Tìm kiếm bài viết theo id

Cry thành viên cuahangT_N bán hàng không đúng sự thật, cố tình ko giải quyết.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi teodamanro, 15/12/14.

ID Topic : 7678479
Ngày đăng:
15/12/14 lúc 22:45
  1. teodamanro Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    5/5/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    1,079
    Cập nhật ngày 15/12:
    Sau gần 1 tháng bị cry (tính từ ngày đấu giá là ngày 17/11 cho đến nay là 15/12) thành viên vẫn chưa trả lại tiền cho mình, nại đủ lý do để không trả làm mất thời gian và lòng tin của mình khi đã không cry đến nơi đến chốn. Nay yêu cầu thành viên cuahangT_N thực hiện nghĩa vụ của mình trong topic xử lý:

    https://www.5giay.vn/xu-ly-box-dau-gia/7601733-thanh-vien-cuahangt_n-dau-gia-nuoc-hoa-gia-voi-gia-nuoc-hoa-het-date-4.html


    Mình cũng nhận được chia sẻ từ khá nhiều bạn bị lừa bởi thành viên cuahangT_N, mọi người cần mình bổ sung thêm thông tin để cry thành viên này xin gởi vào ib mình. (link, hình ảnh, tin nhắn và thông tin liên quan). Ai được thành viên này đổi lại hàng hoặc hứa sẽ đổi hoặc trả tiền, cũng cập nhật tại đây cho mọi người đều biết.

    Bài này sau bài mình cry thành viên cuahangT_N, bài trích lại từ topic cũ đã xử nhưng do thành viên cuahangT_N không giải quyết ae vui lòng đọc nguyên văn bên dưới. Thông tin mới mình sẽ tập hợp và bổ sung lên đầu bài.

    Chào ae, hôm 17/11 mình có tham gia đấu giá tại topic

    https://www.5giay.vn/cac-dau-gia-da-ket-thuc/7598345-vai-chai-nuoc-hoa-sexy-man-212-cu-sua-rua-mat-nam-nu-end-23h59p-17-11-2014-a.html

    Chủ nhân là thành viên: cuahangT_N. Mình vốn rất thích chai này và hôm nay thấy được mang lên đấu nên thức khuya me và win chai nước hoa Sexy man 212 với giá 250k. Nghĩ là hàng hết date thì giá đó cũng quá tốt để mình xài thử rồi, sau khi nhận được tin nhắn của chủ thớt, mình hẹn chiều sẽ đến lấy. Bạn nói rất bận nên mình cũng cố gắng vừa làm ra là chạy riết xuống để lấy, lúc đó là 5h20 chiều trời nhá nhem tối và trong nhà khá tối. Mình gọi cho bạn, thấy bạn trong nhà đi ra, thấy cũng yên tâm vì buôn bán tại nhà.

    Bạn đem ra chai nước hoa kèm mới một số nước hoa các loại khác, do thấy bạn đấu trên diễn đàn cũng nhiều lần, chưa có ai complain hay cry gì nên cũng khá yên tâm. Vốn mình thích nước hoa, nên có coi qua một số chai khác của bạn đó, xịt thử thấy mùi cũng khá thơm.

    Sau đó mình có hỏi sao chai nước hoa của mình cũ vậy, có phải hàng quá date không? Thì bạn cam đoan là hàng thật chỉ vì để lâu trong hải quan nên cũ và cũng chẳng có hộp hiếc gì. Sau đó có đưa cho mình card visit với tên, điện thoại và chữ "Authentic" trên card visit. Nếu cần thông tin chính xác mình sẽ chụp hình up lên và có nói một số ae chuyên sale nước hoa có lấy hàng của bạn, trong đó có người mình biết. Chỉ là thông tin chưa xác nhận lại được nên chưa đề cập đến ở đây.

    Sau khi về đến nhà, dưới ánh đèn sáng ở nhà mình thì mọi việc bắt đầu sáng tỏ. Xịt 3 cái lên bàn tay, nước chảy ra và mùi cồn nồng nặc bốc lên, sau chừng 5 phút thì còn lưu ít mùi. Cảm thấy khá buồn và thất vọng vì lại mua nhầm nước hoa giả [có một lần trước mình cũng mua một chai nước hoa của một bạn nữ, chụp hình tem tiếc đàng hoàng mà lại là nước hoa giả, gặp mình còn ko dám cởi bịt mặt để nói chuyện và tổn thất cho cuộc tình đó là 670k, sau đó mình nhắn tin thì ko trả lời, do thời mới chơi nước hoa cũng chưa biết đến kiện cáo là gì, xem như học hỏi, hy vọng bạn đó giờ hoàn lương mà buôn bán đàng hoàng].

