Tìm kiếm bài viết theo id

Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA - hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi namdeptraicuagai, 28/10/14.

ID Topic : 7572137
Ngày đăng:
28/10/14 lúc 20:15
  1. aeor Thành Viên Bạch Kim

    [h=1]Khổ thân nhân viên phải đếm hơn nửa tấn tiền xu trị giá 100.000 nhân dân tệ[/h]
    Một chi nhánh của Ngân hàng thương mại nông thôn ở huyện Vu Sơn (Trùng Khánh, Trung Quốc) ngày hôm qua đã tiếp nhận một trường hợp đặc biệt. Một vị khách nữ đi cùng 5 hộp tiền loại khổng lồ, chở xe tải đến để gửi tiền tiết kiệm. Điều đáng nói là toàn là tiền xu ạ, 100.000 nhân dân tệ bằng tiền xu. Ước tính khối lượng của đống tiền tiết kiệm này lên tới 650 cân liền.

    Ngân hàng đã điều động ngay 6 nhân viên để kiểm tiền nhưng phải mất 2 giờ họ mới chỉ hoàn thành 1/5 số tiền. Vị khách nữ đến gửi tiết kiệm cho biết trước đó đã đi gửi ở nhiều ngân hàng nhưng đều bị từ chối nên gặp được sự đồng ý của ngân hàng này là bà mừng rơi nước mắt.

    Vị khách cũng nói thêm đây là số tiền bà thu nợ được từ rất nhiều người. Chắc người ta cũng chơi đểu trả bà bằng toàn tiền xu Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!))

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1




    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 2




    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 3



     
  2. alora Thành Viên Cấp 3

    [h=1]Đừng bán tuổi trẻ với giá quá rẻ[/h]
    Vào một lúc nào đó... ta phải chi xài tuổi trẻ của mình một cách hợp lý, dù đang bị trăm thứ cơm áo gạo tiền ghì lấy...

    Tháng 4.2014, tôi đi Tây Ninh. Buổi chiều hôm ấy ngồi trong quán cà phê, nói chuyện với một em trai 17 tuổi. Nhà em ở huyện Bến Cầu. Nghỉ học giữa chừng, em đi làm giữ xe ở quán cà phê, một tháng kiếm 2 triệu, chủ quán bao cơm.

    Em ngồi như vậy từ 7 giờ sáng đến 11 giờ tối, cùng với một người nữa, có thay phiên để nghỉ ngơi chút đỉnh trong giờ vắng khách. Mỗi ngày em kiếm được chừng 70.000 đồng. Em không phải người trẻ đầu tiên tôi gặp phải bán thời gian trẻ nhất của mình để kiếm đủ số tiền lo hai bữa ăn và giúp đỡ một người thân nào đó trong cuộc sống thường nhật.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!


    ​​
    Ở Sài Gòn cũng không khác. Hàng chục ngàn em trai, em gái, 13 -15 tuổi, trẻ trung, xinh đẹp, lơ ngơ vào thành phố, làm một công việc gì đó như giữ xe, ngồi ghi vé xe, ngồi xếp trái cây, đứng xếp sữa lên kệ, ngồi đánh dấu người ra vào cơ quan... Những công việc ấy có ưu điểm: đem lại miếng ăn - vốn cực kỳ ngặt nghèo và khó khăn với những đứa trẻ ở nông thôn, sinh ra trong gia đình nghèo khó và không có việc làm. Em nói với tôi: “Em may mắn có việc, chứ bạn em ngồi quán cà phê cả ngày, không việc làm, lại nợ tiền... cà phê”.

    Chuyện nói ra như đùa. Thật là một tin mừng vì cuối cùng những người trẻ ở nông thôn cũng tìm được việc gì đó làm, kiếm được chút tiền cho bữa ăn hàng ngày, và họ không phạm tội ác gì ghê gớm vì... quá rảnh. Nghĩ như vậy cho lạc quan, bởi còn biết bao người trẻ ngoài kia la cà ngoài quán game, thất nghiệp thành trộm cướp, ăn bám gia đình.

    Nhưng tương lai của họ là gì, nếu năm tháng đáng giá nhất này, họ chỉ ngồi để kiếm tiền. Họ ngồi hết 8 tiếng, 12 tiếng rồi trở về nhà, ngã lăn trên những tấm chiếu tạm bợ của phòng trọ, ngủ say ngất đi, để rồi sáng mai lại tỉnh dậy, ngồi tiếp những ngày tháng khác hòng có tiền lương mỗi tháng. Họ không tiến triển chút nào trong nghề nghiệp, hoặc có thêm rất ít chuyên môn, vì chuyên môn chính chỉ là ngồi, nhìn, đứng, đi lại, hỏi han, dắt xe.

