Tìm kiếm bài viết theo id

không đồng tình với cách giải quyết của mod Huy365, nhờ các mod khác giải quyết

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vietran, 6/12/14.

ID Topic : 7649619
Ngày đăng:
6/12/14 lúc 23:07
  1. arc2011 Thành Viên Bạch Kim

    mấy bác cứ bình tĩnh . chưa gì ảnh hưởng tâm bão rồi không đồng tình với cách giải quyết của mod Huy365, nhờ các mod khác giải quyết - 2
     
  2. GVR_mobile Thành Viên Cấp 3

    có cần người làm đơn thưa ra tòa sự việc này không takhông đồng tình với cách giải quyết của mod Huy365, nhờ các mod khác giải quyết
     
  3. hackersieutac Thành Viên Cấp 3

    Có nhiều khi không ai hiểu, chỉ 1 người mới hiểu. Thực tình thời gian đó mình chỉ có đúng 1 cái viền cho ip6 màu gold đem lên đấu. Và cũng hẹn bạn ấy những lần sau anh em giao lưu vui vẻ.. chả lẽ dùng được cái ip6 mà ko đợi được để có cái viền sao mà phải gay gắt. Chính vì thái độ làm quá đáng nên mình mặc xác cho đi cry.. lỗi phải đúng sai ở đây ai cũng nhìn ra.. ngặt nỗi tầm nhìn của chúng ta không giống nhau chắc do mình đã nhìn quá thấp kém rồi, vậy nên giờ những cái viền ip6 có hàng chục hàng trăm thì mình cũng không công nhận winner mất tư cách. Tuyệt đối không nhượng bộ với bidder để khỏi thành tiền lệ, để có người lại hí hửng đắc thắng. " Chúng ta càng nhân nhượng thì bọn chúng càng lấn tới"

    Làm sao để lọt tai lọt mắt anh em rồi hãy đi cry, cố chấp quá lại phản tác dụng khiến anh em dè bỉu thôi.
     
  4. hackersieutac Thành Viên Cấp 3

    Khiến Mod lao tâm, lỗi này mình cũng thành thật xin lỗi Mod.

    Nào giờ lên sàn cũng vài chục bài, winner ko nhận hàng cũng vài chục người, winner hẹn nhân hàng sau vài ngày cũng không thiếu và mình cũng chưa bao giờ khiến anh em thất vọng. Vì bận việc nên có khi lên bài cả ngày cũng ko cập nhật boss cho anh em được lấy 1 lần đừng nói việc đi nhớ ai win để liên hệ, mà có nhớ cũng chẳng thèm liên hệ vì đó là quyền của ngta, nghĩa vụ của mình là hết giờ vô công bố danh sách winner. Bài nào cũng kèm 1 câu " ANH EM CHỦ ĐỘNG LIÊN HỆ NHẬN HÀNG TRONG 24h" - vì sợ lâu quá quên mất win cái gì? giá bao nhiều? Có nhiều anh em winner gọi điện nhắc chứ mình thật cũng ko nhớ - chỉ biết cứ đến nơi nhận sản phẩm, trao tiền là được.

    Riêng trường hợp này, ngoài cái phần nổi thì cũng có phần chìm và đơn giản không thấy vui nên không giao lưu. Lúc trước mình cũng nhã ý giao lưu nhưng sau này thì không. Bây giờ càng không.

    1 người nói ko tin, 2 người nói ko tin nhưng người thứ 3 nói thì ngay cả mẹ của Giảo Kim cũng phải bỏ ngay việc để chạy đi tìm con. Điều đơn giản mà cũng không hiểu được. Thiện tai.! Buông bỏ đồ đao quay đầu là bờ.!
     
  5. hackersieutac Thành Viên Cấp 3

    Toppic đấu giá END lúc 23h00 ngày 8/11/2014. Winner đủ tư cách đến 23h00 ngày 10/11/2014. Liệu bạn có ý kiến gì khác nữa không.?
     
