!



    Người dân địa phương đóng hòm chôn cất nạn nhân.

    Trưa 23/11, người dân xã Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề (Sóc Trăng) phát hiện thi thể bé trai trôi dật dờ dưới sông ở ấp Phố Dưới A.

    Một người chèo xuồng gần chợ Lịch Hội Thượng đã đẩy thi thể bốc mùi hôi thối vào bờ và gọi công an địa phương. Đến khoảng 15h, đoàn khám nghiệm tử thi cùng cán bộ điều tra, kiểm sát viên của tỉnh Sóc Trăng xuống hiện trường.

    “Xác vớt lên còn nằm trong túi ối. Đó là một bé trai, da trắng, mặt dễ thương”, một người xem khám nghiệm cho biết.
     
  2. xahanghieu Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Sốc với kiều nữ Hàn khi lấy quấn thừng quanh thân tới thảm đỏ, trông dị quá[/h]
    Hết thời các trang phục hở hang rồi hay sao mà lại lấy dây thừng quấn quanh người để gây chú ý kiểu này vậy???? Nhìn tội nghiệp cái váy ghê hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!


    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1



    Một trong những nghệ sĩ gây chú ý nhất tại LHP Daejong tối qua 21/11 là diễn viên Han Se Ah, cô mặc chiếc váy ren xẻ cao hết cỡ, làm hở cả nội y và quấn quanh mình một sợi thừng to màu đen.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2



    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 3



    Cách gây sốc của cô đào khá hiệu quả, bởi rất nhiều cặp mắt hướng tới cô đầy tò mò. Trên các diễn đàn, khán giả bình luận rằng cô gái đang trông đợi sự nổi tiếng sau một đêm.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 4



    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 5



    Han Se Ah, một gương mặt trẻ của làng giải trí Hàn.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 6



    Sợi dây dường như không khiến Se Ah khó chịu, cô đào chỉ bận loay hoay che... phần dưới.
     
  3. xahanghieu Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Khó ai làm được như cụ, 88 tuổi nhưng ngày nào cũng đi 10 km để thăm mộ vợ[/h]
    Từ ngày vợ mất vào tháng 1/2014 vừa qua, ông Jiang cứ đều đặn mỗi ngày đi bộ gần 10km từ nhà đến mộ vợ gần chân núi để đưa cơm và “trò chuyện” với bà.

    Vừa đặt những món ăn lên mộ vợ, cụ ông vừa thủ thỉ với bà trong nước mắt rằng: “Tôi tới rồi đây. Bà đã sống một đời vất vả, đến khi mất lại phải nằm một mình nơi đây. Tôi xin lỗi vì không làm được gì giúp bà cả. Nhưng bà yên tâm, mỗi ngày tôi đều đến đây thăm bà cho đến khi tôi chết. Đến lúc đó mình sẽ được đoàn tụ.”

    Ông Jiang sau đó còn hát và nhảy múa “cho vợ xem”. Những phóng viên theo chân ông để viết bài đã có một cuộc phỏng vấn nhỏ với 31 người dân sống dưới chân núi. Tất cả đều khẳng định ngày nào họ cũng thấy một cụ già lọ mọ leo núi lên thăm mộ vợ.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!



    Ông Jiang leo núi lên thăm mộ vợ mỗi ngày
    Ngày trước, khi vợ còn sống, ngày nào ông Jiang và bà cũng nắm tay nhau đi dạo quanh khu nhà ở thành phố. Nhiều người nơi đó đến giờ còn khẳng định “chưa bao giờ thấy hai ông bà cãi nhau”. Còn ông Jiang chỉ cười buồn cho biết, ông rất nóng tính, lúc nào vợ cũng là người nhường nhịn ông cả.

    Được biết, cả hai vợ chồng ông Jiang đều lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng. Ông kể, có những lúc khó khăn vô cùng, mọi người xung quanh đều đồn đoán vợ ông sẽ bỏ người chồng thất bại, nhưng bà lúc nào cũng kề vai sát cánh cùng ông. Rồi ông khẳng định: “Vợ tôi đã không bỏ rơi tôi vào những lúc cùng cực nhất trong cuộc sống. Chính vì vậy, cả đời này, tôi đều muốn ở bên cạnh bà ấy.”

    Câu chuyện của ông Jiang Tengzhi sau khi xuất hiện trên báo đã khiến không ít người khâm phục và trân trọng tình cảm giữa hai vợ chồng. Rõ ràng, đây là minh chứng giản dị nhất nhưng cũng đẹp đẽ nhất về sự tồn tại của tình yêu thật sự trong cuộc sống hiện đại.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1



    Ông bày biện thật nhiều thức ăn để ăn cùng vợ
    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2



    Ông Jiang hát và múa trước mộ vợ để bà không cảm thấy cô quạnh
     
  4. xalohanghoa Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Ông lão đi ăn sáng cùng di ảnh vợ[/h]
    Kể từ khi người vợ qua đời năm ngoái, suốt 1 năm qua ông George Travis, 88 tuổi đã đến ăn sáng tại nhà hàng ở Shreveport, Louisiana cùng với một bức ảnh người vợ Billy Mae được đóng khung đặt bên cạnh.

    Đều đặn mỗi sáng, ông George đều đến đúng nhà hàng, ngồi đúng chỗ cũ, gọi cùng những món ăn (thịt muối, hai quả trứng, bánh kẹp), rồi lặng lẽ ngồi ăn cùng di ảnh của người vợ quá cố.

    Khách hàng và nhân viên đều xúc động với tình cảm của ông, đôi khi họ còn trả tiền cho bữa ăn sáng cho ông. "Tôi đưa bà ấy đi khắp mọi nơi mà tôi đến," ông George nói. "Tôi không bao giờ đi đâu mà không có người vợ yêu quý của mình".