    Vào một lúc nào đó... ta phải chi xài tuổi trẻ của mình một cách hợp lí, dù đang bị trăm thứ cơm áo gạo tiền ghì lấy

    Đó là các nghề lương thiện. Nhưng đó là các nghề bán đổi tuổi trẻ và thời gian để lấy tiền mưu sinh, nơi các ông bà chủ nhìn vào bạn, thấy bạn 18 -20 tuổi, trẻ khỏe, xinh đẹp, có thể dắt xe không mỏi tay, đứng lâu không mỏi chân, hay xinh đẹp cho khách đến nhìn cho đẹp mắt (giống một cái bình hoa). Người ta trả tiền để mua tuổi trẻ và tháng ngày của bạn, với giá 100.000 đồng 24 giờ. Giá siêu rẻ!

    Tôi quen một thầy giáo, ông rất giỏi tiếng Anh. Khi ông theo một chương trình nghiên cứu đi Mỹ, chúng tôi ngồi nói chuyện. Ông kể rằng năm ông 14 tuổi, vì gia đình gặp nạn, cha ông đi tù, mẹ ông từ người làm công chức phải ra hàng chạy chợ kiếm tiền nuôi 4 đứa con. Ông “đã lớn” nên phải theo mẹ ra chợ giữ xe, nghỉ học sớm. Hàng ngày ông xé một trang trong quyển từ điển tiếng Anh loại rẻ tiền mà ông mua ở một hàng sách cũ, dắt theo trong người, rồi ra bãi giữ xe.

    Hết ngày hôm đó, dù có phải dắt xe hay không dắt xe, đông khách hay không đông khách, ông cũng quyết phải học thuộc các từ trong ấy, dùng bút chép lung tung vào quyển vở mang theo. Quyển từ điển vơi dần, ông cũng thuộc thêm nhiều từ, nhiều câu, cộng với mấy quyển sách học viết, ông tự học tiếng Anh và vẫn đi giữ xe, kiếm tiền phụ mẹ nuôi em. Khi tiễn ông ra sân bay, tôi không thể tin người đàn ông chững chạc và thành đạt trước mắt mình lại từng 14 tuổi, đi giữ xe, chạy chợ và học thành thạo một ngôn ngữ.

    Khi nhìn thấy những ánh mắt trẻ làm các nghề ngồi, nghề giết thời gian đổi tiền, tôi nghĩ tới ông, nghĩ tới cả những người Nhật tôi từng gặp, đi một chuyến tàu 20 phút về nhà cũng giở sách ra đọc, coi như đọc được vài trang. Mỗi ngày người công chức Nhật đi làm đọc 3 trang sách, 30 ngày là được 30 trang từ điển và 90 trang sách. Cái thời gian ngắn ngủi, ngán ngẩm và tiêu tốn mà các bạn đang phải đem ra để đánh đổi lấy tiền ăn, tiền sống, thực ra cũng có thể tận dụng theo một cách khác.

    Bạn có thể đọc hết một quyển sách trong 3 tháng, có thể chậm hơn một em sinh viên ngồi cả ngày trong thư viện. Bạn có thể học hết một quyển chuyên đề trong 4 tháng, càng chậm hơn so với một người có chuyên ngành và được cha mẹ trả tiền cho đi học. Nhưng dù chậm trễ đến vậy, bạn cũng đang tiêu xài những khoảnh khắc ngắn một cách có ích, thay vì ngán ngẩm ngồi nhìn khách vào tòa nhà, ngán ngẩm ngồi canh kệ thuốc lá, ngán ngẩm ngồi chờ khách ra xe, ngán ngẩm mở những clip hài trên mạng cho nhau xem, cười hề hề, xem truyện sex (nên đọc khi về nhà ngủ), check Facebook, tán dóc điện thoại, tốn tiền xem hàng online giá rẻ mà không có lúc nào đi mua được.

    Lâu rồi, trên đài phát thanh tôi từng nghe, có kể chuyện một anh chế máy nông cụ. Người ta hỏi anh vì sao làm công chức giấy tờ lại biết chế máy cho nông dân, mà chế có vẻ thực tế vậy. Anh kể, hàng ngày tôi đi làm, đều phải ngồi xe công ty một tiếng để tới thành phố vào làm. Một tiếng đó tôi ngồi đọc sách, vẽ mẫu, xong đâu đấy thì chế thử, cuối cùng cũng ra.