  6. vietran Thành Viên Cấp 3

    trước giờ, thấy các mods dùng 48h để hạn chế winner/ chủ topic cry khi chưa hết thời gian giao dịch
    đa số các topic cry trước 48h đều được các mod reply "quá 48h hãy lập topic cry nha bạn"

    mình biết mình làm điều này, các mod sẽ có phần khó xử, vì cách xử của mỗi mod khác nhau, giờ đem cách xử của mod này để nói mod kia, không khéo lại gây mâu thuẫn
    nhưng mình sẽ dẫn chứng

    https://www.5giay.vn/xu-ly-box-dau-gia/7090434-winner-trong-cac-topic-dau-gia.html
    cho hỏi bị cry có sai ko, khi không hề liên lạc, pm hay sms cho mình???

    https://www.5giay.vn/xu-ly-box-dau-gia/7554778-thac-mac-ve-winner-lau-qua-ko-lay-hang.html
    bị cry cũng không hề nhắn tin để báo cho mình biết là quyền winner của mình bị tước bỏ
    thậm chí khi mình gọi, bị cry còn đồng ý đem về nhà để mình qua lấy, giờ thì lại nói tại ko thích thái độ nên đem giao người khác <_<

    nếu mình là 1 kẻ xảo ngôn như bị cry, mình sẽ ghi là "mình đợi chủ topic liên lạc, nhưng quá 48h không thấy liên lạc, mình mới chủ động gọi cho chủ topic", kiểu như vậy chắc sẽ được nhiều người đồng tình hơn
    nhưng mình không làm thế, mình muốn cung cấp tình tiết sự việc 1 cách trung thực nhất

    trong box này, không thiếu những topic cry ko nhận hàng/ giao hàng, khi cry, họ chỉ nói đơn giản là có nhắn/gọi, nhưng thời gian nào thì mod cũng không hỏi đến, không giao/nhận hàng thì xử thôi

    ví dụ như topic https://www.5giay.vn/xu-ly-box-dau-gia/7614281-nho-mod-lien-he-cac-winner-gium.html
    chủ topic không gọi/sms cho winner, xong đùng đùng đi cry, cả đám winner ngớ người ra, có winner còn khẳng định không nhận được pm.

    hay như topic này https://www.5giay.vn/xu-ly-box-dau-...ic-va-chu-topic-cung-khong-lien-lac-minh.html
    winner đợi thớt liên lạc, quá 48h không thấy mới gọi cho thớt thì không liên lạc được

    nếu các mod thống nhất 48h mặc định mất quyền winner, thì chắc những topic kiểu này sẽ không được xử
    hoặc khi xử, mod sẽ phải thòng thêm "đưa ra bằng chứng bạn liên lạc trong 48h đi"

    mình hỏi lại lần nữa: quyền lợi winner chẳng lẽ mỏng manh vậy sao? chủ topic thấy được giá thì gọi hối thúc, còn không thì lơ lơ, quá 48h là winner khỏi kiện cáo

    bidder 1 ngày bid nhiều topic, trường hợp quên 1 vài topic chắn hẳn bidder đã gặp nhiều
    thiết nghĩ luật mod Huy 360 đưa ra rất hợp lý, chủ topic phải có trách nhiệm thông báo cho winner biết mình win mà còn qua nhận hàng chứ

    @mod Huy365: trong topic trước, mod cho thời gian để bị cry thương lượng, nhưng bị cry khẳng định không thương lượng, mod vẫn thiên vị bị cry
    trong quote trên, câu đầu tiên mod muốn nói đến luật 48h (theo mod nghĩ)
    2 câu sau mod lại nói về luật do chủ topic đặt ra
    rốt cuộc mod có thống nhất dc luật nào được áp dụng chính thức trong box đấu giá này ko?
    nếu mod không làm rõ được phép vua hay lệ làng hơn, mình nghĩ mod sẽ gặp nhiều khó khăn khi xử lý những tình huống khác đấy
    chúc mod thành công hơn

    @7800II:
    mình win nhiều topic, nhiều khi chủ topic nói mình thông cảm, đôi khi là giá thấp, đôi khi là con em không muốn bán nữa... hoặc có khi mình thắng, nhưng chủ topic lại công bố winner là người khác(bid sai luật), mình hỏi lại thì chủ topic nói "trong phạm vi hiểu được mà", vui vẻ thì mình vẫn thông cảm được thôi
    còn như bị cry, bạn cứ đọc lại từ đầu, bị cry nói được lời nào kêu mình thông cảm? hay chỉ toàn xách mé, chửi xéo các kiểu?
    trường hợp này mình không thông cảm được
     
  7. hackersieutac Thành Viên Cấp 3

    Thôi giờ tóm gọn lại cho dễ hiểu để bạn bớt thông minh đi 1 chút nhé.

    1. 48h theo luật là để winner và chủ top chủ động bảo vệ quyền và nghĩa vụ hợp pháp của mình. Tất cả những tranh chấp diễn ra sau khi end 48h thì không thuộc vấn đề Luật của sàn đấu để làm căn cứ giải quyết.

    2. Làm ơn coi lại cái comt phía trên.. liên lạc sau khi end quá 48h.. là giao dịch ngoài sàn. Không thành công xem như vô duyên thôi, hoặc cũng có thể do bản thân mình sao nên người ta thế?