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!



    Hình ảnh ông George ngồi ăn sáng cùng di ảnh vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ

    Sau bữa ăn sáng, ông tiếp tục thói quen của mình là đi đến mộ bà Billy Mae, quét dọn nó, và đọc kinh cầu nguyện trong lúc ôm chặt lấy bức ảnh của người vợ quá cố. "Tôi trân trọng những năm mà chúng tôi ở bên nhau," ông George nói. "Giá như bà ấy sống thêm chút nữa là chúng tôi đã hạnh phúc bên nhau 50 năm.”​
     
  5. xalohanghoa Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Chồng dùng dao cắt cổ vợ vì bị phát hiện “dâm ô” với con riêng?[/h]
    Nếu đúng có chuyện chồng dùng dao cắt cổ vợ vì bị phát hiện “dâm ô” với con riêng thì đúng đây là 1 tay thú tính, không còn là con người nữa. Thật đáng sợ.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!




    Đêm ngày 20/11, tại khu nhà trọ của anh Vũ Trọng Dương ở tổ 2, khu 1, phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân là chị P. T. Th. (40 tuổi, trú tại tổ 5). Nghi phạm là Nguyễn Văn Tân (31 tuổi, trú tại xã Vân Du, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ).

    Tại hiện trường, thi thể chị Th. được đắp chăn cẩn thận. Trên cổ nạn nhân có một vết cắt sâu, máu chảy xung quanh dính vào chăn gối. Nhận được tin báo Công an phường Giếng Đáy đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên cấp trên.

    Có mặt trong đám tang chị Th., người nhà Tân cho biết: buổi sáng ngày 21/11, Tân dẫn theo con về nhà từ rất sớm. Mới về được một lúc Tân đã bảo dọn đồ đạc rồi đi ngay. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, gia đình đã gặng hỏi Tân mới bảo là mình vừa giết vợ rồi định bỏ trốn. Được mọi người trong gia đình khuyên nhủ, Tân mới gọi điện về cho gia đình vợ thông báo đã giết chết chị Thảo rồi ra cơ quan công an tỉnh Phú Thọ đầu thú.

    Ngay trong đêm đối tượng Tân được di lý về Hạ Long giao cho Công an tỉnh Quảng Ninh để phục vụ công tác điều tra. “Cũng trong đêm hôm đó, gia đình cùng với hai đứa con của Th. đã cùng xe của công an xuống Hạ Long để làm tang cho chị Th. Hiện giờ, cháu L. – con riêng của chị Th. vẫn còn hoang mang, gia đình không dám hỏi nhiều”, anh Hưng người nhà Tân cho biết.

    Theo tìm hiểu của phóng viên, Th. làm nghề bán hàng hải sản ở chợ, đã từng có một đời chồng và một cô con gái năm nay học lớp 7. Tuy nhiên, chồng trước của Th đã mất vì bị bệnh. Năm 2004, Th. đi làm công nhân tại Hạ Long rồi gặp Tân cũng làm ở trong công ty. Sau một thời gian yêu đương Th. và Tân đã quyết định dọn về nhà ở với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Trong thời gian chung sống vợ chồng Th. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Có lần Tân dùng dao chém đứt gân tay và bị đi cải tạo 2 năm. Khi đi cải tạo về, Th. và Tân lại sống với nhau mặc cho gia đình phản đối. Hiện giờ vợ chồng Th. đã có một người con chung năm nay lên 4 tuổi.

    Gần đây, hai vợ chồng Th. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì Th. phát hiện chồng giở trò đồi bại với người con gái riêng của mình. Sự việc này không chỉ diễn ra một lần mà người dân sống xung quanh cũng bàn tán xôn xao. Buổi tối hôm xảy ra án mạng Th. gọi điện cho anh em hôm sau đến giải quyết giúp nhưng không ngờ lại xảy ra sự việc trên.
     
  6. xalohanghoa Thành Viên Cấp 4

    ******HAPPY ENDING SALE******
    GIẢM 10% CHO TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG, FREESHIP NỘI NGOẠI THÀNH °
    GIÁ KHUYẾN MÃI HẤP DẪN NHẤT TRONG NĂM.
    -1KG TÚI KIẾNG GIÁ 120.000 Đ GIẢM 10% CÒN 108.000 Đ
    - GÓI 500G GIÁ 65.000Đ GIẢM 10% CÒN 58.500 Đ
    - 1KG TÚI BẠC GIÁ 130.000Đ GIẢM 10% CÒN 117.000Đ
    - NGUYÊN THÙNG 4.53KG GIÁ 360.000 Đ GIẢM 10% CÒN 324.000 Đ
    °FREESHIP TỪ 1KG NỘI THÀNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
    ĐIỀU KIỆN : " ĐẶT HÀNG HÔM NAY, GIAO HÀNG HÔM SAU "
    THỜI GIAN NHẬN ORDER TỪ 7H ĐẾN 16H, SAU 16H TÍNH ĐƠN HÀNG CHO NGÀY HÔM SAU
    GIAO TRONG NGÀY,PHÍ SHIP 15K - 35k
    VỚI KHÁCH TỈNH SHIP TÍNH PHÍ SHIP TỪ 20K/ 1 KG , ĐẶT 2KG SHIP 30K
    PHÍ SHIP GIẢM CHO KHÁCH MUA TỪ 1 THÙNG
    ĐIỀU KIỆN KHÁCH TỈNH : CHUYỂN TIỀN VÀO TÀI KHOẢN, KHI NHẬN ĐƯỢC TIỀN SHOP MỚI SHIP HÀNG
    THỜI GIAN ÁP DỤNG TỪ 01/12/2014
    ĐẶC BIỆT LẤY SỈ VỚI GÍA CHIA HÀNG CỰC TỐT
    - MUA 2 THÙNG TÍNH GIÁ SỈ
    - MUA 10 THÙNG 4.53KG GIÁ TỐT NHẤT


    LH: 131/10 thành thái p14 q10
    0909206581
     
  7. xalohanghoa Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Cận cảnh xe hơi mạ vàng 40 tỷ của Mr Đàm, công nhận đáng đồng tiền bát gạo =)))[/h]
    Đàm Vĩnh Hưng giàu thật, làm xe nàychắc cũng ngủ không yên hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!