    Quay lại với chuyện bạn cuahangN_T. Sau đó mình nhắn tin cho bạn ấy là sẽ giải quyết theo 2 cách "một là mình trả lại nước hoa bạn ấy trả lại tiền cho mình hai là mình sẽ cry cho mọi người biết". Và bạn ấy bắt đầu chống chế, thứ nhất là hàng hết date, thứ 2 là không vừa ý thì đổi lại chai khác và thứ 3 là ko bán nước hoa giá cắt cổ". Tui đã rất bực mình với cách chối tội của bạn ấy. Đáng lẽ tôi có thể đổi lại chai nước hoa khác và đó có thể là chai thật, hoặc lấy lại tiền nhưng sẽ còn bao nhiêu bạn bị lừa nữa. 250k để cho mọi người biết đến một người buôn bán không thành thật cũng đáng. Và tui quyết định giữ lại chai nước hoa làm bằng chứng cũng như cry lên đây cho ae cùng biết.

    Sau đó bạn ấy nói là mang lại bạn ấy sẽ đổi cho chai khác và tặng thêm một chai nữa, nghe cũng thơm đấy bạn à. Nhưng cái kết nó không hạnh phúc như thế. Cũng có thể tôi được tặng lại 2 chai nước hoa thật khác. Vì theo đánh giá cá nhân thì hàng thật giả lẫn lộn. Nếu lỡ bị phát hiện thì cùng chiêu thức mà bịt miệng để không bị hủy hoại thanh danh.

    Sau đó mình có hỏi "vậy chai của tui là hàng gì?" thì nhận được câu trả lời như sau "Tui lấy hàng về lần mấy chục chai sao tui kiểm hết được. Ông không thich thì đổi chai khác. Làm gì mà ép người ta vô đường cùng vậy ba?". Cho tui hỏi những bạn sale nước hoa, các bạn có thể đưa lên một chai nước hoa mà không kiểm tra qua là hàng thật hay giả hay không? Các bạn có đồng ý vì một chai nước hoa mà mất uy tín không? Chắc là không và tui cũng không thấy cách giải thích như trên là hợp lý. Còn về chuyện ép người, đúng là tui có ép thiệt nhưng kinh doanh mà không có uy tín thì ông tự ép mình rồi. Tui sẽ đem ra ánh sáng cho mọi người cùng thấy thôi.

    Tui đã tốn tiền, tốn công sức để me, tốn công chạy đi lấy hàng, tốn thời gian và tốn sở thích của tui để tui nhận lại được một chai nước hoa giả. Vậy theo mọi người có đáng buồn, đáng giận không?

    Tất cả thông tin về chủ thớt tui đều còn lưu, mọi dẫn chứng phía trên là tin nhắn của tui với chủ thớt đều còn lưu trên điện thoại. Một số thông tin nữa về việc chối tội của chủ thớt vẫn còn lưu trên điện thoại, tui sẽ công bố thêm nếu cần.

    Sau bài cry của tui, ae chắc chắn sẽ nghe chủ thớt biện minh rằng topic đâu có cam đoan là hàng authentic bla bla ... tui cũng biết là có thể dựa vào câu chữ bạn sẽ chối tội. Nhưng ít ra mọi người cũng được biết đến được thanh danh của một người và cẩn thận khi giao dịch sau này. Cũng có nhiều nước hoa thật chờ các bạn đó.
     
  2. tini2092005 Thành Viên Vàng

    Cảm ơn bạn đã nổ phát súng đầu tiên Cry thành viên cuahangT_N bán hàng không đúng sự thật, cố tình ko giải quyết.

    Chiến nào AE Cry thành viên cuahangT_N bán hàng không đúng sự thật, cố tình ko giải quyết. - 1
     
  3. waroflorth Thành Viên Cấp 3

    Không biết ai đúng, ai sai nhỉ
    Có thể người bán gà mờ, hay lười check tất cả hàng nên bạ dính chưởng.
    Bạn xem xét thử xem thế nào mà thương lượng, nếu thấy cố tình để biết ae tránh xa nhỉ.
    Công sức bỏ ra lớn hơn 250k, mình hiểu chứ, mình cũng vừa bị cái Lap, của men bạch kim.
    (kêu chưa bung, còn nguyên tem, nên cũng xem qua loa cấu hình, về phát hiện màn hình đã thay, có cry cũng không được, xem cấu hình máy màn hình wide full HD bị thay (lí do không biết) bây giờ xem phim xấu quá cũng phải chịu, rõ ràng chưa bung máy mà)
    Dù sao bạn củng cho người trót dại sửa sai nhỉ. vấn đề 1 hay nhiều lần.
     
  4. kaka.phuong Thành Viên Cấp 1

    Trường hợp của thớt mình biết nè bác bị cry hay nc vs mình suốt bảo vs mình là mùng 1 tháng 12 trả tiền bác đúng ko bác ấy câu time bác ấy ko muốn trả đâu bác ấy còn bảo thiếu nợ giang hồ k dám về nhà lun cơ kìa.
    Nào là bảo làm điện lực mẹ cha làm điện lực giàu thế mà suốt ngày than
     
  5. tran2phong Thành Viên Cấp 5

    Quăng bom ghê vậy làm điện lực luôn à, sao topic này khóc lóc than thở ỉ oi nè

    https://www.5giay.vn/xu-ly-box-dau-gia/7657097-nho-mod-phan-xu-dum-em-3.html#post1031772812


     
  6. cuahangT_N Thành Viên Cấp 4

  7. Xem thêm bình luận
  8. tini2092005 Thành Viên Vàng

    Hậu quả của việc đã sai còn lập topic "dọa" người ta Cry thành viên cuahangT_N bán hàng không đúng sự thật, cố tình ko giải quyết.

