Tìm kiếm bài viết theo id

Bkav: “Chúng tôi đi trước Microsoft, Google, Samsung cả chục năm” @@

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi TqAn, 30/12/14.

ID Topic : 7719557
Ngày đăng:
30/12/14 lúc 11:07
  1. TqAn Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    7,136
    [h=1]Bkav: “Chúng tôi đi trước Microsoft, Google, Samsung cả chục năm”[/h][h=2]ICTnews – Theo Giám đốc Bkav SmartHome Vũ Thanh Thắng, nếu như các hãng công nghệ như Microsoft, Google, Samsung chỉ mới gia nhập thị trường nhà thông minh (SmartHome) thì Bkav đã phát triển từ hàng chục năm nay.[/h]
    [h=2]ICTnews – Theo Giám đốc Bkav SmartHome Vũ Thanh Thắng, nếu như các hãng công nghệ như Microsoft, Google, Samsung chỉ mới gia nhập thị trường nhà thông minh (SmartHome) thì Bkav đã phát triển từ hàng chục năm nay.[/h]
    Bkav: “Chúng tôi đi trước Microsoft, Google, Samsung cả chục năm” @@
    Đại diện Bkav khẳng định SmartHome của doanh nghiệp này 100% do người Việt làm.

    Đọc thêm: Cuộc chiến nhà thông minh giữa Google, Apple, Amazon, Samsung
    SmartHome đang được nhắc đến nhiều tại Việt Nam với khái niệm về một ngôi nhà thông minh tích hợp mạng truyền thông kết nối các thiết bị, dịch vụ điện gia dụng (như hệ thống đèn, rèm cửa, camera an ninh, khóa cửa, điều hòa, bình nóng lạnh, tivi…), cho phép chủ nhân ngôi nhà có thể giám sát hoặc truy cập từ xa.
    Hiện trên thế giới đã có nhiều hãng cung cấp giải pháp giám sát và điều khiển nhà thông minh như hệ thống Synco của Siemens (Đức), Dynalite của Philips (Hà Lan), Wiser Home Control của Schneider Electric (Pháp) hay HAI của Leviton (Mỹ)...
    Các hãng lớn như Google, Microsoft, Samsung, Apple cũng tham gia vào thị trường này. Đầu năm 2014 Google mua lại Nest (hãng sản xuất bộ điều khiển nhiệt độ thông minh và thiết bị báo khói), Samsung mua lại 1 công ty chuyên về làm SmartHome, ra mắt hệ thống nhà thông minh khép kín trong các thiết bị của hãng. Gần đây nhất, Apple ra mắt nền tảng ứng dụng nhà thông minh HomeKit dành cho các nhà phát triển.
    Theo thông tin ông Vũ Thanh Thắng, Giám đốc Bkav SmartHome trao đổi tại Tọa đàm “Đưa ứng dụng CNTT- viễn thông vào đời sống” vừa diễn ra tại Hà Nội, doanh nghiệp này bắt đầu nghiên cứu và phát triển SmartHome từ năm 2003. Bắt đầu là các thiết bị đơn giản và cho đến nay đã trở thành “hệ thống hoàn chỉnh nhất thế giới” dựa theo tiêu chí đánh giá của hãng Nghiên cứu thị trường Gartner.
    Vị đại diện của Bkav SmartHome cho hay, theo tiêu chí xếp hạng SmartHome do Gartner công bố gần đây, các hệ thống nhà thông minh trên thế giới hiện nay đa phần thuộc nhóm nhà tự động (Home Automation). Còn cấp độ cao nhất của SmartHome là Connected Home thì phải vài năm nữa mới phát triển và trở nên phổ biến.
    Trong khi đó, theo ông Vũ Thanh Thắng, Bkav đã làm được điều này, hiện đã đưa ra giải pháp hoàn chỉnh cho nhà thông minh Connected Home với sự khác biệt và đã đi khá xa so với nhiều doanh nghiệp trên thế giới.
    Thậm chí, còn khắc phục được những hạn chế trên giải pháp SmartHome của nhiều hãng nước ngoài như sử dụng phức tạp, hàm lượng phần mềm trên hệ thống ít, không cho phép linh động điều chỉnh theo thói quen sử dụng của người dùng.
    “Đây chính là yếu tố để Bkav tự nhận mình đã đi trước Microsoft, Google, Samsung… từ 5 - 10 năm. Bkav SmartHome là minh chứng cho thấy doanh nghiệp trong nước có thể phát triển sản phẩm công nghệ cao như các hãng lớn trên thế giới”, ông Vũ Thanh Thắng nói, đồng thời khẳng định giải pháp Bkav SmartHome 100% do người Việt làm, làm chủ công nghệ lõi, làm chủ các giai đoạn từ thiết kế tạo dáng công nghiệp, thiết kế cơ khí, điện tử, phần mềm…
    Link gốc : http://ictnews.vn/cntt/nghi-quyet-3...crosoft-google-samsung-ca-chuc-nam-122407.ict
     