    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1



    Đàm Vĩnh Hưng sẽ đưa chiếc xe hơi trị giá 40 tỷ lên sân khấu liveshow 'Thương hoài ngàn năm 2' diễn ra tại TP HCM và Hà Nội trong tháng 12 này.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2



    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 3



    Xế hộp siêu sang này có các bộ phận như tay cầm, khung xe... đều được mạ vàng rất ấn tượng.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 4



    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 5



    Chiếc xe hơi có chiều dài 5,4m đã được Mr Đàm mua bảo hiểm.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 6



    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 7



    Với đêm diễn đầu tiên tại TP HCM vào ngày 13/12, ban đầu 'ông hoàng nhạc Việt' định tổ chức tại Gem Center nhưng sau đó lại đổi sang địa điểm Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn vì muốn lái xe siêu sang thẳng từ ngoài sảnh lên sân khấu, tạo ấn tượng mạnh với khán giả.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 8



    Nội thất bên trong xe được bọc da cao cấp và các chi tiết nhỏ cũng mạ vàng sáng loáng. Mr Đàm hy vọng khán giả sẽ thích thú khi thưởng thức liveshow 'Thương hoài ngàn năm 2' được tổ chức chỉn chu, sang trọng, xứng đáng với giá vé từ 2 đến 5 triệu đồng.
     
  8. aeor Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Đã bắt được kẻ dùng vật nhọn tấn công nữ sinh. Trông tri thức thế này mà lại...[/h]
    Ông này gặp ngoài đường thì chẳng ai tin lại là hung thủ, mà cái hành vi này bệnh không thể tả nổi, giờ cứ thứ làm ngược lại xem ông ý thế nào

    Chiều 30/11, ông Phạm Văn Đức, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết đã bắt Trần Hữu Phúc (23 tuổi, trú phường Phú Thuận, TP Huế), nghi can gây ra hàng loạt vụ đâm vùng kín của nữ sinh, giáo viên tại các trường, nhà dân trên địa bàn thành phố Huế.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! Tên biến thái xộc thẳng vào nhà, dùng vật nhọn đâm vào vùng kín nữ sinh
    Nạn nhân của tên “biến thái” lần này được xác định là nữ sinh N.N.L. (SN 1998), đang là học sinh lớp 11 tại một trường THPT trên địa bàn TP. Huế, con gái của bà Ngô Thị P. trú tại đường Phan Chu Trinh, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.


    Click to expand...
    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1



    Phúc được xác định là người gây ra hàng loạt vụ đâm vùng kín nữ sinh. Ảnh: Đắc Đức.

    Phúc bị bắt lúc 14h30 chiều cùng ngày khi đang lẩn trốn trên đường Ngô Gia Tự (TP Huế) cùng chiếc xe máy hiệu Yamaha dùng để gây án. Anh ta khai từ ngày 29/3 đến khi bị công an phát hiện đã gây ra 8 vụ dùng vật nhọn tấn công vào vùng kín của nữ sinh và giáo viên. Riêng đầu giờ chiều 30/11, Phúc đã thực hiện 3 vụ và bị người dân phát hiện, báo công an.

    Hung khí Phúc dùng gây án là bút chì và thanh gỗ được vót nhọn. Chiếc xe máy của người này được tháo biển số để tránh bị phát hiện. "Hành vi của Trần Hữu Phúc có thể khép vào tội Cố ý gây thương tích", Phó giám đốc công an tỉnh nói.
     
  9. aeor Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Chính phủ chốt phương án nghỉ Tết Ất Mùi 9 ngày, sướng luôn[/h]
    Tết này được nghỉ chín ngày/
    Chuẩn bị xe cộ về ngay Thái Bình/
    Cùng vợ và hai con xinh/
    Về thăm quê vợ thắm tình xóm thôn/
    Cùng đi trên con đường mòn/
    Bên nhau ta bước trên con đê dài/
    Cùng đi ngắm ánh ban mai/
    Tung tăng trên bãi biển dải quê hương/
    Quê vợ trăm mến ngàn thương/
    Yêu vợ, yêu cả quê hương Thái Bình !

    Xuân này con sẽ về...con sẽ về đừng buồn Mẹ ơi!

    Ngày 1/12, Thủ tướng đã thống nhất với đề xuất của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc nghỉ Tết Nguyên đán 9 ngày, từ 15/2/2015 đến hết ngày 23/2/2015.
    Cụ thể, công chức, viên chức sẽ nghỉ từ ngày 15/2 đến hết ngày 23/2 (tức là từ 27 Tết đến hết mùng 5 Tết). Tổng số ngày nghỉ của dịp này là 9, gồm 4 ngày cuối năm Giáp Ngọ và 5 ngày đầu năm Ất Mùi. Người lao động sẽ đi làm bù vào thứ bảy (14/2) để nghỉ thứ hai (16/2).

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!



    Lịch nghỉ Tết Ất Mùi.