    Vậy là khi vài chục người khác cùng công ty trên chuyến xe của anh đang ngủ, đang tán dóc, đang nghe nhạc, đang nói xấu đồng nghiệp, thì anh ta đọc sách. Với một năm đi làm, anh ta vừa có lương, vừa “thặng dư” được 200 - 300 giờ đọc sách, tức là tương đương 8 - 12 ngày đọc sách 24 giờ liên tiếp. Mớ kiến thức tưởng chừng đùa giỡn của anh công chức, trang từ điển tưởng chừng xé ra chơi của ông thầy, gom lại đã thành một tương lai rất khác của người ta – khi ta trẻ và thừa thãi thời gian để tiêu phí.

    Bây giờ còn dễ hơn xưa cả trăm lần. Ông thầy tôi phải tốn công xé giấy, anh công chức phải vác sách theo. Chớ bây giờ, ai cũng có cái điện thoại để nghe nhạc, chơi Facebook, xem phim, xem clip hài. Mấy cái điện thoại đó có thể xem được vô số loại sách vở trên đời, cứ mở ra nhìn vô là thấy thứ để đọc.

    Hãy tưởng tượng mà xem, khi bạn 18 -20 tuổi, người ta sẵn sàng thuê bạn để ngồi, để làm bảo vệ, làm tiếp viên, làm nhân viên đón khách... vì bạn trẻ, đẹp, có nụ cười tươi, có sức khỏe, có vóc dáng. Đến khi bạn 40 tuổi, nhan sắc tàn, sức khỏe xấu, vóc dáng béo phệ, và bạn vẫn chẳng biết làm gì hơn là bán thời gian của mình để... ngồi, liệu có còn ai thuê bạn không?

    Vào một lúc nào đó... ta phải chi xài tuổi trẻ của mình một cách hợp lí, dù đang bị trăm thứ cơm áo gạo tiền ghì lấy.

    Mình phải biết một thứ gì đó thật tốt, phải có một “chuyên môn” gì đó, dù nhỏ tí xíu và đơn giản, phải có tri thức cho chính mình, dù ít hay nhiều. Trong một bài nói chuyện tôi từng nghe, bà diễn giả bảo bà cực kỳ ngạc nhiên về sự thay đổi của công nhân Trung Quốc, ở khu công nghiệp bà khảo sát, có những lớp dạy tiếng Anh cả 2-3 giờ sáng, dạy theo bất cứ ca nào có công nhân cần học. Và giờ thì giá tiền lương công nhân Trung Quốc hết rẻ nhất rồi vì họ chăm quá mà.

    Thôi mình đừng ngồi ngơ ngác nhấn chìm thời gian nữa.... chỉ để đổi lấy vài triệu ít ỏi cho cơm áo hàng ngày.​
     
  3. alora Thành Viên Cấp 3

    [h=1]Sự thật việc cứu người đột quỵ bằng cách chích ngón tay chảy máu[/h]
    Từ lâu rồi trên vitalk có bài cách sơ cứu cho người bị đột quỵ có chi tiết dùng kim chích đầu ngón tay cho chảy máu, có ý kiến nói phương pháp trên là phản khoa học, còn có thể gây chết người. Sau khi tìm hiểu chán chê mê mỏi thì có tóm được bài viết này của bác sĩ Huỳnh Phước Sang, mình đọc thấy khá có lý. Mọi người cùng xem nhé

    ******

    Rất nhiều bạn hỏi tôi vụ Dùng Kim Chích Máu Đầu Ngón Tay để cấp cứu Đột Quỵ là Đúng hay Sai???

    Cũng khó trả lời chứ không phải đơn giản! Đây là một Phương Pháp dựa trên lý luận Đông Y, và không hay chưa giải thích được theo Tây Y, nên đa số các Bs Tây Y đều phản đối!

    (1) Đầu tiên, phải xác định một tình trạng xỉu, bất tỉnh thì có rất nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng có lẽ nguy hiểm nhất là Đột Quỵ!

    (2) Não luôn phải được nuôi bằng một hệ thống mạch máu như mạng ống nước! Nếu ống nước bị nghẽn hay bị vỡ thì não sẽ không được nuôi, thì xảy ra Đột Quỵ!

    Thường phát hiện bằng cách kêu bệnh nhân CƯỜI - NÓI - GIƠ TAY, nếu có khó khăn hay không đồng đều Phải - Trái là khả năng cao Đột Quỵ!

    (3) Trong Đột Quỵ thì do Nghẽn ống nước hay Vỡ ống nước thì có cách điều trị khác nhau, hơi ngược nhau nữa! Vì nghẽn thì phải thông, còn vỡ phải cầm máu! Đang vỡ mà ráng cho thông thì nó vỡ tè le luôn! Tỉ lệ nghẽn thì nhiều hơn vỡ!