    3. Dẫn chứng nhiều top.. mà có hiểu trong những top đó QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ của 2 bên thực hiện ntn không? Ngày xưa đi học cô giáo phê là LẠC ĐỀ đó.

    4. MOD cho hỏi luật có quy định được cry lần 3-4-5-6 gì đó nữa không? Để mai mốt rảnh em làm thêm 1 tuyển tập cho vui sàn vui anh em.

    5. Chúc MOD và anh em ngủ ngon giấc, chào đồng chí bidder đang cry thân ái và quyết thắng.!
     
  8. cvchanh Thành Viên Bạch Kim


    Mình biết Bạn ko cần món hàng đến thế và Hackersieutac giao thêm cho bạn 1 món hàng cũng ko sao.Nhưng ai cũng giử cái tôi của mình quá lớn nên vụ việc+món hàng có tý xíu mà kéo dài 2 topic và gần 1 tháng.

    Trong vụ này ai cũng có một phần lổi,nhưng ai cũng muốn mình đúng hoàn toàn.Rồi lại mỉa mai,khiêu khích nhau,nên cả 2 giờ này hết còn đường lui vì chử sĩ.
     
  9. hackersieutac Thành Viên Cấp 3

    Thanks bạn đã quan tâm cho ý kiến, mình nói đơn giản là mình đã coi là chuyện trẻ con từ khi cry lần 1 rồi, nhưng bidder cứ thích cry để cho nó có không khí với người ta, anh em hay gọi là "chơi khôn lấy tiếng". Mình chẳng nhận đúng và mình biết cry cũng chẳng đúng nên từ khi còn inbox nói chuyện mình đã chẳng ngại ngần để cry lên bài. Bạn ấy thích chứng tỏ và nguy hiểm thì mình cũng chiều theo thôi chứ mình chẳng rảnh để cry - nhưng hầu ai đó cry thì ok hết bạn ah. Trong toppic end ngày hôm đó có hơn 3 winner thì phải nhưng cuối cùng tất cả đống sản phẩm đó mình để đem giao cho anh "tony_tran" - chẳng có ai cry hay ý kiến gì. Và còn khá nhiều anh em winner trong các topic khác ko liên hệ qua nhận s/p mà có bao giờ thấy mình lên nhờ MOD liên hệ giùm đâu.

    Vấn đề ở đây không phải là xem ai đúng - ai sai. Mà là cảm thấy thái độ và cách hành xử sao nó trẻ con phụ nữ quá. vui vẻ với nhau biết đâu mấy ngày sau đã có cái viền ip6 khác đẹp lung linh để dùng. Làm căng thẳng lại thất bại 2-3 lần.

    Chỉ có mỗi việc quyền winner mất hiệu lực sau 48h mà nói bao nhiêu lần vẫn không hiểu, mình đành nhắm mắt cho qua chuyện này. MOD BUON84 vô cho kết luận cuối cùng để mọi người đỡ mất thời gian, thanks MOD.
     
  10. GVR_mobile Thành Viên Cấp 3

    thôi bỏ,noel tết nhất tới rồi,Lo gom lúa đón tết đi bà con
     
  11. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Trong vòng 48h kể từ endtime, chủ topic không liên lạc thì chủ topic mất quyền lợi, winner không liên lạc thì winner mất quyền lợi.

    buon84 mở topic 24h nữa để cry cung cấp bằng chứng đã liên lạc với bị cry, nếu không BQT không thể bảo vệ quyền lợi cho bạn được.

    Sau 48h kể từ endtime mới liên hệ thương lượng nằm ngoài khu vực Đấu giá, nếu cần vui lòng qua box Mancry để buon84 xử lý nha!
     
  12. haisan479 Thành Viên Cấp 4

    Thấy hackersieutac mạnh mồm mạnh miệng quá , nên xem lại tư cách bản thân đi rồi hãy hổ báo

    không đồng tình với cách giải quyết của mod Huy365, nhờ các mod khác giải quyết
     
  13. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    thu tiền bảo kê đây mà :snicker:
     
  14. 7800II Thành Viên Kim Cương

    nếu chiếu theo luật pháp (chứ ko phải luật 5s nhé) thì sẽ bị ghép vào tội tống tiền, không cần quan tâm đến giá trị nhé
    [h=3]CĂN CỨ VÀO ĐIỀU 135 BỘ LUẬT HÌNH SỰ[/h]“1. Người nào đe doạ sẽ dùng vũ lực hoặc có thủ đoạn khác uy hiếp tinh thần người khác nhằm chiếm đoạt tài sản, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm.
     