    Đối với Tết Dương lịch, công chức, viên chức sẽ được nghỉ 4 ngày, liên tục từ 1/1 đến hết ngày 4/1. Bù lại, người lao động đi làm vào ngày thứ bảy (27/12/2014).​
     
  10. namdeptraicuagai Thành Viên Cấp 4

    ******HAPPY ENDING SALE******
    GIẢM 10% CHO TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG, FREESHIP NỘI NGOẠI THÀNH °
    GIÁ KHUYẾN MÃI HẤP DẪN NHẤT TRONG NĂM.
    -1KG TÚI KIẾNG GIÁ 120.000 Đ GIẢM 10% CÒN 108.000 Đ
    - GÓI 500G GIÁ 65.000Đ GIẢM 10% CÒN 58.500 Đ
    - 1KG TÚI BẠC GIÁ 130.000Đ GIẢM 10% CÒN 117.000Đ
    - NGUYÊN THÙNG 4.53KG GIÁ 360.000 Đ GIẢM 10% CÒN 324.000 Đ
    °FREESHIP TỪ 1KG NỘI THÀNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
    ĐIỀU KIỆN : " ĐẶT HÀNG HÔM NAY, GIAO HÀNG HÔM SAU "
    THỜI GIAN NHẬN ORDER TỪ 7H ĐẾN 16H, SAU 16H TÍNH ĐƠN HÀNG CHO NGÀY HÔM SAU
    GIAO TRONG NGÀY,PHÍ SHIP 15K - 35k
    VỚI KHÁCH TỈNH SHIP TÍNH PHÍ SHIP TỪ 20K/ 1 KG , ĐẶT 2KG SHIP 30K
    PHÍ SHIP GIẢM CHO KHÁCH MUA TỪ 1 THÙNG
    ĐIỀU KIỆN KHÁCH TỈNH : CHUYỂN TIỀN VÀO TÀI KHOẢN, KHI NHẬN ĐƯỢC TIỀN SHOP MỚI SHIP HÀNG
    THỜI GIAN ÁP DỤNG TỪ 01/12/2014
    ĐẶC BIỆT LẤY SỈ VỚI GÍA CHIA HÀNG CỰC TỐT
    - MUA 2 THÙNG TÍNH GIÁ SỈ
    - MUA 10 THÙNG 4.53KG GIÁ TỐT NHẤT

    131/10 thành thái p14 q10
    0909206581
     
  11. namdeptraicuagai Thành Viên Cấp 4

    ******HAPPY ENDING SALE******
    GIẢM 10% CHO TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG, FREESHIP NỘI NGOẠI THÀNH °
    GIÁ KHUYẾN MÃI HẤP DẪN NHẤT TRONG NĂM.
    -1KG TÚI KIẾNG GIÁ 120.000 Đ GIẢM 10% CÒN 108.000 Đ
    - GÓI 500G GIÁ 65.000Đ GIẢM 10% CÒN 58.500 Đ
    - 1KG TÚI BẠC GIÁ 130.000Đ GIẢM 10% CÒN 117.000Đ
    - NGUYÊN THÙNG 4.53KG GIÁ 360.000 Đ GIẢM 10% CÒN 324.000 Đ
    °FREESHIP TỪ 1KG NỘI THÀNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
    ĐIỀU KIỆN : " ĐẶT HÀNG HÔM NAY, GIAO HÀNG HÔM SAU "
    THỜI GIAN NHẬN ORDER TỪ 7H ĐẾN 16H, SAU 16H TÍNH ĐƠN HÀNG CHO NGÀY HÔM SAU
    GIAO TRONG NGÀY,PHÍ SHIP 15K - 35k
    VỚI KHÁCH TỈNH SHIP TÍNH PHÍ SHIP TỪ 20K/ 1 KG , ĐẶT 2KG SHIP 30K
    PHÍ SHIP GIẢM CHO KHÁCH MUA TỪ 1 THÙNG
    ĐIỀU KIỆN KHÁCH TỈNH : CHUYỂN TIỀN VÀO TÀI KHOẢN, KHI NHẬN ĐƯỢC TIỀN SHOP MỚI SHIP HÀNG
    THỜI GIAN ÁP DỤNG TỪ 01/12/2014
    ĐẶC BIỆT LẤY SỈ VỚI GÍA CHIA HÀNG CỰC TỐT
    - MUA 2 THÙNG TÍNH GIÁ SỈ
    - MUA 10 THÙNG 4.53KG GIÁ TỐT NHẤT


    0909206581
    131/10 thành thái p14 q10
     
  12. namdeptraicuagai Thành Viên Cấp 4

    ???????????????????ua sắm tại Sendo.vn. Click vào đây[/COLOR]​
    [COLOR=black !important]168




    [COLOR=#000000 !important][/COLOR]


    • hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!
      [h=3]Victoria's Secret





      [/h]Nhắn tin


      Ngày đăng: Hôm nay lúc 16:58



      [h=1][Liên tục update] Victoria's Secret Fashion Show 2014[/h]
      hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1




      hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 3




      hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 4 hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 5 hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 6 hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 7


      18h PM (VN): Còn 5 tiếng nữa show sẽ bắt đầu. Thớt này sẽ trực tiếp cho các bạn lun nhe. Lúc nào show bắt đầu post #1 sẽ đẩy xuống#2 cho tiện

      Hiện tại các model và angel đang làm tóc, make up và phỏng vấn hậu trường hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 8hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 9hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 10


      hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 11




      hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 12




      hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 13




      hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 14




      hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 15




      hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 16




      hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 17




      hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 18


    • [/COLOR]
     
  13. aeor Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Giải trí chút chơi với ...chuyện dài không đoạn kết Ngọc Trinh[/h]
    Ai “tò mò” muốn biết biết NT có thể "đọ dáng" với các thiên thần Victoria's Secret thì vào đây.