    (4) Dùng kim chích máu ở 10 đầu ngón tay nếu cố giải thích theo Tây Y, thì tạo một sự co mạch ngoại biên, dồn máu vào não, tim, thận..., như vậy cũng có tác dụng trong trường hợp Nghẽn, còn Vỡ thì hông được!

    Vậy thì Nên hay Không Nên??? Theo Tôi thì:

    (i) Nếu bạn không thể đến được cơ sở Y Tế, thì nên làm cầu may!

    (ii) Ưu tiên là đưa đến Cơ Sở Y Tế gần nhất chứ không mất thời gian cho việc Chích Máu này mà chậm trễ việc kia!

    (iii) Cứ đưa vào Cơ Sở Y Tế càng sớm càng tốt, đừng để đầu rung động nhiều là được

    Cách tốt nhất là luôn có sđt của một Bác Sĩ điều trị quen, gọi nhờ hỗ trợ khi có sự cố! Bác Sĩ sẽ biết hướng dẫn bạn làm điều tốt nhất!

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!
     
  4. leestoreforu Thành Viên Vàng

    [h=1]Diễn viên Hàn mặc chiếc váy 600K đẹp gấp nghìn lần Ngọc Trinh mặc đồ hiệu[/h]
    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!



    Kang So Ra, với lợi thế đường cong cơ thể hoàn hảo, đôi chân dài miên man với chiều cao hơn 1m70. Chiếc váy ren màu xanh navy bắt mắt khoe trọn những ưu điểm này. Thế nhưng điều đáng chú ý đó là, không như những mỹ nhân khác lựa chọn bộ trang phục đắt tiền đến từ nhiều thương hiệu thời trang cao cấp. Nữ diễn viên lại quyết định mặc chiếc váy từ nhãn hiệu thời trang bình dân H&M, giá của chiếc váy này là 30 USD (khoảng 600 nghìn VNĐ). Thế nhưng chính nhờ thần thái cũng như vẻ đẹp tự nhiên của Kang So Ra mà chiếc váy trông đẹp chả kém cạnh gì những sản phẩm cao cấp khác.

    => minh chứng của việc ko phải đồ hiệu mới là đẹp, là đẳng cấp. Cái thần thái và phong cách mới là quan trọng. Váy này có hơn 30$ thôi mà chị ấy mặc như 3000$, đẳng cấp là ở chỗ đó Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1

    Nhìn Kang So Ra xong nhìn Ngọc Trinh mà chán luôn. Đắp bao nhiêu đồ hiệu tiền tỷ cũng ko sang đc Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 2)

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 3



    Đây, bộ váy NT mặc đi xem VSfashionshow đây Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 4)​
     
  5. leestoreforu Thành Viên Vàng

    [h=1]Sự thật đằng sau chuyện những cô gái tự lấy dây trói mình rồi nhờ người tháo giúp trên tàu[/h]
    Mọi người nghĩ sao về hành động kỳ quặc này của các cô gái. Mình thấy ý tưởng này hay đó chứ nhỉ? Ở Việt Nam mình có ai dám làm điều này???

    Ngày 2/2, nhiều người di chuyển bằng tàu điện ngầm ở Vũ Hán, Trung Quốc đã vô cùng ngạc nhiên với sự xuất hiện của 6 cô gái xinh đẹp, ăn mặc vô cùng quyến rũ. Điều đặc biệt là cô nào cũng đều tự trói bản thân mình bằng sợi ruy băng màu vàng và sau đó thì nhờ người đi tàu cởi trói giúp.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!



    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1



    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 2




    Giải đáp về hành động kì quặc của mình, các cô cho biết, sợi ruy băng trói buộc trên người tượng trưng cho những áp lực mà nhiều người có thể đang gặp phải trong cuộc sống. Đôi khi những áp lực đó là do chính bản thân mình tạo ra. Và chúng ta thay vì ngồi gặm nhấm nỗi buồn và một mình chống chọi khó khăn thì hãy nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 3



    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 4



    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 5




    Không chỉ xuất hiện trên tàu điện ngầm, các cô gái sau đó cũng di chuyển đến các con phố khác và kêu gọi nhiều người tham gia cùng mình. Người đi đường tỏ ra khá hào hứng và thích thú với hành động ý nghĩa này. Cuối cùng, để cảm ơn những ai đã giúp mình, các cô gái đều tặng họ một quả lê và yêu cầu họ hãy ăn hết. Đây cũng là một món quà khá thông minh vì quả lê trong tiếng Trung có phát âm gần giống với từ “áp lực”.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 6



    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 7



    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 8



     
  6. namdeptraicuagai Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Cậu bé tặng quà cho một người xa lạ mà không biết rằng sau 14 năm người đó sẽ trở thành vợ mình[/h]
    Tyrel Wolfe đã từng quyên góp quà Giáng sinh và gửi tặng 1 cô gái từ 14 năm trước mà không ngờ rằng ở hiện tại, người đó lại chính là vợ của anh.