    Nghèo đói gì không biết Cry thành viên cuahangT_N bán hàng không đúng sự thật, cố tình ko giải quyết. - 1
     
  9. phuongdesigner Thành Viên Vàng

    Cám ơn bác teodamanro, em trông chờ topic này của bác. Đề nghị MOD có hướng xử lý răn đe. Em cũng dính chưởng 2 chai cả tháng tuần nào cũng sms hỏi thăm có hàng chưa cho đổi nhưng nhận đủ lý do để trì hoãn và có lần đưa giá gấp đôi ( so với giá trước đó và cuahangT_N đã cam kết cho đổi k bù thêm đồng nào) nếu đổi liền. Phải làm căng thì mới được đổi và lý do cuahangT_N bảo khi có hàng quên k nhớ đến mình ^_^.
     
  10. thp89 Thành Viên Cấp 4

    Lên cho sạch sàn...........
     
  11. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Gia hạn 48h để các bên thực hiện đúng theo cam kết, không cần giải thích thêm!
     
  12. kaka.phuong Thành Viên Cấp 1

    Gia hạn gì nữa bác kì trc bác ấy hẹn 1/12 trả h là 16/12 rồi người ta đợi mãi vậy mod phải giải quyết triệt để đi chứ
     
  13. cuahangT_N Thành Viên Cấp 4

    mày trả lại tao 3 chai nước hoa ,,,mẹ mày thằng láo cá ....... ko đưa tao đồng nào còn láo chó
     
  14. cuahangT_N Thành Viên Cấp 4

    anh cứ band đi ,,tui củng chẳng cần chơi nữa .,,,,
     
  15. cuahangT_N Thành Viên Cấp 4

    chứ ko phải ko bán rẽ thì lên đây nói hả đồng chí .....bán rẽ thì đồng chí vào đôn giá dùm mình phải hok .....đừng chơi kiểu đó nhé đồng chí .....đừng ở đây mà đâm thọt nhé ,,,,tôi bán cho đồng chí 1 lọ 150k đồng chí xịt đả hư cái vòi còn hâm he báo mod ,,,giờ quất ức lắm hả ,,đừng có mà hay ho ,,,,
     
  16. tiên sinh Đèn Pin Siêu Sáng

    her her ....................Cry thành viên cuahangT_N bán hàng không đúng sự thật, cố tình ko giải quyết.
     
  17. ngomobile Thành Viên Cấp 5

    :burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:
     
  18. phuongdesigner Thành Viên Vàng

    Tin nhắn bạn và mình nhắn vẫn còn Trường, mình sẽ chụp lên cho mọi người xem ... chứ kiểu nói chuyện như chú thì k có bản lĩnh đâu.
     
  19. phuongdesigner Thành Viên Vàng

    mình k muốn đưa mấy cái cá nhân này lên nhưng có vẻ như phải có gì đó thực tế chứ lời nói như cuahangT_N có thực sự tin tưởng k? Về toàn hàng fake mình k lấy nhưng cuahangT_N bảo cứ lấy mở hàng giúp rồi đợt hàng sau sẽ cho đổi giá 250k/chai burberry 30ml hư cái vòi mình nói vòi bị hư cuahangT_N bảo cứ lấy mở hàng vì đổi lại được giờ lên đây to mồm bảo mình xài hư, vãi thật. Đợt sau mình đến đổi lại thêm trò mở hàng mình cầm chai fake chaaa No5 bảo chai này fake nhìn cái tem dán lệch khỏi phải ktra mấy thứ khác cũng thừa biết, cũng cam kết đổi chẳng phải bù xu nào, đến lúc mình làm căng đổi thì bảo giá giờ 500k tức là gấp đôi giá bán mình, kiểu đưa giá cho bỏ ghét để khỏi đổi. Vài sms mình và cuahangT_N up lên cho mọi người xem bằng chứng.
    Cry thành viên cuahangT_N bán hàng không đúng sự thật, cố tình ko giải quyết. Cry thành viên cuahangT_N bán hàng không đúng sự thật, cố tình ko giải quyết. - 1 Cry thành viên cuahangT_N bán hàng không đúng sự thật, cố tình ko giải quyết. - 2
     
  20. tini2092005 Thành Viên Vàng


    Cậu cậu tớ tớ nghe dễ thương quá Cry thành viên cuahangT_N bán hàng không đúng sự thật, cố tình ko giải quyết.
     
  21. cuahangT_N Thành Viên Cấp 4

    mày thích qua đây tao tiếp mày nè nhóc ....01265561894 ,,,
     

Chia sẻ trang này