  2. duaxiem Thành Viên Bạch Kim

    Ủng hộ hàng VN nhưng nên khiêm tốn tí. Nếu phát triển tốt thì đưa ra ứng dụng cho đa số người dùng và đăng ký bản quyền.
     
  3. love4everbmt Thành Viên Kim Cương

    Đi trước = làm trước Bkav: “Chúng tôi đi trước Microsoft, Google, Samsung cả chục năm” @@
     
  4. seller_DK Thành Viên Vip

    Do người Việt thi công thiết kế, còn thiết bị thì nhập của mấy thím Tập Cận China...phần mềm BKAV viết thì mấy thým hacker giỏi tí là đột nhập tắt mở đèn, điều khiển camera quay cảnh phòng the thì...thấy cmnr!
     
  5. GaNhan Thành Viên Cấp 2

    Bkav: “Chúng tôi đi trước Microsoft, Google, Samsung cả chục năm” @@
    tào lao mía lao hết sức
     
  6. doicodonkhicoem Thành Viên Vàng

    pa này đi đâu cũng có câu này .
     
  7. lecongqui Iphone 6s Plus Mỹ giá sỉ!

    Moá... nổi da gà. Tưởng đâu làm ra cái gì tiện ích mà thế giới chưa có. Mấy cái tiện ích này dân trong ngành thì chẳng thấy gì đặc biệt.
     
  8. kbpingu Thành Viên Kim Cương

    sao cứ mải chê hàng vn??????????
     
  9. NHMOLS Supervising ADMIN Thành viên BQT

    bạn ấy đã ra đi
     
  10. khach5giay Thành Viên Cấp 5

    ngày xưa có xì-mát phone chưa mà BKAV phát triển đc ứng dụng nhỉ?
     
  11. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Hình như là B... gì gì đó là chương trình diệt virus nói láo và virus nổ đầu tiên và duy nhất trên thế giới đó.
     
  12. smit1 Thành Viên Kim Cương

    ko phải dìm hàng vn nhưng bkav nổ quá sức
     
  13. datawind Cuộc đời như cơn gió

    Thiệt là tình...
    Sao không bớt chém gió lại và làm cho thế giới công nhận.
    Tự thủ dâm tình thần thích ích lợi gì...
     
  14. hangdocsg.com Thành Viên Kim Cương

    ôi đang đọc chuyên hài ^^
     
  15. Hung Telecom. Thành Viên Kim Cương

    chắc sắp tới toàn thế giới dùng hàng viet nam qua! ^^
     
  16. nova_vn Thành Viên Cấp 4

    Cuồng phong lại nổi lên :angry:
     
  17. minhnguyen100287 Thành Viên Vàng

    nói thật chứ BKAV cho cũng không sài! bệnh nổ và hoang tưởng đã ăn sâu trong hệ thống gia phả!
     
  18. junbean Thành Viên Cấp 2

    nổ thấy ớn nhưng mà khâu quan hệ báo chí có vẻ tốt nên dc tung hô suốt. E thì e chả dám xài bkav, xài của mấy nước " đi sau" thôi =))=))
     
  19. LyCuCu Thành Viên Vàng

    vãi cả đi trước ! chém mạnh quá ! thà khiêm tốn 1 chút cố gắng cho bằng thế giới ! bỏ ra vài chục ngàn usd để xin vào nhà đàn em đi sau Bill Gate mà nhìn căn nhà của bác ấy đi thì biết thế nào là nhà thông minh !
     
  20. connuoicuaquy Thành Viên Cấp 3

    thấy được mỗi cái BKav lúc mới ra, rồi thấy đi xuống, ko có gì mới, nãnBkav: “Chúng tôi đi trước Microsoft, Google, Samsung cả chục năm” @@
     

Chia sẻ trang này