    Anh tặng một món quà cho người xa lạ, không ngờ Chúa tặng lại anh một món quà ý nghĩa nhất cuộc đời :x

    Câu chuyện như sau:

    Năm 2000, Joana đã nhận được món quà Giáng sinh tại 1 ngôi trường kinh thánh ở Manila, Philippines. Bên trong hộp quà, Joana còn nhận được bức ảnh của cậu bé tốt bụng - người đã gói tặng món quà này cho cô. Được biết, cậu bé có tên Tyrel Wolfe (lúc đó mới 7 tuổi), và đến từ Idaho, Mỹ.

    Cảm kích trước tấm lòng của Tyrel, Joana sau đó đã gửi thư cảm ơn cho cậu bé, thế nhưng, Tyrel đã không hề nhận được bức thư này.

    11 năm sau, Joana đã quyết định sử dụng Facebook để tìm kiếm thông tin của Tyrel Wolfe. Sau khi tìm thấy 1 người có tên Tyrel Wolfe sống ở Idaho, cô đã gửi lời mời kết bạn cho anh. Nhận được lời mời kết bạn, Tyrel Wolfe chấp nhận và chỉ nghĩ đơn giản "đó là 1 cô gái bất kỳ nào đó ở Philippines".

    Sau đó, 2 người bắt đầu nói chuyện thường xuyên với nhau hơn. Chính từ những lần trò chuyện này mà Joana và Tyrel Wolfe đã dần hiểu hơn về nhau và phát hiện cả 2 có rất nhiều điểm chung về âm nhạc.

    Lúc này, Joana đã kể cho Tyrel nghe về câu chuyện món quà Giáng sinh năm xưa. Khi biết được câu chuyện, Tyrel đã thực sự xúc động và cho biết nhiều năm trước đây, anh chỉ muốn đóng gói hộp quà thật cẩn thận để mang lại chút niềm vui cho cô bé, thế nhưng, anh thực sự không ngờ, món quà nhỏ bé đó lại đem đến cho anh niềm hạnh phúc to lớn hơn rất nhiều những gì anh cho đi.

    Bắt đầu đem lòng yêu Joana, Tyrel đã sử dụng số tiền tiết kiệm để mua vé máy bay sang Philippines gặp mặt Joana. Cũng nhân dịp này, Tyrel đã nói chuyện và xin phép cha mẹ Joana cho phép mình được hẹn hò cùng cô.

    Sau một thời gian hẹn hò, cuối cùng 2 người đã quyết định tổ chức hôn lễ. Và vào ngày tổ chức hôn lễ, 2 vợ chồng đã đề nghị khách mời mang đến những món quà dành tặng cho trẻ em nghèo với mong muốn gửi những món quà này đến chương trình "Operation Christmas Child" ở Purse, Samaritan.


    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!


    [h=3]Chia sẻ liên quan[/h]
     
  7. namdeptraicuagai Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Choáng với đại gia Trung Quốc gánh toàn tiền và sổ ngân hàng đi ăn hỏi[/h]
    Đám cưới của đại gia Trung Quốc nó thế này các bạn ạ. Chịu chơi thì vô đối rồi. Em mà có tiền chắc em cũng chẳng đua nổi thế này.

    Một đại gia 27 tuổi có tên Hwang Yiwu tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã khoe số của hồi môn của mình gồm toàn tiền mặt, sổ ngân hàng, trang sức đá quý và vô kể món đồ giá trị khác.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!



    Đoàn người phải nói hàng dài gánh số sính lễ ăn hỏi

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1



    Các tráp chứa đầy tiền mặt

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 2



    Và cả những món đồ trang sức giá trị

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 3



    Thêm cả một quyển sổ tiết kiệm

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 4



    Số tiền trong sổ thì khỏi phải bàn

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 5



    Cùng với đó là hàng tá món đồ giá trị khác​
     
  8. tannatdoitrai Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Kinh hãi cuộc sống bị giam cầm của trẻ em làng cử tạ Trung Quốc[/h]
    Những bé trai bé gái mới 9-10 tuổi được bố mẹ đưa đến các lò đào tạo phải sống xa gia đình, khổ luyện mỗi ngày và tự làm mọi việc chăm sóc cho bản thân.

    Mới tí tuổi đầu mà đã lằn sẹo, rách cơ. Để đạt được vinh quang trong tương lai mà những cô bé cậu bé này đã phải đánh đổi bằng cả sự đau đớn suốt thời thơ ấu. Không hiểu bố mẹ các em có thấy đau khi nhìn những hình ảnh này không?