    Được tổ chức bởi Cornucopia Events. Vé bán xem show Victoria’s Secret được bán là £9,995/người (khoảng 15.000USD), hoặc với gía £11,995/người (kho ảng18.851USD) để được ở lại sau chương trình dự party và gặp gở và giao lưu với các thiên thần và nhạc sỉ của họ là Angels Candice Swanepoel, Karlie Kloss, Adriana Lima, Lily AldridgeLinsday Ellingson, Alessandra Ambrosio, Doutzen Kroes and Behati Prinslocác “thiên thần và sao” được tổ chức bởi Cornucopia Events. Còn nếu chỉ đứng chụp ảnh ké, không dự tiệc thì chỉ có 15.000 USD thôi hì...hì...hì..hì..)

    Các người mẫu với thân hình rắn chắc trông rất khoẻ mạnh với làn da nâu, chứ không trắng bệt như bạch tượng của những người mẫu "nhà Viêt"

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!



    Alessandra Ambrossio trên sàn catwalk

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1




    Candice Swanepoel với bộ áo ngực có gíá $10 million, tại Victoria's Secret Fashion Show ở New York tuần vừa qua. có gíá $10 million (khoảng gần 16 triệu USD)

    Bộ nầy được làm bằng vàng 18K gồm cả giây nịt với những loại đá qúy như ruby, kim cương, saphire vàng và 1 viên viên carat lớn cân nặng 52 carats.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2




    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 3




    Những gương mặt tươi tắn trên sàn catwalk

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 4



    Candice Swanepoel


    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 5



    Erin Heatherton trong bộ đồ lót của Victoria's Secret

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 6



    Miranda Kerr

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 7




    Sau màn trình diễn cá nhân, các "thiên thần" đã cùng nhau đi trên sàn diễn trong bộ underwear được trang trí theo phong cách thiên thần với bộ cánh lông trắng
     
  14. aeor Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Bé trai gần 2 tuổi kháu khỉnh bị bỏ trên taxi giữa đêm, cục vàng mà lại vứt đi thế này[/h]
    Sau khi điều tài xế đi nhiều vòng từ quận 7 sang quận 8 (TP HCM), người phụ nữ nhờ lái xe trông "con" để vào nhà lấy tiền trả cước taxi nhưng không quay lại.

    Sáng 2/12, UBND phường 1, quận 8, đã cử người chăm sóc bé trai khoảng 2 tuổi vừa được công an địa phương chuyển sang, trong khi chờ điều tra làm rõ vụ việc.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!



    Bé trai được chăm sóc tại UBND phường 1, quận 8. Ảnh: Quốc Thắng.

    Theo tường trình của tài xế Hồ Minh Thuận, hãng taxi VinaSun, khoảng 23h30 ngày 1/12, anh chạy tìm khách tại khu Trung Sơn (quận 7) thì được người phụ nữ bế bé trai, đi bộ, vẫy xe. Cô này yêu cầu chở đến hẻm 150 Tôn Đản (quận 4) nhưng khi đến nơi lại bảo tài xế đưa về khu Trung Sơn. “Cô ấy yêu cầu tôi chạy qua chạy lại hai nơi này đến 4 vòng”, anh Thuận cho biết.

    Đến 1h30 sáng 2/12, nữ hành khách nói tài xế dừng tại ở điểm đầu xuất phát "để đợi người nhà". Tuy nhiên, suốt một tiếng không có ai ra xe nên cô này yêu cầu đưa sang khu cầu Kênh Sáng (phường 1, quận 8) để "mượn tiền người nhà trả cước taxi". “Khi đến một con hẻm, cổ bảo giữ dùm con để vào trong lấy tiền nhưng tôi chờ suốt hơn một tiếng mà không thấy quay lại”, anh Thuận nói.

    Tài xế sau đó gọi điện về công ty thông báo sự việc đồng thời chở bé trai đến trụ sở Công an phường 1, quận 8, trình báo. “Cô ấy khoảng 30 tuổi, người ốm, nước da ngăm, nói giọng miền Nam. Khi ngồi trên xe cổ có nhiều biểu hiện bồn chồn, lo lắng. Cô ấy mượn điện thoại của tôi gọi ai đó nhưng không được. Thấy cổ kì kì tôi cũng để ý kỹ, quan sát qua kính hậu để đề phòng", anh Thuận cho biết thêm.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1



    Đồ đạc bỏ lại cùng bé trai. Ảnh: Quốc Thắng.

    Trao đổi với VnExpress, Bà Vũ Yến Oanh, Chủ tịch UBND phường 1 cho hay, bé trai rất khôi ngô bị bỏ lại cùng một túi đồ đựng tã, quần áo và 2 bình sữa. Trên người cậu bé không có dấu hiệu bị bạo hành. “Trước mắt chúng tôi sẽ chăm sóc chu đáo cho cháu. Trong 2 ngày nếu người nhà bé không đến nhận thì ủy ban sẽ chuyển sang trung tâm xã hội khác để có điều kiện chăm sóc bé tốt hơn”, bà Oanh nói.

    Được các cán bộ UBND phường 1 thay nhau ẵm bồng, bé trai trông khá vui vẻ. Một số người dân đến làm việc thấy cậu bé kháu khỉnh đã bày tỏ mong muốn được nuôi bé nếu cơ quan chức năng không tìm được gia đình.

    “Tường trình của tài xế cho thấy sự việc có nhiều nghi vấn hình sự. Trước mắt chúng tôi cùng anh Thuận quay lại các địa điểm hôm qua, tìm hiểu những vấn đề liên quan để làm rõ vụ việc”, một lãnh đạo công an phường 1 cho biết.
     