  15. nguoithichdua123 Thành Viên Cấp 2

    Sao vậy Trời??? chuyện kia chưa xong,thêm ca nầy nặng hơn nữa.Nếu đây là sự thật thì bó tay luôn.
    Hy vọng nhận được lời giải thích của Hackersieutac
     
  16. gmt_bui1221 Thành Viên Cấp 1

    Từ khi chưa có vụ này cứ nghĩa hacker là người tốt, đàng hoàng...vlll...té ra ngoài mặt ăn nói ra vẻ đàng hoàng tử tế, bên trong âm thầm đâm chọt tống tiền rồi còn gợi ý hợp tác đôn giá qua lại...không biết nói gì hơn, riết rồi cái sàn này ngày càng nhiều cao thủ, chẳng thà chơi đôn giá mà im im thì còn chấp nhận dc, đàng này ở ngoài hô hào cho cố vô , tuyên bố sạch mà bên trong chơi bẩn thế này thì quả thật tại hạ bái phục,,,, kekeke,,,ko biết trên sàn còn nhiều thằng mất dạy kiểu này ko nữa,,,kkkkk,,,,,thằng nào đôn giá thì ngậm mồm lại hết nha,,,,vllll,,,,anh em còn tôn trọng,,,kkkk,,,,còn đôn cho mình qua topic khác dìm thì xác con chị nó định,,,,,vlllll, kkekekekeke
     
  17. Huy365 Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Super Moderator

    Yêu cầu các thông tin mới chưa xác định về nick hackersieutacthì các bạn có thể lập topic phản ánh riêng để BQT có hướng xử lý.Nhằm tránh gây loãng trong topic xử lý này
    Cám ơn bạn đã hỗ trợ thêm cho BQT
     
  18. vietran Thành Viên Cấp 3

    mod đã không đồng tình với quote từ Huy 360 và n-Hie thì mình cũng không còn gì để nói
    vậy sau này xử những tình huống cry, chắc mod phải dùng câu "hãy đưa ra bằng chứng bạn đã liên lạc trong 48h" thay vì "chưa quá 48h, bạn không được cry"
    mà giả dụ 1 người chỉ bấm nhá máy, ngkia chưa kịp nhận được cuộc gọi, chắc lại có nhiều chuyện rề rà cãi vã về sau không đồng tình với cách giải quyết của mod Huy365, nhờ các mod khác giải quyết

    dù gì cũng thank mod đã làm rõ hơn về cái luật 48h
    và té ra chủ topic ko cần phải có trách nhiệm giống như mod Huy 360 và n-Hie nói

    còn về bị cry, topic đầu mặc dù có xách mé, nhưng ko tự đắc đến vậy, nhờ mod Huy365 đồng tình, topic này ra vẻ hổ báo quá
    Thôi thì cứ tự đắc đi, đường đời còn dài, lời khuyên thật lòng là bị cry đừng có ăn nói tráo trở quá, tôi nói chuyện bị cry đàng hoàng, bị cry đồng ý cho đã, giờ lại nói do không thích nên mới làm vậy, buồn cười |-)

    cảm ơn bạn haisan479 đã giúp mọi người nhận ra loại người ngụy quân tử này không đồng tình với cách giải quyết của mod Huy365, nhờ các mod khác giải quyết - 1
     
  19. Huy365 Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Super Moderator

    Mình cảnh cáo bạn cmt dòng trên nhé.Như vậy bạn vẫn còn cái Tôi và chưa chịu chấp nhận cuộc chơi phải không.Với lời lẽ vậy mình có thể cho bạn nghỉ chơi để HỌC thêm cách chơi đấy
     
  20. vietran Thành Viên Cấp 3

    ủa, vậy là mod không đồng tình với bị cry ah, vậy cho tôi xin lỗi nhé

    nhờ topic này, tôi cũng hiểu thêm về cái luật 48h rồi, giờ mod buon84 đã nói rõ về luật 48h, tôi cũng chẳng có gì nói thêm
    và cũng hiểu thêm về cái luật đấu giá, là chủ topic chẳng cần có trách nhiệm phải thông báo cho winner biết, điều này thiệt là quá tốt cho chủ topic về sau không đồng tình với cách giải quyết của mod Huy365, nhờ các mod khác giải quyết

    tôi chấp nhận là mình không có quyền cry nữa, close topic ở đây được rồi không đồng tình với cách giải quyết của mod Huy365, nhờ các mod khác giải quyết - 1
    thanks các mod đã hỗ trợ không đồng tình với cách giải quyết của mod Huy365, nhờ các mod khác giải quyết - 2
     

Chia sẻ trang này