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!



    Cậu bé này có tên Lâm Bình Vũ, người Chương Châu, bố mẹ đi làm ở Long Nham. Thời gian luyện tập cử tạ của Lâm Bình Vũ chưa được bao lâu, nhưng Chu Nhật Bình tin rằng cậu bé chính là một mầm non tốt. Mặc dù chỉ mới 9 tuổi nhưng Lâm Bình Vũ đã có thể nâng 35 kg.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1



    Người vùng núi sở hữu thân thể linh hoạt, chịu cực chịu khó. Dựa theo đặc điểm của nhân tài nơi đây, Long Nham chọn cử tạ, cầu lông và thể dục làm điểm đột phá.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 2



    “Học viên nhỏ tuổi luyện tập cần được huấn luyện viên bảo vệ. Mầm non tốt không thể bị thương, cử tạ càng không được đốt cháy giai đoạn, luyện tập căn bản là chính. Theo tuổi tác tăng dần, năng lực sẽ tự động đi lên. Nếu trạng thái của học viên đủ tốt, tôi sẽ cho thử tạ 37,5 kg, nặng nhất là 40 kg”, HLV Chu Nhật Bình nói.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 3



    Vị HLV này cũng gặp khó khăn trong việc chọn lựa nhân tài. “Bây giờ chọn mầm non rất khó, trẻ con luyện cử tạ, thông thường hoàn cảnh gia đình tương đối khó khăn. Trước kia điều kiện kém, nguồn tài năng rất dồi dào. Bây giờ điều kiện tốt, trẻ con luyện cử tạ ít hơn nhiều. Cho dù hoàn cảnh gia đình không tốt, bố mẹ cũng không đồng ý cho con luyện cử tạ. Bây giờ đa số học viên trong đội đều có bố mẹ làm việc tại Long Nham.”

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 4



    Diệp Thắng Phỉ, 9 tuổi, người ở thị xã Vĩnh An, hiện đang học tiểu học, đã từng tham gia giải thành phố, bố là nhân viên kiểm xe hệ thống đường sắt. Da ngăm đen, tóc ngắn, gương mặt rắn rỏi, ít ai nghĩ rằng đây chính là một... cô bé.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 5



    Thạch Trí Dũng và Trương Tương Tường chính là thần tượng của cô nhóc. “Mùa hè năm ngoái, bọn họ từng đến thăm huấn luyện viên Chu, con ở đằng xa nhìn trộm mấy lần, vốn định xin chữ ký của bọn họ, nhưng mà đông người quá nên không dám lên”, Diệp Thắng Phỉ ngượng ngùng nói.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 6



    Ký túc xá có 4 người, cô bé là người nhỏ tuổi nhất. Diệp Thắng Phỉ nói, lúc mình 4 tuổi từng kéo một cái rương vô cùng nặng đi trên đường, đúng lúc bị chị gái của Chu Nhật Bình bắt gặp, bởi vì cảm thấy cô nhóc là mầm non tốt của môn cử tạ nên đề cử cho Chu Nhật Bình. Tuy Diệp Thắng Phỉ cho rằng mình am hiểu nhảy múa hơn, cũng từng làm đội trưởng đội nhảy múa, nhưng cuối cùng cô nhóc vẫn bị bố đưa đến Long Nham luyện cử tạ.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 7



    Phòng ốc nhỏ hẹp chật chội, đồ dùng hàng ngày vứt lung tung. Trên bàn cô nhóc là một quyển truyện tranh “Thâu Tinh Cửu Nguyệt Thiên”. Diệp Thắng Phỉ nói mình thích vẽ tranh nhất, nhưng thành tích tốt nhất của cô nhóc là môn số học và thể dục, số học lần nào cũng 90 điểm trở lên, tốc độ chạy bộ nhanh nhất lớp. Lúc vừa tới Long Nham, cô nhóc không thích ứng được. Bố Diệp Thắng Phỉ ở lại với con gái hai tháng, bây giờ bố mẹ một tuần đến thăm một lần, mỗi lần sẽ mang theo loại kẹo mà cô bé thích ăn nhất. Khi nào nhớ bố mẹ, Diệp Thắng Phỉ sẽ gọi điện thoại.
    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 8



    Theo lời hiệu trưởng Quách Tiệp của trường thể thao không chuyên tại Long Nham, so với những thành phố khác ở Phúc Kiến, tài lực của Long Nham có hạn. Tổng cộng có 500 học viên, học viên đến từ vùng khác ở lại trường, học viên địa phương thì ở nhà. Thời gian luyện tập cũng có hạn, do học viên còn phải đi học tại các trường tiểu học và trung học nội trú. Để không ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy, nhà trường không cho phép học viên về sớm trước giờ tan học.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 9