  15. alora Thành Viên Cấp 3

    [h=1]Bầu Kiên giảm 25kg so với lúc bị bắt[/h]
    Kể việc Bầu Kiên ở trong trại ít nhất cũng có 1 tác dụng đó là giúp cho ông bầu này giảm cân, tốt cho sức khỏe. Ai cũng biết trước đây bầu Kiên với nick name Kiên béo, nhưng giờ nhìn đã gọn đi nhiều. Nhưng chỉ sợ gầy quá lại là không tốt.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!



    Bầu Kiên ngoái nhìn vợ chiều 1/12 trước khi về trại giam.

    Hôm nay (2/12), phiên tòa xử phúc thẩm bầu Kiên và đồng phạm trong vụ án kinh tế tại Ngân hàng ACB bước vào ngày làm việc thứ 3.

    Trong phiên xét xử sáng nay, HĐXX tập trung thẩm vấn bị cáo Nguyễn Đức Kiên để làm rõ vai trò bị cáo trong các Công ty.

    8h38 sáng nay, mở đầu phiên tòa, HĐXX nhắc, hôm qua, đại diện UBCK NN, Bộ KH-ĐT hẹn hôm nay có văn bản trả lời HĐXX, hôm nay có văn bản chưa. Tuy nhiên, đến giờ tòa làm việc vẫn chưa có đại diện của các cơ quan này ở Tòa.

    Bắt đầu phần thẩm vấn, HĐXX hỏi bị cáo Kiên: Trong 6 công ty, bị cáo đại diện pháp luật cho những công ty nào?

    Bị cáo Nguyễn Đức Kiên trả lời: Tôi đại diện cho 5 công ty, trừ Thiên Nam. Tôi là người chịu trách nhiệm cao nhất với 5 công ty này. Nếu để xảy ra vi phạm tôi là người chịu trách nhiệm, và tôi cũng không muốn ai phải chịu trách nhiệm thay tôi.


    Cuối phiên xử buổi sáng qua (1/12), bầu Kiên phải xin phép HĐXX được ngồi để trả lời các câu hỏi của tòa. Trong khi đó, tại phiên sơ thẩm, dù được cho phép ngồi, bị cáo này đã từ chối, xin được đứng để thể hiện sự tôn trọng HĐXX.
    Cũng trong hôm qua, luật sư cho biết bầu Kiên đã sụt giảm 25 kg so với thời điểm bị bắt.
     
  16. alora Thành Viên Cấp 3

    [h=1]Loạt sao thế giới quy tụ trên thảm đỏ lễ trao giải ở Anh. Toàn sao "khủng" hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!)[/h]
    Cara hôm nay mặc đẹp nè. Tiếc là nàng không tham dự VSFS năm nay hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1

    Tối 1/12 (giờ địa phương), lễ trao giải "British Fashion Awards" đã được tổ chức ở London (Anh). Đặc biệt, thảm đỏ sự kiện đã có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng thế giới ở nhiều lĩnh vực giải trí như: vợ chồng David Beckham, Emma Watson, Rihanna, Cara Delevingne, Harry Styles,Kate Moss, Tom Ford... Các ngôi sao hàng đầu đã trở thành tâm điểm chú ý của cánh săn ảnh tại đây.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2



    Vợ chồng nổi tiếng Beckham

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 3



    Siêu mẫu trẻ nổi tiếng nhất hiện nay - Cara Delevingne

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 4



    Siêu mẫu Anh kỳ cựu Kate Moss (phải)

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 5



    Nhà thiết kế Tom Ford và ca sĩ Rita Ora

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 6



    Cô em gái nổi tiếng của Kim Kardashian - Kendall Jenner

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 7



    Siêu sao nhạc pop Rihanna

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 8



    Harry Styles nhóm One Direction

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 9



    Emma Watson kín đáo, thanh lịch

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 10



    Harry Styles là người đã trao giải thưởng cho Emma Watson

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 11



    Ellie Goulding

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 12



    Nữ diễn viên xinh đẹp Anna Kendrick

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 13



    Nicole Scherzinger dẫn bạn trai đến sự kiện
    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 14



    Diva người Úc Kylie Minogue

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 15



    Lily Allen

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 16



    Courtney Love, nhà kinh doanh thời trang Renzo Rosso và Lana Del Rey

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 17



    Siêu mẫu Naomi Campbell

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 18



    Siêu mẫu David Gandy

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 19



    Thiên thần Karlie Kloss của Victoria's Secret
     
  17. leestoreforu Thành Viên Vàng

    [h=1]Những loại thực phẩm ngậm hóa chất nhiều vô địch[/h]
    Dưới đây là một số thông tin bạn cần trang bị thêm để bảo vệ mình và gia đình khỏi các nguy cơ nhiễm độc từ thực phẩm.

    Rau muống


    Lâu nay, người dân vẫn bức xúc vì tình trạng rau muống bị ô nhiễm nặng.

    Không chỉ trồng, thả tại những bờ kênh, hồ ô nhiễm, tù túng, nước đen kịt, bốc mùi hôi thối, rau muống còn bị tưới hàng đống hóa chất, nhớt thải để rau xanh mướt mà không có sâu.

    Bởi vậy tình trạng rau muống nhiễm chì, nhiễm hóa chất độc hại là tình trạng tất nhiên mà người tiêu dùng dẫu biết vẫn phải nhắm mắt để ăn.

    Cách nhận biết:

    Thân rau muống to hơn bình thường, rau giòn, lá màu xanh đen do bị bón nhiều đạm hoặc phân bón.

    Khi luộc rau, bạn sẽ thấy nước luộc lúc nóng có màu xanh nhạt, khi nguội nước biến thành màu xanh đen và có vẩn đen kết tủa. Những loại rau này khi ăn xong bạn sẽ thấy có vị chát.

    Để chọn rau an tàn bạn nên chọn mớ rau ngọn nhỏ, nhìn hơi cứng nhưng ăn lại rất giòn, ngon. Nếu ngắt cuống sẽ có vệt nhựa loãng.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!



    Mướp đắng

    Mướp đắng là loại thực phẩm được nhiều người ưa chuộng vì nó mát và bổ. Hơn nữa nhiều người còn dùng nó như một loại thực phẩm chức năng để chữa bệnh, vì thế mướp đắng là mặt hàng bán rất chạy.

    Nhưng mướp đắng cũng đã bị "vạch mặt" là loại quả chứa nhiều thuốc bảo vệ thực phẩm, chất kích thích do người trồng hám lợi để phun vào quả để thu lời.

    Cách nhận biết:

    Khi mua, tốt nhất bạn nên tìm những quả mướp đắng nhỏ, dài, trên thân có nhiều sớ gân nhỏ li ti. Quả mướp đắng to, màu xanh đậm, mướt, thân phình nhưng sớ gân bóng loáng là những quả lạm dụng hóa chất làm tươi.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1



    Ảnh minh họa

    Các loại quả đậu

    Các loại quả đậu như đậu đũa, đậu cô ve, đậu Hà Lan, đậu ván…chứa cực nhiều hóa chất bởi người dân lạm dụng phân đạm, thuốc trừ sâu khi trồng trọt. Loại quả này rất thu hút sâu nên người trồng thường vội vàng thu hoạch ngay sau khi phun thuốc để tránh thiệt hại.

    Cách nhận biết:

    Khi nhìn quả bóng nhẫy, ít lông tơ là do được bón nhiều đạm hoặc phun quá nhiều phân bón lá.

    Nếu quả đậu không có vết sâu bệnh là do đã phun quá nhiều thuốc trừ sâu bệnh và không đảm bảo thời gian cách ly.

    Bạn nên chọn đậu có cuống màu xanh tươi, thân mềm, hạt vừa phải, không quá lớn hay quá nhỏ.

    Hoa quả:

    Một số loài quả như cam, quýt, táo, lê, mận, đào… thường được người ta sử dụng hóa chất bảo quản để chúng lâu hỏng.

    Phổ biến nhất hiện nay là đất đèn và một số hoá chất độc hại khác. Hóa chất được nói đến nhiều là chất chống nấm dùng trong xây dựng rẻ tiền.

    Có nơi người ta còn dùng cả chất 2,4 D là một loại thuốc diệt cỏ để tẩm ướp bảo quản trái cây. Đây là một hoá chất độc, dùng liều lượng cao có tác dụng diệt cỏ, dùng nồng độ thấp có tác dụng kích thích làm cho trái cây tăng kích thước rất nhanh.

    Thậm chí có nơi người ta còn mua hoá chất rẻ tiền không nguồn gốc, pha trộn với liều lượng tuỳ thích để bảo quản trái cây, miễn là sản phẩm càng tươi lâu, càng bóng bảy càng tốt.

    Cách nhận biết

    Khi bạn nhìn thấy bề mặt quả bóng, bảo quản được lâu không bị thối hỏng tức là quả đó đã dùng các loại thuốc bảo vệ thực vật nhằm tiêu diệt nấm và vi khuẩn để bảo quản.

    Riêng đối với quả mít và sầu riêng… Khi quả chín nhưng múi lại không có mùi thơm đặc trưng là do chúng đã được tiêm hóa chất kích thích cho nhanh chín.

    Thịt lợn

    Tình trạng thịt lợn chứa dư lượng kháng sinh và chất cấm đã được cơ quan chức năng nhiều lần cảnh báo.

    Thịt lợn nhiễm bẩn từ khâu chăn nuôi, khi người nông dân do hám lời đã không tiếc tay "đầu độc" lợn bằng đủ loại chất kích thích nhằm tăng trọng lượng cho lợn.

    Đến khâu giết mổ, lợn lại bị tiêm thuốc ngủ, bơm nước nhằm tăng trọng lượng để người bán dễ kiếm lời.

    Trong quá trình mua bán, thịt lợn cũng "chạy" qua hàn the, hóa chất bảo quản để giữ màu tươi lâu, không bị thiu thối đến hàng tuần.

    Cách nhận biết

    Khi thấy thịt chủ yếu là nạc mà hầu như không có mỡ, thịt có mầu đỏ sẫm như thịt bò là những loại thịt do người chăn nuôi đã dùng chất tăng trọng chứa nhiều hóa chất corticoid.​
     
  18. leestoreforu Thành Viên Vàng

    [h=1]Những tục lệ mai táng kỳ lạ trên thế giới, xem mà choáng[/h]
    Cứ ngỡ tưởng chỉ có chôn cất hoặc hỏa táng nhưng xem ra trên thế giới còn có nhiều tục lệ rất lạ và nếu yếu tim hoặc sợ thì sẽ bị choáng.
    Ở Tây Tạng, người chết sẽ được treo lên cây để ngăn chặn linh hồn quay trở về bắt người sống gọi là MỘC TÁNG nhưng ko phải đa số. Chỉ có người Nyingchi và Kangbei là làm như thế, đặc biệt là với trẻ em. Khi trẻ em chết thi thể sẽ được treo trên cây (mộc táng) thay vì chôn dưới mặt đất. Thi thể các em bé sẽ được rửa sạch và cho vào một chiếc hộp gỗ nhỏ trước khi treo lên cây. Bố mẹ hay người nhà thường treo quan tài các bé lên những cây cao mọc trong rừng hay tại các ngã ba của con sông. Họ tin rằng làm như thế, linh hồn các bé sẽ dễ dàng bay tới thiên đàng và không quay về phá quấy, làm hại những đứa trẻ khác.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!