    Phí ăn uống của học sinh mới tới là 25 yuan (~ 87 nghìn đồng) mỗi ngày, sau khi được xếp bậc, mỗi ngày chỉ cần trả 4 yuan (~ 14 nghìn đồng). Nếu như thành tích nổi trội hơn mọi người, tiền ăn uống sẽ miễn phí.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 10



    Sau bữa cơm chiều, học viên nhỏ tuổi sẽ ở ký túc xá nghỉ ngơi, làm bài tập về nhà, học viên lớn tuổi hơn có thể tự học đến tối, mỗi đêm ở trường thể thao đều có thầy giáo đi điểm danh.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 11



    Bên cạnh bồn nước trên lầu 1, mấy cô nhóc đang giặt quần áo. Nhiếp ảnh gia đến gần muốn chụp vài tấm, mấy cô nhóc vội vàng tránh né, hét lên, “Có gì đẹp đâu mà chụp”!

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 12



    Các cô nhóc chỉ khoảng 11-12 tuổi, có bố mẹ là nhân viên làm theo giờ hoặc công nhân dệt tre.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 13



    Phóng viên hỏi các cô nhóc có thích luyện cử tạ không, một cô gái lí nhí nói “em không thích”, mấy cô nhóc khác kéo vạt áo bạn mình, nhỏ giọng nhắc nhở: “Cậu phải nói thích chứ!”...​
     
  9. tannatdoitrai Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Cô gái phố núi bức xúc vì hình cưới bị tung lên mạng và bị chế giễu 'cô dâu đại chiến'[/h]
    Hehe, đọc tin này thấy cũng tội cho cô gái ghê, khổ sở vì cái hình xăm, không che lại để lúc chụp hình áo cưới thì lộ ra thế này, rồi hình bị tung lên mạng để mọi người chế giễu, đùa cợt nhau là "Cô dâu đại chiến" với "cô dâu hổ báo".

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!




    Đây là hình ảnh đang được lan truyền nhiều trên mạn,thu hút hơn 5.000 lượt xem, hàng trăm chia sẻ và bình luận của cộng đồng.

    Cô dâu trong hình là Nguyễn Thị Thanh Huệ, sống tại TP Pleiku, Gia Lai. Hình ảnh được chụp tại buổi lễ cưới của Thanh Huệ với chú rể Trần Văn Thiện, sinh năm 1992, diễn ra vào ngày 27/11 (dương lịch).

    Thanh Huệ cho biết, hình ảnh trên được một người cô trong nhà chụp lại và có chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô dâu 9X khá bất ngờ khi không rõ ai là người lấy ảnh và chia sẻ lên mạng khiến cô và bạn bè khá bức xúc.

    Về việc để lộ hình xăm sau lưng, cô dâu Thanh Huệ giải thích: "Lúc đó mình thay áo cưới khác, nhưng không tìm được phần áo lót bên trong nên mới để lộ hình xăm ra ngoài như vậy. Vô tình lại bị người cô chụp lại. Mình không cố tình khoe hình xăm như mọi người nghĩ".​
     
  10. xahanghieu Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Công Phượng, Tuấn Anh sẽ được sang châu Âu chơi bóng[/h]
    Đó không còn chỉ là những lời nhận xét của một vài cá nhân mà là lời đảm bảo của Tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu Vincent Defour về lứa cầu thủ U.19 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...

    Ông Vincent Defour khẳng định: “Tôi đã xem hầu hết tất cả những trận đấu của U.19. Cá nhân tôi nghĩ rằng Học viện HAGL Arsenal JMG đang có 2-3 cầu thủ có khả năng chơi bóng tại châu Âu. Đây là giai đoạn rất quan trọng và các cầu thủ sẽ phải nỗ lực để chứng tỏ.

    Theo đánh giá của tôi, bầu Đức đang làm những điều tốt nhất cho lứa cầu thủ U.19 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Sơn...”

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!



    Ông Vincent Defour (phải) thảo luận cùng HLV Graechen Guillaume tại vòng chung kết tuyển sinh năm 2014 của Học viện HAGL Arsenal JMG


    “Việc đưa một lúc 12-13 cầu thủ học viện lên như thế này là giải pháp tốt nhất giúp họ có thể chơi cùng nhau, để có thể trở thành những cầu thủ thực thụ.

    Đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng của những cầu thủ trẻ này sau khi hoàn tất khóa học tại học viện. Cơ hội chơi bóng cùng nhau và liên tục ở đội một sẽ giúp họ nhanh chóng trưởng thành.

    Khi họ đã cứng cáp, chúng tôi sẽ làm phần việc của mình là giúp họ bước ra châu Âu. Mục tiêu trước mắt sẽ là giúp những cầu thủ này chín và trưởng thành cùng một lúc. Xa hơn, chúng tôi sẽ giúp họ có tương lai vững chắc hơn ở trong những đội bóng tiếp theo và đội tuyển quốc gia sau này”.

     
  11. xahanghieu Thành Viên Cấp 4

    [h=1]iPhone 6 bị tố ăn cắp thiết kế smartphone Trung Quốc, hèn chi lâu rồi không thấy Apple đi kiện các hãng khác[/h]
    Khó tin cho việc này thật, nhưng mình hi vọng là không có chuyện này xảy ra. I Love Apple luôn luôn ủng hộ hết mình nhé Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1



    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 2



    Chiếc smartphone có giá 130 USD của Digione. Ảnh: Weibo.

    Hãng sản xuất Trung Quốc là Digione khẳng định, thiết kế của iPhone 6 và 6 Plus đã ăn cắp kiểu dáng của một mẫu smartphone có thương hiệu 100+ của hãng này, đã bán ra ở Trung Quốc trước khi iPhone 6 ra mắt. Đây là một thiết bị tầm thấp có giá khoảng 130 USD. Digione khẳng định, bằng sáng chế cho sản phẩm của họ đã được cấp từ tháng 1/2014 và rằng Apple không chỉ sao chép kiểu dáng mà còn cả lựa chọn màu sắc trên smartphone của họ.

    Digione chia sẻ, họ đã viết một lá thư gửi đến Apple ở thời điểm iPhone 6, 6 Plus ra mắt hồi tháng 9. Tuy nhiên, rõ ràng Apple đã không có bất cứ phúc đáp nào. Đó cũng là lý do khiến Digione cho rằng, họ buộc phải cho công chúng biết sự thật. Công ty này cho biết họ mong muốn đạt được một sự dàn xếp với Apple, trước khi giải quyết theo pháp luật.

    Rất có thể, diễn biến của vụ việc này sẽ còn được hâm nóng trong thời gian tới.​
     
  12. xalohanghoa Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Ô tô bị cán đứt đôi, người ngồi trong xe không một vết xước[/h]
    Hai người đàn ông ở thành phố Sào Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã thoát chết thần kỳ khi chiếc xe ô tô của họ bị một chiếc xe trộn xi măng đâm nát vụn.

    Chiếc xe trộn xi măng đã dồn chiếc xe ô tô con vào sát tường. Chiếc xe ô tô con bị biến dạng hoàn toàn và bị chia làm 2 phần.

    Dù va chạm kinh hoàng đến vậy nhưng hai người ngồi trong xe ô tô con không hề bị thương, thậm chí là không bị một vết xước nào.

    Các nhân viên cứu hộ đến hiện trường cho biế rằng họ tưởng những người trong xe đã bẹp dúm sau tai nạn và công việc của họ chỉ đưa xác nạn nhân về. Tuy nhiên, lúc vừa đến, họ đã nghe thấy tiếng cứu hộ từ phần sau của chiếc xe.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!
     
  13. xalohanghoa Thành Viên Cấp 4

    [h=1]Tiểu thư 16 tuổi được tặng xe Ferrari và BMW trong sinh nhật[/h]
    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!!




    Mới đây, bữa tiệc sinh nhật 16 tuổi của con gái rapper Lil Wayne đã trở thành tâm điểm của báo giới. Bữa tiệc sinh nhật của Reginae không gây chú ý vì độ hoành tráng hay scandal liên quan. Thay vào đó, tiệc mừng cô con gái đầu lòng của Lil Wayne lại biến thành đề tài bàn tán nhờ những món quà xa xỉ.

    Cụ thể, Reginae đã được tặng hẳn 2 chiếc xe đắt tiền trong tiệc sinh nhật 16 tuổi, bao gồmFerrari 599 GTO và BMW X4 M Sport. Trong đó, chiếc siêu xe Ferrari 599 GTO màu đỏ là quà từ mẹ và bố dượng của Reginae. Chiếc BMW X4 M Sport còn lại là quà của ông bố Lil Wayne.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 1



    Ảnh chụp Lil Wayne cùng con gái Regniae khi còn nhỏ đến lúc lớn và hai chiếc xe đắt tiền trong tiệc sinh nhật.

    Yến mạch QUAKER hàng nhập khẩu USA -  hàng chất giá ngất ngây nào!!!!! - 2



    Hai chiếc BMW X4 M Sport và Ferrari 599 GTO của con gái Lil Wayne.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 401 (Thành viên: 0, Khách: 388, Robots: 13)