    Thi thể của các em bé được treo trên cây để có thể lên thiên đường một cách dễ dàng. Ảnh:Strange.

    Còn tại Solomon, thi thể không được chôn cất mà để kiến "ăn dần" và họ gọi đó là KIẾNG TÁNG.Họ đặt thi thể người đã khuất tại những nơi hoang vắng để kiến ăn hết phần da thịt (kiến táng). Riêng hộp sọ sau đó được thu lượm lại và mang tới một hòn đảo nhỏ được gọi là Nusa Kunda, giống khu vực nghĩa trang.
    Hộp sọ mang lên đảo thường đặt theo từng nhóm trong các ngôi mộ chung, được xây dựng đơn sơ bằng gỗ, đá và các tảng san hô tìm thấy trên đảo. Mỗi làng thường có một hoặc hai ngôi mộ như thế để mai táng cho các thành viên.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1



    Một ngôi mộ được chôn theo kiểu kiếng táng. Ảnh: Strange.

    Vùng đất cằn cỗi Cung Hiền của tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc có một nghĩa trang được hình thành trên mặt những vách đá dựng đứng với hơn 100 huyền quan lơ lửng trong không trung. Huyền quan (quan tài treo) là tập tục mai táng cổ xưa của người thiểu số, xuất phát từ bộ tộc Bo đã biến mất từ khoảng 500 năm trước.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2



    Những chiếc quan tài cheo leo bên vách núi dựng đứng tại Trung Quốc. Ảnh: Strange.
     
  19. tannatdoitrai Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Cô nàng 9X cầu hôn bạn trai từ độ cao hơn 3.000 m trên đỉnh núi Fansipan[/h]
    Qua tới giờ có mấy cô bạn share rầm rầm màn cầu hôn đặc biệt này. Đọc mà ngưỡng mộ vô cùng cô gái cá tính và bản lĩnh này. Chàng trai kia hẳn là hạnh phúc vỡ òa, khi nhận được lời cầu hôn vô cùng lãng mạn, có 1-0-2 này.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!




    Cô gái này là Chu Thị Thảo, sinh năm 1991, đến từ Hà Nội. Cô và cậu người yêu tên Hữu Tuyền đã yêu nhau 5 năm. Cách đây 2 năm, Tuyền từng cầu hôn Thảo nhưng cô từ chối vì lúc đó còn nhiều dự định và chưa sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân. Đến bây giờ khi đã sẵn sàng cô nàng đam mê Phượt này đã tỏ tình độc thế này đây, cô đã chia sẻ trên fb của mình hình chụp lời cầu hôn kèm theo caption:

    "Hai năm trước anh cùng bố mẹ mang lễ đến nhà em hỏi cưới, em đã nhất định từ chối. Nhưng anh đừng vì thế mà để bụng nhé, hồi đó em chưa sẵn sàng.

    Lần này em đã vượt qua những chặng đường khó khăn và nguy hiểm, vượt qua cả chính bản thân mình, leo lên tận đỉnh Fansipan để cầu hôn anh rồi đấy. Chân em đau nhức, tê cứng nhưng nhất định em không bỏ cuộc. Tình yêu của em đang cao nhất Đông Dương đấy! Vì thế anh đừng thù dai mà từ chối em nhé. Will you marry me? "
     
  20. tannatdoitrai Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Bị mê anh chàng này rồi - Đã đẹp trai, cơ bụng 6 múi lại còn là thạc sĩ nữa chứ![/h]
    Hiếm lắm mới có anh chàng thế này, Hic vừa đẹp lại vừa tài. Body nóng dễ sợ, bụng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn như lực sỹ ấy!

    Anh chàng này têm là Duy Quang, sinh năm 1986. là chàng trai người Việt đang sống tại Đức. Anh là một thạc sĩ ở lĩnh vực Quang học, hiện đang làm việc trong công ty điện tử uy tín của nước bạn.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!!




    Để có được thể hình như hiện nay, anh đã trải qua 9 năm tập gym và áp dụng chế độ ăn uống hợp lý.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 1


    ''

    Ngày mới sang Đức, Quang chỉ là chàng trai có vóc dáng nhỏ bé. Anh yêu thích và từng chơi qua rất nhiều môn thể thao từ khi còn nhỏ. Lớn lên, ý nghĩ phải thay đổi bản thân, trở thành một người đàn ông lực lưỡng thôi thúc Quang đến với môn thể hình. Mỗi ngày anh dành khoảng 1,5 tiếng để nâng đẩy tạ. Mỗi tuần anh tập từ 6 đến 7 buổi.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 2




    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 3




    Nhìn cơ thể Quang, nhiều người đoán anh sẽ là một vận động viên thể hình hoặc người mẫu, nhưng công việc mà 8X đang theo đuổi lại hoàn toàn trái ngược với ngoại hình.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 4




    Quang tốt nghiệp trường Munich University of Applied Sciences. Sau đó học cao học và lấy bằng thạc sĩ Quang học. Anh đang công tác tại Excelitas - một công ty chuyên về lĩnh vực quang điện tử của Đức.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 5




    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 6




    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 7




    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 8




    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 9




    Sự thay đổi của cơ bắp theo thời gian.

    hàng tốt bao la - xả hàng tẹt ga. guuuu, Clarks, Polo, Vidragon, bally,zara,boss!!! - 10
     

Chia sẻ trang này